Phần 1

5.4K 45 8
                                    

Nhà của ta đứa nhỏ siêu nhiều

Tác giả: Cắn cây táo miêu

Converter: Lequyen0812

【 văn án 】:

Lý Mộng Vũ lão gia có một rất đẹp tên Đào Hoa thôn.

Đào Hoa thôn thôn như đặt tên, giống nhau sở hữu phong thuỷ đều tập trung ở tại trên mặt, Đào Hoa thôn nhân người người đều nam anh tuấn, nữ xinh đẹp, nhưng Đào Hoa thôn thực cùng thực cùng, cùng đến Lý Mộng Vũ bà nội hợp với mất đi 6 cái đứa nhỏ sau, Lý Mộng Vũ ba ba theo tiểu thất biến lão đại.

Lý Mộng Vũ vừa cảm giác tỉnh lại, nàng ba ôm nàng chân khóc, "Mẹ ~~ "

Lúc đó Lý Mộng Vũ gia gia vừa qua đời, kia một năm vừa lúc là 1960 năm.

Lý Mộng Vũ chân mềm nhũn: "..." >_<

Vừa thông suốt thao tác mãnh như hổ, bảo vệ sáu cái hồ lô oa sau, Lý Mộng Vũ nhìn lại, nằm tào, nàng bà nội gia đứa nhỏ so với hồ lô oa đều nhiều hơn, trong nhà có mười hai cái đứa nhỏ!

Lý Mộng Vũ mắt nhất hắc: "..." >_<

PS: Lần đầu tiên viết thích văn, ngay từ đầu còn nắm giữ không đủ, mọi người không cần ghét bỏ ta, mặt sau càng viết càng viết hảo, tốt lắm xem , hy vọng mọi người năng lực tâm nhìn đến mặt sau. Cám ơn mọi người cổ vũ cùng duy trì theo giúp ta vẫn đi xuống đi. Sao sao đát!

Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý Mộng Vũ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Vừa cảm giác tỉnh lại Lý Mộng Vũ thành mười hai cái đứa nhỏ mẹ, đứa nhỏ cha treo, lão đại anh hùng não, lão Nhị luyến ái não, lão Tam gian trá não, lão Tứ lão ngũ phù đệ ma... . Nữ chủ tiểu thuyết não, căn cứ đọc tiểu thuyết vô số căn cứ bàn tay vàng không cần bạch không cần tinh thần đại sát tứ phương, kiếm tiền cấp con tìm công tác thú con dâu dưỡng tể tể, mua máy kéo, mua vải dệt, mua phân hóa học dẫn dắt thôn làm giàu.

Bài này thoải mái khôi hài, theo bắt đầu bi thảm mộng bức đến sau lại khôi hài sung sướng, giai đoạn trước bàn tay vàng đại sát tứ phương tô thích, hậu kỳ ta lẳng lặng nhìn ngươi cười ấm áp, tử nữ hiếu thuận, con cháu đầy đàn hạnh phúc tốt đẹp.

==================

Đệ 1 chương sáu mươi niên đại (nhất)

Buổi sáng 8 điểm di động tiếng chuông nổ.

Nằm ở ngủ trên giường thành tử cẩu Lý Mộng Vũ không nhúc nhích tĩnh.

Vang một hồi, di động tiếng chuông ngừng, không đến 5 phút thời gian, bàn làm việc thượng di động tiếng chuông lại vang lên, lúc này tiếng chuông giống thiếp bùa đòi mạng giống nhau hợp với vang đã lâu, lúc này đừng nói là ngủ thành tử cẩu , chỉ cần có một hơi nằm ngay đơ ở trên giường đều có thể bị này thúc giục hồn đoạt mệnh linh cấp thúc giục tỉnh.

Buổi tối thức đêm đến rạng sáng 5 điểm mới ngủ, giấc ngủ không đủ 3 giờ Lý Mộng Vũ động , đạp một cước chăn, nửa người trên theo chăn lý lộ ra, bán cái bụng cùng hai chân.

NT(545)_Nhà của ta đứa nhỏ siêu nhiều_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ