Đem trong chén nước trà đổ đi, rót một chén rượu đi vào...
Nhan Thanh thu được Hạ Phương tin tức, nghe nói Ngụy Thiên Hoa cũng tham gia ( không có không thể ) đoàn kịch sau khi mở máy liên hoan, liền biết tình huống không hảo, trực tiếp cấp đoàn kịch đạo diễn gọi điện thoại dò hỏi tình huống. Mới biết ngày hôm nay khởi động máy nghi thức phụ đạo viên phụ trách, sau nhượng Hạ Phương quá khứ đem Dung Hiểu gọi ra mang đi.
Hạ Phương tiếp đến tin tức sau, quá khứ gõ cửa, sau khi cửa mở, liền nhìn thấy Dung Hiểu đứng trước mặt Thành Phong cùng Ngụy Thiên Hoa, trong lòng nhất thời căng thẳng đi nhanh lên quá khứ: "Xin lỗi, vừa nãy ( Mãn Viên Xuân Sắc ) đoàn kịch gọi điện thoại tới, muốn Dung Hiểu hiện tại đi qua một chuyến, thật không tiện, thành đạo chúng ta muốn đi trước một bước."
Dung Hiểu chén rượu trong tay mới vừa đổ đầy, còn không có uống liền bị Hạ Phương đánh gãy, Ngụy Thiên Hoa cười nói: "Tái gấp cũng không kém này một hồi đi, Dung Hiểu ngươi uống chén rượu này, sau này có chuyện gì, Ngụy ca cũng có thể tráo ngươi, nói đưa tay ra muốn ôm Dung Hiểu vai, Hạ Phương giật mình trong lòng vội vàng nói: "Rượu gì, ta thay Dung Hiểu uống."
Dung Hiểu không được dấu vết hướng bên cạnh động hạ né tránh Ngụy Thiên Hoa tay, quay đầu đối Ngụy Thiên Hoa nói: "Ngài xin tự trọng."
Nói đem chén rượu thả lại trên bàn, đối Hạ Phương nói: "Chúng ta đi thôi."
Thành Phong không nghĩ tới hắn không cho mặt mũi như vậy, quay đầu trực tiếp làm rơi vỡ cốc: "Dung Hiểu, ngươi đừng cấp mặt không muốn, ngươi ngày hôm nay dám đi ra này gian phòng ngăn, ta dám cam đoan, ( không có không thể ) ngươi nghỉ ngơi muốn tham gia!"
Vừa vặn tại phụ cận ăn cơm Lâm Thượng Vũ đi ngang qua phòng riêng, nghe thấy thanh âm bên trong, vặn vẹo hỏi bên cạnh trợ lý: "Căn phòng này bên trong là ai?"
"Nghe nói là ( không có không thể ) đoàn kịch sau khi mở máy ở đây liên hoan."
"Có đúng không?" Lâm Thượng Vũ nói dừng bước lại, như có ý nghe động tĩnh bên trong, bên cạnh trợ lý: "..."
Thân là Lâm thị tập đoàn người thừa kế, ngài như vậy đứng ở người khác phòng ngăn ở ngoài nghe trộm thật sự được không?
Hạ Phương thấy Dung Hiểu dừng lại, tâm lý cấp tốc nghĩ phương pháp ứng đối, càng là gọi Nhan Thanh điện thoại, chỉ có điều bên kia không hiểu biết như thế nào sự việc, luôn luôn tại trò chuyện.
Ngụy Thiên Hoa đi tới, vỗ vỗ Thành Phong vai: "Tức giận như vậy làm cái gì, Dung Hiểu, ta ngày hôm nay lại đây thật sự là xin lỗi, ngươi có cái gì bất mãn, chúng ta có thể đơn độc tán gẫu một chút, đều là tại trong vòng hỗn, ngươi cũng không muốn thêm một kẻ địch có đúng hay không?"
Nói xong hướng Dung Hiểu đi tới, trên mặt mang đầy mỡ cười.
Hạ Phương không nghĩ tới bọn họ dám như vậy trắng trợn đưa ra yêu cầu như thế, chính là bình tĩnh, tại đây gian phòng ngăn bên trong, sẽ không có người đem sự tình truyền bá ra ngoài.
"Ngụy tổng, lời xin lỗi của ngươi chúng ta chân thành ghi nhớ, thực sự là thật không tiện, chúng ta thật có chuyện, ngài xem chúng ta không bằng ngày khác tái ước?" Hạ Phương tẫn khả năng mà đọ sức, ý đồ vi Dung Hiểu tranh thủ Nhan Thanh đến thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Thê Xung Hỉ Của Hào Môn Lão Nam Nhân - Hôi Kiếm Như Vũ
RomanceHào môn lão nam nhân đích xung hỉ nam thê (xuyên thư) Hào môn thế gia, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, chỉ đối thụ ôn nhu bá đạo hào môn lão nam nhân công vs tự mang nãi hương nhuyễn manh thụ, hiện đại Tích phân: 102,804,976 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣ...