Hôm nay, bầu trời tỏa nắng nhẹ gió thổi nhẹ nhàng trở nên ấm áp hẳn, tôi nhâm nhi cà phê vừa nhìn lên bầu trời cảm giác thật tuyệt, bỗng điện thoại tôi có tin nhắn tôi lấy điện thoại trong túi ra và người nhắn là mẹ tôi, mẹ bảo tôi phải quay về Trung Quốc gấp. Tôi trả lời tại sao thì mẹ không hồi đáp nên tôi phải đặt vé máy bay về Trung Quốc trong hôm nay, tôi lo lắng không biết cả hai đã gặp chuyện gì mà phải bảo tôi về ngay lúc này, tôi gọi điện cho Uông Trác Thành người bạn thân nhất của tôi khi tôi vừa đến Mỹ du học, may mắn hơn là cậu ấy cũng là người Trung Quốc nên tôi có thể dễ dàng tiếp xúc, và nói chuyện tiện hơn. Tôi bảo Trác Thành đặt vé máy bay dùm tôi thì cậu ấy đồng ý liền, đúng là một người bạn tốt. Vài phút sau, cậu ấy gọi lại cho tôi bảo 20:00 tối nay máy bay bắt đầu cất cánh, tôi ừ ừ rồi tắt điện thoại. Hiện tại mới 7:30 nên vẫn còn lâu mới ra sân bay, tôi sẽ đi dạo rồi xem có gì mua cho ba mẹ để làm quà, cũng lâu rồi tôi không về lại Trung Quốc cũng đã 4 năm. Tôi rời khỏi khách sạn sau đó ghé vào mấy shop quần áo mua cho mẹ tôi, khách sạn tôi ở ngay thành phố nên cũng tiện hơn, sau một hồi thì tôi đã mua cho mẹ set đồ của một thương hiệu mà tôi cực kì yêu thích rồi mua thêm cho mẹ mỹ phẩm, còn ba thì tôi sẽ mua cà vạt vì ông ấy rất thích sưu tầm cà vạt. Khi mua cho ba mẹ xong thì tôi cũng phải sắm cho mình một thứ gì đó và mua cho thằng bạn thân của tôi để cảm ơn nó vì đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian tôi ở Mỹ. Khi tôi đến Mỹ thì tôi ở với dì dượng của tôi lúc đó tôi cũng vừa tròn 18, đột nhiên dì dượng tôi có việc đột xuất bên Anh nên để tôi ở đây một mình và sống tự lập. Cũng may tôi gặp được Trác Thành, gia đình của nó cũng giúp đỡ tôi nên tôi cũng phải mua một ít quà cho hai bác.
Thời gian trôi qua thật nhanh, mới đây cũng tới giờ ăn trưa, trên tay tôi toàn là túi đồ thật sự mệt mõi nên tôi phải ghé một nhà hàng nào đó ăn thôi.. thật may mắn vì ngay trước tôi là nhà hàng Trung Quốc, ôi lâu rồi tôi mới ăn lại những món này, bước vào trong, tôi lựa một chỗ ngồi yên tĩnh và gọi món ăn, được 20 phút sau đã có, mùi hương không thể quên được cảm giác này thật tuyệt vời.
Sau khi ăn xong tôi về khách sạn sau đó qua nhà Trác Thành để nói lời tạm biệt và tặng quà cho hai bác. Tôi gọi taxi vì từ khách sạn mà tôi ở khá xa nhà Trác Thành, một lúc sau cũng tới Trác Thành ra mở cửa cho tôi
"Hôm nay sao lại tới nhà tao, có chuyện gì à?"
Tôi cười cười rồi trả lời nó
" Thì hôm nay tao về Trung Quốc, có thể là lâu lắm tao mới trở lại nên mang quà đến cho mày và 2 bác để cảm ơn đã giúp đỡ tao trong thời gian qua""Ừ ừ, vào trong đi"
Nó dẫn vào trong nhà, vừa vào thì thấy ba mẹ nó đang ăn trái cây vừa xem thời sự, nhưng nhìn thấy tôi đến họ đứng dậy vui vẻ chào đón tôi
"Con đến rồi sao, vào đây ngồi ăn trái cây nè con"_Bác Gái
"Đúng đúng, vào đây ngồi nghỉ mệt đi con, chắc con rất vất vả khi đi một đoạn đường xa để đến nhà bác"_Bác TraiTôi cười rồi gật đầu vài cái, sau đó liếc sang nhìn Trác Thành thì nó đang lườm tôi, tôi lập tức chuyển hướng nhìn và nghe lời hai bác ngồi xuống sofa
"Này, con vào lấy nước cho Tiêu Chiến đi"_Bác gái/trai
Tôi cố nhịn cười khi hai bác nói cùng lúc sai nó đi lấy nước cho tôi, nó lườm chết tôi rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Người yêu siêu cấp ~SUPER LOVES
FanfictionTruyện lấy cảm hứng từ bộ phim Super Lovers của tác giả: Hakkenden Tiêu Chiến, một sinh viên đại học đang sống ở Mỹ, gia đình anh có nhận nuôi một đứa bé trai tại trẻ mồ côi, ba mẹ anh bắt anh phải chăm sóc và dạy dỗ đứa em trai nuôi Nhất Bác của mì...