Cổ mẫu nói liền không nhịn được đỏ cả vành mắt, Phó Duy Trạch đứng lên, làm cho nàng ngồi xuống, đi tới cấp hai người rót chén nước.
"Ta không bị thương, đương lúc mặc dù nguy hiểm, mà trên người biện pháp an toàn làm đều là đúng chỗ, chính là, chính là ta có tiểu bảo bảo, nó khả năng hù đến."
Nói đến tiểu chuyện của bảo bảo, Dung Hiểu liền không sao được.
Cổ mẫu cùng Cổ phụ nghe thấy này hoàn, đôi mắt đột nhiên trợn to: "Thật sự, có sao, thật sự có?"
Mặt sau kia bốn chữ là đối Phó Duy Trạch nói, hiển nhiên chỉ có Dung Hiểu nói, còn chưa đủ bọn họ tin tưởng.
Phó Duy Trạch gật gật đầu: "Vâng, bác sĩ nói có một tháng, là ta sai lầm, không nghĩ sẽ nhanh như thế."
"Không là ngươi sai, ta chính mình cũng không biết." Dung Hiểu nghe Phó Duy Trạch nói như vậy, lo lắng Cổ mẫu cùng Cổ phụ hội trách hắn, vội vã giữ gìn hắn.
Cổ mẫu cười xoa một chút khóe mắt: "Chuyện như vậy các ngươi cũng không có thể báo trước, hài tử không có chuyện gì là được, sau cũng không cần đi làm như thế công tác nguy hiểm, có được hay không Hiểu Hiểu?"
"Ta biết rồi mụ mụ, cho ngươi cùng ba ba lo lắng."
"Ngươi không có chuyện gì là tốt rồi, hơn nữa còn nghe được tin tức tốt, chúc mừng các ngươi, muốn làm ba ba."
Cổ phụ thân thủ sờ sờ hắn đầu, đầy mắt đều là từ ái.
Lúc này Phó Duy Trạch trong túi điện thoại vang lên, gọi điện thoại lại đây không là người khác, chính thức Phó Tu.
Thông qua phát sóng trực tiếp biết đến Dung Hiểu đưa bệnh viện tin tức sau, liền cho hắn đánh tới.
Phó Duy Trạch từ phòng bệnh đi ra, nhìn thấy ngồi ở cửa Đào Lân: "Chờ ta hạ."
Dứt lời đi tới một bên cạnh nhận điện thoại, mới vừa vừa tiếp thông, liền nghe Phó Tu bên kia hô: "Ta cháu dâu thế nào rồi a, chuyện lớn như vậy ngươi không nói với ta!"
"Bác sĩ kiểm tra qua, đại nhân hài tử đều không sự!"
"Không có chuyện gì là tốt rồi, không có chuyện gì là tốt rồi." Phó Tu nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, mà rất nhanh liền phản ứng lại, "Cái gì hài tử, từ đâu tới hài tử, ngươi có ý gì?"
Nói xong lời cuối cùng thời điểm, mặt sau đều mang tới tiếng rung.
"Chính là ngươi tưởng ý đó, ta và Dung Hiểu có hài tử."
"Thật sự?" Phó Tu âm thanh bởi vì mừng rỡ cất cao mấy cái âm tiết, không chờ Phó Duy Trạch trả lời nói thẳng, "Ngươi thật đúng là, thật đúng là có chút dùng, cái gì thời điểm có thể về nhà, không được, ta phải tự mình qua xem một chút ta cháu dâu, Trình bá, khoái chuẩn bị cho ta xe, ta muốn đi ra ngoài, ôi, lão Trình, ta và ngươi nói, nhà chúng ta, nhà chúng ta lập tức sẽ có từng tiểu kim tôn, tôn nữ cũng hảo, bất kể là cái gì, nói chung ta muốn gặp được ta tằng tôn tôn, ha ha!"
Nói xong cũng không quản Phó Duy Trạch có còn hay không lời muốn nói, trực tiếp cúp điện thoại.
Phó Duy Trạch cũng rõ ràng thời điểm như thế này không ngăn được cấp trên Phó Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thê Xung Hỉ Của Hào Môn Lão Nam Nhân - Hôi Kiếm Như Vũ
RomanceHào môn lão nam nhân đích xung hỉ nam thê (xuyên thư) Hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, chỉ đối thụ ôn nhu bá đạo hào môn lão nam nhân công vs tự mang nãi hương nhuyễn manh thụ, hiện đại Tích phân: 102,804,976 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣ...