*PAG TATAPAT*
WENDY POV.
hindi ako umuwi sa bahay dumiretso ako kela francis pagod na pagod ako tumakbo wala pa ako masakyan.
Natatakot ako huminto tumakbo baka abutan ako ni dave.
hindi ko na mamalayan malapit na pala ako sa hotel nakakapagod pero pinilit ko pa din makarating sa hotel.
Nang papasok na ako sa pintuhan bigla ako hinila ni dave.
Napansin ko ang hawak nyang ice pick kahit gusto ko sumigaw hindi ako makasigaw papalayo na sana kami ng bigla akong hinila ng isa
Pang kamay."love gabing gabi na akala ko nakauwi kana isa pa bat kasama mo si dave
Pag tataka ni francis.Hindi ako makapag salita takot na takot ako sa ice pick ni dave.
"sabi ko kasi kay wendy i hahatid ko na siya sabi ni dave.
Ng mapansin ni francis na lumalamig
Na ang kamay ko sa sobrang takot
Pati labi ko na mumutla naNagalit na si francis
"naku insan baka mag dilim lang paningin ko sayo at makalimutan ko na mag pinsan tayo bitawan mo yang girlfriend ko at ako na mag hahatid sa kanya umuwi ka na gusto mo mag hanap ka na lang nang ibang babae na ihatid mo taken na si wendy pls lang insan baka may magawa pa ako sayo galit na sabi ni francis.
Ayaw pa din ako bitawan ni francis pinipilit pa din nya ako isama.
"saglit lang kami insan isusuli ko din si wendy sabi ni dave.
"insan wag na matigas ang ulo maging masaya ka na lang sa amin ni wendy.
Ganto kapag di mo binitawan yang girlfriend ko i papadampot kita sa mga security guard na nandito.
Galit na sabi ni francis.Bigla ako hinila ni francis ng malakas kaya na bitawan ako ni dave mabilis naman kaming nakapasok sa hotel medyo nawala na ang takot ko.
Ng makarating na kami sa room nila francis."oh maligo ka muna love ang dumi mo oh san ka ba nag milo maraton bat ang dungis mo sabi ni francis.
Pumasok na ako sa cr at naligo pag labas ko nakahanda na ang pag kain.
"hinay hinay sa pag kain love mabulunan ka bakit kasi gabing gabi na di ka pa umuuwi tumatawag ako sayo di mo naman sinasagot tawag ko.
Pag tapos ko kumain nilabas na
ni francis ang plato at bumalik sa kwarto."bakit mo pala kasama si dave nakakapang selos ah biro ni francis
Sa akin.At tumabi sa akin tumitig ako sa kanya at maluha luha nag taka
naman Si francis"wag ka mabibigla sa ipag tatapat ko hah love sana kahit malaman mo ung totoo hindi ka pa din mag babago sa akin umiiyak kong sabi.
"love tanggap kita kung sino ka man basta nag tapat ka lang handa ako makinig sabi ni francis sa akin.
Hinawakan nya ang mga kamay ko
Ng mahigpit.Nag simula naman ako mag kwento sa knya.
"nung umalis ka love at nag ibang bansa ka hindi naging maganda
Ang naging buhay ko lalo na sa kamay ng pinsan mong si dave akala ko nung una maiintindihan nya ako at matatanggap nya na mag kaibigan na
Lang kami pero nag ka mali ako ng tanggapin ko uli siya sa buhay ko.
Umiiyak kong sabi.Nakikinig lang si francis sa akin.
"love habang nasa ibang bansa ka
Ginagahasa ako ni dave ng paulit ulit tinatakot nya pamilya ko na papatayin nya kapag hindi nya makuha gusto nya.hagulgol kong sabi kay francis.Tumulo na din ang mga luha ni francis pero nakikinig pa din siya
Sa akin."Nag tang ka ako mag pa kamatay pero sa tuwing maaalala kita nagiging matatag ako pero madalas ko pa din mapanaginipan ang kawalang hiyaan ng pinsan mo.
"kaya din pumasok ako sa Club dahil feeling ko ang dumi dumi kong tao pero pinipilit ko pa din sumayaw na lang sa harap ng mga ka lalakihan kesa ilabas nila ako.
Ng matapos ko ipag tapat kay francis lahat lahat bigla nya ako niyakap ng mahigpit ramdam ko ang galit nya sa
Pinsan nyang si dave.
BINABASA MO ANG
Ang Bestfriend Kong Siga(Book1)COMPLETE
RomanceSi francis ay half american half pilipino Ngunit lumaki siya sa pilipinas dahil Nag hiwalay ang daddy nya at mommy Nya. nakakalungkot pa dinala ng daddy Nya ang kaisa isang kapatid nya si Ayah. Palaging nag iisa si francis sa kanilang Bahay at w...