Elaine POVNang makaupo na ang unggoy na Anthony Lee ay Di ko siya pinansin,tahimik lamang akong nagbabasa ng libro. My husband is a Mafia boss season 1.
Nakakakilig pero pinipigilan ko lang Baka masapak ko katabi ko.
Evil smile*
Ililipat ko na sana sa kabilang pahina ng biglang magsalita si Anthony.
"Can't you talk?"-tanong niya Ngunit di ko pa rin siya pinapansin at nagpatuloy sa pagbabasa.
Mamatay ka kakausap mag isa mo,Psh.
"Good morning class"-biglang saad ng guro namin sa Science kaya tinago ko na ang libro sa shoulder bag ko na Blue.
Ngunit wala namang isang bumati sa guro kaya ako na lang." Morning ma'am"-yan lang ang sinabi ko at umupong muli. L*nt*k lumabas naman pagkatamad ng mga kabayo at unggoy.
Tinignan ko naman si Anthony Lee, ang masasabi ko lang walang modo. May ari pa naman ng school,ang Sarap niya namang sapakin nabebwesit ako e.
"OK class iiwan ko lang to pero kelangan niyong sulatin dahil mag quiz tayo on Wednesday"-saad ni ma'am.
"Yes ma'am"-saad nilang lahat at ako naman ang di sumagot.
Lumabas na ang guro namin sa science kaya lumapit ako sa librong susulatin at sinulat Ito sa whiteboard. Wala e tamad lahat ng estudyante nakakairita.
"Walang lalabas hangga't di natatapos ang pagsusulat"-saad ko sa kanila.
"Kahit may ari ka pa ng school"-dagdag ko at inumpisahang sulatin lahat sa whiteboard. Imagine isang page lang ang tamad nila.
Ang dali lang naman pala nitong sulatin e.
Nang matapos ko na ay agad ko itong pinicturan wala e tinatamad ako.
"Bago kayo lalabas e check ko muna ang notes niyo"-saad ko.
Kaya may natapos na at agad niyang pinakita ang mga sinulat,pinalabas ko naman ito. Kaya nag sunod-sunoran naman ang iba hanggang sa makalabas na lahat at kami na lang ang Naiwan ng mga kabarkada ko at ang mga unggoy.
"Ang daya mo kambal"-saad ni Alaine at nagpout. Bruha talaga ang isang to.
"Tara na"-saad ko sa kanila.
Lalabas na sana kami ng biglang magsalita ang limang unggoy.
"Pasabay"-sabay nilang sabi Ngunit nilagpasan lang namin sila.
Nakakainis kanina pa sunod ng sunod ang mga unggoy na to sa likuran.
"Ano bang kailangan niyo?"-saad ko at hinarap sila.
"Wala naman gusto lang namin sumabay sa inyo. Bakit bawal ba?"-tanong ng gorilla.
Ano kaya magandang gawin para umalis na ang mga unggoy na to.
"Hindi naman siyempre pwede"-saad ko."kaya follow us"-sagot ko kaya sumunod naman sila.
Aba magaling di ako mahihirapan kong ganoon.
Hanggang sa makarating na kami ng cafeteria sunod pa rin sila ng sunod.
Hahahaha akin ang huling halakhak.
"Ahm Anthony pwede mag request?"-tanong ko.
"What is it?"-sagot niyang patanong.
"Puwedeng kayo na rin lang ang bumili ng pagkain namin?"-tanong ko.
"Sure"-saad niya.
"Girls anong Ipapabili niyo?"-tanong ko kaya sinabi naman nila Ito sa 5 unggoy.
~
Hahaha antagal naman nilang bumalik.
"Girls, puwedeng patulong?"-saad nila.
Hahaha para silang basang sisiw. Pati ba naman uniform nila basa na.
Kawawa naman ang baby Anthony ko.
I mean ang alaga kong gorilla. Ay mali ang enemy pala.
++Shadowkathana2006++
YOU ARE READING
Mr. Basketball meet Mrs. Volleyball
De TodoMagkaaway sa umpisa Ngunit nauwi pa rin sa paghanga ang lahat. Nahulog ka na nga sa kanya. Ngunit Paano pag bumalik ang mga first love niyong dalawa. Mananatili bang Matatag ang inyong relasyon o mawawasak na Ito ng tuluyan.