Sau 1 tuần, khi cô gái lạ kì tên Linh bước tới thế giới này. Một cuộc thảo luận về Hoàng Thái Tử Phi đã được đề ra. Cuộc họp sẽ diễn trong 3 ngày, tại Cung Điện Hoa Tử Lan ở phía Tây
Ngày thứ 1---------
Hoàng Đế:Cuộc họp bắt đầu....
Binh lính hậu cần:Đã rõ..
Công tước Rena: Thưa Hoàng đế bệ hạ, sự việc này đã quá rõ rành rồi. Cô gái lạ này mới chính là lời tiên tri số mệnh.... Ngay từ đầu Tiểu thư Thi đây chỉ nói dóc
Winner:Này, ông không cần phải khẳng định ngay như thế....
Công tước Rena: Thần...thần chỉ...
Hầu tước Lusic:Thưa Hoàng đế, nếu theo lời tiên tri thì cô gái này sẽ trở thành Hoàng hậu tương lai.... 9Nhưng vì lai lịch và kĩ năng chưa rõ ràng nên không thể giúp việc cho Hoàng thái tử ngay được. Thần thiết nghĩ nếu như chúng ta lùi lại thời gian lên ngôi của Hoàng thái tử thì sao ạ:?
Công tước Rena:Vô lý, đất nước Casroyal thì đang lâm vào giai đoạn suy khó, nếu lùi thời gian lên ngôi chẳng phải là thiệt hại cho dân hay sao???
Thi mím chặt môi ngồi nhìn mọi người tranh cãi....
Thi:Tôi chẳng hiểu rằng chúng ta đang chia bè kéo phải để làm gì, chỉ vì một chức Hoàng hậu thôi sao?
Linh ngồi đờ người, mắt nhìn Thi, miệng nhếch mép cười tỏ vẻ bí hiểm.
Công tước Rena: Tiểu thư Thi dựa vào đâu để nói? Thân phận Hoàng hậu cũng là một mối tranh cãi lớn đấy
Thi:Ha, hay quá nhỉ? Công tước đây là đang coi thường thần sao...? Hay là công tước Rena đã vạch sẵn mục tiêu với Hoàng gia rồi...
Công tước Rena:Ng...ngươi....(quay sang Hoàng đế) T..Thần không có ý đó đâu thưa Hoàng đế, chắc là Thi Tiểu thư trẻ người non dạ.. nên mới nói thế thôi chứ không..có ý gì đ...đâu
Hoàng đế:Đã ai nào dám nói gì, sao ngươi phải biện minh nhiều đến thế..
Công tước Rena:Thần...thần chỉ...
Hoàng đế:Hay là ngươi đã tính toán hết rồi?
Công tước Rena:T...thần không có
Hoàng đế:Cô gái lạ mặt này, tuy là con gái cưng của thần linh nhưng lại không hề có người bảo hộ, thật chả ra sao cả...
Cô gái lạ mặt:Không sao, thần có thể tự lo cho mình được.
Hoàng đế:Ngươi nói chuyện được rồi sao? Vậy thì giới thiệu cho ta nghe về lai lịch của ngươi....
Linh:Thần tên Linh, là một cô gái xuyên không tới đây. Năm nay thần đã tròn 16 tuổi.
"Xuyên không sao?"
"Không thể tin nổi???"
"Nếu như xuyên không là 100% là con gái cưng của thần linh rồi"
"Nếu như đã 16 tuổi thì có thể đường đường chính chính làm Hoàng thái tử phi rồi!"
Hoàng đế:Được rồi, ta cho ngươi lui. Tạm thời cuộc họp ngày đầu tiên sẽ dừng tại đây....
The and😘😘😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một người xuyên không tôi bỗng thành hoàng hậu
Romance"Thật chứ?" "Một cô gái như tôi lại thành hoàng hậu sao???" "Trúng số rồi!" "Tránh xa tôi ra!" "Anh chả có tí lãng mạn gì cả?" "Đừng yêu tôi nữa, tôi chẳng có gì xứng với anh'' "Phi tử của ta là một thiên kim đài các, các người đừng xem thường" "Em...