Người tình xinh đẹp của tôi

11.6K 168 0
                                    

Tôi được chuyển vị trí công  việc  mới ở thành phố của gia đình tôi. Tôi sẽ chuyển về nhà sống, Linh rất không thích chuyện này, gia đình nàng ở cùng thành phố vs gia đình chúng tôi. Nàng thì ở cùng thành phố với tôi hiện tại,  thấy tôi chuyển đi nên nàng ngúng ngoảy.

- Nhi không thương Linh nữa đúng không, sao phải chuyển, không muốn gặp Linh nữa chứ gì.

-Thì tôi chuyển về quê, nhà Linh cũng ở đó, khi nào về quê thì lại hẹn hò. 

Tôi ông nàng vào lòng dỗ dành như thường lệ mỗi khi nàng làm nũng.

Linh là cô tiểu thư con nhà khá giả, nàng rất sành điệu, công nàng của nàng lại liên quan đến ngoại hình, kinh doanh nước hoa nên nàng rất chăm chút  làm đẹp, nét đẹp của linh hiện đại như hot girl nổi tiếng, nàng ăn mặc cũng rất sexy, thường làm nũng tôi. 

 - Không được chuyển.

Nàng lắc đầu lúng liếng mắt.

- Vị trí này tốt hơn rất nhiều, một tuần Nhi lên thăm Linh một lần được không.

- Ứ ư.

Nàng vùng đứng dậy. tôi kéo tay nàng lại, giật nàng ngã xuống giường, đè lên người nàng.

Mặt đối mặt, Linh có khuôn mặt xinh đẹp làm sao, mũi cao, mắt to, môi cong rất gợi tình.

mắt nàng long lanh nhìn tôi, bị tôi siết chặt nàng không cựa quậy được. Hôm nay nàng mặt mặc váy body màu nâu cúp ngực, hai gò bồng đảo trắng múp áp vào ngực tôi, hương thơm từ khe ngực phả lên mặt tôi làm tôi rạo rực cơ thể, tôi hôn nhẹ lên môi nàng, nàng nhắm nghiền mắt, cơ thể xuỗi ra không còn gồng lên kháng cự nữa, nụ hôn ngọt ngào làm tôi thêm rạo rực, 

Tôi đưa lưỡi lách vào hai môi nàng, đôi môi ngọt ngào mọng nước của nàng nhẹ nhàng mở ra , lưỡi nàng đưa ra đón lấy lưỡi tôi, hai lưỡi xoắn vào nhau hôn say đắm. 

Nàng  ôm lấy tôi, chúng tôi nhìn nhau, nàng ngoan ngoãn nằm trong người tôi. 

Linh rất hay ghen, chuyện này làm tôi phát cáu, nàng xinh đẹp và sexy như vậy tôi mới là người hay ghen mới phải.

- Đưa em mật khẩu điện thoại của Nhi đi.

- Đó là chuyện không tưởng. 

Tôi vừa nói vừa cười.

- Không em giận.

- Em cứ vậy rồi lúc nhi về quê làm thì em ghen cả ngày à.

- Nhi phải ở lại đây, nếu nhi chuyển thì mình chia tay.

- Em đừng nói đùa ngốc nghếch như vậy nữa.

- Nhi nói đi nhi về hay ở đây

- Về, chắc chắn.

- Vậy mình chia tay đi.  Linh vừa khóc vừa quay ngoắt đi chỗ khác. 

Chuyện này tôi không thay đổi được nên tôi nói dứt khoát với nàng:

- Em đã nói vậy thì mình chia tay.

Không hiểu sao tôi cảm thấy thật thoải mái và nhẹ nhõng dù vẫn rất nhớ cơ thể tuyệt đẹp của Linh.

Hai tháng sau tôi về quê công tác với vị trí mới tốt hơn. 

Chị dâu là người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ