CẢNH BÁO: OOC, song tính, luyến đồng, 🔞
Đây là fanfic không liên quan đến người thật, trong fic Tiêu Chiến nhỏ tuổi hơn Vương Nhất Bác cụ thể là 35 × 14, nếu không thích không chấp nhận được có thể click back. Warning đã ghi rõ, vui lòng không comment này nọ kia!!
______"Ai, nếu đã muốn thì chú Vương chiều lòng bảo bối." Vừa dứt lời, Vương Nhất Bác liền đem Tiêu Chiến đẩy ngã trên giường lớn.
Vương Nhất Bác một đường hôn xuống đôi môi anh đào căng mọng, hai tay không yên phận sờ loạn ma sát hai bên eo Tiêu Chiến. Hắn thuần thục đem lưỡi mình đưa vào khoang miệng người kia khuấy đảo mấy hồi, lưỡi hắn như yêu xà cuốn lấy lưỡi Tiêu Chiến ngậm mút như muốn rút cạn khí lực cậu.
Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác hôn đến thần trí mê loạn không chút phản khán vương tay ôm lấy cổ Vương Nhất Bác cả hai chân thon dài cũng câu lấy eo hắn, cho đến khi bản thân hít thở không thông mới miễn cưỡng đấm mấy cái vào lưng Vương Nhất Bác bảo hắn ngừng lại.Vương Nhất Bác buông môi Tiêu Chiến ra, di mắt nhìn chằm chằm vào con người nằm dưới thân mình thở dốc. Hắn mê mẩn nhìn Tiêu Chiến quần áo xộc xệch để lộ cần cổ trắng mịn cùng xương quai xanh tinh xảo, nhịn không được lại cúi người mút máp để lại vài vết xanh đỏ trên đó khiến Tiêu Chiến rên rỉ.
"Aaa~~ chú Vương...đừng cắn...để lại dấu...ba mẹ sẽ phát hiện..."
"Bảo bối ngoan, cởi quần áo ra giúp chú." Hắn cầm lấy tay Tiêu Chiến đặt lên thắt lưng mình, sau đó đem chiếc áo thun mỏng tanh của Tiêu Chiến cởi ra vứt bỏ chỏng chơ trên sàn.
Tiêu Chiến nghe một tiếng 'bảo bối' liền ngại ngùng đỏ mặt, tay chân ngoan ngoãn nghe lời đem cả quần thể thao lần quần lót của Vương Nhất Bác một đường cởi ra chỉ chừa mỗi cái áo.
Khi nhìn thấy 'nhị thúc' đang cương cứng của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến có chút hoảng sợ. Bình thường vô tình hay cố ý nhìn vào đũng quần của hắn, luôn biết rằng cái thứ nằm ở giữa hai chân chắc chắn là kích thước không vừa. Nhưng mà chưa từng nghĩ nó lại lớn như vậy, phân thân vừa to vừa thô nổi đầy gân xanh làm sao đút vừa vào lỗ nhỏ của cậu? Cho dù tao huyệt và hậu huyệt ngày nào cũng bị cậu dùng tay chơi đến phun nước cũng không thể nào trơn tuột mà đưa vật đó vào, chắc chắn sẽ rất đau!
Tiêu Chiến vừa nghĩ tới cảm giác đó thì bất giác rùng mình một cái! Bây giờ, có thể không làm không?
"Sợ rồi sao? Nhưng mà cho dù sợ cũng không dừng lại được rồi! Đâm lao thì phải theo lao, súng đã lên đạn không thể không bắn nha!" Vương Nhất Bác một bên cởi quần Tiêu Chiến, một bên giở giọng trêu chọc.
Tiêu Chiến bị hắn đoán trúng tim đen, im lặng không nói gì. Nhưng đến khi phát hiện ra quần mình bị hắn cởi mất và Vương Nhất Bác thì đang đờ ra nhìn chằm chằm vào hạ thể cậu mới hoảng hốt khép chân lại, mếu máo hỏi:
"Chú...chú Vương... Tiểu Tán có phải rất kì lạ không? Chú Vương chán ghét Tiểu Tán sao?"
Vương Nhất Bác vẫn còn mê đắm không thể tin vào những gì hắn nhìn thấy thì bị gọi tên mới ngẩng đầu lên nhìn, khi thấy tiểu bảo bối của hắn khóe mắt đỏ hồng chực chờ rơi lệ mới hoảng loạn dỗ dành:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][Hoàn] Tiểu Tán Nhà Bên
FanfictionCâu chuyện về một tiểu Tán xinh đẹp dụ người và chú Vương hàng xóm, ừm may mắn lọt vào mắt xanh của tiểu Tán......