Phần 3

1.5K 25 6
                                    

Đệ 74 chương lần thứ hai đương hồng nương 36

Cái này thanh âm rất quen thuộc, Lê Thư tìm theo tiếng nhìn lại, quả nhiên, là Trần Uyển Oánh.

Lê Thư bên này còn không có gì tỏ vẻ, ngược lại là thẩm ngọc bên kia hơi cảm thấy đau đầu, sao lại khéo như thế, vừa mới đánh lên Trần Uyển Oánh.

Trần Uyển Oánh hiển nhiên là đối Mặc Diễn Chi bệnh tình có điều hiểu biết , tại Mặc Diễn Chi nhìn không tới địa phương đắc ý nhìn Lê Thư, ngay cả ngươi được đến mặc ca ca tâm lại như thế nào, hắn hiện tại đem ngươi quên đến sạch sẽ, ngươi từng kinh làm hết thảy đều muốn thất bại.

Nàng hãy còn đắc ý , không lưu ý đến từ Lê Thư tiến vào bắt đầu, Mặc Diễn Chi trên người không thích hợp.

"Trần tiểu thư, có thể thỉnh ngài về trước tránh một lát sao?" Quỷ dị không khí hạ, thẩm ngọc không mở miệng không được.

"Ta..."

Trần Uyển Oánh vừa mới nói một chữ, đã bị Mặc Diễn Chi lãnh tĩnh thanh âm đánh gãy: "Đi ra ngoài."

Dư lại nói bị nghẹn tại cổ họng trong, Trần Uyển Oánh không thể tin mà trợn to mắt, nàng xem hướng Mặc Diễn Chi, ý đồ tại trên mặt hắn nhìn ra cái gì, hiện thực đã định trước làm cho nàng thất vọng, Mặc Diễn Chi trên mặt một tia dư thừa biểu tình đều không có, càng thêm có người, ánh mắt của hắn vẫn luôn dừng lại tại Lê Thư trên người.

Lại là như thế này, chỉ cần có Lê Thư tại, Mặc Diễn Chi ánh mắt liền sẽ không phân cho mặt khác bất cứ người nào, không quản nàng tại đây hiến vài ngày ân cần, việc phải tự làm, vội trước vội sau lại như thế nào, để bất quá Lê Thư một cái lộ diện.

Trong lòng tái không cam, trên mặt vẫn muốn biểu hiện ra rộng lượng bộ dáng, Trần Uyển Oánh long long tóc, ôn nhu nói: "Ta đây đi trước bên ngoài, có việc nói trực tiếp bảo ta liền đi."

Mặc Diễn Chi vô tâm tư để ý đến hắn, nói xong câu nói kia sau, ánh mắt của hắn lần nữa trở lại Lê Thư trên người, trong trí nhớ không có người này tồn tại, nhưng hắn lại không cách nào đem lực chú ý từ thanh niên trên người dời đi.

Người là thẩm ngọc mang đến , bối cảnh khẳng định sạch sẽ, thẩm ngọc không đến mức tại chuyện này thượng lừa hắn, như vậy người này chính là từng kinh mình thích .

Đột nhiên biết được chính mình trước kia có một cái ái nhân thời điểm, Mặc Diễn Chi trong lòng là có chút bài xích , không phải hắn sẽ không tại thẩm ngọc mấy lần ám chỉ hạ đương làm như thế nào cũng không biết. Trong lén lút, hắn có xem qua Lê Thư video, video trong người không có thể cho hắn bất luận cái gì xúc động, khi đó hắn tưởng, chính mình khả năng không như vậy thích cái này tiểu minh tinh.

Nếu như thế, quên liền quên.

Nhìn thấy người sau đó, Mặc Diễn Chi biết chính mình sai, mười phần sai, hắn không cách nào từ trong trí nhớ tìm được cùng trước mắt thanh niên có quan đoạn ngắn, nhưng nồng đậm tình cảm không giống làm bộ. Từ nhìn thấy người ánh mắt đầu tiên khởi, hắn đã nghĩ đem người giấu đi, giấu đến một cái chỉ có chính mình có thể nhìn đến địa phương.

Sai lầm buộc vào hồng nương hệ thống sau - Vân sơ đườngWhere stories live. Discover now