- Im Nayeon! Cậu lại vứt đồ linh tinh nữa rồi kìa!!- JeongYeon bước vào phòng, phàn nàn sau buổi học tự chọn mệt mỏi đến lả người.
- Tớ xin lỗi, do tớ tìm cuốn sách "Hướng dẫn làm đẹp vô cùng hiệu quả" mới vừa mua hai ngày trước mà bây giờ lại không thấy đâu hết rồi, cậu có thấy ở đâu không vậy?- Nayeon vừa tìm vừa cuốn cuồn lên hỏi cô.
- Haizz... Sao hai cậu cứ ồn lên thế!
- Cậu không nghe thấy à, Sana cậu có thấy cuốn sách làm đẹp của tớ ở đâu không?
- Ngay dưới gối cậu ấy mà?- Sana trả lời rất tự nhiên, không một chút suy nghĩ.
Cô liền leo lên giường nhấc gối lên thì đúng là cuốn sách nằm ở đấy.
- Cảm ơn cậu nhé Sana. Quanh quẩn chút lại đến giờ học rồi, đi thôi.Các cô gái lại tiếp tục chuẩn bị đến lớp học trong một tâm trạng không mấy chi là vui vẻ khi người chỉ mới ngủ dậy, người thì vừa dốc sức tìm đồ vớ vẩn, người còn lại thì vừa mới đi từ lớp học về.
•
•
•
•
Sau một buổi học dài thì cũng đến giờ về ký túc xá, đang trên đường đi về thì ba người lại nghe loáng thoáng nói rằng phòng của Sana, JeongYeon và Nayeon chuẩn bị có một thành viên mới.- Nè nè nè , tin mới từ Kim Dahyun đây! Phòng các cậu chuẩn bị có một nữ thần chuyển trường tới ở đấy!
- Thật á!- Nayeon nhảy phắn lên vì những tin từ miệng Dahyun luôn là những tin vô cùng chính xác, cô là người nổi tiếng với tật nhiều chuyện chẳng thể bỏ nổi khi mà ngày nào cũng có tin tức, tin lá cải từ cô lan truyền ra khắp trường.Ba người vào phòng, lúc đó cũng là buổi trưa, đang chuẩn bị đi ăn trưa cùng nhau thì đột nhiên cửa mở ra. Bước vào là một cô gái cao khoảng 1m7, thân hình mảnh mai, mắt to, xinh đẹp xuất chúng.
- Chào mọi người! Mình là Chou Tzuyu.
Nhìn vào biểu cảm Sana, cô đang rất ngạc nhiên với cô bạn mới này.
====《◇》====
_END_
Chap đầu mình viết chỉ 400 từ thôi nhéee:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] (SaTzu) Luôn bảo vệ chị! Bảo bối của em
FanfictionCuồng OTP nên phải viết thôi ;3