Chương 2:

1K 68 34
                                    

"Gì vậy chứ?!"

Eli giật mình vì tiếng kêu của Naib, kể từ lúc ra khỏi cổng cho đến giờ vẫn chưa ai thấy Kevin và điều đó khiến anh lo lắng cho cậu.

"Eli!" Naib nắm vai Eli lắc lắc "Miss Nightingale nói trận này không được tính đó!"

"Công sức giải mã của tôi đi đời nhà ma rồi." Naib nằm bò ra bàn than vãn.

"Anh chỉ giải có một cái máy." Tracy ném bánh mì vào Naib, cái tên Lính Thuê chết dẫm này sửa máy chậm rì rì, làm một mình cô ôm lấy ba cái máy muốn loạn cả óc.

"Do Eli cứ làm trật hiệu chuẩn đó chứ." Naib bĩu môi chỉ vào Eli, chẳng hiểu Nhà Tiên Tri bị gì mà cứ làm nổ hiệu chuẩn, không sợ Thợ Săn tới đánh hay sao?

"Thật xin lỗi." Eli cúi đầu, anh liếc mắt nhìn thấy Bác Sĩ đang gấp gáp ôm hộp đồ nghề chạy khỏi phòng khách.

-----------------

Phạm Vô Cứu cau có nhìn Kevin co người nằm trên giường, không biết cậu ta đang mơ thấy cơn ác mộng nào mà mồ hôi lạnh chảy đến ướt cả người.

Sau trận đấu, Phạm Vô Cứu vừa đưa cậu về đã lập tức lao vào nhà tắm, hắn từng nghe nói thân thể của Omega sẽ bị khó chịu nếu không được tắm rửa sạch sẽ sau khi làm tình.

Nhìn cả người Kevin bọc trong lớp áo mỏng của hắn, Phạm Vô Cứu vô thức nhích lại gần, đưa tay xoa đầu cậu.

"Bác Sĩ còn chưa đến sao?" Hắn càu nhàu, hắn đem Kevin về phòng của mình là vì hắn biết cậu ta không muốn để lộ chuyện mình là Omega, lại càng không muốn nhận được ánh mắt thương hại từ ai, vì vậy đành phải thiệt cho nàng Bác Sĩ chạy thục mạng tới đây.

Tiếng bước chân gấp gáp vang lên, cửa phòng hắn mở toang ra, trước cửa là cô nàng Bác Sĩ Beta đang thở dốc với bộ dụng cụ y tế trong tay.

"Xin chào." Mặc dù thấy hơi kỳ lạ khi bên phía Thợ Săn phải nhờ vả đến cô, nhưng nếu họ cần gì, cô sẵn sàng giúp đỡ hết mình. "Ngài bị thương sao?" Một câu hỏi dư thừa, phải biết rằng Thợ Săn lành thương rất nhanh, họ luôn trở về trạng thái lành lặn sau trận đấu dù có chuyện gì xảy ra.

"Không phải ta."

Emily nhìn theo ánh mắt Phạm Vô Cứu, cô chỉ thấy bóng người nằm cuộn tròn trên giường.

Từ đầu đến giờ Emily vẫn luôn đứng ngoài cửa, cô không thể ngửi được rõ mùi của Omega như Alpha được, nên cô vẫn chưa chắc người trên giường là ai.

Phạm Vô Cứu nghiêng người nhường đường cho Emily, tuy là Beta nhưng theo kinh nghiệm của mình, cô ngửi thấy mùi hương thoang thoảng của Omega đang trong kỳ phát tình khi đến gần người kia, thậm chí còn nghe được tiếng rên rỉ đau đớn đứt quãng.

"Này..."

Emily ôm chặt hộp dụng cụ y tế, sao cô không biết người này được, chẳng phải mới sáng nay còn buông lời ngọt ngào chọc cười cô hay sao?

'Cậu ấy không phải Beta ư?' Cô chưa từng ngửi ra hay thấy cậu ta đến kỳ phát tình, mọi người trong trang viên đều tin rằng cậu là Beta, thật...ngạc nhiên làm sao.

[IdentityV fanfic] WuChangKevin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ