116.
Nakahara Chuuya bị Mori Ougai kêu đi văn phòng.
Mới vừa chấp hành xong công việc bên ngoài Nakahara Chuuya cho rằng chỉ là lệ hành hội báo công tác, không có thật tốt kỳ liền đi.
Hắn trở lại tổng bộ đã là chạng vạng, tầng cao nhất văn phòng lại như cũ là đen nhánh một mảnh,
Nakahara Chuuya còn ở nghi hoặc có phải hay không Mori Ougai đã đi rồi thời điểm, canh giữ ở ngoài cửa lớn bảo tiêu mở miệng đối bên trong người ta nói nói.
"Thủ lĩnh, Nakahara cán bộ tới."
"Vào đi." Mori Ougai thanh âm nhàn nhạt.
Nakahara Chuuya đối bọn họ gật đầu ý bảo, lúc này mới đẩy ra môn.
Trong môn thật là không có bật đèn, chỉ có kia phiến bạch trên tường hình chiếu phát ra nhàn nhạt quang cùng thanh âm.
Mặt trên đây là......
All Might?
"Buổi tối hảo, Chuuya." Mori Ougai trên đùi còn ngồi Alice, "Hôm nay công tác vất vả."
Nakahara Chuuya vừa định cùng Mori Ougai nói một chút hôm nay công tác tiến triển, nhưng Mori Ougai lại giơ tay ngăn trở hắn.
"Ngươi xem cái này." Mori Ougai khống chế được video lui về phía sau, lược qua kia một đoạn buồn tẻ phỏng vấn, sau đó ngừng ở Fukaza Hikari vừa ra sân khấu khi kia một màn.
"Đây là......"
Trong video Fukaza Hikari ăn mặc cùng ở Mafia khi không có sai biệt quần áo, ánh mắt sắc bén, khóe miệng lại mang theo một mạt mỉm cười, quan trọng nhất chính là...... Hắn ở chiến đấu khi sử dụng kỹ xảo, cùng hắn ở Mafia khi sử dụng kỹ xảo giống nhau như đúc.
Này đã không phải có thể dùng trùng hợp tới giải thích.
"Fukaza Hikari, hiện tại là All Might nhi tử." Mori Ougai đem video ngừng ở Fukaza Hikari quay đầu mỉm cười kia một bức. "Nhiều năm như vậy, hắn biến hóa thật đúng là đại làm người không dám tin tưởng đâu."
Dù sao Mori Ougai là chưa từng có gặp qua Fukaza Hikari lộ ra loại vẻ mặt này quá...... Hắn hoặc là chính là vẻ mặt khổ đại cừu thâm, hoặc là chính là mặt vô biểu tình cùng căn đầu gỗ dường như, đừng nói cười, chính là làm hắn có điểm khác biểu tình đều khó như lên trời.
Làm Mori Ougai tò mò là, Fukaza Hikari là như thế nào sống sót.
Hắn đã làm người đi xem xét Fukaza Hikari mộ địa, cũng xác định nơi đó không có bị phiên động quá dấu vết, mà hắn hiện tại tuổi không khớp, trải qua cũng không khớp, duy nhất có thể đối thượng chính là hắn bộ dạng cùng chiến đấu kỹ xảo.
Nhưng chỉ cần là này hai điểm cũng đã cũng đủ đa nghi Mori Ougai nghĩ ra không ít đồ vật.
Đương nhiên cũng có khả năng là lúc trước Dazai Osamu thủ hạ lưu tình, hoặc là trên đường đánh tráo.
Mặc kệ là bởi vì cái gì, Fukaza Hikari đều còn sống.
Mori Ougai vốn là muốn Akutagawa lại đem hắn giết rớt, chính là hắn đang xem đến này đoạn video kết cục thời điểm lại thay đổi chủ ý.
Hắn...... Là thật sự muốn trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng sao?
Không, hẳn là hỏi hắn thật là muốn một lòng hướng thiện trừng gian trừ ác sao?
Mặc kệ hắn còn có nhớ hay không chuyện quá khứ, Fukaza Hikari hiện tại trạng thái cũng đã cũng đủ làm người ý vị sâu xa.
"Ngươi phía trước nhìn thấy hắn thời điểm...... Cảm giác Hikari tình huống hiện tại thế nào?"
Mori Ougai đã biết phía trước ở suối nước nóng khách sạn khi bọn họ đã đã gặp mặt, còn biết bọn họ đã từng nói chuyện qua.
Lúc ấy ở đây người cũng chỉ có như vậy mấy cái, hắn cũng không có đặc biệt hạn chế nói đến ai khác không thể cùng người khác nói, huống chi thủ lĩnh hỏi chuyện ai dám không nói, vài cái liền hỏi cái rõ ràng.
Mori Ougai không nghĩ tới Chuuya lại là như vậy sớm phía trước cũng đã đã biết Fukaza Hikari sự tình, không có cùng chính mình nói...... Là bởi vì sợ chính mình lại đối hắn xuống tay đi.
"Yên tâm đi, chỉ cần hắn không hề một lần nhúng tay cảng hắc sự vật, ta liền sẽ không lại đối hắn xuống tay." Mori Ougai biết Nakahara Chuuya muốn nói cái gì.
"Nhưng là hắn trước kia cũng không có tưởng động Mafia Cảng không phải sao?" Nakahara Chuuya hỏi, "Hắn cũng không tưởng kế thừa cảng hắc, cũng không muốn làm vô dụng sự, chính là ngài vẫn là......"
"Này không giống nhau Chuuya." Mori Ougai tự nhiên là không có khả năng nói với hắn chính mình là soán vị đi lên, Chuuya cho dù có suy đoán, cũng không thể minh nói ra, "Lấy thân phận của nàng, ở Mafia Cảng chính là cái sai lầm, chính là hiện tại thân phận của hắn không hề là Mafia thiếu chủ, kia hắn liền có cùng chúng ta chung sống hoà bình cơ hội, ngươi hẳn là minh bạch đi."
Nakahara Chuuya biết chính mình nên câm miệng, hắn cong hạ thân cấp Mori Ougai nói lời xin lỗi, "Xin lỗi, là ta vượt qua."
"Đúng rồi, hắn về sau muốn trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng đúng không?" Mori Ougai đóng lại hình chiếu, mở ra đèn, làm trong văn phòng sáng sủa lên, "Thật tốt a."
Nakahara Chuuya từ hắn trong miệng nghe ra trào phúng hương vị.
Yokohama cùng bên ngoài trừ bỏ đặc thù tình huống ở ngoài không can thiệp chuyện của nhau, theo lý thuyết bọn họ cũng không có gì có thể giao lưu.
Alice từ Mori Ougai trên đùi nhảy xuống, đi một bên trên bàn cầm căn màu đỏ bút sáp, Mori Ougai lại biến thành kia phó không có Alice liền không được bộ dáng bắt đầu đi theo Alice mặt sau chạy.
"Kia thuộc hạ đi trước cáo lui." Nakahara Chuuya cúi đầu.
"Ngô...... Ta nhớ rõ U.A Đại Hội Thể Thao sắp tới rồi, còn có việc vụ sở nói rõ?"
Có dị năng sử dụng cho phép chứng Mafia Cảng kỳ thật là có thể nói rõ trong trường học học sinh, nhưng là nhiều năm như vậy, bọn họ đều không có sử dụng quá cái này quyền lợi, hôm nay Mori Ougai đột nhiên nhắc tới tới, còn đem Nakahara Chuuya hoảng sợ.
"Nếu hắn không nghĩ lại trộn lẫn vào được, liền không cần lại làm hắn tới Yokohama." Nakahara Chuuya phi thường không tán đồng.
Hắn thật vất vả có thể quá bình tĩnh sinh hoạt, vì cái gì muốn lại một lần đem hắn kéo vào Yokohama cái này sâu không thấy đáy đầm lầy?
Cứ như vậy bảo trì khoảng cách cũng đã phi thường hảo, hoàn toàn không cần phải quấy rầy hắn bình tĩnh sinh hoạt, có lẽ về sau sẽ có công tác thượng liên lụy, nhưng kia đều là về sau sự tình, chờ hắn lại trưởng thành một đoạn thời gian có lẽ liền sẽ không lại nhớ mong lúc trước sự.
Có thể làm hắn lộ ra như vậy cao hứng tươi cười đối tượng, rốt cuộc là ai đâu?
"Ta cũng không muốn cho hắn tới Yokohama đâu, bất quá Dazai nhìn đến hắn liền không nhất định sẽ như vậy tưởng." Mori Ougai nhắc tới Dazai, "Cái này tin tức mãn đường cái đều là, hắn khẳng định đã biết."
Bị chính mình thân thủ giết chết người chết mà sống lại, như vậy đã chết đi Oda Sakunosuke có thể hay không cũng ở trên thế giới chỗ nào đó sống lại?
Bởi vì Odasaku mà phản bội xuất cảng khẩu Mafia Dazai Osamu hoàn toàn có khả năng vì Odasaku làm ra không thể đoán trước sự.
Nakahara Chuuya cũng nghĩ đến cái này khả năng tính, cũng không nghĩ lại cùng Mori Ougai cãi cọ, muốn đi tìm được Dazai Osamu, đem Dazai Osamu ngăn cản xuống dưới.
Chính là hắn như thế nào tìm được?
Chỉ cần Dazai Osamu không nghĩ để cho người khác tìm được hắn, vậy không có người có thể tìm được hắn, Nakahara Chuuya làm bộ hạ tìm người trong khoảng thời gian này đã sớm chạy không có.
Nakahara Chuuya do dự thật lâu, vẫn là cấp cái kia hòm thư đã phát một cái bưu kiện.
Đó là phía trước hắn liền điều tra ra, chẳng qua vẫn luôn vô dụng, chính mình hôm nay đã phát tin tức qua đi, bên kia khẳng định liền biết hắn áo choàng đã rớt.
【 tiểu tâm Dazai Osamu. 】
Nhưng này phong bưu kiện bao phủ ở đông đảo bưu kiện giữa đá chìm đáy biển, Fukaza Hikari căn bản là không có nhìn đến.
Bọn họ ăn cơm xong, vốn dĩ Todoroki Fuyumi là tưởng cấp Fukaza Hikari đơn độc tìm một gian phòng cho khách, trước kia bọn họ ở chỗ này thời điểm thật là ở cùng một chỗ, nhưng đều cao trung sinh, không có khả năng còn ở bên nhau ngủ.
Todoroki Shoto lấy hắn phòng là tatami vì từ cự tuyệt, hơn nữa mãnh liệt yêu cầu cùng Fukaza Hikari một phòng.
Hai người đệm chăn song song tễ ở bên nhau, chung quanh còn trống rỗng.
Todoroki Shoto đổi hảo áo ngủ, nằm ở trong đó một cái trong chăn, chờ mong vỗ vỗ bên cạnh giường đệm, "Đã khuya."
"Ta trước cùng Aizawa-sensei nói một chút."
Hiện tại Aizawa Shouta vội đầu óc choáng váng, ở từ All Might nơi đó biết Fukaza Hikari đi cùng Todoroki Shoto cùng nhau sau khi ra ngoài liền không ở quản.
Dù sao có Todoroki Shoto ở, hai người cũng ném không được......
Đại khái.
Todoroki Shoto đứa nhỏ này ở một ít riêng vấn đề thượng căn bản chuyển bất quá cong tới, hai người bọn họ thấu một khối, Fukaza Hikari nếu là thật muốn mang Todoroki Shoto làm gì, không chừng Todoroki Shoto liền tung ta tung tăng đi theo đi, cũng không hỏi đó là cái gì, thật muốn hố người vẫn là Fukaza Hikari sẽ.
Bất quá Todoroki Shoto trong nhà còn có tỷ tỷ nhìn hẳn là không có gì vấn đề.
Cảnh sát cục bị tạc việc này phỏng chừng một chốc một lát vẫn chưa kết thúc, chạy đi ra ngoài tội phạm còn không có toàn trảo trở về.
Hỏa bị giết lúc sau còn phát hiện không ít không có thể chạy ra tới người, bọn họ thậm chí thấy được chỉ còn lại có nửa thanh thi thể, đều bị thiêu hoàn toàn thay đổi, căn bản phân rõ không ra ai là ai.
Trận này nhằm vào cục cảnh sát khủng / sợ / tập / đánh khiến cho độ cao coi trọng, vốn dĩ ngày hôm sau muốn đi học, bởi vì chuyện này mà đình chỉ đi học một ngày.
Phụ cận Chức Nghiệp Anh Hùng đều bị khẩn cấp lôi ra bỏ ra nhiệm vụ, một đêm không có thể ngủ.
Vốn dĩ bọn họ còn muốn hỏi vì cái gì Fukaza Hikari không ra công tác, kết quả lại được đến một cái Fukaza Hikari vẫn là học sinh tại sao lại đi ra công tác hồi phục.
Mọi người trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu.
Todoroki Shoto đơn giản ở ngày hôm sau bồi Thâm Quyến các uan mới ra đi xem phòng ở, trước tiên từ nguyên lai cái kia tiểu khu dọn đi ra ngoài, nhưng là nhà hắn ly U.A có điểm xa, cho nên vẫn là tuyển ở U.A phụ cận một cái quản lý tương đối tốt lời nói chung cư.
Xuất nhập đều có bảo vệ cửa kiểm tra đối chiếu sự thật thân phận, nếu nghiệp chủ không ra tiếp người nói người thường là vào không được.
Fukaza Hikari lập tức liền quyết định ở nơi này, sau đó khẽ meo meo đem chính mình đồ vật dọn qua đi, còn cấp All Might đã phát điều tin tức nói cho hắn ở chỗ này.
All Might đêm qua sau khi chấm dứt liền tìm lấy cớ lưu, hắn vốn dĩ chính là cường chống ở chiến đấu, Fukaza Hikari lại đây thời điểm giúp hắn khôi phục một chút, nhưng là căn bản không có biện pháp kiên trì dài đến một đêm tuần tra.
Endeavor cùng mặt khác Hero cho bọn hắn đánh yểm hộ làm người trở về nghỉ ngơi, ngày hôm sau ban ngày hơi chút khôi phục một chút, All Might lúc này mới lại một lần xuất hiện ở đại gia trước mặt.
Fukaza Hikari chuyển nhà cũng hảo, nguyên lai địa phương có điểm xa, an bảo cũng không tính thực hảo, bằng không cũng sẽ không bị những phóng viên này tìm được địa phương.
Ở xác nhận Fukaza Hikari đích xác không có vấn đề lúc sau, All Might lúc này mới yên lòng.
Qua một ngày, chuyện này tạm thời hạ màn, chạy trốn phạm nhân cơ bản đều đã đã trở lại, trường học cũng muốn bắt đầu bình thường đi học.
Mệt hai mắt đăm đăm Aizawa Shouta ở biết được muốn ở không lâu lúc sau bắt đầu Đại Hội Thể Thao thời điểm có chút không đồng ý.
"Đại Hội Thể Thao thời điểm quá rối loạn, vạn nhất phiền nhân trà trộn vào tới làm sao bây giờ?"
"Ở Đại Hội Thể Thao ngày nào đó sẽ có rất nhiều cảnh sát cùng Chức Nghiệp Anh Hùng lại đây tuần tra, còn có không ít nổi danh Chức Nghiệp Anh Hùng văn phòng lại đây quan khán thi đấu, những cái đó phạm nhân là trăm triệu không có khả năng ở ngay lúc này tới U.A."
Chỉ cần bọn họ dám đến, nhìn đến nhiều như vậy Chức Nghiệp Anh Hùng, khẳng định muốn hù chết.
Liền tính là afo cũng không dám ở loại địa phương này cùng bọn họ chính diện đối thượng.
Cái này lý do xem như thuyết phục mặt khác lão sư, đồng ý ở nửa tháng lúc sau tiến hành Đại Hội Thể Thao.
Đại Hội Thể Thao còn có một cái tác dụng, chính là tận lực triển lãm chính mình, sau đó bị chức nghiệp văn phòng lựa chọn đi bọn họ văn phòng thực tập.
Đây là bọn họ ở tiến vào U.A lúc sau cái thứ nhất bắt đầu.
Từ tiến hành thực tập bắt đầu, bọn họ liền phải lấy Chức Nghiệp Anh Hùng thân phận bắt đầu tiến hành hoạt động.
Sáng sớm hôm sau, U.A cửa như cũ là bị những cái đó truyền thông đổ đến kín mít, chẳng qua lần này trừ bỏ All Might ở ngoài, bọn họ còn hy vọng có thể nghe được một ít về Fukaza Hikari sự tình.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Ở U.A đương đại ca nhật tử-Dạ Bán Đăng Hoa
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 Fukaza Hikari trọng sinh sau, từ trước Mafia C...