01; bữa nhậu của ba kẻ thân quen

796 70 9
                                    


Byun Baekhyun vốn luôn có một nhận định của riêng mình như sau. Trong cuộc vui, lúc nào cũng sẽ có 3 kẻ.

Thứ nhất, kẻ chủ tiệc

Thứ hai, bợm rượu thật sự

Thứ ba, chỉ đến đây vì được bao ăn bao uống.

Và buổi tối ngày hôm nay cùng với Park Chanyeol và Oh Sehun chỉ làm cho anh cảm thấy mình càng thêm đúng.

Byun Baekhyun chủ tiệc

Park Chanyeol bợm rượu

Oh Sehun tới vì được mời ăn miễn phí.

Đặt áo khoác lên lưng của một Park Chanyeol đang ngủ gà ngủ gật vì say, Byun Baekhyun quay mình rót thêm một ít bia cho người đối diện, tiện thể đưa trả cậu cuộn film vàng bé lọt trong lòng bàn tay.

Nói ra thì chính vì cuộn film này, mà hôm nay mới có được một buổi gặp mặt.

Chuyện chẳng là mới gần đây trong đám cưới của anh có nhờ Oh Sehun chụp cho mấy tấm film ảnh cưới trông cho đẹp, cơ mà ai ngờ số má thế nào, mà hắn lại nghe theo tiếng gọi con tim, làm đầy 25 trên 36 tấm ảnh toàn là ảnh một anh họ Kim nào đó, chứ không có phải là ảnh bạn bè khách khứa hay chú rể gì cả.

Tất nhiên đối với Byun Baekhyun thì oke không vấn đề gì cho lắm, cơ mà đối với Park Chanyeol thì lại khác. Ngay khi mở được tập film mới rửa bóng cứng ra và phát hiện được rằng Oh Sehun đã ưu tiên trai hơn ưu tiên bạn, thì cứ phải nói là Chanyeol đã gần như phát ngất vì tiền đình đi? Mới ban đầu thì vội vàng đùng đùng đi quay số điện thoại gọi sang cho Oh Sehun, hỏi là cuộn film sao lại toàn ảnh của anh trai lạ hoắc nào như thế này, nhưng mà sau khi nghe xong cái câu trả lời dưng dửng của cậu em trai mình thì anh chẳng còn chút hy vọng niềm tin nào, chỉ có thể nuốt ngược nước mắt vô bên trong thôi, vì giờ anh đã biết là cái mùa cưới hỏi của anh tới đây là tàn, tàn tạ như cái tình thân của anh và cậu nhiếp ảnh gia đang bận tương tư kia rồi.

Mất hết ...

Nhấp thêm một ngụm bia, Byun Baekhyun đảo mắt qua nhìn cậu thanh niên đối diện mình, hiện vẫn còn đang mân mê tập film hôm nọ trong tay.

"Rồi mày thích người ta hay gì?"

Đáp trả lại câu hỏi của anh chỉ có một cái gật đầu rất ư là lầm lì từ Oh Sehun.

Nói ít hiểu nhiều.

Im lặng bao trùm lấy cuộc nói chuyện của hai anh em, đủ để cho Byun Baekhyun hiểu ra rằng cậu em của mình lần này đang thực sự nghiêm túc. 

"Tại sao?"

"Có lẽ tại Junmyeon đối với thứ em yêu thích là nhiếp ảnh, vừa có nét tương đồng, mà lại vừa có nét khác biệt.

Nhiếp ảnh nổi bật ở tính chân thật, còn Junmyeon trong lòng em thì lại hơi mơ hồ hơn một chút. Nhưng dễ thấy cả hai đều rất đẹp mà, kiểu trưởng thành và tĩnh lặng, giống ngôi sao đêm ...

Hoặc ít ra là em thấy thế?" Oh Sehun trả lời, chất giọng lơ mơ không rõ ràng một chút nào.

Phải nói rằng mười mấy năm quen nhau, chưa một lần nào Byun Baekhyun được thấy mặt này của Oh Sehun, khác lạ hoàn toàn luôn.

thay em cuộn film; hunhoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ