mụt

247 12 19
                                    

Bọn mày có thể gọi tao là Túy, hoặc là Nguyên.

tao sinh 27/02/2003 và tao biết wp bây giờ nhiều bé nhỏ tuổi lắm nhưng hi vọng sẽ đéo có ai gọi tao là: CHỊ.

nếu mày nghĩ tao thân thiện thì mày đúng theo một cái sự sai nào đó. nhưng tao cũng không khó gần, rất nà dễ làm quen và là mụt con người khó hỉu.

Đây không phải teencode mà là một cách viết rất chi là ckanh sả ok?

tao hay ức hiếp mấy đứa trông ngoan ngoan, tao cũng hỏng hiểu tại sao tao lại như vậy :)) nhưng badgirl quá tao cũng hỏng có chơi.

tao thích một người có thể nghe tao kể chuyện và không quan tâm quá nhiều về những người xung quanh tao.

tao miền nam nên dĩ nhiên là giọng tao rất nhẹ, nhưng đối với mấy chị mà tao quen ở wp thì giọng tao có thể đi chửi nhau rồi.

bias yunki và jungkook, otp là kookga.

hỏng hiểu sao tao lại đổ yunki ầm ầm như vậy, vì cùng cung hoàng đạo? đéo đâu, vì ổng quá đỗi swag và kewt trong mắt tao.

tao chỉ ở nhà thôi, ít khi tao đi đâu nên dĩ nhiên là tao mù đường. khổ quá cơ.

Tao không biết mấy cái mớ tao viết thuộc thể loại văn gì, nên bọn mày đừng hỏi tao về mấy đứa con.

nghiện game. game is my life, hiphop never die!!!!!

tao là người rất nhanh chán, nên yêu được thì yêu hỏng yêu được thì yêu, vậy đó!

tính tao thẳng thắn đến mức quá đáng, nên cô tao hay mắng tao về điều đó

tao chơi giỏi đá cầu và cầu lông, nhưng đéo bao giờ tao đi thi hội khỏe phù đổng vì sức để kháng tao siêu kém.

cú đêm.

tao trong giống một con panda vì mắt tao sắp thâm đen hết mẹ rồi 🐼🐼🐼🐼

bọn mày đừng cười tao, tao không biết tán gái, dcm kém cỏi.

Tao thích mấy đứa xinh xinh, nhưng hỏng chảnh.

bàn tay càng xinh tao càng thích, xỉu.

tao có xem h e n t a i :) và tao thấy nó bình thường mà.

khi tao say thì tao sẽ đi ngủ chứ tao không có quậy.

Tao thích chụp ảnh, zui cũng chụp, bùn cũng chụp, rảnh là chụp, hứng là chụp.

gửi túy: hi vọng bản thân sẽ đéo xóa cái topic này



túy là ai? kẻ khó gần hay người lương thiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ