1

15.4K 144 64
                                    

Chương 1:

Dung Hiểu đứng ở trước giường, nhìn nằm ở trên giường Phó Duy Trạch, hôn mê nam nhân bị chăm sóc rất tốt, trừ sắc mặt quá mức tái nhợt ở ngoài, thoạt nhìn lại như ngủ giống nhau

Đứng ở bên cạnh Phó Tu than nhẹ một tiếng: "Duy Trạch có biến hóa gì hay không?"

Dung Hiểu biết đến hắn muốn hỏi chính là, Phó Duy Trạch có hay không có tỉnh lại quá, nhưng đáng tiếc không có thứ gì, nam nhân này cùng ba ngày trước, hắn gả tới thời điểm giống nhau, không phản ứng chút nào.

Thấy hắn lắc đầu, Phó Tu gật gật đầu, trên mặt không nhìn ra hỉ bi: "Chăm sóc thật tốt hắn, hắn nếu là tỉnh rồi, Phó gia sẽ không bạc đãi ngươi."

Dứt lời, Phó Tu đi ra ngoài, đứng ở ngoài cửa quản gia thấy hắn đi ra nhỏ giọng nói: "Nhị thiếu tới đây, nói là đến xem Duy Trạch thiếu gia."

Nghe thấy nhị thiếu hai chữ, Phó Tu nhíu mày lại, mặt lộ vẻ không thích, lại không nhiều lời tiện tay đóng cửa lại, gian phòng lần thứ hai khôi phục yên tĩnh.

Dung Hiểu thở phào nhẹ nhõm, ở bên giường ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía nhắm mắt hôn mê nam nhân.

Ba ngày trước, hắn khó giải thích được xuyên đến một quyển ( hào môn xung hỉ nam thê ) trong sách, thành trong sách nam thê, Dung Hiểu.

Cùng hắn có giống nhau tên, lại có một cái đặc thù thân thể, hắn là song · tính, ở đây, song · tính làm đệ tam giới tính tồn tại, số lượng ít ỏi, tuy bị pháp luật thừa nhận, cũng rất thụ kỳ thị, theo lý y theo Phó gia tại nam thành bối cảnh, làm vì gia tộc người thừa kế duy nhất Phó Duy Trạch, không thể lấy một cái song · tính.

Có thể cố tình trước đây không lâu một hồi tai nạn xe cộ làm cho hắn rơi vào trạng thái ngủ say, nghe đâu Phó Tu dùng thật nhiều phương pháp cũng không được, cuối cùng mời tới nam thành tự một cao tăng bói toán, nói cần tìm một vị song · tính vì hắn xung hỉ, mới có thể hóa giải.

Phó Tu vì tôn tử có thể sống lại, đương nhiên sẽ không xoắn xuýt song · tính có thích hợp hay không tiến vào nhà bọn họ môn, chỉ cần hắn tôn tử có thể tỉnh lại, hắn cái gì đều nguyện ý làm, cái gì đều có thể đáp ứng.

Mà Dung Hiểu đối với chỉnh quyển sách biết rõ, cũng chỉ tới đó nơi, dù sao lúc trước hắn tại điện thoại di động đẩy đưa lên nhìn thấy quyển sách này thời điểm, cũng chỉ là bị giống như hắn tên hấp dẫn, mới nhìn ba chương, liền khó giải thích được xuyên tới đây.

Hiện tại đối với hắn mà nói, thật sự là hai mắt đen kịt, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Treo ở đồng hồ treo tường phát ra cùm cụp cùm cụp tiếng vang, cấp yên tĩnh gian phòng thêm mấy phần sinh khí.

Ngủ say bên trong nam nhân mắt rộng rãi rất lớn, lại yên tĩnh nhắm, không có bất kỳ muốn mở dấu hiệu, cao thẳng cánh mũi hạ, môi mỏng hơi mím, bởi vì trường kỳ không có ăn uống gì, chỉ dựa vào dịch dinh dưỡng duy trì, mất máu sắc.

Ánh mặt trời ngoài cửa sổ, xuyên thấu qua thủy tinh chiếu vào hắn trên mặt tái nhợt, nhượng Dung Hiểu có một loại, một giây sau hắn sẽ hóa vũ thành tiên ảo giác.

Nam Thê Xung Hỉ Của Hào Môn Lão Nam Nhân - Hôi Kiếm Như VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ