Tell me you love me | Minchae
pjm x pcy"Cái gì? Hôm qua cậu mới nói yêu tớ cơ mà!"
"Thật ra, lúc đó tớ không có say."
--------------------------
Chín giờ tối, một cô gái trẻ tuổi rảo bước trên đường phố. Trông cô có vẻ rất vui, bước chân nhanh nhẹn, đôi môi nhỏ cong lên, ánh mắt tinh nghịch dừng lại trước cửa quán bar khá lớn ngay gần đó."A Chaeyoung! Tớ nhờ cậu một việc được chứ?"
Một cậu trai vẫy vẫy tay với cô, ra hiệu cho cô lại gần đó.
Chaeyoung nhìn cậu ta, hình như cậu ta có uống rượu, nhưng chưa đến nỗi say.
"Các cậu lại uống rượu sao?"
Ánh mắt cô nghiêm nghị nhìn một lượt đám người đó, cuối cùng dừng trên người con trai có mái tóc cam đào. Cậu ta cúi đầu, hai tay để yên trong túi, có vẻ như khá mệt mỏi.
"Aiz Chaeyoung à, sắp xa nhau đến nơi rồi, nam tử uống một chút thì có hề gì?"
Cậu trai vừa cất tiếng là Kim Taehyung, là người vừa phóng khoáng vừa vui tính cởi mở, luôn là người cầm đầu trong những cuộc ăn chơi.
Cô nhìn cậu ta, đôi môi nhỏ mím lại thành một đường thẳng, "Thôi được, cuối năm tớ sẽ không chấp vặt nữa. Các cậu muốn nhờ gì đây?"
"Vốn muốn đi tăng hai, nhưng tên chết bầm Jimin này một mực đòi về. Cùng lúc thấy cậu, hai người nhà lại cạnh nhau, phiền đưa nó về cùng. Dẫu sao cũng có chút rượu, nên có người đi theo thì hơn."
Vừa nói mắt cậu ta vừa liếc liếc sang chàng trai với mái tóc cam đào cúi đầu vẫn im lặng nãy giờ. Tay đẩy chàng trai về phía cô, cậu ta quay sang đám bạn, "Đi tiếp nào, thế là ổn rồi."