Ở trang viên, tất cả các Thợ Săn đều là Alpha, trong khi bên phía Kẻ Sống Sót phần lớn đều là Omega và Beta, chỉ riêng có hai trường hợp đặc biệt là Alpha.
Kevin Alonso, chàng Cao Bồi mạnh mẽ trong các trận chiến, luôn dịu dàng săn sóc với các quý cô, thật bất ngờ làm sao khi người như cậu ta lại là Omega. Nhưng vì một lý do nào đó mà trừ Miss Nightingale và có lẽ là cả người chủ trang viên bí ẩn ra thì chẳng ai hay biết gì về chuyện này cả.
Cậu đã che giấu từ lâu, dùng rất nhiều loại thuốc ức chế khác nhau chỉ để trốn tránh khỏi sự thật rằng mình là Omega, cậu luôn nghĩ một gã đàn ông cao lớn như mình, đáng lẽ ra phải được ôm những quý cô trong vòng tay chứ không phải chịu áp đảo nằm dưới thân một Alpha nào đó mở rộng chân và cầu xin được mang thai.
'Tác dụng phụ à.' Kevin từ văn phòng của Miss Nightingale ra, quý cô ấy cảnh báo cậu về việc lạm dụng thuốc ức chế đã để lại hậu quả gì, kỳ phát tình của cậu sẽ đến một cách bất ngờ, không như các Omega khác đều được lên kế hoạch sẵn để chuẩn bị.
"Chào buổi sáng." Eli Clark mỉm cười đưa miếng bánh mì giòn tan cho nàng cú trên vai "Trận đấu sẽ bắt đầu vào buổi trưa, tôi, anh, cô Reznik và Subedar sẽ là một đội."
"Còn Thợ Săn, nghe nói là Hắc Bạch Vô Thường." Eli ngập ngừng một hồi nhìn về phía cậu, anh đặt nàng cú xuống bàn ăn "Kevin, tôi nghĩ cậu không nên tham gia trận này đâu."
"Tại sao?" Kevin nhíu mày, đôi khi cách nói chuyện của Clark khiến cậu như lọt vào sương mù, dù có ghép trận với nhau nhiều rồi cậu vẫn chẳng hiểu nổi ý của anh ta là gì.
"Chỉ là..." Nhà tiên tri đứng lên cầm theo cái đĩa đã trống không, anh vỗ vai cậu rồi bỏ đi "Hãy cẩn thận một chút nhé."
Kevin gật đầu, cậu cố gắng xử lý nhanh phần ăn của mình để trở về phòng và dùng thuốc trước khi trận đấu bắt đầu.
------------------
"Thợ Săn đang đi về phía này đấy!" Nhà tiên tri đẩy Kevin vào nhà lớn, anh chọn chạy ra ngoài thu hút sự chú ý của Thợ Săn. Kì thực không cần Eli đẩy Kevin cũng sẽ tự tránh ra, cậu biết mới bắt đầu trận mà đã quanh quẩn ở bên cạnh thì chỉ làm vướng chân anh.
Nhà lớn khá an toàn, nếu Thợ Săn đến cậu có thể bỏ chạy bất cứ lúc nào.
'Nhà Tiên Tri vẫn khá ổn.' Đã hơn 60 giây mà Eli vẫn chưa hề bị đánh trúng, chỉ cần ba người còn lại tập trung vào giải mã là đã có khoảng 70% cơ hội thắng cuộc.
Kevin nhắm nghiền mắt, rõ ràng bình thường bộ trang phục này rất thoáng mát, chẳng hiểu sao lúc này cậu lại cảm thấy cả người đều nóng không khác gì đang trong lò lửa.
Cảm thấy không ổn, cậu buông máy, tay chân mềm nhũn vô lực mà ngồi xuống sàn, cảnh vật xung quanh quay vòng vòng trước mắt, phía bên dưới bỗng ướt át một cách bất thường.
"Viu." Một tiếng xé gió gần như không thể nghe ra, chiếc dù trắng bay tới bên cạnh, Bạch Vô Thường chậm rãi hiện ra trước mắt.
"Không...Không ổn-" Kevin gắng sức đứng dậy, chỉ cần khiến y mất dấu, cậu sẽ lập tức thông báo tình hình của mình cho Miss Nightingale để thoát trận sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IdentityV fanfic] WuChangKevin
FanfictionKevin là một Omega, cậu đã dùng rất nhiều thuốc ức chế để nguỵ trang thành Beta, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó, việc lạm dụng thuốc ức chế khiến kỳ phát tình của cậu tới một cách ngẫu nhiên. Thật không may, kỳ phát tình lần này lại là ngay giữ...