Chap 1

122 3 0
                                    

- Chị, gói bánh chị cầm ngon quá, chị cho em nha!

-Ừ!

-Chị,chiếc vòng chị đeo đẹp quá, chị cho em nha!

-...Ừ!

-Chị, chiếc váy hôm qua chị mua xinh quá, chị cho em nha!!

- Nhưng...Ừ!!

Nó chính là đứa em cùng cha khác mẹ của Hà Tiểu Dao , là Hà Thanh Thanh, từ nhỏ cho tới lớn thứ nó muốn từ cô đều phải đưa tất cả cho nó nếu không cô sẽ bị mẹ kế đánh. Nó cứ thế những thứ cô vừa mới mua, những thứ cô có được nó đều muốn lấy, nó muốn lấy tất cả thuộc về cô, kể cả tình cảm ba cô dành cho cô nó cũng muốn lấy hết.
________________

- Tiểu Dao! Lấy tôi cốc nước!

-Ờ! Nước em đây

-A... chị làm gì vậy, chị biết chiếc váy tôi đang mặc bao nhiêu tiền không hả? Ba ơi mẹ ơi chị đổ nước vào người con...

Vừa mang cốc nước sang, nó cầm lên liền đổ ngay vào váy của mình , giờ còn giở trò " tự làm tự diễn" trước mặt cô, muốn chia rẽ tình cảm ba con của cô ư? Độc ác quá rồi em gái ạ!

- Con làm gì vậy Tiểu Thanh!

*Chát*

- Con quỷ này, mày cố ý làm đúng không, mày biết hôm nay em mày đi gặp Ngô tổng nên mày dùng chiêu này hại nó à? Đồ mặt dày không liêm sỉ!

- Dì con không có, ba à là tự em ấy làm, ba hãy tin con!

- Ba thật thất vọng về con!!

Sao cơ? Thất vọng ư? Ha sao nực cười vậy! Từ lúc mẹ cô mất đến bây giờ ông ta chưa một lần đối xử tốt với cô, giờ còn nhắc đến hai từ thất vọng với cô? Ông đúng là con cáo già hai mặt không liên xỉ mà!!
__________

- Tiểu Dao, bạn trai chị nhìn cũng được đấy! Hay nhường cho tôi đi?

- Thanh Thanh sao em lại nói vậy? Đấy là bạn trai của chị không thể cho em được!

- Hứ! Không cho? Ha tôi sẽ khiến anh ta phải ở bên tôi! Chị đợi đấy!

Gì đây? Cả bạn trai của cô mà ả cũng muốn sao? Thật trơ trẽn! Tiểu Dao đứng lặng, tay nắm chặt thành nắm đấm, cô cắn chặt môi mình nhùn theo bóng dáng ả ra khỏi phòng, muốn bạn trai cô, nếu là" tra nam" với "bạch liên hoa" thì cô không ngại tác hợp đâu!
______________

-A...ưm... đừng làm vậy, em sợ Tiểu Dao chị em thấy anh ở bên em lắm, em sợ chị ấy chia rẽ chúng ta, em không muốn xa anh đâu Bạch Luân à!

-Đừng lo , cô ta biết thì sao, anh không yêu cô ta, anh chỉ yêu em thôi, cô ta thấy càng tốt, cho cô ta biết được chúng ta mới đúng là một cặp trời sinh.

*Rầm*

Một đám phóng viên bỗng xông vào, máy ảnh cứ thế lia lịa nhấp nháy liên hồi, chụp lại cảnh quấn quýt của đôi cẩu nam nữ kia, hai người họ như giẫm phải đinh, cơ thể run rẫy nhìn nhau, kéo chăn đến tận đầu mà che lại.

- Các là ai, tại sao lại xông vào phòng người khác? Cút! Cút ngay cho tôi!

-Ha Nhị tiểu thư nhà Hà gia đã đính hôn còn lăng nhăn với trai còn quấn quýt với nhau thế này chắc chắn sẽ là một tin siêu hot cho ngày mai đây!!

Bọn phóng viên cứ thế nháy máy ảnh liên hồi, Tiểu Dao đứng bên ngoài nhìn bọn họ như mấy con chó ăn vụn vậy,thật ghê tởm.

-Muốn bạn trai tôi? Tôi nhường cô đấy!

___________

Mình thích đọc cmt của mn lắm á :3

Dục VọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ