=gả cho trăm tỷ đại lão [ cổ mặc nay ] »
Tác giả: Mộc nhĩ nở hoa
Văn án:
Tiểu Lạc là Thần Ma đại chiến bên trong bị pháo hôi tiên nữ.
Lần nữa mở mắt, Tiểu Lạc đi vào một một thế giới lạ lẫm.
Từ không cần mưu sinh kiếm tiền tiểu tiên nữ phát phát hiện mình đứng trước một vấn đề nghiêm trọng —— không có tiền.
Lâm ngạn sơ, Giang Thành đại lão, thân gia trăm tỷ, đáng tiếc tật bệnh quấn thân, bị khẳng định sống không quá ba mươi tuổi.
Tiểu Lạc tìm tới cửa: Ta trị bệnh cho ngươi, ngươi cho ta tiền.
Lâm ngạn sơ: Cái trước dám đến đi lừa gạt người bây giờ còn đang Châu Phi đào than đá.
Tiểu Lạc: Đào than đá? Có thể kiếm tiền sao?
Lâm ngạn sơ: ...
Về sau, Lâm ngạn sơ khỏi bệnh rồi.
Lâm ngạn sơ: "Ân cứu mạng coong..."
"Đương đưa tiền."
Lâm ngạn sơ cười khẽ: "Toàn bộ Lâm gia đáng giá nhất là ta... Cho ngươi."
【 cười vang cát điêu điềm văn ngốc manh tiểu tiên nữ vs xấu bụng đại lão 】
Nội dung nhãn hiệu: Hào môn thế gia xuyên qua thời không sảng văn nghịch tập
Nhân vật chính: Tiểu Lạc, Lâm ngạn sơ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
========================
Chương 01:
Sắc trời âm u một mảnh.
Tiểu Lạc kéo lấy mỏi mệt thân thể, chẳng có mục đích đi tại trên đường cái. Khoảng cách nàng tỉnh lại đã năm ngày . Cái này năm ngày, là nàng tiên sinh bi thảm nhất năm ngày, nàng một cái dựa vào hô hấp liền có thể hấp thu thiên địa linh khí, căn bản không cần ăn cơm thượng tiên, vậy mà đói bụng, mà lại sắp đói xong chóng mặt ...
Ngươi nói cái này mất mặt không mất mặt.
Không đúng, ném tiên không ném tiên.
Bất quá ném tiên cũng không quan hệ, trải qua nàng năm ngày hoài nghi tiên sinh, tam quan tái tạo, lặp đi lặp lại sau khi xác nhận, nàng đã xác định cùng khẳng định, nàng, Tiểu Lạc, thành cái này trên trời dưới đất một cái duy nhất còn sống sót thần tiên.
Đương nhiên, nàng hiện tại cùng phàm nhân cũng không có gì khác biệt.
Không, so phàm nhân còn muốn thảm hại hơn một điểm. Bởi vì hoàn cảnh bây giờ đối thần tiên quá không hữu hảo , tùy tiện hô hít một hơi, tất cả đều là sương mù mai, không độc chết nàng cũng không tệ rồi, còn trông cậy vào từ bên trong đề luyện ra tiên khí?
Không thể nào.
Vạn năm trước, trong không khí hiện đầy tiên vu chi khí. Các Tiên Nhân hấp thu tiên khí, chảy qua tiên cốt, cuối cùng tại Tiên Nguyên bên trong chuyển hóa làm tiên lực, ma tộc thì hấp thu vu khí, trải qua Ma Nguyên, cuối cùng hóa thành ma lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
gả cho trăm tỷ đại lão [ cổ mặc nay ]
Fantasiagả cho trăm tỷ đại lão [ cổ mặc nay ] » Tác giả: Mộc nhĩ nở hoa Văn án: Tiểu Lạc là Thần Ma đại chiến bên trong bị pháo hôi tiên nữ. Lần nữa mở mắt, Tiểu Lạc đi vào một một thế giới lạ lẫm. Từ không cần mưu sinh kiếm tiền tiểu tiên nữ phát phát hiện...