PART 1(one shot)

17 0 0
                                    

"I don't like her Because I love her"

She's annoying😜
She's  crazy😱
She's  always wear a smiling face😊

I don't like her😏
Because I love her❤
Ngayon ko lang narealized na mahal ko na pala siya.
Nasa huli talaga  ang pagsisisi.

^____^

Classmate ko siya,kasalukuyan kaming nasa loob ng classroom while waiting our next subject which is english.

Kanina pa namin hinihintay si Sir Lorent ang english teacher namin.

I hate annoying people

I hate crazy people

I hate crowded place-i mean hindi naman crowded tong classroom namin,sadyang maingay lang talaga ang mga kaklase ko,kanina pa ako naiingayan dito.

Hindi ako bakla ha...baka paghihinalaan niyo ako.
Ayaw ko lang talaga sa mga maiingay na lugar o sa maiingay na tao.

I'm not a Nerd.....it's just, it's my nature.
Tiningnan ko ang mga kaklase kong naghahagisan ng mga papel at nag tatakbohan.
First time kong nakakaencounter ng ganitong school. By the way i'm Zachary Roa Long,transferee 4rt year highschool 17 years old. Isang buwan na ako dito simula nung nagtransfer ako.

"Aray!" Sambit ko sa utak ng naapakan ang paa ko.

"Hala sorry." Paumanhin ng isang babaeng pinakaayaw ko sa lahat ng kaklase ko.
Siya ang nakaapak sa paa ko.

She's annoying
She's crazy
She's always wear a smiling face

I am not like the other people says 'COLD?' NO! isa lang akong tahimik na tao. Minsan lang ako maingay kapag kasama ko ang kapatid kong makulit si Zacky Roey Long but he died 2 years ago.
Simula noon alone na ako,dalawa lang naman kaming magkakapatid.

"Hey okay ka lang?" Tanong niya tapos tumabi sakin saka tiningnan niya ang paa ko at abotin niya sana inilayo ko kaagad.

"I'm okay." Sagot ko.

"Isang buwan na tayong magkaklase Zachary napapansin kong ang tahimik mo?" Sabi niya pero hindi ko ito sinagot.
"Hindi ka rin sumasagot sa tanong ko." Pagpatuloy niya. Marami pa siyang mga sinasabi at mga tanong pero hindi ko na siya pinapansin pa,nakukulitan na rin ako sa kanya.

Ilang buwan na ang nakalipas palagi parin akong kinukulit ni Suzeth ang pangalan niya Suzeth Gold Calonia.
Hindi niya ako tinigilang kulitin. Katulad ngayon,malas pa dahil katabi ko siya sa upoan dahil sa seating arrangement.

"Stop it! Wag mo nga akong babadtripin!" Sigaw ko  dahilan tumingin ang lahat ng mga kaklase  sakin. Umayos naman siya ng upo at tumahimik.i think napahiya ko ata siya😏😔😂
Simula nong sinigawan ko siya hindi na niya ako kinukulit pa.

She change! Nakasanayan ko nang kinukulit ako,nakasanayan ko nang palagi siyang nasa tabi ko dahil katabi ko siya.
Mga oras na nagdidiscuss ang lecturers namin sa harap tapos kinukulit niya ako,kaya napapagalitan kami.

My world change! Parang ako na ang  naghahabol sa kanya,kapag wala  siya sa tabi ko ay hinahanap ko siya, iba ang nararamdaman ko kapag hindi ko siya nakikita,wala akong ganang pumasok.

I don't like her in the first place i saw her,dahil makulit siya.She's annoying.
Pero ngayon, ano na ba tong nararamdaman ko? I feel lonely,sad,at nasasaktan ako.Hindi ko alam kung bakit parang may iba akong nararamdaman.
Kasalukuyan akong naglalakad patungo sa parking lot ng school namin.
When i heared someone Voice kaya tiningnan ko kung saan, i saw her with someone hugging each other at magtago sana ako huli na ang lahat dahil nakita na niya ako.

Why i felt pain in my heart?

"I love you Suzeth." whispered ng nagkahiwalay na sila ng yakap.
"I love you too." She answered but i saw sadness in her eyes and the tears was fallen. At muli silang nagkayakap tumingin ako sa kanya at tumingin rin siya sakin saka ngumiti.  Nasasaktan ako hindi ko alam kong bakit.
Ang sakit-sakit ng nararamdaman ko,why?
I don't know why,but when i look in her eyes i feel something that seem's not right. Kusa nalang tumulo ang luha ko.
I don't like her  because I love her.....
Ngayon ko lang na realize na mahal ko na pala siya.
Nasa huli talaga ang pagsisisi.


Lovelots! Tripple_rrr😘
Thankyou sorry kung bitin.

one shots compilation (sad compilation)Where stories live. Discover now