Từ lúc cô nàng ma mới bước vào, Sana cứ một vẻ bất ngờ, trong lòng cô đang có một cảm giác gì đó rất quen thuộc, giống như người này đã từng gặp ở đâu đó và hai người đã từng rất thân với nhau, nhưng lại không nhớ được người đó là ai hay là chỉ nhầm lẫn do buổi học quá mệt mỏi vừa rồi.
- Chào cậu! Tớ là Im Nayeon! Cậu đẹp thật đó Tzuyu!- Hai ánh mắt đang nhìn chằm nhau bỗng nhiên cô nàng Im này chen vào cắt ngang bầu không khí căng thẳng.
- Tớ là JeongYeon!Nhờ hai cô này Sana bỗng giật mình dậy.
- Tơ..Tớ là Sana!
- Chào Sana!- Tzuyu có vẻ như không chú ý đến hai cô nàng kia cho lắm.
- Nè Tzuyu sao cậu không chào tớ mà lại chào cái người khó ở kia trước thế!- Nayeon lại bắt đầu hờn dỗi vu vơ chỉ vì chẳng ai để ý đến mình.
- A, chào hai cậu!Bỗng nhiên Nayeon và JeongYeon nhận được một tin nhắn có việc gấp cần phải đi nên để cho Sana và Tzuyu ở lại ký túc xá. Do Sana chẵng phải người lạ gì nên cả hai mới an tâm đi công việc:
- Tzuyu mình và JeongYeon có việc gấp cần phải đi ngay cậu cứ ở lại với Sana nhé. Quên nữa, giường của cậu ở bên dưới giường Sana, sắp xếp đồ lên rồi nghỉ ngơi cho tốt, tạm biệt.Nói xong hai người vội lấy áo với túi xách rồi chạy vọt đi. Bây giờ ở trong căn phòng này chỉ còn Sana và bạn mới chuyển đến Tzuyu. Không khí lại căng thẳng như những lúc đầu.
Giờ đó cũng đã trưa, mọi người trong ký túc xá cũng chuẩn bị xuống cantin để lấy thức ăn. Không biết phải làm thế nào nên Sana cũng ngượng ngùng nói với Tzuyu "À ừm cậu mới tới nên chắc chưa biết nhà ăn ở đâu nhỉ? Sẵn đây tớ với cậu được thì cùng đi ăn trưa"
- Ừm!- Trả lời bằng giọng điệu vui mừng với vẻ mặt cười tươi thế kia thì ai có thể chống lại sự dễ thương và xinh đẹp này.
•
•
Ăn xong thì vẫn lối cũ, đến phòng kí túc xá để dọn lại đống đồ đạc mới của Tzuyu và những thứ linh tinh của hai người kia.
- Tớ sắp xếp đồ nhé!- Tzuyu nhìn lên chỗ Sana đang ngồi, cười thật tươi rồi bắt đầu lấy đồ từ bên trong vali ra ngoài, để gọn vào từng ngóc ngách.
Xong việc thì vừa lúc Tzuyu quay lên nhìn Sana thì cô đã đỏ hết mặt không biết vì chuyện gì. Nhìn Tzuyu được một lúc thì trong lòng Sana có cảm giác rất tức tối, rạo rực, không thể kiềm chế được nữa cô đã nhảy thẳng xuống giường, nắm lấy đôi bằng tay mịn màng của Tzuyu:
- Nè! Tớ và cậu đã từng quen nhau đúng không!?Tzuyu đứng sững người ra một lúc thì mới cười và trả lời với một giọng điệu nhẹ nhàng:
- Đúng, chúng ta đã từng quen nhau. Nhưng không phải là quan hệ bình thường mà là rất thân!
=====《♡》=====
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] (SaTzu) Luôn bảo vệ chị! Bảo bối của em
Fiksi PenggemarCuồng OTP nên phải viết thôi ;3