6: Đau hay là yêu

212 16 4
                                    

🆘: Có thịt!!!!

Thời tiết cuối tháng 7 thật thích hợp để cùng người mình yêu đi dạo cạnh bờ sông xinh đẹp. Jennie luôn luôn ao ước có thể cùng Taehyung bước đi trên con đường mùa Thu này. Nhưng có lẽ sẽ chẳng có cơ hội đó nữa, vì cô biết anh đã không còn như trước kia, tình cảm anh dành cho cô giờ chỉ là quá khứ. Cô bước từng bước cô đơn đi về nhà...

Vì không gọi xe nên khi cô về đến nhà vừa đúng 23 giờ. Thiết nghĩ muộn như thế này rồi mà Taehyung vẫn chưa thấy đâu nên cô đoán đêm nay anh sẽ chẳng về nhà. Cầm tạm bộ đồ ngủ đi vào phòng tắm, cô mệt mỏi đứng dưới làn nước ấm, có lẽ hơi ẩm của nước đã giúp cô thả lỏng hơn một chút. Sực nhớ ra hôm trước Lisa có tặng cho cô một tuýp tinh dầu dưỡng thể, bèn lấy ra thoa lấy thoa để lên thân hình hoàn hảo của mình. Tinh dầu này rất thơm,  thoa xong thoải mái hơn rất nhiều, cô cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi rồi.

Gạt bỏ hết tất cả mọi chuyện xảy ra hôm nay khỏi đầu, cô lười biếng nằm trên chiếc giường rộng, không khí trong phòng vừa ảm đạm lại thêm chút cô đơn.

Lúc Jennie dần chìm vào giấc mộng thì tiếng mở cửa vang lên. Cô mở mắt, không lẽ Taehyung về sao?? Nghĩ đến đó, Jennie nhắm tịt mắt lại, bây giờ cô không muốn đối mặt với anh một chút nào.

Tiếng bước chân mỗi lúc một gần, tiếp theo đó, cửa phòng ngủ được mở. Trong phòng rất tối, hôm nay anh lại uống hơi nhiều nên chẳng thể nhìn rõ khung cảnh bên trong. Mãi cho tới khi lại gần giường, anh mới thấy một thân ảnh quen thuộc đang nằm đưa lưng về phía anh.

Đó là Jennie! Đúng! Là Jennie mà anh cần phải yêu thương. Anh đặt tay lên làn da quanh cổ cô, tức thì, một mùi hương xộc lên mũi làm thân mình Taehyung căng cứng, một mùi hương hoang dại, đê mê khó tả. Anh muốn nhiều hơn, liền nằm xuống ôm trọn lấy Jennie mà hít lấy hít để.

Hành động đánh úp của Taehyung làm cô giật thót, liền mở mắt trừng lớn. Ngay sau đó, một bàn tay to lớn lùa vào trong áo ngủ của cô, dùng sức mà xoa nắn nơi đẫy đà ấy!

"A... Taehyung a!!!

Thanh âm ngọt ngào rót vào tai kích thích bản năng ham muốn của đàn ông. Anh đổi thế, di chuyển lên thân hình của Jennie, bắt đầu vuốt ve cánh môi đỏ mọng ấy rồi đem bờ môi của mình hợp lại làm một.

"Ưm.....a" Jennie mở to đôi mắt tràn ngập vẻ hoảng hốt cực độ

Ngọt! Rất ngọt! Môi của cô thoang thoảng mùi trà mà anh thích, nghiện đến chết mất. Taehyung cắn mạnh lên quả mọng ngọt ngào ấy, tay không ngừng vuốt ve làm người cô căng cứng.

Chết tiệt! Mùi hương này khiến Taehyung thần trí điên đảo. Anh bắt đầu thoát y cho chính mình. Jennie trợn to mắt, anh điên rồi. Bọn họ còn chưa có đính hôn đâu. Hơn nữa...

Không đúng!? Taehyung dù say đến thế nào thì vẫn không làm ra cái hành động này. Jennie thoáng ngẩn người, tuýp tinh dầu kia! Con bà nó khốn nạn thật chứ. Sao cô lại không nghĩ ra cơ chứ. Làm sao bây giờ. Ôi mẹ ơi!!

Trong lúc Jennie còn bận suy nghĩ linh tinh thì Taehyung bắt đầu kéo đai áo ngủ của cô ra. Mỹ cảnh đập vào mắt khiến Taehyung thoáng cứng ngắc. Cô không mặc áo ngực! Đúng! Jennie không bao giờ mặc áo ngực khi ngủ.

"Mịa nó! Hôm nay không ăn em đến sạch thì ông đây cả đời không lên được nữa"

Nói rồi, liền giật phăng cái thứ đồ chết tiệt còn sót lại trên người cô ra. Không có dạo đầu, anh hung hăng đi vào cô. Jennie điếng người, lần đầu của cô a! Không thể được!!

"Không! Taehyung......a....ưm!!!!?"

Nhưng Taehyung gần như không còn tỉnh táo được nữa. Mặc cho cô cầu xin, vẫn cứ đâm xuyên cô không chừa một mống...

Anh điên rồi. Thật sự điên rồi. Cô không muốn, không muốn lần đầu của hai người đau đớn đến như thế này. Không đâu!!!

Đêm đó, dù cho bên ngoài có mưa gió gào thét thế nào vẫn không thể át đi tiếng yêu kiều xuân mỹ ở bên trong phòng ngủ.

Jennie! Cả đời này có lẽ không bao giờ quên được cái cảm giác vừa đau vừa hận vừa thỏa mãn này.......




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• baby, i'm need you • |bangpink|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ