"Ngươi đừng vội chạy loạn, chờ ngươi hồi khôi phục chút thể lực, muốn đi cúng tế nói, ta sẽ phái xe ngựa đưa ngươi đi.
Thẩm Ngọc không có lộn xộn, hắn hiện tại thân tâm đều mệt mỏi, chỉ sợ chính mình là đi không tới phần mộ, thái dương một trận đau đớn, hắn khẽ cười cười, mang theo thoáng thảm đạm, chính mình cũng thật là trốn không được Quân Huyền Kiêu lòng bàn tay, hắn thực sự không muốn cùng hắn dây dưa, hắn rất mệt.
Trầm mặc như Thẩm Ngọc, Quân Huyền Kiêu chỉ có thể từ vẻ mặt hắn bên trong chọn đọc thông tin..
"Ngọc Nhi, ngươi mẫu thân không phải ta giết chết.
Thẩm Ngọc ngoài ý muốn nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, a, ngông cuồng tự đại Trấn Bắc vương, lúc nào sẽ chủ động giải thích?.
"Vương gia chính mình an lòng liền hảo.
Thẩm Ngọc ngôn ngữ bằng tay đạo, có phải là hắn hay không có gì khác biệt? Chính mình hết thảy bi thống, đều là tự tay hắn an bài, hiện đang nói xin lỗi không khỏi quá trễ..
Trấn Bắc vương không hiểu hắn ý tứ, lập lại: "Ta không có giết nàng, cũng sẽ không giết một cái không liên hệ phụ nhân, Ngọc Nhi, ngươi đây là đang xem nhẹ ta.
"Xem nhẹ? Vương gia thực sự là thật lớn mặt mũi, giờ khắc này ta, làm sao sẽ xem nhẹ ngươi? Thế nhân cũng không dám xem nhẹ ngươi, đường đường nam chinh bắc thảo, liền ngôi vị hoàng đế đều có thể cướp đoạt Vương gia, ta làm sao dám xem thường?
Thẩm Ngọc thông thuận mà thủ thế xong, liền nghiêng đầu sang chỗ khác, hắn hiện tại nhìn nhiều Quân Huyền Kiêu liếc mắt một cái, đều cảm thấy được tim tinh lực sôi trào, khó có thể ức chế..
"Thế nhưng bản vương xác thực không có giết nàng! Ngọc Nhi, ta giải thích với ngươi, là bởi vì... Bởi vì không nghĩ ngươi hiểu lầm.".
Quân Huyền Kiêu bởi vì kìm nén phẫn nộ, âm thanh trở nên sâu dày, uy nghiêm mười phần..
Thẩm Ngọc cười lạnh, ngôn ngữ bằng tay hỏi: "Vương gia hà tất hướng ta
Giải thích?".
Quân Huyền Kiêu nghẹn lại, rầu rĩ nói rằng: "Bởi vì bản vương lưu ý ngươi!
Thẩm Ngọc khóe miệng cười đến khuếch đại hơn, như là nghe được trên đời tối chuyện tức cười..
"Nhận Mông vương gia ưu ái, nếu giải thích xong, vậy thì mời hồi đi." Thẩm Ngọc đuổi hắn đi..
Quân Huyền Kiêu nhăn lại mày căn trầm giọng hỏi: "Có ý gì? Ngươi hoàn hoài nghi ta?".
"Không." Thẩm Ngọc lắc đầu so với thủ thế, "Ta biết rồi, cho nên Vương gia có phải là an lòng? Vương gia giúp ta liễm mẫu thân thi thể, cần phải càng tâm an lý đắc đi?.
Quân Huyền Kiêu bị hắn đánh hô hấp đều nặng, hơi thở đều giống như là muốn phun ra lửa..
"Bản vương không phải là vì an lòng!"
Quân Huyền Kiêu buồn bực mà đứng dậy, đi qua đi lại, hắn đột nhiên cảm giác thấy có miệng khó trả lời, Thẩm Ngọc làm sao sẽ nghĩ như vậy hắn?.
YOU ARE READING
Ách Nô - Khương Đường
Roman d'amourCổ đại, cung đình triều đình, tàn bạo thân vương tra công x nhu nhược người câm nô thụ, ngược thân Nguồn: Shubl ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 241 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi HE cổ đại ngược luyến tình thâm Vương gia tra công * người câ...