Hồi 3:Lễ cập kê(phần 3)

192 30 4
                                    

Đến với phần hội. Trước hết các hoàng tử, công tử giới hoàng tộc, quý tộc hay thượng lưu đều sẽ mời một vị công chúa hay tiểu thư nào đó
Winner bước tới Thi với vẻ mặt "lạnh" theo đúng nghĩa
Winner:Tiểu thư, ta mời ngươi một điệu nhảy
*Lyn:Thực ra ổng cũng quý bà này lắm chứ đùa :)))) Giả chanh sả đồ...
Thi ngập ngừng rồi đặt bàn tay lên trên tay của Winner. Cả khán phòng vô cùng trầm trồ, đến mức phải ngước nhìn về phía hai người này
Winner vừa nhảy cùng Thi vừa thì thầm.
Winner:Tiểu thư đây còn trẻ mà nhảy điêu luyện nhỉ!
Thi:Hoàng thái tử quá khen. Thần cũng chỉ tập tành một chút (sn:Thực ra ở bên kia mình cũng phải tập nhảy cho vở kịch Cô bé lọ lem mà!)
Winner:Được rồi, nghe này, cuộc hôn nhân này 99,9% là sắp đặt, nhưng vì lời thề với thần linh, ta vẫn sẽ lập ngươi làm chính phi, nhưng còn việc lập Hoàng phi thì ta chưa rõ. Ngươi hiểu không?Tiểu thư?
Thi:Thần hiểu, thưa Hoàng thái tử.
Winner hôn nhẹ lên tay Thi, cả khán phòng rầm rộ vỗ tay... Gương mặt Thi đỏ bừng vội rút tay lại
Winner từ từ đi về phía ngai vàng, lòng thầm nghĩ bụng
Winner(sn:ta nói như vậy chẳng khác gì ta ghét em. Chắc em buồn lắm nhỉ?)
Thi đứng thẫn thờ ngay giữa vũ đài. Dưới sự cân nhắc của Hoàng đế về cách sắp xếp ghế, thì Thi có hẳn một chỗ ngồi riêng ngang hàng với Hoàng thái tử điện hạ. Thi từ từ bước lên vị trí ngồi của mình, các công chúa khác nổi giận đùng đùng, cho rằng Thi ko xứng đáng ngồi chiếc ghế đó. Đó đáng lẽ phải là chỗ ngồi của họ
Thi ngồi nghĩ vẩn vơ...
Thi:(sn:Nếu như mình, hay là cô gái đó ko phải con gái được thần linh yêu quý hay ban phước. Thì chắc Hoàng đế chẳng có thời gian mà ân sủng đến mức độ này).
Cùng lúc đó,một công chúa ngạo mạn tên Hoa lên tiếng
Hoa:Thưa bệ hạ, việc trao tặng vương miện mang biểu tượng của hoàng gia đã là quá mức, nhưng để tiểu thư ngồi ngang hàng với Hoàng thái tử là ko hợp lí.
Hoàng đế:Khá khen cho ngươi đấy. Thể hiện một bộ óc kém văn minh trước hoàng đế.
Hoa:Thần.. thần chỉ...
Hoàng đế:Nghe này, tiểu thư Thi đã được chọn làm Hoàng hậu tương lai, và cả con trai ta cũng đồng ý. Là một công chúa mà ko học ứng xử là điều vô cùng tồi tệ.
Hoa:T...thần xin lỗi. Mong hoàng đế bỏ qua cho.
Hoàng đế:Công chúa đây có trẻ, ham thú vui vật lạ, không chịu học hỏi. Ta không dám trách(mỉa mai)
Thi:(sn:Hoàng hậu tương lai? Chẳng phải cái cô gái xinh đẹp nào đó tên Linh sẽ là hoàng hậu tương lai sao? Đằng nào mình chẳng dính vào cái vương vị Hoàng phi gì đó)
Thi ngồi ngẫm nghĩ cho đến khi lễ cập kê cuat mình kết thúc. Tiệc tàn, Thi phải cùng cha mình đi đến cửa yết kiến tạm biệt khách khứa cho đúng lệ tục của gia tộc.
Sau khi thay đồ xong, Thi vội nằm lăn xuống giường. Hôm nay cô đã quá mệt mỏi với cái buổi lễ này rồi, Thi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thật sâu...
Trong mơ~~~
...:Thi! Cô có nghe thấy ta ko?
Thi:Hể? Đây là đâu? Và cô là ai vậy?
...:Ta là cô gái ở thế giới này. Ngươi nghe này, cả đời ta tuy chỉ là người lấp lại chỗ trống trong con tim Hoàng thái tư, tuy cô gái phước lành sẽ xuyên không tới đây và trở thành Hoàng hậu. Nhưng cô vẫn phải yêu thương Thái tử như tôi vậy. Cô hiểu không?
Thi:...T...tôi...
...:Hãy tin tôi. Đó là định mệnh của tôi và cô. Dù là thân phận Hoàng Phi hay Hoàng hậu gì đi chăng nữa...
Thi:Tôi hiểu rồi.
...:Chúc cô may mắn. Cảm ơn cô
Thi vội tỉnh dậy. Sáng rồi... Lễ cập kê đã kết thúc rồi, cuộc sống bình thường coi như đã trở lại....
The and🤣🤣🤣🤣
Tạm thời mình sẽ viết đến đây để tập trung vào 4 tập ngoại truyện ở bên truyện kia, mong các bạn thông cwmr nhé....

Từ một người xuyên không tôi bỗng thành hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ