tao đang bị đẹn, tiếng phổ thông nó gọi là gì ha?
thầy dạy địa của tao khá là chất và tao thích cách ông ấy nói chuyện, cực chill.
tao uncrush đéo thành công rồi và nó buồn thì tao thấy hả hê lắm :)))
cứ nghe nhạc deep buồn buồn là máu viết truyện kinh dị của tao lại lên, cừ ẻ :)))
năm nay tao đéo viết upu, yah yah yah.
tao từng video call với anh tao 6 tiếng đồng hồ, anh tao biết tao ngủ quên nên cứ để ở đấy cho tao ngủ.
tao sợ ma lắm, tao nói thật :)
tao có thể ăn mười mấy cây phô mai que trong vòng 1 ngày =)) nhưng đéo bao giờ tao mập nổi.
cô dạy hóa của tao là best cà khịa và tao thích cô cực mạnh, but cô đi sinh em bé rồi =)))
tao nói với cô là dù trai hay gái thì cứ gả cho tao =)))
tao đi học 5 tiết thì 4 tiết tao ngủ, tiết còn lại tao quậy =))) but, cô chủ nhiệm vẫn rất thương tao.
tiền ăn của tao mỗi tháng là 2tr5, có phí phát sinh nếu tao cần thêm và cái đống này nó cho vào game hết rồi =)))
tao ra riêng gần 3 năm gì rồi, tao thấy sống ok lắm =)))
tao thì không có ra ngoài, chỉ có bạn đến nhà chơi hoặc đón tao đến nhà nó chơi thôi chứ bình thường không hoạt động giao lưu with hàng xóm =)))
tao thường thờ ơ với chuyện của người ta, tại tao không biết quan tâm thế nào thì người ta cảm thấy dễ chịu nên là thôi, đéo để ý.
nhưng với vài người quan trọng thì tao sẽ lo lắng lắm :))
————
note: tao gạ con của nhiều gv lắm, nhưng tao không có bị ghét nha :v