CHAPTER 22

1K 9 0
                                    

                    *MASKARA*

Wendy pov.

Maraming tao,mausok madalas may nag aaway sa dinadaanan ko.

Pag pasok ko sa pinto naririnig ko na ang mga hiyawan ng mga tao.

Mga lalaking tuwang tuwa sa mga babaeng magaganda at mga sexy manamit.

"oh late ka na naman sabi ng
Babaeng medyo may edad na.

"pa senxa na po trapik po kasi explain ko sa kanya.

"sige na mag bihis kana pa salamat ka malakas ka dito. Inis nyang
sabi sa akin.

Agad naman ako pumunta sa isang kwarto na puno ng mga babae
Mabilis akong nag bihis ng susuutin kong damit pag tapos lumapit agad ako sa makeup artist para mag pa makeup.

"wendy ikaw na ang sunod na isa sa lang bilisan mo jan naku mainit pa naman ulo ni mama loisa sabi ng isang bakla.

"wag mo naman ako tawagin sa totoo kong pangalan Bella itawag mo sa akin explain ko sa knya.

Ng marinig ko na ang sayaw pumunta na ako sa stage habang tumutugtog na ang sayaw sumasabay naman ako.

Sigawan ang mga ka lalakihan habang tumutulo naman ang mga luha ko sa likod ng puting maskara.

Pag tapos ko naman sumayaw isang koreano ang itinuro ako para i table ako smpre pa kitang tao nakangiti ako
Habang kinakausap siya.

Pero ang mga kamay nya kung saan saan humahawak inis na inis naman ako kung di ko lang talaga kelangan ng trabaho hindi ako papasok sa gantong trabaho.

Minsan na kakapagod na din kung pwede ko lang i balik ung dati.
Pero wala ganto na ata ako habang buhay.

Hindi ganun ka dali ang trabaho ko
Lalo na na papaligiran kami ng mga lalaki lalo na ang mga iniisip sa amin ng ibang tao maruming babae.

Ibang iba na din ako babaeng babae na ang pormahan ko palagi  na ako
naka dress may mga hikaw sexy
Mas maganda natuto ako sa mga
Ka trabaho kong babae.

Ang Bestfriend Kong Siga(Book1)COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon