chào mọi người,
mình không chắc có còn ai ở lại đây với mình không và còn có ai notice góc nhỏ này không. nhưng dù sao dạo này mình quyết tâm sống lại với kpop quá, nên bỗng dưng nhớ đến nơi này, nơi chứa đựng cả một mùa hè của mình.
chắc cũng phải 2 năm rồi mình mới quay lại đây và viết lách một cái gì đấy kể từ lần cuối mình chia tay mọi người ở l'espoir. haha, kể ra thì mình cũng đã bước sang tuổi 17 rồi, đã đỗ chuyên Văn ngôi trường Hanoi-Amsterdam (lol nghe buồn cười quá bây giờ nhắc đến Ams cứ buồn cười=))) ) như những gì mình từng viết trong post chia tay và đã dành 2 năm để tận hưởng môi trường mới. 2 năm qua cũng có rất nhiều thứ thay đổi mới, nhiều câu chuyện vui buồn, nhưng sau tất cả thì mình lại muốn quay lại đây vì bỗng hơn hai tháng nay máu fangirl của mình khủng khiếp quá.
cũng để nói với mọi người, mình bây giờ không còn cuồng nhiệt daniel, woojin hay những bạn nhỏ của W1 như ngày nào nữa, và nếu mọi người chơi với mình lâu (ngoài đời á) thì mình thực sự là một EXO-L đã 7 năm rồi. mình nói như vậy, không phải để thể hiện rằng mình không còn thích thú gì với những người ngày xưa mình say mê, mình vẫn tin vào ChamSeob (dù kèo giờ....khá bể..) vẫn âm thầm ủng hộ tất cả mọi người của Wanna One sau khi disband. nhưng mà, trong những gì mình chuẩn bị viết tại đây, sẽ chỉ có EXO và couple mình hardship từ những ngày đầu tiên, có lẽ cũng là couple cuối cùng của kpop mình tin tưởng, là ChanBaek mọi người à. hoạ chăng, thi thoảng mình sẽ viết về kpop nói chung, để tâm sự cùng mọi người nhưng nhìn chung, series này là như vậy.
về l'espoir, có lẽ mình sẽ để chuyện lưng chừng như vậy, không xoá bất cứ điều gì vì mình trân trọng nó lắm và mọi thứ liên quan đến PD101 trong wattpad của mình cũng vậy. mình cũng không định viết fic hay gì đâu vì thú thật bây giờ mình cũng khá bận rộn cho nhiều dự định phía trước.
mình ở đây, chỉ muốn thi thoảng nói vài dòng về Chanyeol và Baekhyun, về EXO, tâm sự vài nỗi niềm nhỏ nhỏ của mình thôi. mình không dám nói mọi moment của ChanBaek 8 năm qua mình đều nhớ rõ như nhiều chị khác, tình cảm của mình so với các chị có lẽ cũng nhỏ lắm, nhưng đều là chân thật cả, vậy nên, nếu bạn cũng là một EXO-L, cũng thích thú với chú lớn, chú bé, cũng thi thoảng muốn tâm sự gì về những điều chung giữa chúng mình, thì thật cảm ơn bạn nếu bạn dừng chân tại đây.
và,
dành cho mọi người, những người đã lâu theo dõi mình dù ít thật ít, đã ủng hộ những series về PD101 của mình 2 năm trước, đã đẩy thuyền ChamSeob, thật vui vì được gặp lại mọi người.cảm ơn mọi người rất nhiều, khi đã đọc đến những dòng cuối cùng này~