Trưa hôm đó.
Cánh cổng lớn nhà Ahn gia mở ra. Bên ngoài có bốn cô gái bước vào với đội ngũ vệ sĩ đi theo bảo vệ, bốn cô gái xinh đẹp với những chiếc vấy đắt tiền đi vào trong.Sảnh chính.
Các cô gái đó bước vào nhanh chống đi đến ôm HN rồi cùng cười nói vui vẻ. Cậu đứng trên cầu than nhếch mép, NC đứng một bên không nói gì. Sau đó QG chuẩn bị phòng cho họ.Tại phòng cậu.
Cách cửa mở ra, 4 cô gái đó bước vào ngồi lên ghế nhìn về hướng phòng tắm. Một lúc sau cậu bước ra với bộ áo choàng tắm, tóc vẫn còn đọng nước, cơ thể quyến rũ biết bao nhiêu a~~~Lisa: Này...kế hoạch trả thù đến đâu rồi.
JK: Chưa tính.
Jisoo: Mày muốn ăn đấm lắm đúng không. Chưa tính sao dám nhờ tụi này.
JK: Thì tới đâu hay tới đó. Dù sao cũng trả được thù lo gì nữa.
Rose: Tự tin hơi quá rồi đó. Bọn họ không dễ đối phó như cậu nghĩ đâu.
JK: Haizzz...tôi biết rồi. Giờ cho tôi thông tin Devil.
Jennie: Devil??? Liên quan gì???
JK: Tôi nói là cho tôi biết thông tin của Devil.
Lisa: Uk. Như cậu biết Devil là một băng đảng xã hội đen khét tiếng nhất từ trước đến nay, nơi tập trung là tòa lâu đài phía Tây Seoul. Quy mô tổ chức rất lớn, đàn em tụ tập và rãi rác khắp nơi...
JK: Có bao nhiêu đàn em.
Lisa: Tao chỉ biết nó có nhiều thôi chứ đéo biết có bao nhiêu.
JK: Uk. Về phòng đi.
Jenni: Ê...nghe nói Baekhyun về rồi đó.
JK: Ừ...đang định chạy qua đó nè.
Rose: Uk. Đi nhanh đi, bà và NC đi ra ngoài rồi đó.
Rồi ai nấy về phòng mình làm việc, cậu thay đồ lên xe chạy đến một căng biệt phía ngoại ô. Đến nơi thì trời cũng đã tối, cậu đi vào trong bên trong không có bóng người, cậu đi lên lầu dọc theo đường hành lang, cậu thầm nghĩ nhà giàu như vậy mà không có tiền đóng tiền điện hay sao để giờ căn nhà đéo có miếng điện nào, cậu đi dọc theo đường hành lang, nơi âm u, tâm tối có vài ngọn đèn cầy thấp sáng, gió nhè nhẹ thổi qua làm một vào ngọn nến tắt đi, tiếp đến cậu bước đến nơi cuối dãy hành lang xoay nhẹ chiếc bình hoa, bức tường phía bên cạnh bỗng mở ra một con đường dẫn xuống một tần hầm. Cậu bước xuống dưới liền nghe được vài tiếng la hét thất thanh, đến nơi cậu thấy có một cô gái đang bị treo lên cơ thể đầy thương tích.
JK: Byun thiếu gia nay lại tự tay tra tấn người khác, không sợ bị dơ tay sao.
Một âm thanh nhỏ vang lên, dưới ánh trăng mờ ảo một thân ảnh khá giống cậu từ trên trần nhà phóng xuống đứng trước mặt cậu, người đó bỗng nhếch môi cười rồi ôm chầm lấy cậu.
BK: Aigoo...nhớ Kookie quá đi à~~~
JK: Tao cũng nhớ mày lắm. Mà ai kia._nhìn cô gái đang la hét.
BK: Một con điếm lớn gan dám đi quyến rũ chồng tao.
JK: Vậy sao.
Cậu đi đến gần cô ta, cô ta liền dở chứng ỏng ẹo dựa thẳng vào lòng cậu, máu của cô ta dính hết lên áo cậu khiến cậu muốn nôn đến nơi, BK phía sau kéo cô ta ra quất một roi vào cơ thể cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Con Tôi Vốn Không Có Cha.
Fanfiction_..... _Tác giả: 박 제니. _Thể loại: HE. _Tình trạng: Hoàn thành.