"Không phải con đang cô đơn sao?" Câu nói này của mẹ khiến tôi phải suy nghĩ lại nhiều lần, tôi không biết mẹ đang có ý gì ôi thật đau đầu..
"Đã tới giờ ăn trưa rồi mà ba không về à mẹ"
"Chắc công việc khá nhiều nên chắc tối ba con mới về!"
"À dạ!"
"Con lên phòng kêu thằng bé xuống ăn cơm"
Mẹ vừa đem đồ ăn để lên và kêu tôi lên kêu thằng bé kia xuống ănTôi lên phòng nó, gõ cửa mấy cái nhưng không thấy mở cửa
"Nhóc con, xuống ăn cơm"
Tôi lại gõ cửa, nhưng nó lại không mở cửa, nó là đang chọc tức tôi mà, tôi định dùng chân phá cửa thì thằng bé mở cửa. Hình như nó vừa ngủ dậy, gương mặt chắc là đang say ngủ rồi hai cái má thì phúng phính ôi đáng yêu quá đi......."Anh lên đây làm gì?"
Nó lên tiếng khiến hồn tôi trở lại với thân xác.."À không, anh chỉ lên kêu nhóc xuống nhà ăn cơm thôi"
Tôi tự nhiên áp sát vào mặt thằng bé, tôi không biết mình đang làm hành động gì, tôi đã hôn thằng bé, là hôn vào môi..."Nè, cái tên kia làm gì vậy hả?"
Nó đá vào chân tôi một cái, ôi mẹ ơi đau quá."Anh...anh xin lỗi, thôi xuống ăn thôi mẹ chờ"
"Ừm"
Tôi khá bất ngờ vì thằng bé không xa lánh tôi vì nụ hôn lúc nảy"Hôm nay toàn món con yêu thích, cảm ơn mẹ"
"Lo mà ăn đi"
Thằng bé lại ngồi kế tôi, hai vành tai của nó lại đỏ, nhưng lần này đỏ hơn lần trước
"Này nhóc, lại sốt à, đưa mặt đây anh xem nào?"
Nó quay mặt về phía tôi, tôi lấy tay để lên trán nó rồi để lên trán tôi"Đâu có sốt, thôi nhóc ăn đi"
"Ừm"
Mẹ tôi nhìn chúng tôi lại cười cười nham hiểm, tôi làm vẻ mặt khó hiểu nhìn mẹ
"Lần đầu mẹ thấy thằng bé chịu nghe lời người khác, và con là người đầu tiên"
"Vậy sao?"
Mẹ gật đầu rồi ba chúng tôi tiếp tục ăn, ăn xong tôi phải rửa bát, mẹ thì lên phòng ngủ, còn thằng bé thì ngồi ngay bàn ăn nhìn tôi chầm chầm
"Sao nhóc không lên ngủ?"
"Không thích!"
"Nghe lời anh, lên ngủ đi, không ngoan anh khônh thương!"
Tôi quay đầu lại nói với thằng bé, chưa gì nó đã hôn tôi"Môi anh thật ngọt, Tiêu Chiến"
Tôi bất ngờ, trái tim của tôi nó đập mạnh hơn bình thường, cái mẹ gì đang diễn ra vậy, chúa ơi cứu con thằng bé dễ thương quá"Môi em cũng vậy, Nhất Bác"
Tôi bế thằng bé lên bàn ăn, thế là hai chúng tôi hôn khi nào hết hơi thì thôi."Ưm.."
Có lẽ nó hết hơi rồi, tôi đã dừng lại, thật là hôn thằng bé khiến tôi nghiện. Rồi tôi hôn vào trán thằng bé một cái"Lên ngủ đi nhóc, anh còn phải rửa bát"
Tôi kêu nó lên ngủ, nó nhóm người lên liếm môi tôi.. trời ơi chắc tôi chết mất, không biết đã học trò này của ai
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX ] Người yêu siêu cấp ~SUPER LOVES
FanfictionTruyện lấy cảm hứng từ bộ phim Super Lovers của tác giả: Hakkenden Tiêu Chiến, một sinh viên đại học đang sống ở Mỹ, gia đình anh có nhận nuôi một đứa bé trai tại trẻ mồ côi, ba mẹ anh bắt anh phải chăm sóc và dạy dỗ đứa em trai nuôi Nhất Bác của mì...