Phần 1

548 19 5
                                    


Fukaza Hikari trọng sinh sau, từ trước Mafia Cảng thiếu chủ biến thành NO.1 chức nghiệp anh hùng con nuôi, thành quê nhà láng giềng há mồm khen ngợi tam hảo thiếu niên.

Fukaza chỉ là no.2 anh hùng tiểu nhi tử từ nhỏ đến lớn bóng ma tâm lý, người trước vẫn luôn là phụ thân trong miệng con nhà người ta, đồng dạng cũng là nhất lệnh người chán ghét cái loại này hoàn toàn sẽ không phản kháng vẻ mặt vô hại ngoan ngoãn bài.

Sau đó hắn ở tan học lúc sau thấy ngoan ngoãn bài ở hẻm nhỏ ngậm thuốc lá miệng phun hương thơm béo tấu không | lương cảnh tượng.

Xe xe xe:...... A.

Fukaza Hikari: Thảo, bại lộ!

* đối xử tử tế tác giả, không cần dưỡng phì, ái các ngươi

* hậu kỳ có tiểu chó hoang

Tag: Tổng mạnCường cườngSảng vănTa anh

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Fukaza Hikari ┃ vai phụ: Kết thúc văn: 《 ở U.A đương nằm vùng nhật tử [ Tổng ] 》, 《 anh hùng không khuất phục với nữ trang [ Tổng ] 》// dự thu: 《 ở Yokohama đương ba ba nhật tử [ Tổng ] 》 ┃ cái khác:

Chương 1
"Đứa nhỏ này cũng thật đáng thương, tuổi còn như vậy tiểu, cha mẹ liền......"
Fukaza Hikari ý thức thu hồi thời điểm, liền nghe được một cái xa lạ tuổi trẻ nữ nhân thanh âm.
Hắn nhăn lại mi, mở to mắt, vừa lúc đối thượng một đôi tràn ngập trìu mến đôi mắt.
Đây là một cái miễn cưỡng có thể xưng được với là nữ nhân nhân loại.
Có sừng dê cùng nhân loại nửa người trên, dương nửa người dưới, gương mặt kia rõ ràng mỹ. Diễm vô cùng, xứng với sừng dê cùng nửa người dưới lại có vẻ có chút khủng bố lên.
"Nơi này là địa ngục sao?" Fukaza Hikari nhìn nữ nhân này nói, "Ta muốn đã chịu cái gì trừng phạt đâu?"
Dazai Osamu nói dương thủ lĩnh thân chính là tên là Satan ác ma, tuy rằng đây là đầu người dương thân...... Bất quá hẳn là không sai biệt lắm.
Lĩnh giác nữ sĩ trong mắt đột nhiên nổi lên hơi nước, nước mắt treo ở khóe mắt, nàng khụt khịt vài tiếng, ôm chặt Fukaza Hikari, đem Fukaza Hikari đầu đè ở chính mình no đủ bộ ngực thượng, nàng một bên gắt gao ôm Fukaza Hikari, một bên nghẹn ngào nói, "Ngươi, ngươi không có sai, sai chính là những cái đó Mafia, nếu không phải bọn họ...... Ngươi, ngươi cũng sẽ không......"
Dư lại nói bao phủ ở nghẹn ngào, Fukaza Hikari nghe không rõ, chỉ có thể nguyên lành nghe cái sai đều là Mafia.
Trước Mafia Fukaza Hikari:......
"Là ta sai......" Fukaza Hikari nhược nhược nói.
"Không phải, không phải ngươi sai! Những cái đó đáng chết Mafia giết ngươi cha mẹ ——" nàng nói tới rồi một nửa, lại ngạnh sinh sinh nghẹn trở về, "Không cần cảm thấy là chính mình sai, ngươi bất quá là người bị hại, người bị hại có cái gì sai đâu?"
Fukaza Hikari mau không thở nổi.
Hắn cảm thấy chính mình yêu cầu sửa sang lại một chút chính mình suy nghĩ.
Tầm mắt độ cao cũng không đúng, xúc cảm cũng không đúng.
Xuất hiện ở giết người án hiện trường cũng không đúng.
Loại này sức lực chính mình bổn hẳn là có thể tránh thoát khai, nhưng chính mình thế nhưng không hề năng lực phản kháng bị cái này quái vật dễ dàng đè lại.
Chính mình thu nhỏ.
Fukaza Hikari trước tiên liền bài trừ chính mình trúng dị năng lực nguyên nhân, cũng bài trừ có người ở chính mình trước mặt diễn kịch khả năng tính.
Trúng dị năng lực chính mình có lẽ sẽ thu nhỏ, lại sẽ không đem những người khác biến thành kỳ kỳ quái quái quái vật, nếu là diễn kịch nói, chính mình cũng sẽ không thay đổi tiểu.
Ngược lại như là trở thành một người khác.
Nếu không phải ở trong gương nhìn đến cùng chính mình nguyên bản hoàn toàn bất đồng tóc vàng mắt xanh hơn nữa co lại thân thể, hắn nhất định sẽ cho rằng chính mình không có chết.
Chính mình không có khả năng không chết.
Dazai ở chính mình trái tim thượng bắn kia tam thương tuyệt đối đã muốn chính mình mệnh, liền tính là Yosano Akiko cũng tuyệt đối cứu không trở về đương trường tử vong chính mình.
—— cho nên này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Fukaza Hikari nằm ở trên ghế, lại nghĩ tới chính mình vừa mới khôi phục ý thức thời điểm, bên tai vang lên nói.
【 đứa nhỏ này thật đáng thương, tuổi còn như vậy tiểu, cha mẹ hắn liền......】
Hắn là không biết chính mình thân sinh cha mẹ là của ai, duy nhất một cái xưng được với phụ thân người là hắn dưỡng phụ, cảng Mafia trước đại thủ lĩnh, cũng chỉ là đem hắn trở thành giết người công cụ đối đãi, tuy có thiếu chủ tên tuổi, nhưng thủ lĩnh lại không thế nào tưởng đem thủ lĩnh vị trí giao cho chính mình, đương nhiên, càng không thể có thể giao cho hiện tại thủ lĩnh Mori Ougai.
Ở hắn bị Mori Ougai giết chết lúc sau, chính mình thân phận cũng biến thành bùa đòi mạng.
Mori Ougai là tuyệt đối sẽ không cho phép một cái không ổn định nhân tố lưu tại Mafia Cảng, cho nên chính mình chết chỉ là sớm muộn gì sự.
Nói không hận là không có khả năng.
Đảo không phải hận Mori Ougai giết chính mình dưỡng phụ, mà là hận chính mình không có từ Mori Ougai cùng Dazai Osamu thủ hạ chạy thoát năng lực, nếu không phải chính mình quá mức vô năng, cũng sẽ không cho tới hôm nay tình trạng này.
"Tìm được rồi." Có một cái ăn mặc cảnh phục, cổ trở lên là kim mao đầu chó, cổ hạ là nhân thân người cầm một cái bao nilon đi tới, hắn vỗ vỗ lĩnh giác nữ sĩ bả vai, cùng ngẩng đầu lên xem hắn Fukaza Hikari đối thượng tầm mắt, cặp kia ướt át cẩu cẩu trong mắt hiện lên một tia nhân tính hóa thương hại, hắn hơi chút nghiêng đi thân mình, chặn trong tay tư liệu, mặt trên yêu cầu đánh mosaic ảnh chụp phi thường có tồn tại cảm, "Lĩnh giác nữ sĩ...... Fukaza Hikari cha mẹ di thể đã tìm được rồi...... Chẳng qua chỉ có phần đầu......"
Lĩnh giác nữ sĩ buông lỏng ra Fukaza Hikari, làm hắn ngồi trở lại đến ghế trên, sau đó lôi kéo khuyển cấu cảnh sát hướng bên ngoài đi, đối hắn sử cái ánh mắt.
Thân là sự kiện chủ nhân Fukaza Hikari ánh mắt ám ám.
Bọn họ hai cái sau khi ra ngoài, này gian trong phòng mặt cũng chỉ có Fukaza Hikari một người, hắn từ nằm trên ghế đứng lên, tại đây gian không lớn phòng nghỉ dạo qua một vòng, ở trên bàn tìm được rồi một chồng văn kiện.
Bên trong là về chính mình tư liệu.
Hắn đọc nhanh như gió xem xong, ở bọn họ tiến vào phía trước đem mặt bàn khôi phục nguyên dạng, sau đó ngồi ở chính mình vừa rồi nằm trường ghế thượng.
Lĩnh giác nữ sĩ cùng khuyển cấu cảnh sát qua một hồi lâu mới trở về, trở về thời điểm còn mang theo một cái khác nam nhân trở về.
Nam nhân kia cùng người chung quanh phong cách hoàn toàn bất đồng, thân hình cao lớn, cơ bắp cù kết, ăn mặc mỹ mạn hồng lam giao nhau chế phục, khoác một cái áo choàng, tóc vàng sau này sơ thành tóc vuốt ngược, ở trên trán hai căn thẳng tắp đứng thẳng cần cần tràn ngập tồn tại cảm, hướng nơi đó vừa đứng cùng một tòa tiểu sơn dường như.
"Không cần sợ hãi! Muốn hỏi vì cái gì! Bởi vì ta tới!"
Cái này cao tráng nam nhân trên mặt mang theo ngốc hề hề tươi cười, hàm răng lượng phản quang, nếu là làm người khác nhìn đến người này xuất hiện ở chỗ này, khẳng định là muốn thét chói tai ra tiếng, sau đó hô to "All Might!" Sau đó xông lên muốn ký tên chụp ảnh chung, chính là Fukaza Hikari cũng không biết cái này sa điêu là ai, chỉ có thể mặt vô biểu tình nhìn hắn.
Trong phòng không ai nói chuyện, chỉ có lĩnh giác nữ sĩ cùng khuyển cấu cảnh trường cổ động vỗ tay thanh, sau đó bọn họ vỗ tay thanh ở Fukaza Hikari lạnh nhạt biểu tình trở nên thưa thớt...... Sau đó biến mất.
Trường hợp trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.
Ngay cả có thể tự tiêu khiển thật lâu All Might cũng thiếu chút nữa bảo trì không được sáng lạn tươi cười, có chút co quắp cọ một chút bàn tay, hắn ngồi xổm xuống, nhìn ra hai mét rất cao thân thể hướng Fukaza Hikari trước mặt một ngồi xổm cũng vẫn là rất lớn một đống, yêu cầu Fukaza Hikari ngước nhìn hắn.
"Fukaza thiếu niên nga, về sau muốn hay không đi theo ta sinh hoạt đâu, ngươi cha mẹ yêu cầu ra ngoại quốc đi công tác thật lâu, trong khoảng thời gian này đem ngươi giao cho ta ——"
All Might cũng có chút khẩn trương.
Nếu không phải bởi vì chính mình khuyết điểm, những cái đó cùng hung cực ác Mafia cũng sẽ không tìm được Fukaza Hikari cha mẹ, đem cha mẹ hắn giết hại......
Nếu chính mình lúc ấy kết thúc càng tiểu tâm chút thì tốt rồi, bằng không cũng sẽ không liên lụy đến Fukaza vợ chồng.
"Bọn họ không phải đã chết sao?" Fukaza Hikari mở miệng đến, hắn nghe được chính mình mềm như bông thanh âm còn có chút không thích ứng, "Vừa rồi cái kia đại tỷ tỷ nói."
Lĩnh giác nữ sĩ đột nhiên thẳng thắn thân thể, "Có thể là vừa rồi cùng khuyển cấu cảnh sát giao lưu thời điểm......"
Khuyển cấu cảnh sát đột nhiên bị quăng một cái nồi, chỉ có thể yên lặng bối hảo.
Không cẩn thận bị vạch trần thiện ý nói dối All Might còn có điểm xấu hổ, hắn nhìn Fukaza Hikari, "Ngươi cha mẹ sự ta thật đáng tiếc...... Ta hy vọng, có thể làm chút bồi thường, nếu có thể nói, xin theo ta cùng nhau sinh hoạt!"
Hắn một bên nói, một bên phi thường thuần thục quỳ xuống đối Fukaza Hikari được rồi một cái sĩ hạ tòa đại lễ.
Động tác chi thuần thục làm người khiếp sợ.
Lấy thân phận của hắn đối một cái tiểu hài tử hành loại này đại lễ hơi có chút buồn cười, chỉ là quyết định này là bọn họ nhiều mặt thương thảo lúc sau quyết định, hơn nữa All Might đối Fukaza Hikari phi thường áy náy, không có do dự liền đáp ứng rồi xuống dưới.
Fukaza Hikari bị hoảng sợ.
Chính mình vừa rồi nhìn tư liệu minh bạch một bộ phận chân tướng, chính mình hiện tại là không có thân nhân trạng thái, có cái người giám hộ nói hẳn là sẽ hảo một chút, chính mình thân thể này mới năm tuổi, có rất nhiều yêu cầu tiền địa phương...... Chính là nếu có người nhìn chính mình nói, có nhiệm vụ nói liền không quá phương tiện ——
Hắn sửng sốt một chút.
Chính mình hiện tại đã không cần làm nhiệm vụ, Mafia Cảng Fukaza Hikari đã tử vong, hiện tại chính mình là tân chính mình, là sống ở dưới ánh mặt trời, không cần giết người tiểu hài tử.
Fukaza Hikari nhấp nhấp miệng, nhìn All Might cái ót đáp ứng rồi xuống dưới.
Rời đi âm u xú mương, chính mình còn có thể hay không trở thành nguyên bản xa xôi không thể với tới cái loại này người.
All Might không có thể phát hiện Fukaza Hikari dị thường, mang theo Fukaza Hikari đi làm thủ tục, đem hắn hộ khẩu dịch tới rồi chính mình danh nghĩa, chỉ là dòng họ không có đổi thành chính mình, bảo lưu lại nguyên bản dòng họ.
Bởi vì Fukaza Hikari trừ bỏ phụ mẫu của chính mình ở ngoài không có mặt khác thân thuộc, hơn nữa có All Might quan hệ, thủ tục làm được thực mau, cùng ngày cũng đã toàn bộ tăng ca làm tốt, mau đến Fukaza Hikari cha mẹ thi thể cũng chưa thu thập hoàn toàn.
Nhưng All Might tổng cảm thấy có chút không khoẻ cảm.
Thấy cha mẹ bị giết Fukaza Hikari phản ứng thật sự là quá bình đạm rồi, đang nghe đến chính mình cha mẹ đã chết tin tức thời điểm thậm chí không có gì cảm tình dao động, như là nghe được người xa lạ tử vong tin tức, không chút nào quan tâm.
"Về sau muốn kêu ta phụ thân sao?" All Might ôm Fukaza Hikari, làm hắn ngồi ở chính mình cánh tay thượng, "Đương nhiên nếu không nghĩ nói cũng có thể lạp ha ha ha......"
All Might cũng không có kết hôn hoặc là yêu đương tính toán.
Chính mình cùng AFO ân oán dây dưa vài đại, lấy AFO đê tiện trình độ, chính mình nếu là tìm thê tử, khẳng định sẽ bị hắn theo dõi dùng để áp chế chính mình.
Nhưng cũng có khả năng là bởi vì tuổi càng lúc càng lớn, đối tiểu hài tử yêu thích cũng càng ngày càng cường liệt, đang nghe đến có lẽ có thể thu dưỡng đứa nhỏ này thời điểm liền ma xui quỷ khiến đáp ứng rồi.
Nói thật, hiện tại All Might có một chút hối hận.
Chính mình ứng không nên đem đứa nhỏ này cuốn tiến nguy hiểm giữa, này chỉ là một cái mới năm tuổi, vừa mới thức tỉnh rồi nguy hiểm Kosei nhỏ yếu hài tử.
Nhưng là mắt thấy đứa nhỏ này bị trở thành nguy hiểm nhân vật quan tiến thu dụng sở, cũng không phải hắn muốn nhìn đến kết quả.
"Vì cái gì muốn thu dưỡng ta đâu." Fukaza Hikari cúi đầu nhìn chăm chú vào All Might mặt, "Ta chỉ là một cái bình thường tiểu hài tử mà thôi, bị ngươi cứu người nhiều như vậy, vì cái gì cô đơn thu dưỡng ta?"
"Bởi vì...... Ngươi Kosei phi thường nguy hiểm." All Might do dự một chút vẫn là đem chân tướng khay mà ra," nếu ta không thu dưỡng ngươi nói, liền sẽ bị thu dưỡng sở giam giữ lên, mãi cho đến tử vong. "
"Nguy hiểm?" Fukaza Hikari nghiêng nghiêng đầu, "Ta một chút cũng không nguy hiểm."
All Might giơ lên đầu, "Người ngoài phán định nguy hiểm mà thôi, không cần để ý nhiều như vậy." All Might cười ha ha," có ta ở đây bọn họ sẽ không đối với ngươi xuống tay. "
"Cái gì?"
"Tốt xấu cũng ta cũng là Chức Nghiệp Anh Hùng a! Bảo hộ yêu cầu trợ giúp người không phải đương nhiên sao? Ngươi ở cùng ta cầu cứu a, thiếu niên."
"Cầu cứu?" Fukaza Hikari lẩm bẩm, "Lần này có người nghe được ta cầu cứu rồi sao?"
Như vậy trước kia ta ở cầu cứu thời điểm, vì cái gì không có Hero tới cứu ta đâu?
"Ngươi vừa rồi nói cái gì?" All Might không có nghe rõ, lại hỏi một câu.
All Might có thể nhìn đến tiểu hài tử lưu li dường như trong ánh mắt ảnh ngược ra tới hỏa hồng sắc hoàng hôn, sáng lạn giống như ánh lửa.
"Ngươi hiện tại tới cứu ta, có phải hay không bởi vì ta hiện tại bị cho phép sống sót?" 

[ Tổng ] Ở U.A đương đại ca nhật tử-Dạ Bán Đăng HoaWhere stories live. Discover now