Phần 2

248 15 2
                                    


Chương 60
Cái kia tiểu hài tử trên người hương vị là chính mình đã từng ngửi qua quen thuộc yêu quái hương vị, chỉ là so với chính mình trước kia ngửi được yêu quái hương vị muốn nông cạn rất nhiều, hơn nữa nghe lên quái quái, nhưng hắn trên người hương vị thật là yêu quái không có sai.
Hẳn là cái gì tiểu yêu quái...... Đi.
Hắn cùng yêu quái tiếp xúc không nhiều lắm, cho nên cũng không phải thực xác định, chỉ là ngẫu nhiên gặp gỡ cũng không có mặt khác vấn đề rối rắm cái này cũng không có ý nghĩa, cho nên Fukaza Hikari liền đem người này quên ở sau đầu.
Fukaza Hikari có hậu lui một bước thuyết minh chính mình thái độ, Nura Rikuo đối hắn cúc một cung lại chạy đi rồi.
Hắn ôm đồ vật trở về tới khi địa phương, gian nan từ túi quần bên trong móc ra chìa khóa, mở ra môn.
All Might đã tỉnh ngủ, hắn thay cho quần áo, treo chính mình vẫn luôn hệ tạp dề ở trong phòng bếp bận việc.
"Ta tới nấu cơm đi." Fukaza Hikari đem bao đặt ở huyền quan, mang theo nguyên liệu nấu ăn đi vào phòng bếp, "Ngươi ngủ tiếp một hồi. \'
"Ta đã ngủ cả ngày, hiện tại một chút cũng không mệt!" All Might xem Fukaza Hikari giống như trước giống nhau còn có thể cùng chính mình nói chuyện, lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hắn còn tưởng rằng Fukaza Hikari sẽ vẫn luôn sinh khí, chính mình trở về lúc sau cũng sẽ rùng mình.
All Might bị Fukaza Hikari từ phòng bếp đẩy đi ra ngoài, làm hắn ngồi ở trên sô pha chờ ăn cơm, sau đó chính mình vì thượng vây thượng tạp dề, ở phòng bếp binh linh bàng lang làm khởi cơm tới.
Fukaza Hikari đã thói quen chính mình nấu cơm, All Might về nhà ăn cơm thời điểm thật đúng là không nhiều lắm, làm đại lượng đồ ăn dùng không ngừng thời gian, cà ri hương vị tràn ngập toàn bộ nhà ở.
Xét thấy All Might dạ dày là giả, không có biện pháp tiêu hóa những cái đó không dễ tiêu hóa đồ ăn, Fukaza Hikari cũng không có làm cay cà ri, mà là bình thường tiên mùi hương, cũng không có lộng những cái đó hoa hòe loè loẹt mâm, mà là trực tiếp bưng hai cái bồn qua đi.
Ở nhà mặt liền không có tất yếu dùng những cái đó hoa hòe loè loẹt nghi thức, ăn nhất phương tiện mới là chủ yếu.
All Might vùi đầu ăn nhiều, phảng phất ở ăn cái gì vô thượng mỹ vị.
"Ở Kyuashu không có ăn no sao? ' Fukaza Hikari xem All Might ăn như vậy tàn nhẫn còn thực tức giận," đi công tác đều không cho ăn được. "
Ở nhà All Might giải trừ sử dụng Kosei trạng thái, hai dúm phóng lên cao cần cần rũ xuống dưới, mạc danh liền không có kia cổ cảm giác áp bách, cùng trước kia Fukaza Hikari nhìn đến All Might tuổi trẻ thời điểm ảnh chụp càng giống.
Fukaza Hikari trước kia nhìn đến hắn ảnh chụp thời điểm, còn tưởng rằng người này là hắn huynh đệ tỷ muội gì đó, kết quả cũng chỉ là nam đại mười tám biến.
Lớn lên càng ngày càng không thể hiểu được.
"Bên kia công tác tuy rằng không vội, nhưng là an bài thực khẩn trương, ăn cơm thời gian rất nhiều." All Might giải thích một chút, "Lúc này đây đem những cái đó tội phạm giải quyết, liền tạm thời không cần lo lắng kế tiếp vấn đề, cảnh sát bọn họ sẽ hỗ trợ."
"Cảnh sát cũng chỉ biết sát mông mà thôi."
"Lời nói không thể nói như vậy, nếu không có cảnh sát nói, chúng ta Chức Nghiệp Anh Hùng liền không thể giống hiện tại giống nhau không có cố kỵ trợ giúp đại gia."
Chỉ là xử lý kế tiếp vấn đề, liền cũng đủ Hero đau đầu, có người hỗ trợ xử lý cái đuôi là chuyện tốt.
"Nhưng là có quân đội vì cái gì không cần đâu, rõ ràng loại tình huống này hải quân càng tốt dùng đi." Fukaza Hikari có chút bất mãn, "Chức Nghiệp Anh Hùng vốn dĩ liền ít đi, ở loại địa phương này lãng phí tài nguyên thật sự không cảm thấy có bệnh sao?"
Có càng tốt dùng hơn nữa càng nghe lời quân đội không cần, ngược lại dùng số lượng thưa thớt thả hợp tác tính cũng không tốt Chức Nghiệp Anh Hùng tới ứng đối quốc tế hải tặc, Fukaza Hikari là thật sự cảm thấy thế giới này chính phủ đầu óc có phao.
Trước kia ở Yokohama thời điểm, võ trang trinh thám xã những cái đó gia hỏa cùng Chức Nghiệp Anh Hùng tính chất không sai biệt lắm, nhưng là khắp nơi tao ngộ hải tặc thời điểm cũng không có bọn họ sự, đều là chính phủ trực tiếp phái ra quân đội tới giải quyết,
Thuật nghiệp có chuyên tấn công, ở cái gì vị trí liền làm cái đó vị trí nên làm sự, làm người ngoài nghề nhúng tay ngược lại chuyện xảy ra lần công nửa.
Này quả thực giống như là lên mặt pháo đi oanh muỗi dường như.
All Might cũng rất là bất đắc dĩ, "Bởi vì hiện tại quân đội là không cho phép sử dụng Kosei, hơn nữa bình thường nhiệt vũ khí khẳng định sẽ bị Kosei chặn lại tới, sẽ làm vô dụng công, hơn nữa...... Có một số việc là không có phương tiện quốc gia ra mặt."
Nhưng Fukaza Hikari cảm thấy loại chuyện này vẫn là quân đội ra mặt càng tốt một chút, nhưng All Might nói như vậy, khẳng định là có mặt khác tự giác không biết nguyên nhân.
Có lẽ là trừ bỏ bọn họ ở ngoài những người khác không thể biết đến.
"Có thể ngăn cản lửa lớn lực Kosei người cũng không nhiều, liền tính lại như thế nào lợi hại, cho dù là ngươi, cho ngươi một viên nấm trứng ngươi cũng sẽ chết liền hôi đều không dư thừa. "
Liền tính Kosei lại cường lại có thể thế nào, tại đây phương diện không cần quân đội quả thực chính là đại tài tiểu dụng, bọn họ này đó nộp thuế người thuế tiền lại không phải làm cho bọn họ ăn không uống không, tất yếu thời điểm đi lên bảo hộ nhân dân không phải thực bình thường sự tình sao?
Fukaza Hikari bĩu môi, không hề tiếp tục nói.
Nếu không phải hắn không có biện pháp trở thành một cái chính khách, hắn đã sớm bôn đông đại trường trung học phụ thuộc đi, mà không phải tùy tiện tới một cái Teikou trung học.
Chính mình về sau cũng sẽ là bị những cái đó gia hỏa tùy tiện chỉ huy Chức Nghiệp Anh Hùng, luôn là làm một ít không cần phải làm sự tình, làm một ít hoàn toàn lãng phí thời gian nhiệm vụ, này đó Chức Nghiệp Anh Hùng nên làm càng cần nữa bọn họ nhiệm vụ, mà không phải lông gà vỏ tỏi cướp bóc hoặc là trộm đạo.
Bọn họ hẳn là nghĩ lại một chút.
Thế giới này thời gian rõ ràng so Fukaza Hikari nguyên bản thế giới phải đi xa hơn, nhưng khoa học kỹ thuật hàm lượng kỳ thật là không sai biệt lắm, thậm chí so trước kia còn muốn kém một ít.
Ở Kosei phát triển này gần 200 năm bên trong, bọn họ khoa học kỹ thuật không chỉ có không có phát triển còn lùi lại, nguyên bản có thể bay lên mặt trăng hiện tại lại dừng bước với không trung.
Fukaza Hikari phi thường khinh thường những người này.
Không có quyết đoán liền chạy nhanh từ vị trí thượng lăn xuống tới, làm càng có năng lực người đi lên ngồi a.
So với những cái đó gia hỏa, Fukaza Hikari thậm chí cảm thấy Akashi Seijuurou có thể ngồi vào cái kia vị trí thượng cũng không tồi.
Fukaza Hikari buồn đầu ăn nhiều, All Might vô pháp phản bác, cũng chỉ có thể buồn đầu ăn cơm, kết quả hai người chi gian không khí lại trở nên xấu hổ lên.
Fukaza Hikari lại bắt đầu ở trong lòng phỉ nhổ chính mình.
All Might thật vất vả trở về một chuyến, chính mình thế nhưng lại nói loại này lời nói tới điều mở lời đề, loại này đề tài vốn dĩ liền rất xấu hổ, hơn nữa All Might cũng biết nhưng là không có biện pháp thay đổi.
Chính mình khẳng định làm All Might khó xử.
Fukaza Hikari thực mau liền ăn no, buông chén đũa chống cằm xem All Might đem dư lại đồ ăn tất cả đều ăn sạch, "Ngày mai còn muốn đi đi làm sao?"
"Từ hôm nay trở đi." All Might đem chén buông, "Ta thỉnh nửa tháng kỳ nghỉ, chuyên môn lưu tại trong nhà mặt bồi ngươi."
All Might liền nhìn Fukaza Hikari ánh mắt xoát liền sáng.
Hắn áy náy muốn mệnh.
Chính mình cô phụ hắn nhiều như vậy thứ, Hikari thế nhưng còn nguyện ý tin tưởng hắn.
Chính mình vì công tác luôn là làm Fukaza Hikari thất vọng, lần này hắn quyết định tuyệt đối sẽ không bởi vì chuyện khác đổi ý, hắn giơ lên ba ngón tay, "Ta thề, lần này nửa tháng kỳ nghỉ tuyệt đối sẽ không có người tới quấy rầy chúng ta, chúng ta thỉnh cái giả muốn hay không đi nơi nào chơi?"
"Chính là......" Fukaza Hikari có chút khó xử.
Hắn vừa mới đem Teikou trật tự sửa sang lại hảo.
"Ta nghe bọn hắn nói ngươi ở trong trường học sự tình." All Might đối hắn vươn ngón tay cái, "Ngươi làm thực hảo, bọn họ cùng ta nói tiểu hài tử da dày thịt béo không cần lo cho nhiều như vậy, nhưng là ta cảm thấy không đúng lắm."
Hắn trực tiếp đem Fukaza Hikari ôm lấy, "Chính mình hài tử không thể làm người khi dễ, ta là như vậy tưởng."
Fukaza Hikari quay đầu xem hắn, "Bọn họ khi dễ không được ta."
"Nhưng là ngươi khổ sở ta sẽ thực đau lòng." All Might lại nghĩ tới phía trước Best Jeanist nói với hắn chính mình nhãi con bị khi dễ, hắn liền trong lòng giận dữ, "Những cái đó không học giỏi hài tử, nhất định phải hảo hảo dạy bọn họ làm người, ta biết ngươi làm được đến."
"Đó là đương nhiên." Fukaza dạo kiêu ngạo ưỡn ngực, "Chỉ cần ta muốn làm không có làm không được."
Bị All Might tán thành, Fukaza dạo đã bắt đầu ở trong lòng tính toán như thế nào tiếp tục thao. Luyện những người đó, tổng không thể chờ chính mình tốt nghiệp lúc sau, bọn họ lại tro tàn lại cháy.
All Might đem dư lại cơm tất cả đều ăn xong, sau đó đi rửa chén, lưu Fukaza Hikari một người ở phòng khách xem TV.
Chờ hắn chân tay vụng về tất cả đều tẩy xong, Fukaza Hikari đã ngã vào trên sô pha ngủ rồi.
All Might bất đắc dĩ, cẩn thận đem người bế lên tới đưa đến hắn phòng ngủ, đắp chăn đàng hoàng tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài.
Đã hẳn là ngủ người hiện tại đã tỉnh lại, ôm chăn ở trên giường trằn trọc.
Từ ngoài phòng chiếu xạ tiến vào ánh trăng xuyên thấu qua bức màn trên sàn nhà lưu lại một cái tinh tế dấu vết, phong đem bức màn dương lên, loáng thoáng lộ ra sau cửa sổ trường hợp.
Cái này điểm còn không đến Fukaza Hikari ngủ thời gian, hắn xoay người rời khỏi giường, đi chân trần đạp lên trên sàn nhà, dẫm lên ghế phiên thượng bàn, hô một chút đem bức màn kéo ra. '
Đêm nay ánh trăng thực viên rất sáng.
"Đêm nay ánh trăng thực mỹ." Hắn nghe được có người nói.
Fukaza Hikari hướng lên trên vừa thấy, vừa lúc có thể nhìn đến một cái thon dài chân rũ ở trên cửa sổ phương, chân chủ nhân ăn mặc màu đen áo tắm, chân mang thảo guốc, cái ót quỷ dị trường.
Fukaza Hikari nhô đầu ra, lại đem đầu rụt trở về, phịch một tiếng kéo lên cửa sổ, đem yêu quái chắn bên ngoài.
Ngồi ở mái hiên phía trên Nura Rikuo hoảng sợ.
Hắn xoay người xuống dưới, đạp lên nhỏ hẹp cửa sổ thượng, nửa ngồi xổm gõ gõ cửa kính, "Khai một chút cửa sổ có thể chứ? Cửa sổ quá hẹp ta không đứng được."
Cái này không thỉnh tự đến gia hỏa còn ủy khuất đi lên.
Fukaza Hikari xoay người lên giường, căn bản không đi để ý tới bên ngoài gia hỏa.
Nura Rikuo ở bên ngoài gõ nửa ngày, bên trong người không dao động, chỉ có thể vẫy vẫy tay áo chuẩn bị rời đi.
Đứa nhỏ này như thế nào dầu muối không ăn.
Không đợi hắn rời đi, Fukaza Hikari phòng cách vách cửa sổ liền kéo ra, Nura Rikuo chạy nhanh triển khai sợ đem chính mình dấu đi, chỉ là hắn không nghĩ tới, chính mình thế nhưng thấy được không tưởng được người.
Người này là Nura Rikuo mỗi ngày đều có thể nhìn đến Chức Nghiệp Anh Hùng All Might.
Mặc kệ là tin tức vẫn là tạp chí cũng hảo, thậm chí là ven đường cửa hàng tiện lợi đều sẽ có All Might quanh thân hoặc là tạp chí poster linh tinh, cùng các bạn học giống nhau, muốn trở thành xuất sắc nhân loại Nura Rikuo kỳ thật ngẫu nhiên cũng có nghĩ tới muốn hay không trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng, nhưng là lại bị trong nhà mặt kiên quyết phủ quyết.
Nhưng này cũng không thể ngăn cản Rikuo thích All Might.
Không ai có thể không thích All Might!
Ngay cả có một phần tư yêu quái huyết thống Rikuo cũng không thể ngoại lệ.
Ai làm nhân cách mị lực của hắn có lớn như vậy!
Nhưng đối mặt người này, Nura Rikuo sao có thể liền như vậy lỗ mãng hấp tấp xông lên đi đối hắn nói ta là ngươi fans có thể hay không nhận thức ngươi một chút, hắn hiện tại căn bản là liền giải thích không được chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, rõ ràng chính mình chính là bị người khác làm ơn lại đây tìm cái này kêu Fukaza Hikari tiểu quỷ.
Nura Rikuo trầm tư một chút.
Nếu chính mình không có đoán sai nói, chính mình muốn tìm tiểu quỷ tựa hồ là All Might nhi tử, bọn họ hai cái ở tại một gian trong phòng, lại còn có có cùng khoản áo ngủ.
Giống như chỉ có phụ tử cái này giải thích.
Nura Rikuo đầy mặt phức tạp,
Ở đã trải qua kịch liệt địa tâm đấu tranh lúc sau, Nura Rikuo vẫn là lặng lẽ rời đi, không có khiến cho All Might chú ý, All Might mơ hồ cảm giác được cái gì, nhìn chằm chằm Nura Rikuo rời đi bóng dáng nhìn thoáng qua, thiếu chút nữa làm Lục Lương Rikuo sợ tới mức giải trừ sợ.
Không hổ là All Might!
Liền tính là không có linh lực cũng như cũ có thể cảm giác được chính mình tồn tại!
Rikuo trong lòng thổi một đợt All Might, sau đó bỏ trốn mất dạng.
Hiện tại là bọn họ còn không phải đối thủ, cho nên không có gì có thể lo lắng, nhưng là về sau nếu là trở thành đối thủ lời nói......
Chính mình căn bản là đánh không thắng.
Chính mình sử dụng sợ đều có thể đủ nhạy bén cảm giác được chính mình vị trí, kia chính mình không có sử dụng sợ thời điểm còn không phải là cái cố định bia nhậm người tấu sao.
Nura Rikuo khó được oán giận một câu, dùng nhanh nhất tốc độ rời đi All Might cảm giác phạm vi, hắn dùng nhanh nhất tốc độ về tới nhà cũ, dừng ở trên mặt đất.
"Thiếu chủ nha!" Nạp đậu tiểu tăng khóc liệt liệt chạy ra đi, "Ngài đi nơi nào nha!"
"Đi gặp thần tượng." Nura Rikuo cảm thán một câu, "Không hổ là All Might nha."
Nạp đậu tiểu tăng:???
Này quan cái kia All Might chuyện gì?
All Might ở cảm giác được kia cổ xa lạ hơi thở biến mất không thấy lúc sau liền đóng lại cửa sổ, mở ra Fukaza Hikari phòng, xác nhận Fukaza Hikari đích xác còn ở trong phòng hơn nữa còn ở ngủ lúc sau, lúc này mới an tâm.
Kia vừa rồi kia cổ hơi thở rốt cuộc là từ đâu truyền đến?
Nếu không phải chính mình cảm giác tương đối nhạy bén, khả năng liền đã từng có người ở cửa sổ nơi đó đều không cảm giác được.
Vẫn là nói chính mình chỗ ở đã bại lộ, bị có ẩn nấp hơi thở Kosei địch nhân theo dõi?
Hơn phân nửa đêm, All Might càng nghĩ càng cảm thấy nghĩ mà sợ, đơn giản dọn cái tiểu băng ghế ở Fukaza Hikari ngoài cửa đãi một đêm, chờ đến nghe được bên trong Fukaza Hikari rời giường thanh âm lúc sau lúc này mới lặng lẽ dọn ghế chạy trốn.
Mang theo cực đại quầng thâm mắt Fukaza Hikari mặt vô biểu tình rời giường, nấu cơm, sau đó mang theo All Might làm tình yêu tiện lợi xuất phát đi học.
Hôm nay Fukaza Hikari, có điểm cao hứng.
Phi thường cao hứng: )
Chương 61
Những người khác tổng cảm giác hôm nay Fukaza Hikari tràn ngập sát khí.
Rõ ràng ngay cả tươi cười độ cung đều cùng bình thường giống nhau, nhưng là lại làm người tự đáy lòng cảm thấy sợ hãi.
Rốt cuộc là ai chọc tới đại ma vương!
Ngay cả Akashi Seijuurou đều đã chịu Fukaza Hikari tử vong chăm chú nhìn.
Cái này tử vong chăm chú nhìn quả thực không phải người bình thường có thể thừa nhận, bình thường học sinh còn hảo, bọn họ cùng Fukaza Hikari nước giếng không phạm nước sông, chỉ cảm thấy Fukaza Hikari hôm nay tâm tình có điểm khó chịu, nhưng là những cái đó ở Fukaza Hikari trong tay bị. Thao. Luyện thiếu chút nữa tái khởi không thể bất lương các thiếu niên chỉ cảm thấy cả người run rẩy, hận không thể lập tức từ bọn họ trước mắt biến mất.
"Hôm nay tâm tình không phải thực hảo sao?" Akashi Seijuurou đỉnh áp lực đi lên hàn huyên.
"Không thể nào, hôm nay siêu cấp vui vẻ đâu, lại gặp được đại gia."
Akashi tươi cười có một chút cứng đờ.
Đối mặt gương mặt này, hắn là một chút đều không tin Fukaza Hikari hôm nay siêu cấp vui vẻ, trên mặt hắn viết: "Lão tử siêu cấp khó chịu ngươi nếu là dám đến tìm ta phiền toái ngươi nhất định phải chết" loại này lời nói, Akashi Seijuurou tự nhận chính mình cùng Fukaza Hikari còn xem như bằng hữu, liền qua đi hỏi một chút, nhưng là xem Fukaza Hikari hiện tại bộ dáng rõ ràng là không nghĩ nói.
Kuroko Tetsuya do dự nửa ngày cũng chưa dám qua đi.
Hắn phảng phất về tới một tháng phía trước, Fukaza Hikari nói cho chính mình All Might lại muốn đi ra ngoài ra nhiệm vụ cô hắn du lịch kia một ngày.
Kuroko thề, đó là hắn kia mấy năm qua trải qua nhất khủng bố màu đen khủng bố.
Akashi cũng dám ngược gió gây án, làm Kuroko Tetsuya vì này khâm phục.
Giảng đạo lý, dám ở Fukaza Hikari không cao hứng thời điểm đi lên cùng hắn đáp lời người đều đã bị giáo huấn không sai biệt lắm, Akashi Seijuurou hiện tại còn có thể đủ đứng ở chỗ này hoàn toàn là bởi vì nơi này người nhiều, Fukaza Hikari không có phương tiện động thủ nguyên nhân.
Đương nhiên còn có một cái có thể là bởi vì Fukaza Hikari không dám đối Akashi Seijuurou xuống tay.
All Might liền tính lại lợi hại, hắn cũng chỉ là một người bình thường, so với Nhật Bản Gosan gia chi nhất Akashi gia quả thực chính là dòng suối nhỏ cùng biển rộng khác nhau.
Liền tính Fukaza Hikari lại không quen nhìn Akashi Seijuurou, ở không có thích hợp lý do dưới tình huống Fukaza Hikari là tuyệt đối sẽ không đối hắn động thủ.
Mà Akashi Seijuurou phỏng chừng cũng là biết nguyên nhân này mới có thể không hề sợ hãi đi lên đáp lời.
Kuroko Tetsuya cũng không biết ở một quân Akashi Seijuurou cùng Midorima Shintarou hai người có chút hít thở không thông đối thoại, Akashi đối Fukaza Hikari còn xem như thân thiện hoàn toàn là bởi vì Fukaza Hikari là hắn xác nhận trước mắt mới thôi tốt nhất đối thủ.
Đương nhiên, đương cái bằng hữu cũng là không tồi.
Chính là Fukaza Hikari ở Akashi Seijuurou đáp lời sau tâm tình rõ ràng càng kém, hắn căn bản là không nghĩ những cái đó không quan hệ người ta nói lời nói, cũng liền làm cho hắn hôm nay phá lệ thiết diện vô tư.
Đến muộn một giây đồng hồ chính là không được, váy cuốn đến đầu gối mặt vậy tất cả đều hủy đi tới, cà vạt đánh không đối xứng một lần nữa đánh, ngay cả áo sơmi không chui vào đi cũng muốn tất cả đều dịch đi vào mới có thể vào cửa.
Kỳ thật ngay cả Fukaza Hikari cũng không biết chính mình này sợi hỏa khí là như thế nào tới.
Đêm qua kia chỉ yêu quái gõ chính mình cửa sổ môn, còn có All Might dọn ghế ở chính mình phòng cửa ngồi cả đêm, này sở hữu hết thảy đều làm Fukaza Hikari cảm thấy thập phần kháng cự.
Thẳng đến 50, Fukaza Hikari vô tình ở những cái đó đến trễ người dưới ánh mắt, đem người tất cả đều nhốt ở bên ngoài.
Hắn rốt cuộc lộ ra chính mình bản tính.
Vận khí kỳ kém Haizaki Shougo ở đám người cuối cùng run bần bật.
Hắn hôm nay chính là khởi chậm một lát, vốn dĩ nghĩ có thể đuổi kịp, kết quả trên đường lại gặp tai nạn xe cộ chậm trễ một hồi, liền như vậy nửa phút thời gian, trước kia Fukaza Hikari ở một phút đồng hồ trong vòng đến trễ đều sẽ võng khai một mặt làm người đi vào, nhưng hắn hôm nay tâm tình rõ ràng chẳng ra gì, liền như vậy làm trò bọn họ mặt giữ cửa kéo lên, cái kia tươi cười làm người cả người tê dại.
Không, hôm nay đã muốn kẹp chặt cái đuôi sinh hoạt.
Hôm nay đại ma vương phi thường sinh khí.
Hắn yêu cầu xì hơi đồ vật, mà chính mình, rất có khả năng chính là cái này nơi trút giận.
Haizaki Shougo vóc dáng cao lớn, cùng hắn cùng nhau đến trễ đều so với hắn lùn một đoạn, hắn liền tính ở lại hướng phía sau trốn, Fukaza Hikari cũng vẫn là có thể xem tới được hắn, hơn nữa hắn trên mặt còn có Nijimura Shuuzou đánh ứ thanh cùng sưng đỏ, hắn tồn tại cảm ở Fukaza Hikari trong mắt quả thực chính là 3000 ngói bóng đèn cấp bậc.
"Haizaki đồng học, phiền toái ngươi đến phía trước tới." Fukaza Hikari cầm vở nhớ tới rồi Haizaki Shougo nơi này, hắn ôn nhu kêu một tiếng Haizaki Shougo tên, "Khai giảng đệ 23 thiên, ngươi tổng cộng đến muộn ba lần, ngươi hiểu ta ý tứ sao?"
Haizaki Shougo nị nị oai oai tễ ra tới.
' ta sai rồi. "
"50, đi thôi." Fukaza Hikari nói cái con số, Haizaki Shougo vẻ mặt đưa đám, đem cặp sách đặt ở tại chỗ, chạy đến sân thể dục thượng bắt đầu chạy vòng.
Những người khác sao có thể không thể tưởng được cái kia 50 là 50 vòng ý tứ, tức khắc vẻ mặt đưa đám, cũng chuẩn bị đi chạy vòng.
50 vòng cũng không phải là một cái số nhỏ tự, các nữ hài tử bình thường chạy hai vòng đều phải chết muốn sống, càng đừng nói 50 vòng.
Fukaza Hikari dám để cho Haizaki Shougo đi chạy 50 vòng là biết Haizaki Shougo năng lực ở nơi đó, biết hắn có thể chạy đến, nhưng là những người khác hắn thật đúng là không dám làm cho bọn họ đi chạy cái hơn mười hai mươi vòng.
Đừng nói là chính mình không qua được kia nói khảm, ngay cả trường học đều sẽ ra mặt đem chính mình huấn một lần, càng nghiêm trọng còn có khả năng cấp chính mình ghi tội,.
Fukaza Hikari sao có thể sẽ cho phép xuất hiện chuyện như vậy. "Những người khác viết một thiên một ngàn tự kiểm điểm giao lại đây liền không cho các ngươi nhớ thượng." Fukaza Hikari nói, "Ta muốn từng bước từng bước xem, nếu không hợp cách nói liền phải trọng viết."
Hắn lời nói là nói như vậy, nhưng là chỉ cần kết giao mãn một ngàn tự kiểm điểm, chỉ cần không phải lười biếng quá phận liền đều làm người đi vào, chờ tất cả mọi người rời đi cổng trường khẩu trở về đi học, Fukaza Hikari lúc này mới đi sân thể dục, ôm tay xem Haizaki Shougo chạy vòng.
Hết hạn đến hắn làm hắn đi chạy bộ bắt đầu, mãi cho đến hiện tại, Haizaki Shougo đã chạy một nửa.
Này một nửa đã đủ bọn họ một quân huấn luyện lượng.
"Tốc độ chậm." Fukaza Hikari không cần xem biểu là có thể biết Haizaki Shougo hiện tại ở lười biếng, cái này tốc độ có thể so ở huấn luyện thời điểm muốn chậm nhiều, "Đừng tưởng rằng hôm nay liền có thể đơn giản như vậy mà qua đi, tiếp tục lười biếng nói tiếp tục chạy!"
Haizaki Shougo theo bản năng nhanh hơn tốc độ.
"Vì cái gì những người khác cũng chỉ là kiểm điểm mà ta chính là chạy 50 vòng a!" Haizaki phi thường hỏng mất, "Cái này quá không công bằng."
"Những người khác chỉ đến muộn hôm nay một lần, vì cái gì ngươi đến muộn ba lần?"
Lại lần nữa nhị không hề tam, trước hai lần viết cái kiểm điểm liền tính, nhưng là ở hắn sau khi nói qua còn phạm lần thứ ba, Haizaki Shougo đây là thật sự đánh vào họng súng thượng.
Cũng là hắn vận khí kém, hắn lần thứ hai đến trễ thời điểm Fukaza Hikari không ở, hắn muốn lừa dối quá quan kết quả bị mặt khác đánh tiểu báo cáo, Fukaza Hikari lúc ấy niệm ở bọn họ buổi tối huấn luyện rất mệt, liền không có đương hồi sự, nhưng là hiện tại đã không có tiếp tục huấn luyện, hắn còn dám đến trễ.
Liền tính là đến trễ một giây cũng coi như là đến trễ!
Hắn trực tiếp đánh vào họng súng thượng, vừa lúc Fukaza Hikari yêu cầu xả giận, hơn nữa muốn nhìn xem Haizaki Shougo gần nhất huấn luyện thế nào, sở hữu đều đôi ở cùng nhau, làm Haizaki Shougo một lần tất cả đều còn trở về.
"Cũng chỉ là nửa phút đâu càng dễ dàng ——" Haizaki Shougo phi thường không cam lòng.
"Nửa phút cũng là đến trễ, chẳng lẽ ngươi trước kia lão sư không có đã nói với ngươi muốn tuân thủ thời gian quy định sao?"
"Trước kia bọn họ căn bản là không dám quản ta lạp!"
"Ta đây hôm nay phải hảo hảo quản quản ngươi."
Haizaki Shougo căn bản là không biết, ở khu dạy học, sở hữu có thể nhìn đến sân thể dục cửa sổ, đều có như vậy mấy cái xem náo nhiệt không chê sự đại, thừa dịp lão sư còn không có tới khẽ mễ. Mễ nhìn hắn ở chạy vòng. "
Nijimura Shuuzou như suy tư gì.
Nguyên lai Haizaki Shougo thân thể tố chất tốt như vậy đều là làm ơn Fukaza Hikari quan hệ sao?
Như vậy lớn lên khoảng cách đều có thể chạy xuống tới, vì cái gì hắn không đi điền kinh bộ, cảm giác tới bóng rổ bộ chuyên nghiệp không phải rất đúng khẩu.
Nijimura Shuuzou đem chủ ý đánh vào Fukaza Hikari trên người.
Nếu như đi hỏi Fukaza Hikari hắn huấn luyện thực đơn nói có thể hay không bị cự tuyệt?
Chờ đến Haizaki Shougo chạy xong rồi sở hữu, đã là đệ nhất tiết khóa tan học, Fukaza Hikari làm người hỗ trợ cùng lão sư nói một chút, hơn nữa thề nhất định không thể làm Haizaki Shougo gian dối thủ đoạn, ở hắn mí mắt phía dưới còn tưởng lười biếng, tưởng bở!
Nằm mơ!
Nijimura Shuuzou cố ý ở khóa gian đi năm nhất khu dạy học tìm Fukaza Hikari, muốn hỏi hỏi hắn có nguyện ý hay không tới bóng rổ bộ, sau đó bị uyển chuyển từ chối.
Mỹ danh rằng là không có thời gian, nhưng là vì giám sát Haizaki Shougo chạy bộ đều có thể dùng như vậy một tiết khóa thời gian, ở tan học sau đều không có không cho người khác huấn luyện không khác trợn mắt nói nói dối.
Nhưng người thật là không nghĩ đi.
"Ta đây có thể biết Haizaki Shougo trong khoảng thời gian này huấn luyện đơn sao? Bóng rổ bộ đại gia yêu cầu đột kích huấn luyện. "
"Cái này rất đơn giản." Fukaza Hikari ở vở mặt trên xoát xoát xoát viết hai chỉnh trang giấy giao cho Nijimura Shuuzou, đây là Haizaki Shougo trong khoảng thời gian này huấn luyện biểu, có điểm đơn sơ, này vẫn là nhất cơ sở, về sau nếu là có khác còn có thể cho ngươi một phần."
Nijimura Shuuzou vừa thấy mặt trên huấn luyện lượng thiếu chút nữa trước mắt tối sầm.
Hắn tự đáy lòng đau lòng nổi lên Haizaki Shougo.
Này cũng chưa có thể chết, thật là sinh mệnh lực ngoan cường, là chính mình trách lầm hắn, nếu là hắn mỗi ngày đã chịu như vậy huấn luyện không có thể đột tử đương trường đều là mạng lớn,
"Nhưng là mỗi ngày như vậy huấn luyện nói Haizaki Shougo thân thể có thể hay không chịu không nổi?"
Đây cũng là bọn họ không dám như vậy buông tay huấn luyện nguyên nhân chi nhất.
Bóng rổ bộ nhưng không có tùy đội đội y, trong trường học mặt giáo y đối phương diện này cũng không phải thực am hiểu, vạn nhất bị thương, đi bệnh viện xem một lần cũng yêu cầu không nhỏ phí dụng, bọn họ xã đoàn ra không dậy nổi cái này tiền, học sinh chính mình cũng ra không dậy nổi.
Bọn họ cũng không thể ở hư hao thân thể đi tiền đề rèn luyện.
"Ân ân, ta có cái bằng hữu Kosei thực dùng tốt, sẽ không có việc gì." Fukaza Hikari có lệ nói.
Mọi người đều biết, ta có cái bằng hữu = ta chính mình.
Nhưng nếu là bằng hữu nói, Nijimura Shuuzou liền khó nói cái gì, có thể bắt được huấn luyện thực đơn đã là ngoài ý muốn chi hỉ, tuy rằng không thích hợp mỗi người, nhưng là này đã phi thường hữu dụng.
Hắn tính toán trở về liền dựa theo một quân thân thể tố chất cho bọn hắn điều chỉnh một chút huấn luyện thực đơn, trước kia huấn luyện thực đơn cũng không thích hợp mỗi người, giống như là tân tiến bộ kia mấy cái năm nhất, nguyên bản huấn luyện lượng đều có chút không đủ.
Nijimura Shuuzou cáo từ, lưu Fukaza Hikari một người một lần nữa ở vở mặt trên viết viết vẽ vẽ.
Ngồi ở Fukaza Hikari phía sau Midorima Shintarou biết bọn họ huấn luyện lượng sắp phiên bội thời điểm là hỏng mất.
Hiện tại huấn luyện lượng thật là không đủ, bọn họ ở kết thúc huấn luyện lúc sau còn sẽ chính mình tăng lớn huấn luyện, nhưng là dựa theo Haizaki Shougo huấn luyện lượng tới lời nói......
Đại khái suất sẽ thực thảm.
Vẫn luôn bất mãn với Haizaki Shougo trốn huấn thả phi thường khinh thường hắn là Midorima Shintarou không chỉ có có chút bội phục khởi hắn tới,
Là kẻ tàn nhẫn.
Chương 62
All Might lần này này không có nửa đường chạy trốn đi công tác gì đó, cho dù có văn kiện muốn phê chữa, cũng đều là làm đêm mắt đưa lại đây sau đó ở nhà mặt làm, mở họp thời điểm cũng là thư phòng bên trong khai video hội nghị.
Liền tính như cũ có công tác, nhưng kỳ thật có mỗi ngày đều ở nhà.
Mỗi ngày buổi sáng đều có thể làm cơm, mang theo All Might làm tình yêu tiện lợi, buổi tối thả học lúc sau còn có nóng hầm hập bữa tối có thể ăn.
Đây là Fukaza Hikari chưa từng có nghĩ tới sự.
Có thể nói là Fukaza Hikari đi vào thế giới này tới nay trừ bỏ hạnh phúc nhất một đoạn thời gian.
Đương nhiên những người khác căn bản không biết là được.
Đêm mắt mỗi lần tới All Might gia thời điểm, đều phải cảm thán một chút Fukaza Hikari thật sự là quá hạnh phúc.
All Might làm đồ ăn cũng không phải là ai đều có thể ăn đến, này một phần đơn giản đồ ăn nếu là bán đi nói hoàn toàn có thể bán ra mấy chục vạn giá cao.,
Chẳng qua bọn họ khẳng định là không có khả năng đem chính mình làm đồ ăn bán đi.
Chẳng qua Fukaza Hikari còn ở nhắc nhở chính mình All Might tuy rằng ở nhà ngốc nửa tháng, nhưng là này nửa tháng lúc sau All Might khẳng định có thời gian rất lâu không thể về nhà.
Này nửa tháng thời gian, All Might kéo xuống quá nhiều công tác.
Nhưng này như cũ không thể ảnh hưởng Fukaza Hikari hảo tâm tình.
Trừ bỏ ngày đầu tiên không thể hiểu được sinh khí ở ngoài, Fukaza Hikari ở kế tiếp hơn mười ngày bên trong vẫn luôn vẫn duy trì hảo tâm tình, đối nơm nớp lo sợ Haizaki Shougo mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ cần chớ chọc đến trước mặt hắn cơ bản đều sẽ không phạt hắn.
Haizaki Shougo cảm giác được hiếm thấy ôn nhu.
Nhưng là làm Fukaza Hikari phi thường bối rối chính là, có cái kêu Nura Rikuo yêu quái mỗi ngày buổi tối đều đi gõ hắn cửa sổ, lôi kéo hắn nói trời nói đất chính là không nói lại đây làm gì.
Fukaza Hikari ngay từ đầu còn liếc hắn một cái, sau lại liền trực tiếp làm lơ, mặc hắn ở bên ngoài mặc kệ như thế nào gõ cửa sổ đều không để ý tới, dù sao hắn cũng sẽ không tùy tiện vào trong nhà người khác mặt.
Trời biết Rikuo chỉ là muốn cái ký tên.
Hảo đi, đương nhiên ngay từ đầu là muốn thế thần minh tới tìm người tới, nhưng là hiện tại xem ra vẫn là thực không thuận lợi.
Hắn hiện tại còn rất vội, tứ quốc tới yêu quái hiện tại ở Kyoto tác loạn, chính mình làm thiếu chủ, phải làm rất nhiều sự, mỗi ngày có thể đằng ra như vậy một chút không tới tìm Fukaza Hikari đã là phi thường thường xuyên, làm Nura tổ người còn tưởng rằng Nura Rikuo luyến ái, như thế nào mỗi ngày buổi tối chạy ra đi.
Kết quả bọn họ lén lút theo dõi, phát hiện Nura Rikuo mỗi ngày buổi tối đều đi nhà người khác bên ngoài gõ cửa sổ, càng là đại kinh thất sắc.
Liền tính là thích nhân gia tiểu cô nương cũng không thể đêm tập a!
Hơn phân nửa đêm đi gõ nhân gia tiểu cô nương cửa sổ sẽ bị trở thành biến thái bắt lại!
Chỉ cùng gia gia nói qua chuyện này Rikuo cũng không biết ở những người khác trong mắt chính mình hành vi đã thành khó coi đăng đồ tử, còn tưởng cùng chính mình gia gia nói như vậy là không tốt.
Nhưng là lúc ấy truy Youhime thời điểm, Nura Rihyon cũng là như vậy làm.
Liền tính nói với hắn cũng vô dụng, lại nói Nura Rihyon cũng biết Rikuo tìm kia hài tử là bởi vì bị thần minh báo mộng, chỉ là kia hài tử dầu muối không ăn, liền xem đều không nghĩ xem hắn.
Cho nên nói vì cái gì thần minh sẽ coi trọng một cái thuyết vô thần giả đương chính mình thần sử a, hiện tại thần minh như vậy sẽ chơi?
Fukaza Hikari liền cảm thấy Nura Rikuo trên người hương vị có điểm quen thuộc, Fukaza Hikari suy nghĩ đã lâu mới nhớ tới ở nơi nào ngửi được.
Chính là All Might trở về ngày đó chính mình từ siêu thị trở về bị đụng vào kia một lần, người kia trên người hương vị liền cùng hắn giống nhau như đúc..
Chính là yêu quái hình thái hắn hương vị lớn hơn nữa một chút.
Hai tuần kết thúc, All Might lại bắt đầu bận rộn, Fukaza Hikari không có thể thỉnh hạ giả tới, nhìn theo All Might lại tăng ca đi.
Sau đó trường học người lại phát hiện Fukaza Hikari tâm tình biến kém.
Bọn họ còn rất kỳ quái, vì cái gì Fukaza Hikari tâm tình so nữ hài tử biến hóa còn nhanh, đối Fukaza Hikari tâm tình dị thường nhạy bén Haizaki Shougo quyết định trong khoảng thời gian này trừ phi tất yếu đều không cần xuất hiện ở Fukaza Hikari trước mặt, chẳng sợ lưu tại bóng rổ bộ huấn luyện cũng không nghĩ đi ra ngoài chọc người phiền.
Fukaza Hikari phát hiện không thể làm All Might nghỉ phép, hắn một nghỉ phép chờ nghỉ phép trở về liền sẽ trở nên càng vội, có rất dài một đoạn thời gian không về nhà, mỗi ngày đều phải tăng ca đến đã khuya, liền cơm đều không kịp ăn.
Hắn ngẫu nhiên cùng Kuroko phun tào thời điểm Kuroko cũng thực bất đắc dĩ thế All Might giải thích.
"Rốt cuộc trong khoảng thời gian này muốn rút ra thời gian tới bồi ngươi sao, chồng chất xuống dưới công tác khẳng định rất nhiều, này cũng chưa biện pháp nha."
Cũng cũng chỉ có lúc này Fukaza Hikari mới có thể giống cái tiểu hài tử.
Bình thường hắn thành thục quả thực không giống cái tiểu hài tử, Kuroko đôi khi có làm không được sự tình liền sẽ làm ơn Fukaza Hikari, Fukaza Hikari mỗi lần đều có thể hoàn mỹ giúp hắn giải quyết.
Ở không dẫm hắn điểm mấu chốt dưới tình huống, Fukaza Hikari thật là một cái thực tốt bằng hữu cùng đồng học.
Ngay cả trong ban mặt những người khác tới xin giúp đỡ hắn cũng sẽ hỗ trợ giải quyết.
So ngay từ đầu dự đoán muốn hảo tiếp cận nhiều.
Những cái đó cho rằng Fukaza Hikari không hảo ở chung người đều bắt đầu ám chọc chọc muốn tiếp cận người nào đó.
Ở không đụng vào nguyên tắc dưới tình huống, Fukaza Hikari thật đến có thể nói là một cái người tốt, cơ hồ toàn bộ trường học người đều như vậy cho rằng.
Akashi Seijuurou còn có chút kỳ quái.
Rốt cuộc Fukaza Hikari ở trước mặt hắn biểu hiện ra ngoài cũng không giống hắn đối những người khác giống nhau ôn hòa, khả năng bởi vì Fukaza Hikari đem hắn trở thành đối thủ cạnh tranh, hơn nữa hắn cũng không cần Fukaza Hikari trợ giúp nguyên nhân.
Mà Fukaza Hikari trong khoảng thời gian này ở trường học, trừ bỏ dạy dỗ những cái đó không bớt lo bất lương ở ngoài chính là học tập.
Trước kia bởi vì này đó tri thức tất cả đều là chính mình sẽ, cho nên cũng không như thế nào nghiêm túc, chỉ là ở tới gần khảo thí thời điểm nhìn hai mắt, kết quả bị Akashi Seijuurou đánh bại lúc sau, hắn liền bắt đầu một lần nữa học tập này đó đã học được tri thức, gắng đạt tới ở kỳ trung khảo thí thời điểm đánh bại Akashi Seijuurou.
Những người khác cũng không có cảm thấy không đúng.
Ngay cả đệ nhất danh Akashi Seijuurou ở đi học thời điểm cũng có hảo hảo nghiêm túc nghe giảng, đệ nhị danh Fukaza Hikari đi học nghiêm túc nghe tựa hồ cũng không phải cái gì chuyện li kỳ quái lạ, mà Kuroko cùng Fukaza Hikari không đồng nhất cái ban, căn bản là không biết ở tiểu học thời điểm luôn là đi học sờ cá Fukaza Hikari thế nhưng thật sự nghiêm túc huyết tẩy.
Ở kỳ trung khảo thí sau, Fukaza Hikari nhìn nhất mặt kia một loạt song song hai cái tên, hận đến ngứa răng.
Lần này thật là đệ nhất, nhưng là lại cùng Akashi Seijuurou cùng đứng hàng đệ nhất.
Akashi Seijuurou lại không kinh ngạc.
Fukaza Hikari đích xác có thực lực này cùng hắn cùng nhau ngồi ở đệ nhất vị trí này thượng, chỉ là là chính mình phụ thân có khả năng vô pháp tiếp thu kết quả này, rốt cuộc ở hắn xem ra, chính mình liền không nên cùng một người khác ở đệ nhất danh, đệ nhất danh chỉ cần có một người là đủ rồi.
Nhưng tối cao phân cũng chỉ có như vậy điểm phân, hắn liền tính tưởng khảo cũng không có biện pháp tiếp tục thêm phân.
Ở biết Fukaza Hikari khảo đệ nhất thời điểm All Might phi thường vui vẻ liền đem ảnh chụp chia Endeavor, Endeavor cũng đem Todoroki Shoto cầm đệ nhất ảnh chụp chia All Might.
Này hai người tới tới lui lui, lui tới bưu kiện bên trong tràn ngập dối trá hàn huyên.
Ta nhi tử là đệ nhất! Ngươi nhi tử cũng thực ưu tú, nhưng là so ra kém ta nhi tử!
Todoroki Shoto trở về lại bị Endeavor một đốn thêm huấn.
"Fukaza Hikari cái kia tiểu tử thúi lại cầm đệ nhất, ngươi cũng không thể bại bởi hắn!" Endeavor một bên huấn luyện Todoroki Shoto một bên nói, "Ngươi về sau nhất định phải áp quá hắn!"
"Hắn khảo đệ nhất sao?" Todoroki Shoto một bên chạy bộ một bên lấy ra di động cho người ta phát bưu kiện, đem Endeavor tức giận đến chết khiếp, "Ta làm ngươi học học hắn! Không chuẩn chơi di động!"
"Ta không có chơi di động, ta ở cùng Hikari câu thông cảm tình."
"Các ngươi hai cái không cần thiết câu thông cảm tình!" Endeavor tức chết rồi.
"Vì cái gì? Bằng hữu chi gian vì cái gì không thể câu thông cảm tình?" Todoroki Shoto còn hỏi lại, này thật đúng là đem Endeavor hỏi ở, hắn chỉ để ý Todoroki Shoto thành tích, đối với hắn giao cái gì bằng hữu thật đúng là không có gì phản ứng.
Lại nói Todoroki Shoto cùng Fukaza Hikari quan hệ khiến cho hảo một chút cũng khá tốt, về sau tổ cái đội gì đó ——
Thôi bỏ đi.
Endeavor câm miệng, lại bắn cho Shoto bỏ thêm điểm huấn luyện lượng.
Hai người bọn họ này đều không ở một chỗ đi học, quan hệ còn có thể tốt như vậy thật là không thể hiểu được.
Fukaza Hikari còn không biết Shizuoka bên kia sự, chỉ là thu được đến từ Todoroki Shoto bưu kiện, nói chúc mừng chính mình sự tình.
Còn có hắn trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình.
Tỷ như nói có cái nữ hài tử cấp chính mình đệ một thiên văn chương làm ơn chính mình cần phải muốn nghiêm túc xem xong, chính mình nghiêm túc xem xong thuận tiện phê chữa một chút kết quả bị nữ hài tử kia nói là tra nam.
Hắn là thật sự không hiểu vì cái gì sẽ cái dạng này.
Fukaza Hikari:......
Đó là thư tình đi.
Fukaza Hikari chính mình tủ giày bên trong còn nhét đầy thư tình đâu, những cái đó thư tình đều bị Fukaza Hikari dùng túi trang lên mang về nhà, sau đó dùng máy nghiền giấy dập nát.
Thậm chí còn có giáp mặt thông báo, nhưng là loại này giáp mặt thông báo Fukaza Hikari tất cả đều cấp cự tuyệt rớt.
Loại này liền mặt đều không nhớ được nữ hài tử vì cái gì sẽ cảm thấy chính mình sẽ cùng các nàng kết giao a, rõ ràng căn bản là không có ở chung quá, chỉ là bởi vì mặt lớn lên tương đối đẹp liền sẽ thích thượng một người, thật là quá nông cạn.
Fukaza Hikari chính mình đối ái mộ chính mình người không có gì cảm giác, nhưng là này không đại biểu Fukaza Hikari sẽ không khuyên Todoroki Shoto, tỷ như nếu cảm thấy nữ hài tử kia còn có thể nói có thể thử xem xem.
Ai biết Todoroki Shoto thế nhưng trực tiếp cự tuyệt.
"Ta vì cái gì muốn suy xét những cái đó nữ hài tử."; Todoroki Shoto trực tiếp gọi điện thoại lại đây, hắn ngữ khí rất là khó hiểu, "Ta lại không quen biết các nàng?"
"Bởi vì các nàng thực thích ngươi nga."
"Nhưng là ta cũng thực thích Hikari, ngươi cũng không có tiếp thu ta."
Fukaza Hikari cách điện thoại đối Todoroki Shoto mắt trợn trắng, "Ngươi ở vui đùa cái gì vậy, ta cùng bọn họ có thể giống nhau sao?"
Chính mình lại không phải nữ hài tử, hơn nữa cùng Todoroki Shoto nhiều nhất chỉ coi như là bằng hữu quan hệ, làm bằng hữu cùng bạn gái là hoàn toàn bất đồng hai việc.
"Ngươi không đáp ứng sao?"
' đáp ứng cái gì? "
"Đáp ứng ta a!"
"Ta đáp ứng ngươi cái gì ngươi nói rõ ràng a, ta lại không biết ngươi hỏi ta cái gì?"
"Chính là cái kia nữ đồng học."
"Loại sự tình này ngươi hẳn là đi hỏi nữ đồng học, mà không phải hỏi ta có đáp ứng hay không, ta chỉ là ngươi bằng hữu mà thôi, ngươi muốn tìm bạn gái ta thật cao hứng, nhưng là ngươi không cần phải trưng cầu ta ý kiến." Fukaza Hikari biết Todoroki Shoto mạch não khác hẳn với thường nhân, cho nên hiện tại còn có thể kiên nhẫn cho hắn giải thích, "Không thích nhân gia nữ hài tử liền cự tuyệt, thích liền đáp ứng ở bên nhau thử xem, không phải rất đơn giản sao?"
"A? Nàng ở cùng ta thông báo sao?" Todoroki Shoto khiếp sợ.
Fukaza Hikari mỉm cười: "Đúng vậy nga, ngươi đem nhân gia nữ hài tử thư tình trở thành viết văn phê chữa ra tới, nữ hài tử khẳng định sẽ cảm thấy ngươi ở tìm tra."
"Ta không biết." Todoroki Shoto như cũ thực vô tội, "Nàng vì cái gì không cùng ta nói."
"Nữ hài tử da mặt mỏng, sao có thể sẽ làm trò ngươi mặt hoà giải ' ta thích ngươi, thỉnh cùng ta kết giao ' loại này lời nói a."
"Nếu là Hikari cùng lời nói của ta, ta sẽ đáp ứng." Todoroki Shoto phi thường đột nhiên nói như vậy, "Lời nói mới rồi, ta đáp ứng rồi."
Chương 63
Fukaza Hikari một đầu dấu chấm hỏi.
"Đáp ứng cái gì?"
"Ngươi vừa rồi không phải nói, ' ta thích ngươi, thỉnh cùng ta kết giao. ' sao?" Todoroki Shoto cảm thấy chính mình quan điểm phi thường chính xác, "Ta cảm thấy cũng không tệ lắm."
"...... Ta chỉ là như vậy thế nữ hài tử kia như vậy vừa nói, căn bản không có thích ngươi, ngươi lý giải sai rồi." Fukaza Hikari trả lời nói, "Nếu không có mặt khác sự nói ta liền treo, còn có rất nhiều sự tình không có làm xong đâu."
Không đợi Todoroki Shoto tiếp tục nói cái gì, Fukaza Hikari liền trực tiếp cắt đứt điện thoại.
Hắn đã không muốn cùng Todoroki Shoto tiếp tục rối rắm loại sự tình này, liền tính nói rõ ràng Todoroki Shoto cũng sẽ dùng hắn kỳ quái mạch não xuyên tạc chính mình ý tứ, hoặc là não bổ đến một cái khác mặt.
Đơn giản làm chính hắn suy nghĩ.
Nhưng mà Fukaza Hikari phạm vào một cái phi thường trí mạng sai lầm, đó chính là Todoroki Shoto người này không thể dùng lẽ thường đi tự hỏi, người khác chính mình bình tĩnh một chút liền có thể tương đồng sự tình ở hắn nơi này là không thể thực hiện được, chỉ biết càng nghĩ càng cảm thấy chính mình tưởng chính là đối, sau đó lại một lần khẳng định ý nghĩ của chính mình.
Bị treo điện thoại Todoroki Shoto biểu tình trầm trọng lại nghiêm túc, đem kêu hắn ra tới ăn cơm Todoroki Fuyumi hoảng sợ.
"Shoto? Làm sao vậy? Sắc mặt kém như vậy?"
Todoroki Shoto trầm ngâm một chút, "Vừa rồi Hikari nói chán ghét ta."
Todoroki Fuyumi:???
Todoroki Fuyumi đi đến ngồi quỳ ở Todoroki Shoto bên người, "Hắn là nói như thế nào?"
Làm Todoroki Shoto duy nhất một cái người trong nhà đều nhận thức bằng hữu, Todoroki Fuyumi đối Fukaza Hikari cảm giác vẫn là phi thường không tồi, hai người quan hệ cũng vẫn luôn đều không tồi, đến tột cùng là đã xảy ra cái gì mới có thể làm Fukaza Hikari nói chán ghét Shoto nói.
"Mấy ngày hôm trước có cái nữ hài tử cho ta đệ viết văn nói làm ta nhất định phải nghiêm túc xem một chút sau đó cho nàng hồi đáp, ta nghiêm túc xem sau khi xong, nàng nói ta là tra nam, sau đó ta liền đem chuyện này cùng Hikari nói một chút." Todoroki Shoto giản lược đề ra một chút trước tình lược thuật trọng điểm, "Hắn nói nữ hài tử kia thích ta, nếu ta cũng thích nói có thể đáp ứng."
Todoroki Fuyumi không biết nên vì Todoroki Shoto thiên nhiên cảm thấy khiếp sợ vẫn là vì chính mình đệ đệ có nữ hài tử thích mà cảm thấy vui mừng.
Không không không hiện tại trọng điểm không phải cái này.
"Sau đó ta lại nói, nếu là Hikari nói ta sẽ đồng ý." Todoroki Shoto đề tài đột nhiên nhảy một đại đoạn, đem Todoroki Fuyumi nghe được đều ngốc.
"Vân vân, trung gian có phải hay không tỉnh lược cái gì?" Todoroki Fuyumi chạy nhanh đánh gãy Todoroki Shoto nói, "Ở ngươi nói nếu là Hikari nói ta cũng có thể đáp ứng phía trước sự?"
"Hikari nói: ' ta thích ngươi, thỉnh ngươi cùng ta kết giao ', sau đó ta mới nói như vậy." Todoroki Shoto cũng rất là buồn rầu, "Vì cái gì sẽ chán ghét ta đâu."
Todoroki Fuyumi tin tưởng, tuyệt đối không phải Fukaza Hikari vấn đề.
Này đoạn đối thoại bản thân cũng đã có chút kỳ quái, vì cái gì Fukaza Hikari sẽ đột nhiên nói ' ta thích ngươi, thỉnh ngươi cùng ta kết giao ' loại này lời nói đâu? Trước kia xem Hikari cùng Shoto ở bên nhau chơi thời điểm nhìn đều là Shoto càng ân cần một ít, một hai phải nói thích nói hoàn toàn có khả năng là Shoto...... A.
Todoroki Fuyumi cảm thấy đã phá án.
Có thể là phía trước còn nói cái gì làm Todoroki Shoto hiểu lầm, bằng không hắn không thể như vậy để tâm vào chuyện vụn vặt.
Nàng nghĩ nghĩ, nếu là chính mình cấp Shoto phân tích nữ hài tử kia thời điểm Shoto đột nhiên nói ' nếu là ngươi nói ta có thể đồng ý ', chính mình đại khái cũng sẽ rất muốn đem hắn tấu một đốn.
Ngay cả cái kia ta thực chán ghét ngươi phỏng chừng cũng là hắn tự cho là.
Fukaza Hikari bản nhân phải nói chính là: Ta cũng không thích ngươi, ngươi không cần tưởng quá nhiều. Loại này lời nói.
Không thể không nói Todoroki Fuyumi đối chính mình đệ đệ phi thường hiểu biết, như vậy một chuỗi xuống dưới cũng đã đoán thất thất bát bát, cùng chân tướng phi thường tiếp cận.
Nàng đứng lên, vỗ vỗ Todoroki Shoto bả vai, "Yên tâm đi, Hikari cũng không có chán ghét ngươi."
Cũng không có chán ghét = hắn thích ta
Todoroki Shoto ở trong lòng mặt tự động liệt một cái đẳng thức, hắn cảm thấy chính mình tưởng không có sai, tức khắc liền suy nghĩ cẩn thận, muốn cấp Fukaza Hikari gọi điện thoại nói cho chính hắn cũng thực thích hắn.
Xem thấu Todoroki Shoto muốn đang làm gì Todoroki Fuyumi chạy nhanh ngăn cản Todoroki Shoto, "Ngươi coi như làm chuyện này cái gì đều không có phát sinh quá thì tốt rồi, không cần quá để ý."
Nàng tin tưởng Fukaza Hikari khẳng định là không đem chuyện này để ở trong lòng, phỏng chừng là nghĩ làm Todoroki Shoto chính mình bình tĩnh một chút, chờ hắn bình tĩnh lại lúc sau liền không có mặt khác vấn đề,
Todoroki Fuyumi lại đoán đúng rồi.
Todoroki Shoto mờ mịt đồng ý, hiển nhiên còn không biết vì cái gì Todoroki Fuyumi sẽ nói như vậy, nhưng là tỷ tỷ ở hắn trong lòng vẫn luôn là quyền uy, nghe được nàng nói như vậy liền theo bản năng nghe theo.
Mặc kệ từ cái gì phương diện tưởng, bọn họ đều là một đôi phi thường đến không được tỷ đệ.
Fukaza Hikari hiện tại thật là không có gì nhàn tâm đi quản Todoroki Shoto hiện tại tâm tình, kỳ trung khảo thí lúc sau liền phải tiến vào học kỳ sau, sau đó là cuối kỳ khảo thí. '
Hắn mặt vô biểu tình xuyên qua một con yêu quái thân thể, làm bộ cái gì cũng không biết.
Không biết có phải hay không ảo giác, Tokyo yêu quái giống như trở nên nhiều lên, hơn nữa cũng không giống trước kia giống nhau nhìn đến chính mình liền trốn đi, mà là đứng ở tại chỗ, nếu không phải Fukaza Hikari đã luyện liền mặt không đổi sắc tuyệt kỹ, hắn đã sớm bị những cái đó yêu quái theo dõi.
Nhưng gần nhất có điểm không quá giống nhau.
Theo sau lưng mình kia chỉ yêu quái......
Fukaza Hikari càng đi càng nhanh, kia chỉ yêu quái cũng càng đi càng nhanh, một bên đi theo hắn còn một bên nói thầm cái gì, Fukaza Hikari suy nghĩ một chút, tại hạ một cái trạm xe buýt điểm ngừng lại, ngồi trên đi cũ thương sơn xe buýt.
Yêu quái nói, vẫn là hai năm trước gặp được thần quan nhóm càng vì sở trường.
Ở đi vào có thể tự bảo vệ mình địa phương phía trước, Fukaza Hikari đều không tính toán cùng hắn nói chuyện.
Nếu không có đoán sai nói, cái kia Thần Xã là lúa hà thần Thần Xã, ở nơi đó mặt thần quan đều là lúa hà thần thủ hạ, loại này cấp bậc người cũng sẽ không sợ hãi yêu quái, đi bên kia là có thể bảo đảm chính mình an toàn.
Fukaza Hikari bắt đầu tính toán chính mình muốn hay không học một chút cái gì phòng thân kỹ xảo, bằng không về sau gặp được yêu quái lúc sau không có tự bảo vệ mình lực lượng làm sao bây giờ?
Chiếu trình độ này, chính mình về sau không chừng còn có thể gặp được cái gì đâu?
Fukaza Hikari ở cũ thương dưới chân núi mặt xuống xe.
Hôm nay là cuối tuần, cũ thương sơn phụ cận còn có không ít người, kia chỉ yêu quái cũng gắt gao mà đi theo hắn phía sau, cũng chỉ có không đến hai mét khoảng cách, Fukaza Hikari thậm chí có thể cảm giác được hắn kia chỉ móng vuốt có thể đụng tới chính mình.
Phía sau yêu quái tựa như con khỉ giống nhau câu lũ thân mình, cùng nhân loại giống nhau cao, trên eo còn vây quanh rách nát hòa phục, chân mang giày rơm, trong miệng mặt huyên thuyên nói chút cái gì, loáng thoáng nghe hiểu được lại loáng thoáng nghe không hiểu, Fukaza Hikari còn tưởng rằng đó là yêu quái nói, cũng không để ý đến, xa xa mà nhìn thấy kia màu đỏ điểu cư khi liền nhanh hơn tốc độ.
Cái loại này yêu quái ngừng ở điểu cư ở ngoài.
Ở trong phòng Ishikirimaru như có cảm giác, phất tay đem rách nát bất kham Thần Xã khôi phục thành tráng lệ huy hoàng bộ dáng, lúc này mới chấp nhất ngự tệ từ Thần Xã bên trong ra tới.
"Ngươi đã đến rồi." Ishikirimaru tốc độ có chút chậm, rõ ràng vóc dáng rất cao, đi đường nhưng vẫn đều không nhanh không chậm, một bộ nắm chắc thắng lợi bộ dáng, phảng phất cũng không đem kia chỉ yêu quái để vào mắt.
"Ngày an." Fukaza Hikari kéo một chút cặp sách cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón, "Hôm nay bị cái này yêu quái đuổi theo thật lâu, chỉ có thể tới bên này tìm kiếm trợ giúp."
Ishikirimaru đi tới hắn trước mặt.
"Đây là vượn thần, tuy nói mang theo ' thần ' tự, nhưng kỳ thật cũng chỉ là yêu quái thôi, là vô pháp tiếp cận Thần Xã, ngươi tới nơi này lựa chọn là chính xác."
"Ta nghe không hiểu nó đang nói cái gì." Fukaza Hikari nghi hoặc nói, "Là yêu quái lời nói sao?"
"Đúng vậy." Ishikirimaru gật gật đầu, "Còn hảo ngươi không có trả lời, bằng không ngươi liền vô pháp rời đi hắn bên người."
Kia chỉ vượn thần lộ ra tức giận biểu tình, muốn công kích bọn họ, lại bởi vì Thần Xã bảo hộ mà thúc thủ vô thố, chỉ có thể tại chỗ xoay quanh, đối phương diện này nhe răng trợn mắt.
"Đừng nhìn nó lớn lên như vậy xấu, nhưng ở yêu quái bên trong còn xem như tương đối lợi hại." Ishikirimaru nhìn vượn thần liếc mắt một cái, "Lúa hà Thần Điện hạ hẳn là đã nói với ngươi, lần này cần tiến vào xem một chút sao?"
Fukaza Hikari lần này không có do dự, "Vậy từ chối thì bất kính."
Ishikirimaru dùng ngón tay điểm một chút bên ngoài, từ ngầm đâm ra tới dây đằng đem vượn thần chặt chẽ mà cố định tại chỗ, mặc cho nó như thế nào tránh thoát cũng tránh thoát không khai.
Thoạt nhìn cổ xưa Thần Xã bên trong lại trang hoàng cực kỳ xa hoa, cây cột thượng dầu cây trẩu rạng rỡ sinh quang, phiến đá xanh phô thành lộ san bằng bóng loáng, ngay cả treo vẽ mã đều phiêu tán vật liệu gỗ thanh hương.
Như vậy quy mô Thần Xã thế nhưng hoàn toàn không có người tới, vẫn là nói chỉ có có thể nhìn đến yêu quái nhân tài có thể nhìn đến này gian Thần Xã.
Thần Xã bên trong diện tích so nhìn muốn đại rất nhiều, Fukaza Hikari ở Thần Xã bên trong thấy rất nhiều nam nhân hư ảnh, những người đó ăn mặc các không giống nhau, duy nhất chỗ tương tự chính là bên hông đừng đao tốt đẹp không phải nhân loại mặt.
Cho dù là Fukaza Hikari đều cảm thấy những người này đứng chung một chỗ có điểm lóe.
Bọn họ đối Fukaza Hikari khẽ gật đầu ý bảo, Fukaza Hikari sửng sốt một chút, cũng hơi hơi khom lưng đáp lễ, mang theo lễ phép tươi cười đi theo Ishikirimaru bên người.
Bọn họ nhìn theo Ishikirimaru cùng Fukaza Hikari đi xa, chờ đến xác định Fukaza Hikari bọn họ nghe không được chính mình nói chuyện, lúc này mới cùng chính mình quan hệ người tốt khe khẽ nói nhỏ.
"Đây là chủ công sao?"
"Ishikirimaru mang tiến vào hẳn là đi."
"Không biết hắn lúc sau sẽ lựa chọn nào nhất chấn đao đâu, chúng ta cạnh tranh cũng quá kịch liệt."
Quang Fukaza Hikari nhìn đến liền có hơn ba mươi cá nhân, càng đừng nói còn có không ra tới, không có hứng thú, thêm lên cạnh tranh kỳ thật siêu cấp kịch liệt.
Bọn họ này mấy trăm hơn một ngàn năm qua cơ hồ đều bị vây ở này gian Thần Xã, thật vất vả chờ tới rồi đi ra ngoài hy vọng, tự nhiên là đều phải tránh thượng một tránh, trước kia cũng không phải không có người muốn đem bọn họ mang đi ra ngoài, nhưng là đều thất bại.
Bọn họ hy vọng lúc này đây có thể cho bọn họ mộng tưởng trở thành sự thật.
Ishikirimaru đã biết hắn ý đồ đến.
"Vì tự bảo vệ mình sao?" Ishikirimaru trầm tư một chút, "Nếu ngài có thể cầm lấy đao nói chúng ta liền đủ để đảm đương bảo hộ ngài công tác."
"Cầm lấy đao? Các ngươi đi chính là Arthur vương kịch bản?" Fukaza Hikari không nhịn xuống phun tào.
Vẫn luôn ở Nhật Bản không có đi ra ngoài quá Ishikirimaru :???
Cũng không thể get đến Fukaza Hikari ngạnh Ishikirimaru mang theo hơi có chút xấu hổ cười mang theo Fukaza Hikari đi tới tận cùng bên trong một gian nhà ở.
Căn nhà kia cửa lớn sơn son đỏ gắt gao hạp, khắc hoa chạm rỗng cửa sổ cũng không có trang bị pha lê, mà là trống rỗng nghênh đón hai người, chỉ là bên trong đen như mực, chẳng sợ bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc cũng vô pháp xuyên qua song cửa sổ chiếu sáng lên bên trong.
"Vào đi thôi, tìm được thuộc về ngài đao."
Ishikirimaru không biết khi nào mặc vào một thân màu xanh lục thú y, hắn tay nâng nâng, tựa hồ muốn sờ thứ gì, lại cái gì cũng chưa sờ đến, chỉ có thể lại xấu hổ buông xuống.
Fukaza Hikari đi lên trước, đẩy ra môn.
Kẽo kẹt một tiếng, cửa mở.
Chương 64
Trong phòng im ắng.
Từ bên ngoài chiếu xạ tiến vào ánh sáng ở còn có thể chiếu đến cửa phòng kia một tiểu khối địa phương, địa phương khác như cũ bị hắc ám bao phủ, hắn ở bên trong cái gì đều nhìn không thấy, chỉ có thể thật cẩn thận sờ soạng.
Hắn đi phía trước đi rồi hai bước.
Màu đỏ thắm cửa gỗ phanh mà một tiếng khép lại, ở đã không có ngoại giới ánh sáng dưới tình huống, trong phòng mặt thế nhưng sáng sủa lên.
Tất cả đều là đao.
Từ đoản đao đến trường thương, rậm rạp bãi đầy chỉnh gian phòng ở, mỗi nhất chấn đao đều là ở trong lịch sử có thể kêu đến ra tên gọi danh đao minh thương, ngay cả Fukaza Hikari loại này cũng không quan tâm đao kiếm người đều có thể biết này đó đao có thể là cái này Thần Xã đáng giá nhất đồ vật.
Fukaza Hikari trong túi mặt đột nhiên nhiều cái gì, hắn duỗi tay sờ soạng một chút, ở quần của mình trong túi sờ đến một cái ngạnh ngạnh, bên ngoài lại bao mềm mại túi đồ vật, bên trong có cắt hình vật thể.
Đó là đã bị Best Jeanist bọn họ lấy đi ngự thủ.
Bên trong kia khối mảnh nhỏ bất an chấn động, muốn mang Fukaza Hikari đi một chỗ, nghĩ đến nơi đó, hẳn là bọn họ hắn bản thể, tên là Kogitsunemaru đao kiếm bản thể.
Mặt khác đao cũng ở vù vù.
Như là ở hoan nghênh hắn, rồi lại vô pháp hành động.
Kogitsunemaru kích động một phách cái bàn,: "Quả nhiên luyến tiếc hài tử bộ không lang, nếu không phải ta lúc trước bẻ gãy một khối các ngươi ai đều chờ không!"
"Ha ha ha, thật là lợi hại đâu." Ngồi ở Kogitsunemaru bên người Mikazuki Munechika uống một ngụm trà, tựa hồ cũng không đem chuyện này để vào mắt, nhưng hắn thật là có điểm kích động.
Lúc ấy Kogitsunemaru mảnh nhỏ tặng đi ra ngoài, chính là nghĩ có lẽ đứa nhỏ này có thể trở về, mấy năm nay thời gian bên trong bọn họ trông mòn con mắt, còn tưởng rằng IE mặt khác không bao giờ sẽ đến. '
Không nghĩ tới chỉ là bởi vì không có gặp được nguy hiểm.
Đối mệt vượn thần tiên sinh đâu.
Mikazuki Munechika quyết định vì chuyện này đối nhốt ở ngoài cửa vượn thần tiên sinh tốt một chút, ít nhất phải hảo hảo làm hắn đi tìm chết, không cần đã chịu như vậy nhiều tra tấn.
Sớm biết rằng gặp được nguy hiểm sẽ qua tới nói, bọn họ liền nhiều tìm điểm yêu quái đi giết hắn.
Fukaza Hikari hoàn toàn không biết Mikazuki Munechika thế nhưng có như vậy nguy hiểm ý tưởng, nếu là hắn đã biết phỏng chừng sẽ hối hận lại đây.
"Không biết hắn có thể hay không cầm lấy đao đâu."
"Ta cũng nghĩ ra đi chơi...... Mỗi ngày ở bên trong này hảo nhàm chán nga." Imanotsurugi nhàm chán đầy đất lăn lộn, "Tùy tiện ai đều hảo a, làm ta đi ra ngoài chơi đi."
"Cũng không phải là ai đều được, ngươi đã quên trước kia sự sao?"
"Ta không có quên lạp! Dù sao nhân loại đều như vậy nhỏ yếu, liền tính người này có thể đem chúng ta mang ra tới, chờ trăm năm sau chúng ta lại phải về tới."
"Tổng so ra không được hảo không phải sao?"
"Cho nên nói hiện tại còn không biết có thể hay không đi ra ngoài đâu, trước kia cũng cảm thấy những người đó có thể đem chúng ta mang đi ra ngoài, kết quả căn bản không được, "
Kogitsunemaru đến là thực xem trọng Fukaza Hikari.
Rốt cuộc người kia chính là lúa hà thần nhìn trúng, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, người này sau khi chết đại khái sẽ bị lúa hà thần phải đi, kia cũng không phải là chỉ có thể sống mấy trăm năm vấn đề.
Tốt như vậy người được chọn cũng không phải là cái gì tùy tùy tiện tiện là có thể tìm được!
Ít nhiều hắn hảo sao!
Ở tăng Thần Xã bên trong ôm cách nghĩ như vậy đao thật đúng là không ít, có rất nhiều thích như vậy sinh hoạt không thích đi bên ngoài, có rất nhiều cảm thấy bên ngoài thực nhàm chán còn không bằng ở bên trong này vẫn luôn ngủ, nhưng tuyệt đại bộ phận đao đều là không thế nào có thể kiềm chế tịch mịch, trước kia có thể chịu đựng là bởi vì không có nếm thử quá là tự do tư vị, nhưng một khi nếm tới rồi lúc sau, liền rốt cuộc chịu đựng không được.
Hiện tại cơ hội này liền đặt ở trước mắt, có thể nói là này 500 năm tới ưu tú nhất, cũng là có khả năng nhất đem bọn họ mang đi ra ngoài một người.
Những cái đó tính tình hoạt bát đoản đao nhóm rời đi chính mình cư trú sân, lặng lẽ chạy tới phóng bọn họ bản thể sân bên ngoài, ghé vào ngoài cửa mặt tham đầu tham não.
"Ishikirimaru tiên sinh, hiện tại tình huống như thế nào nha ——"
"Hắn đã đi vào." Ishikirimaru còn ở bên ngoài chờ, đôi mắt nhìn chằm chằm vào kia phiến màu đỏ thắm môn, nhưng là bên trong hoàn toàn không có một chút động tĩnh.
Chính mình bản thể đao cũng ở bên trong, hắn là có thể dùng chính mình bản thể đao thị giác nhìn đến bên trong đã xảy ra cái gì.
Tỷ như nói Kogitsunemaru cái kia không biết xấu hổ thế nhưng trực tiếp dùng chính mình mảnh nhỏ đem nó dẫn qua đi, muốn trực tiếp gần quan được ban lộc.
Tức chết rồi.
Rõ ràng hắn trong tầm tay gần nhất chính là hướng điền đao.
Bọn họ những người này như thế nào không ấn quy củ tới!
Đáng tiếc Fukaza Hikari cũng không biết bên ngoài lục đục với nhau, chỉ là theo này phiến mảnh nhỏ lực hấp dẫn ở nửa người cao đao giá thượng tìm được rồi rõ ràng thiếu hụt một cái mũi đao thái đao.
Đây là Kogitsunemaru đi.
Cây đao này cùng mặt khác đao hơi thở không quá giống nhau,
Hoặc là nói cái này trong phòng đao đều chia làm mấy cái loại hình hương vị.
Trước mặt Kogitsunemaru hương vị chính là nhàn nhạt Long Tiên Hương, một ít là mờ mịt hương dây hương vị, còn có một ít có trần thế pháo hoa hơi thở.
Khả năng này đều cùng đao bản thân trải qua có quan hệ.
Kia cùng Kogitsunemaru giống nhau phiêu tán Long Tiên Hương hương vị đao kiếm, hẳn là đều là cùng thần minh có quan hệ đao kiếm.
Phương diện này đến tột cùng có bao nhiêu đao.
Fukaza Hikari còn ở Kogitsunemaru bên cạnh thấy được một trận chỉ có chỉ ở viện bảo tàng mới có thể thấy được đao, kia thanh đao gọi là Mikazuki Munechika.
Mà bổn hẳn là ở viện bảo tàng bị thế nhân bộ mặt Mikazuki Munechika thế nhưng cùng mặt khác đao cùng nhau tại đây gian trong phòng mặt lẳng lặng ngủ say, chờ đợi không biết tên người đưa bọn họ đánh thức.
Fukaza Hikari đem Kogitsunemaru mảnh nhỏ cấp Kogitsunemaru bản thể an thượng, mà làm Tsukumogami Kogitsunemaru còn lại là hưng phấn nở nụ cười, "Có lẽ cuối cùng người thắng chính là Tiểu hồ ta."
"Này nhưng không nhất định."
"Có lẽ là Ishikirimaru ân?"
"Bản thể của ta cũng rất đẹp a, mọi người đều thực thích ta."
Lục tục có mặt khác đao phái đao kiếm đi tới bọn họ Sanjo gia trong viện, ngồi ở hành lang hạ câu được câu không nói chuyện phiếm.
Những người này bên trong, giống như thật là Kogitsunemaru khả năng tính lớn nhất.
Nhưng mà, Kogitsunemaru tươi cười cứng lại rồi.
Mikazuki Munechika không nhịn cười lên.
"Xem ra, thần thoại trung đao lực hấp dẫn không có ta cái này quốc bảo lực hấp dẫn đại đâu."
Fukaza Hikari ứng buông xuống Kogitsunemaru bản thể, cầm lấy đặt ở Kogitsunemaru bên người chính mình bản thể, hắn thậm chí có thể cảm giác được chính mình vỏ cũng bị cởi xuống dưới, hắn rất là sung sướng cười khẽ một tiếng, "Hiện tại người trẻ tuổi thật là phóng đến khai đâu."
Đối với bọn họ Tsukumogami tới nói, bên ngoài vỏ đao cùng quần áo là một đạo lý, tiểu hài tử kéo ra vỏ cùng cởi hắn quần áo không có gì khác nhau.
Chỉ là không biết xấu hổ lão nhân cũng không đang để ý cái này, còn rất cao hứng.
"Thật tốt nha."
"Nếu là Mikazuki đại nhân nói......" Mặt khác đao cũng bắt đầu ríu rít.
"Nhưng là đứa nhỏ này giống như đối Mikazuki đại nhân......"
Fukaza Hikari chỉ là thanh đao vỏ rút ra tới lúc sau lại tắc trở về, trên mặt hắn tươi cười cứng đờ đọng lại ở trên mặt, nửa ngày không có thể phục hồi tinh thần lại.
"Xem ra quốc bảo mị lực cũng không đủ."
"Tiểu hài tử cũng không phải là có thể dùng quốc bảo tới dụ hoặc, đương nhiên phải đẹp mới được,." Izuminokami Kanesada kiêu ngạo ngưỡng từng cái ba, "Đương nhiên là đẹp lại thực dụng ta mới có thể đủ được đến hắn ưu ái ——"
Sau đó Fukaza Hikari lại từ trước mặt hắn xuyên qua, đi tới đoản đao bên kia cái giá.
"Quả nhiên tiểu hài tử nói vẫn là đoản đao tương đối hảo đi." Đoản đao nhóm ngay từ đầu không có báo cái gì hy vọng, kết quả Fukaza Hikari thế nhưng đi đoản đao bên kia khu vực, cái này làm cho đoản đao nhóm kinh hỉ dị thường.
"Quả nhiên chúng ta đoản đao thực thích hợp tiểu hài tử! Tiểu hài tử dùng quá lớn đao sẽ không thoải mái." Đoản đao nhóm ghé vào cùng nhau ríu rít, hưng phấn mà không được, đều ở suy đoán Fukaza Hikari sẽ lựa chọn ai.
Dựa theo cái này kịch bản nói, có phải hay không bề ngoài lớn lên đẹp dẫn nhân chú mục liền càng dễ dàng bị hắn nhìn trúng đâu?
Bọn họ cũng không biết, chỉ có thể nhìn đến Fukaza Hikari ở trong phòng, nhìn Hitofuri lại Hitofuri đao, biểu tình nghiêm túc, phảng phất gặp cái gì khó có thể lựa chọn đại sự.
Những người khác cũng không vội, rốt cuộc thời gian càng dài càng có thể biểu hiện ra bọn họ nghiêm túc.
Nhưng là thời gian này có phải hay không quá dài.
Fukaza Hikari cảm thấy nơi này sở hữu đao kiếm chính mình tất cả đều có thể rút ra tới, hoàn toàn không giống Ishikirimaru nói như vậy rất khó rút, nhưng Ishikirimaru nói như vậy khẳng định có hắn đạo lý, vẫn là nói chính mình mở ra phương thức không đúng lắm.
Những cái đó đao vì cái gì như vậy chấp nhất muốn chính mình rút. Xuất đao?
Vẫn là nói bọn họ có không thể cho ai biết bí mật, là hắn không thể đủ biết đến.
Bên ngoài những cái đó thân hình mờ mịt các nam nhân đối chính mình thái độ cũng phi thường không bình thường, phảng phất ở chờ mong cái gì, ánh mắt kia giống như là chúa cứu thế giống nhau.
Fukaza Hikari đem phòng này bên trong sở hữu đao kiếm tất cả đều nhìn một lần, cuối cùng bàn chân ngồi ở trên mặt đất.
"Ta đối đao kiếm hoàn toàn không có nghiên cứu a...... Này nhưng làm ta như thế nào chọn."
Hắn không biết chính mình lầm bầm lầu bầu đã theo mãn nhà ở đao kiếm truyền tới mặt khác Tsukumogami lỗ tai, mà những cái đó ở trong phòng không có ra tới Tsukumogami nhóm thế nhưng cũng nghe tới rồi.
Bọn họ trầm mặc một chút, cũng từ từng người phòng ra tới, hướng Sanjo đao phái sân đi tới.
Cùng bọn họ một cái hành động người thật đúng là không ít, như là Samonji đao phái Kousetsu bọn họ liền gặp Juzumaru cùng với Kotetsu gia đao.
Bọn họ mấy cái yên lặng nhìn nhau liếc mắt một cái, cho nhau nhìn ra đối phương ý đồ đến, sau đó cùng đi tìm Sanjo gia.
Sanjo gia không lớn sân đã bị đủ loại đao nhét đầy, nếu là làm bên ngoài người nhìn đến này một sân các loại loại hình các loại phong cách soái ca, phỏng chừng phải đương trường té xỉu.
Phương diện này tùy tiện một người kéo đến giới giải trí bên trong đều có thể treo lên đánh giới giải trí bên trong những cái đó cái gọi là tiểu thịt tươi, một đám lớn lên đều không giống chân nhân.
"Các ngươi đều tới chúng ta trong viện làm cái gì?" Kogitsunemaru có chút không vui, "Chúng ta đao phái sân lại không lớn, hẳn là đi Awataguchi bên kia sân đi."
"Không có biện pháp, ai làm Ishikirimaru đại nhân là Sanjo đao phái đâu? Luôn có đi gần nhất địa phương chờ xem."
"Kia đi hậu viện không phải càng gần sao?"
"Này không giống nhau, rốt cuộc mọi người đều muốn biết ai sẽ bị lựa chọn không phải sao?"
Cái này trong viện hiện tại trừ bỏ số rất ít đao, tuyệt đại bộ phận người đều đã tất cả đều tụ tập ở chỗ này, chỉ cần Fukaza Hikari lại đây là có thể xem cái đủ.
Nhưng Fukaza Hikari vẫn là ở trong phòng.
Những cái đó đao nhóm có chút quen mắt có cũng không quen mắt, còn có một phen giống như ở mỗ một cái yêu quái trên eo gặp qua, chẳng qua yêu quái bên hông kia một cây đao muốn càng thêm cổ xưa cũ xưa một ít, nhưng là hắn cùng cái ót tinh không nói như thế nào nói chuyện, tự nhiên không biết hắn trên người kia một cây đao gọi là gì.
Càng không rõ vì cái gì kia thanh đao sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Phương diện này đao, hẳn là đều là đao kiếm Tsukumogami bản thể.
Fukaza Hikari thở dài một hơi, như là nghĩ tới cái gì, vốn định cầm lấy gần nhất kia thanh đao, lại vẫn là do dự nửa ngày, không có động.
Kogarasumaru:......
Hắn đơn giản không hề tưởng, đẩy ra môn, từ trong phòng ra tới.
Sở hữu Tsukumogami:...... Như thế nào không rút đao a!!!
Ishikirimaru trên mặt tươi cười có chút cứng đờ, "Ngài không có tuyển hảo ngài đao sao?"
"Không có." Fukaza Hikari lắc đầu.
"Vì cái gì đâu? Là này đó đao đều không đủ hợp ngài ăn uống sao?" Ishikirimaru phi thường kỳ quái, "Phương diện này thậm chí liền Kogarasumaru đều có, ngài còn có cái gì không hài lòng đâu?"
"Ta biết này đó đao đều thực hảo, phi thường quý báu, là hiếm có hảo đao." Fukaza Hikari đóng lại phía sau đại môn, "Bất quá hiện tại có một vấn đề."
"Vấn đề?" Ishikirimaru khó hiểu.
Những cái đó trốn trốn tránh tránh ngạch đoản đao nhóm cũng không né, đồng thời từ ẩn thân địa phương vụt ra tới, mắt trông mong nhìn Fukaza Hikari, "Là cái gì vấn đề nha! Chúng ta biết không?"
Bị nhiều như vậy tiểu shota vây quanh, Fukaza Hikari có chút chân tay luống cuống, "Kỳ thật......"
Tsukumogami dựng lên lỗ tai.
"Kỳ thật, ta cảm thấy rút kiếm không có gì dùng, hơn nữa......"
Fukaza Hikari nhắc nhở bọn họ, "Nhật Bản hữu hạn đao lệnh, không chuẩn người thường tùy ý cầm đao."
Chương 65
Dám ở trên đường cái cầm đao thật kiếm thật nơi nơi đi trên cơ bản đều là có cho phép người, bọn họ này đó không có cho phép, một giây bị bắt lại đề ra nghi vấn.
Hắn còn không có như vậy tâm đại.
Huống chi, này đó đao như vậy quý báu, chính mình liền cái vỏ đao đều mua không nổi, càng đừng nói cầm đi.
Ishikirimaru trầm mặc.
Lời tuy nói như vậy, nhưng là......
Hắn chính là rất muốn phun tào a!
Không cho tùy tiện cầm đao lên phố này thực bình thường, nhưng là chính là bởi vì nguyên nhân này từ bỏ lựa chọn, này đối với những người khác tới nói thật chính là từ bỏ ngàn vạn gia tài, bởi vì loại này đơn giản lý do mà từ bỏ, thật là không có muốn phun tào **.
"Chúng ta đao kiếm Tsukumogami là có thể che dấu khởi chính mình bản thể." Ishikirimaru bất đắc dĩ giải thích nói, "Lại nói như thế nào chúng ta cũng miễn cưỡng tính thượng là thần minh a."
Chỉ có thể nói là miễn cưỡng.
Bọn họ Tsukumogami là trăm năm trở lên đồ vật có linh trí lúc sau liền trở thành vì Tsukumogami, những cái đó bát trà thượng có thể thành tinh, bọn họ này đó đao kiếm càng là trường hợp đặc biệt.
Như là Nhật Bản đao chi tổ Kogarasumaru chính là có thần cách, chẳng qua so ra kém những cái đó cao vị thần minh, mà mặt khác Tsukumogami cũng miễn cưỡng thoát ly yêu quái hàng ngũ.
Đây cũng là bởi vì đao kiếm là vũ khí nguyên nhân.
Bọn họ cùng bình thường Tsukumogami là không giống nhau.
Tuy rằng có thần minh tên, nhưng so với những cái đó chịu người cung phụng thần minh, tỷ như lúa hà thần, cũng chỉ là bình thường nhất thôi, nếu là vô pháp gác tâm thần, cũng thực dễ dàng đọa. Lạc vì yêu quái.
Tỷ như Kogarasumaru, liền có thể trở thành thần minh vũ khí, nhưng như là Kashuu Kiyomitsu bọn họ, thậm chí liền thần minh mặt đều không có gặp qua.
Nhưng cho dù là phi thường dễ dàng sa đọa thành thần minh, Tsukumogami nhóm cũng có chính mình ngạo cốt, chẳng sợ toái đao chết cũng sẽ không sa đọa thành yêu quái.
Ẩn tàng thân hình ngay cả yêu quái đều làm được đến, càng đừng nói là bọn họ này đó Tsukumogami.
"Ta đây còn có một vấn đề." Fukaza Hikari rốt cuộc hỏi ra cái này chính mình tự phi thường để ý vấn đề, "Vì cái gì muốn cho ta rút đao đâu? Vẫn là nói các ngươi có cầu với ta?"
Ishikirimaru không biết chính mình ứng không nên cùng Fukaza Hikari nói chuyện này.
Việc này có thể nói là bí văn, rất ít sẽ có người biết, ở Fukaza Hikari còn không có quyết định kế thừa này hết thảy thời điểm hắn là không chuẩn biết đến.
Nhưng là làm người cái gì cũng không biết liền tùy tiện cho người ta đồng ý cũng không quá đạo đức bộ dáng.
"Nói với hắn đi." Kogarasumaru nói, "Làm vi phụ qua đi cùng đứa bé kia nói."
Kogarasumaru biến mất ở trong sân, cơ hồ là giây tiếp theo, Kogarasumaru liền xuất hiện ở Fukaza Hikari trước mặt, cùng hắn cùng nhau, còn có rảnh trung đột ngột phi lạc màu đen lông quạ.
Cái này lên sân khấu phi thường khốc huyễn, ít nhất Fukaza Hikari thành công bị hắn hấp dẫn lực chú ý.
Nhưng này cũng không thể thay đổi Kogarasumaru cùng Fukaza Hikari không sai biệt lắm cao sự thật, chỉ là Kogarasumaru phi thường có tâm cơ cách mặt đất mấy tấc, dựa vào tóc cùng phù không mấy cm miễn cưỡng chiếm cứ quyền khống chế bầu trời.
Fukaza Hikari dị năng lực cùng Kosei hết thảy đều bị ức chế ở.
"Không cần phản kháng, ở chỗ này, nhân loại những cái đó kỳ kỳ quái quái năng lực đều sẽ bị áp chế." Kogarasumaru đã nhận ra Fukaza Hikari thử, "Nơi này là thần minh vứt bỏ nơi a."
Diện mạo tươi đẹp giống như nữ tử giống nhau Tsukumogami dẫm lên lông quạ dừng ở Fukaza Hikari trước mặt, "Ngô tên là Kogarasumaru, nãi Nhật Bản đao chi tổ, tự ra đời đến nay đã có mấy ngàn năm......"
Fukaza Hikari ngoan ngoãn gọi người: "Gia gia hảo."
"Rất tốt, rất tốt," bị một người khác kêu gia gia, hiển nhiên làm Kogarasumaru tâm tình trở nên thực hảo, hắn duỗi tay xoa xoa Fukaza Hikari phát đỉnh, "Liền từ ngô tới vì ngươi giải thích đi." Hắn cũng không để ý Fukaza Hikari vừa rồi thử, hoặc là nói là không có để vào mắt.
Fukaza Hikari ở trước mặt hắn chính là cái tuổi nhỏ trĩ đồng, chẳng sợ hắn muốn phản kháng ở nó xem ra cũng chỉ là con nít chơi đồ hàng trình độ.
Đao kiếm Tsukumogami là Tsukumogami bên trong tương đối đặc thù một loại, bọn họ loại này Tsukumogami sẽ bị thần minh ưu ái, sau đó đem chúng nó làm vũ khí thực dụng.
Vốn chính là vì vũ khí mà sinh đao kiếm Tsukumogami nhóm vốn chính là sẽ coi đây là vinh, ở nhân thế gian bị nhân loại nắm ở trong tay, cùng ở cao thiên nguyên bị thần minh nắm ở trong tay tựa hồ đều là không sai biệt lắm.
Mà sử dụng bọn họ thần minh ở chết đi lúc sau, làm vũ khí Tsukumogami nhóm liền tới tới rồi một cái tên là khi chi chính phủ địa phương, vì giữ gìn lịch sử mà đem chính mình chia làm mấy ngàn vạn phân phân thân, không ngừng mà xuyên qua thời gian, trở lại quá khứ giữ gìn lịch sử.
Mà nơi này, đã từng là đặt bọn họ bản thể một chỗ Thần Xã, ở Thần Xã chủ nhân sa đọa thành yêu quái lúc sau, này chỗ Thần Xã liền vứt đi, hơn nữa không biết vì sao, ở kia lúc sau thế gian bị rèn ra tới, ra đời đao kiếm Tsukumogami đao kiếm cũng tới đến nơi đây.
Như là Kogarasumaru loại này tổ tông cấp bậc Tsukumogami ở chỗ này ngây người ngàn năm, tuổi trẻ một ít, như là Izuminokami Kanesada loại này tân sinh Tsukumogami cũng ngây người ba bốn trăm năm.
Chỉ là, Heian kinh lúc sau Tsukumogami rất ít có có thể trở thành thần minh vũ khí, những cái đó cùng Kogarasumaru không sai biệt lắm tuổi Tsukumogami, cơ hồ đều lựa chọn tự mình kết thúc, hoàn toàn biến mất ở trên thế giới này.
Vô vọng chờ đợi quá mức tra tấn người, chỉ có Kogarasumaru còn nghĩ chính mình là đại gia phụ thân mới không có cùng bọn họ cùng nhau tự hành kết thúc, chờ tới rồi mặt khác bọn nhỏ.
Những cái đó hài tử từ mới bắt đầu tinh thần phấn chấn bồng bột đao sau lại bị hàng trăm hàng ngàn năm giam cầm ma đi góc cạnh, có đao lựa chọn tự mình toái đao, có lựa chọn ngủ say, mấy trăm năm trước ở khi chi chính phủ khi trải qua thế nhưng xem như bọn họ khó được tự do thời gian.
Tại đây hơn một ngàn năm, cũng không phải không có người muốn giải cứu bọn họ, chính là đều thất bại.
Có thể đưa bọn họ từ này nho nhỏ Thần Xã bên trong giải phóng ra tới người căn bản là không tồn tại.
Thất vọng nhiều, cũng liền không có gì ý tưởng.
Phía trước Mikazuki Munechika muốn trực tiếp đem người lưu lại đều là hắn cấp phủ quyết rớt, chính là vì một cái khả năng tính.
Hiện tại cái này khả năng tính liền ở trước mắt.
Hắn rút ra đao.
Bị còn sót lại mấy cái còn sống thần minh tán thành.
Hắn có đưa bọn họ thả ra năng lực, nhưng là hắn cũng không có làm như vậy.
"Nếu ngươi đem chúng ta từ này Thần Xã trung giải cứu ra tới, chúng ta đều sẽ vì ngươi sở dụng." Kogarasumaru tay giống cái nữ hài tử dường như non mềm đồ tế nhuyễn, ấm áp không giống như là đao kiếm, "Đại gia đợi ngươi thật lâu."
"...... Cái gì a." Fukaza Hikari lẩm bẩm một câu, "Nếu ta không đồng ý nói, có phải hay không liền sẽ bị lưu lại nơi này đâu?"
Kogarasumaru cười gật gật đầu.
Không biết khi nào, cái này trong viện chen đầy Tsukumogami, bọn họ đứng ở tại chỗ, nhìn không chớp mắt nhìn Fukaza Hikari.
Cứ việc không ai nói chuyện, nhưng là Fukaza Hikari như cũ cảm giác được áp lực.
Fukaza Hikari ruột đều hối thanh.
Lúc ấy cảm thấy cái này Thần Xã bên trong người có lẽ sẽ không làm hại chính mình sự tình, còn cảm thấy Ishikirimaru tuy rằng mục đích không rõ nhưng kỳ thật là người tốt, chính là ai ngờ đến, hai năm trước nếu không phải Kogarasumaru nói, chính mình khả năng cũng đã bị thần ẩn.
Này mẹ nó đều là cái gì thần tiên cốt truyện.
Liền tiểu thuyết bên trong cũng không dám như vậy viết.
Hơn nữa xem hiện tại cái dạng này, chính mình nếu không đáp ứng nói, chính mình đại khái vĩnh viễn cũng không rời đi nơi này.
Này đó Tsukumogami lớn lên đều là cực kỳ đẹp, Kogarasumaru khuôn mặt cũng là khó phân nam nữ trung tính mỹ, hắn nói lên lời nói tới rất là hiền lành, lại làm người nhịn không được không rét mà run.
Bọn họ nói chính là thật sự.
Fukaza Hikari bối ở sau lưng đôi tay nắm chặt lên, chính mình dị năng lực ở nháy mắt bao bọc lấy toàn bộ Thần Xã, hắn tựa hồ có thể cảm giác được chính mình đã trở thành cái này Thần Xã khống chế giả.
Đáng tiếc cũng không phải.
Kogarasumaru như là đã nhận ra cái gì, "Ngươi ở sử dụng cái kia gọi là Kosei năng lực sao?"
Hắn vươn tay, ở không trung điểm một chút, rõ ràng là như vậy tinh tế đến gập lại liền đoạn ngón tay, lại dễ dàng đem hắn dị năng lực đánh vỡ.
Fukaza Hikari mặt xoát liền trắng.
"Vô dụng nga, ngươi quá yếu." Kogarasumaru dễ dàng nói ra đả thương người nói, "Ở chỗ này Tsukumogami đều tu luyện thượng trăm năm, thậm chí hơn một ngàn năm thời gian, chẳng lẽ ngươi cảm thấy chính mình có thể cùng chúng ta chiến đấu sao?
Ở trong sân này đó Tsukumogami nhóm, tuy rằng cũng chưa động, lại cũng đều phối hợp phóng xuất ra chính mình áp lực.
Fukaza Hikari mồ hôi như mưa hạ, lại cắn chặt khớp hàm.
Nhiều như vậy Tsukumogami...... Chính mình tuyệt đối đánh không thắng.
Kogarasumaru cũng không thúc giục, liền như vậy lẳng lặng nhìn hắn, tuy rằng yên lặng không nói gì, nhưng trong đó uy hiếp lại như cũ làm người sợ hãi.
"Đáp ứng chúng ta đi, đáp ứng chúng ta cũng sẽ không có cái gì chỗ hỏng, ngươi muốn biến cường chúng ta liền có thể giáo ngươi biến cường, muốn tài phú cũng có thể cho ngươi tài phú, địa vị, quyền thế, chúng ta tất cả đều có thể giúp ngươi bắt được, chỉ cần ngươi đồng ý."
Bọn họ là nghiêm túc.
Có thể hay không bắt được cái gọi là quyền thế cùng địa vị cùng với tài phú hắn nhưng thật ra không quan tâm, nhưng là biến cường yêu cầu này nhưng thật ra đích đích xác xác chọc trúng hắn điểm nào đó.
Này đó Tsukumogami so với chính mình cường đến nhiều.
Nghĩ đến cũng là, này đó Tsukumogami sống lâu như vậy, chính mình tuổi tác ngay cả bọn họ số lẻ đều không đủ, thậm chí liền chính mình lấy làm tự hào dị năng lực cũng chưa biện pháp đối bọn họ tạo thành chẳng sợ một chút thương tổn.
Rõ ràng lúc trước AFO cũng chưa có thể dễ dàng như vậy liền đánh vỡ.
Thấy Fukaza Hikari biểu tình buông lỏng, Kogarasumaru liền biết chính mình đã thành công.
Ở đây Tsukumogami, muốn rời đi không ít, muốn vẫn luôn ngủ say đi xuống lại cũng không phải không có, nhưng có thể rời đi cái này giam cầm bọn họ mấy trăm hơn một ngàn nhà giam cũng không phải không được.
Rốt cuộc đãi ở trong lồng mặt cùng đãi ở chính mình trong nhà mặt luôn là không giống nhau.
"Mọi người đều rất mạnh, đoản đao nhóm cũng có thể bên người bảo hộ ngươi, có bọn họ ở, hiện tại những cái đó cái gọi là yêu quái căn bản là thương không đến ngươi."
Những cái đó yêu quái có lẽ không tính là cường đại, nhưng là so với đối bọn họ không có cách Fukaza Hikari tới nói liền có chút khó giải quyết.
"Ngươi cũng không nghĩ tiếp tục như vậy đi xuống đi, ngươi đi vào nơi này nguyên nhân còn không phải là vì tìm kiếm trợ giúp sao? Cái này coi như làm ngươi phó cho chúng ta thù lao, ngươi xem thế nào?"
Fukaza Hikari ở trong lòng cân nhắc một chút lợi và hại, Fukaza Hikari lau sạch khóe miệng huyết.
"Đối ta có cái gì hại sao?"
"Không có gì hại, chờ ngươi đã chết, chúng ta chi gian liên tiếp cũng liền chặt đứt." Kogarasumaru lời nói có chút dọa người, "Đương nhiên, là sống thọ và chết tại nhà, nhân loại bình thường có thể sống một trăm tuổi cũng đã thật lâu."
Điều kiện này phi thường mê người.
Chính mình cùng bọn họ này đó Tsukumogami ký kết khế ước, sau đó bọn họ đạt được tự do, tương ứng, chính mình được đến bọn họ trợ giúp, bị bọn họ dạy dỗ, có được đủ để tự bảo vệ mình lực lượng.
Như vậy tưởng tượng hắn tựa hồ ăn mệt, nhưng là tình huống hiện tại là không có mặt khác lựa chọn.
"Fukaza Hikari, ngươi là kêu tên này đi." Kogarasumaru kêu ra tên này, nhưng là ở kia phía trước, Fukaza Hikari phi thường xác định chính mình không có theo chân bọn họ chi gian bất luận cái gì một người nói qua tên của mình.
Này đó thần minh...... Là có thể đem chính mình thần ẩn.
Fukaza Hikari liền may mắn đều không có.
"Ta muốn như thế nào làm?"
"Chỉ cần ngươi đem chúng ta bản thể mang ra cái này Thần Xã liền hảo." Kogarasumaru rơi trên mặt đất, "Chỉ cần có nhất chấn đao rời đi nơi này, chúng ta là có thể đạt được tự do."
"Chính là phía trước Ishikirimaru tiên sinh không phải cũng......"
"Hắn là cái ngoại lệ, lại cũng không thể rời đi ngọn núi này, trừ bỏ riêng người được chọn, những người khác thậm chí liền này tòa Thần Xã đều nhìn không tới."
"Nguyên bản ngô là tương đối có khuynh hướng cái kia gọi là Natsume Takashi hài tử, nhưng là hắn ở ngươi trước mặt cũng đã kém cỏi không ít." Kogarasumaru ở Fukaza Hikari đồng ý lúc sau liền hơi chút thả lỏng một ít, "Ngươi thả yên tâm, phía trước đáp ứng ngươi, tất cả đều giữ lời."
"Mặc kệ là bảo hộ ngươi cũng hảo, dạy dỗ ngươi tự bảo vệ mình năng lực cũng hảo, tất cả đều sẽ cho ngươi, thậm chí ngươi muốn tài báo chúng ta đều sẽ cho ngươi, chỉ cần ngươi đem chúng ta mang đi ra ngoài." Kogarasumaru dụ hoặc đến.
Ở cái này thần minh suy thoái thời đại, có gần thượng trăm chấn đao kiếm Tsukumogami nguyện trung thành, kia quả thực chính là một kiện nghe rợn cả người sự.
Huống chi, phương diện này còn có mấy cái đã đạt được thần cách Tsukumogami.
Tuy rằng so ra kém cao vị thần, nhưng cũng tuyệt đối không phải bình thường yêu quái có thể bằng được.
Trước kia những cái đó cái gọi là Saniwa cũng bất quá là chỉ huy bọn họ ngàn vạn phân thân chi nhất, hiện tại đứng ở Fukaza Hikari trước mặt, đúng là bọn họ bản thể.
Bản thể cùng phân thân là không giống nhau.
Bọn họ điểm số thân cường ngàn ngàn vạn vạn lần, cho dù là sa đọa thành yêu quái, bọn họ cũng tuyệt đối so với giống nhau yêu quái cường đại hơn nhiều.
Có thể nói, có này đó Tsukumogami, Fukaza Hikari ở trong thế giới mặt đi ngang đều sẽ không có người dám chọc.
Kogarasumaru đã mở miệng uy hiếp, này thuyết minh bọn họ lần này thế ở phải làm.
"Tùy tiện nào một cây đao đều hảo đi." Fukaza Hikari gãi gãi tóc, hắn quay đầu lại vào phòng, tùy tay cầm đem đoản đao ra tới, "Như vậy có thể sao?"
"Là, là ta đâu." Gokotai kinh hỉ nói, "Ta có thể đi theo ngài đi ra ngoài sao?"
"Nhưng là nhà ta không có cho ngươi trụ địa phương."
Gokotai vẻ mặt muốn khóc biểu tình.
"Trong nhà mặt là ta cùng ba ba trụ địa phương, các ngươi tiếp tục ở nơi này không thể sao?" Fukaza Hikari một chút cũng không nghĩ làm không tương quan người trụ tiến nhà bọn họ, hơn nữa vẫn là không biết chi tiết Tsukumogami,
Loại cảm giác này giống như là đem đối địch tổ chức một sát thủ mang tiến trong nhà mặt, sau đó còn làm hắn ở chính mình trong nhà mặt tự do hoạt động.
Fukaza Hikari cùng này đó Tsukumogami nhóm một chút đều không thân.
Cũng hoàn toàn không nghĩ đem bọn họ mang tiến tư nhân không gian.
Càng đừng nói chính mình là bị uy hiếp.
"Chỉ đem bản thể đao mang đi liền hảo, dư lại sự tình chúng ta sẽ chính mình giải quyết." Kogarasumaru ở bên trong này đều thối lui một bước, "Chỉ là bản thể nói hẳn là không có vấn đề đi."
"Bản thể nói...... Hẳn là không có vấn đề." Fukaza Hikari nhíu nhíu mày, vẫn là thỏa hiệp.
"Có bản thể ở, Tsukumogami là có thể nhanh chóng chạy tới, có nguy hiểm nói chỉ cần kêu tên của hắn là được." Ichigo Hitofuri mở miệng, "Ngài có thể tại như vậy nhiều người bên trong tìm được lui, ta thực vui vẻ."
Fukaza Hikari cảm thấy áp lực thật lớn.
"Tên của ta là Gokotai, giống hôm nay giống nhau có nguy hiểm nói chỉ cần kêu ta liền hảo, ta nhất định sẽ dùng nhanh nhất tốc độ đuổi tới ngài bên người."
Kogarasumaru không biết từ nơi nào móc ra một khối màu đỏ hoa tai, "Đem ngài huyết tích tại đây mặt trên, liền có thể cùng chúng ta thành lập liên hệ, chúng ta liền có thể tự do lui tới với Thần Xã cùng ngoại giới, khế ước liền có thể thành lập."
Fukaza Hikari không có mặt khác lựa chọn, chỉ có thể giảo phá ngón tay, đem huyết tích ở hoa tai mặt trên.
Kia lấy máu cơ hồ là trong nháy mắt liền biến mất, này tòa Thần Xã đột nhiên chấn động lên, tinh xảo đồ trang bong ra từng màng, lộ ra bên trong tàn phá nội bộ, cùng Fukaza Hikari vừa rồi nhìn đến hoàn toàn bất đồng.
Cơ hồ là ở mấy cái hô hấp chi gian, này gian Thần Xã liền hoàn toàn biến thành một cái khác bộ dáng.
Chân chính bộ dáng.
Chương 66
Kogarasumaru bọn họ mới vừa nói xong có thể đem tài phú đều giao cho Fukaza Hikari, lại không nghĩ rằng định ra khế ước lúc sau, lập tức liền bại lộ.
Mikazuki Munechika ho khan một tiếng, "Tuy rằng chúng ta biết rất nhiều tài bảo, nhưng là chúng ta không có cách nào đi ra ngoài......"
Bọn họ không cần ăn cơm uống nước, bình thường thời điểm nhìn xem ánh trăng thưởng thưởng thái dương cũng là không tồi. Trừ bỏ ở Fukaza Hikari cùng những người khác tới thời điểm sẽ hơi chút ngụy trang một chút ở ngoài, mặt khác thời điểm liền vẫn luôn là rách tung toé bộ dáng.
Bọn họ biết những cái đó tay cầm quyền quý các nam nhân vì tàng khởi chính mình tài sản đem chính mình vàng bạc tài bảo dấu ở nơi nào, chỉ cần tùy tiện đào ra điểm cái gì liền có thể làm cho bọn họ đem Thần Xã sửa chữa lại một lần.
Nhưng chủ yếu vấn đề là bọn họ ra không được.
Mới vừa cùng Fukaza Hikari ký kết khế ước, cái này Thần Xã không hề bị bọn họ khống chế, vì thế cái này Thần Xã bổn mạo liền lộ ra tới.
"Bất quá không sao cả, có thể sau khi rời khỏi chúng ta liền có thể tu sửa này gian Thần Xã, đương nhiên, nếu ngươi linh lực cũng đủ nói, hiện tại thay đổi cũng không phải không được." Kogarasumaru gật gật đầu, "Phi thường cảm tạ ngươi lý giải, như vậy chúng ta giao dịch từ giờ trở đi."
Hắn đối Fukaza Hikari hơi khom người: "Chủ công."
Có Kogarasumaru mở đầu, mặt khác Tsukumogami cũng đúng lễ, liền như vậy đi theo Kogarasumaru thừa nhận cái này chủ nhân.
Nhưng Fukaza Hikari lại không thế nào vui vẻ.
Có thể là bởi vì này hết thảy đều là bị ngạnh tắc lại đây.
"Nếu đã đạt được tự do, kia ngô liền tạm thời rời đi an bài mặt khác hài tử, kế tiếp liền từ Ishikirimaru tới."
Ishikirimaru gật đầu ứng hạ.
Mặt khác Tsukumogami bởi vì Kogarasumaru tán thành Fukaza Hikari cũng cùng nhau tán thành, trừ bỏ cực cá biệt Tsukumogami ở ngoài, bọn họ cũng không có tiếp xúc.
Nhưng là bởi vì khế ước quan hệ, sẽ làm bọn họ không tự giác muốn thân cận khế ước giả.
Ishikirimaru trước kia cùng Fukaza Hikari ở chung quá, đối hắn cảm tình muốn càng sâu một ít, hiện tại bị phái nhiệm vụ này cũng không có gì chống cự tâm lý.
"Vậy từ giờ trở đi đi." Ishikirimaru sờ sờ Fukaza Hikari đầu, "Ngài không phải vì tìm kiếm tự bảo vệ mình phương pháp sao?" Ishikirimaru nói, "Lui trị yêu quái phương pháp, tự bảo vệ mình phương pháp, còn có trở nên càng cường đại phương pháp, ngài còn không phải là vì thế mà đến sao?"
Fukaza Hikari gật gật đầu.
Trước mắt tới xem, này phân khế ước đối chính mình không có gì chỗ hỏng, những người này cũng sẽ không cố ý hố chính mình.
Nếu đã biến thành như bây giờ cục diện, kia Fukaza Hikari liền phải nỗ lực mà vì chính mình tranh thủ ích lợi.
Vừa lúc trong khoảng thời gian này All Might đi ra ngoài đi công tác, Fukaza Hikari đơn giản liền lưu tại Honmaru bên trong.
Hắn cấp lão sư đã phát tin nhắn xin nghỉ, lúc này mới đi theo Ishikirimaru đi ra ngoài.
Bọn họ đi chính là Thần Xã cửa.
Kia chỉ vượn thần còn bị cây mây vây ở tại chỗ, bị cây mây quấn lấy địa phương đã đen nhánh chảy mủ, hiển nhiên là có kịch độc.
"Đây là đơn giản nhất phương pháp." Ishikirimaru bên hông không biết khi nào nhiều một phen màu trắng vỏ đao đao, hắn đem đao từ chính mình bên hông dỡ xuống, đưa cho Fukaza Hikari, "Dùng cây đao này chém xuống đầu của hắn."
Đích xác, đem yêu quái giết chết là đơn giản nhất phương pháp, nhưng là nói dễ dàng làm lên lại không đơn giản.
Tiểu hài tử đối phương diện này thực mẫn cảm, không nhất định sẽ không hề tâm lý gánh nặng chặt bỏ bọn họ đầu.
Nhưng Fukaza Hikari nhẹ nhàng liền đem chính mình trầm trọng bản thể cầm lên, sau đó nhắm ngay vượn thần cổ, dứt khoát lưu loát huy hạ đao.
Dùng cây đao này chặt bỏ yêu quái cổ quả thực tựa như thiết đậu hủ giống nhau đơn giản, phun trào mà ra máu tươi rải đầy đất, nhưng Fukaza Hikari lại đối là Ishikirimaru bản thể tỏ vẻ tán thưởng.
"Không hổ là Tsukumogami." Fukaza Hikari tán thưởng nói, "Chính là có điểm dài quá, ta còn là tương đối thích dùng đoản đao hoặc là chủy thủ."
"Rốt cuộc ta là đại thái đao, hội trưởng một ít, rất ít sẽ có người có thể đủ múa may lên." Ishikirimaru giải thích một chút.
"Tiểu hài tử có thể suy xét Wakizashi đoản đao, Uchigatana cũng có thể." Ishikirimaru làm lơ trên mặt đất dần dần hóa thành tro phi vượn thần, hắn lôi kéo Fukaza Hikari tay dẫn hắn trở về, "Đoản đao nói có thể thử xem Imanotsurugi, Wakizashi đề cử Nikkari Aoe, Uchigatana nói Yamanbagiri Kunihiro, Souza Samonji đều là không tồi lựa chọn."
Bất quá Souza khả năng không quá sẽ đồng ý.
Souza thân phận không quá giống nhau, Honmaru bên trong Tsukumogami tuy rằng nhiều, nhưng là có thần cách liền như vậy mấy cái, Souza chính là trong đó một cái, hắn rèn thời gian tuy vãn, nhưng là cung phụng người của hắn cũng không thiếu, Souza cũng bởi vậy đạt được không bình thường địa vị.
"Souza Samonji? Yoshimoto Samonji?" Đối đao kiếm không có gì nghiên cứu Fukaza Hikari cũng biết Souza Samonji địa vị, "Kia không phải ở Thần Xã tiếp thu cung phụng sao?"
"Đúng là bởi vì tiếp nhận rồi cung phụng mới có thể xuất hiện ở chỗ này." Ishikirimaru đơn giản mang qua.
Tóm lại Honmaru bên trong có thần cách mấy cái đều không dễ chọc, đừng nhìn Souza Samonji bình thường nhu nhu nhược nhược bi xuân thương thu, nhưng thật muốn đánh lên tới so với ai khác đều tàn nhẫn.
"Này rốt cuộc là nhà ai tiểu hài tử a...... Trước kia giết qua người đi, xuống tay như vậy dứt khoát lưu loát." Chờ hai người đi rồi lúc sau, Yamatonokami Yasusada liền ngồi xổm vượn thần thi thể biên nhìn hắn cắt thành hai nửa cổ, "Hiện tại không phải hoà bình niên đại sao?"
"...... Ai biết được?" Rất nhiều năm không có ra quá Thần Xã mặt khác đao nhóm lắc lắc đầu, cũng hoàn toàn không quan tâm.
Bọn họ chủ công không phải do dự mềm yếu hạng người không phải thực hảo sao?
Đối với bọn họ tới nói có thể bị sử dụng đã thực hảo, vì cái gì muốn chọn lựa chính mình chủ nhân.
Cùng dao nhỏ nhóm nói đạo đức luân lý thật sự là đàn gảy tai trâu.
Nhưng không thể không nói chính là, Fukaza Hikari như vậy quả quyết lưu loát xuống tay càng làm cho người có hảo cảm.
Dám xuống tay tổng so bởi vì vô vị lương tri mà mất đi tánh mạng tốt hơn nhiều.
Fukaza Hikari đem đao trả lại cho Ishikirimaru , "Trừ bỏ phương pháp này ở ngoài, còn có mặt khác sao?"
Ishikirimaru bật cười, "Trừ bỏ lý luận tri thức ở ngoài, có lẽ ngài cũng yêu cầu huấn luyện, luyện một chút kiếm đạo đi, có rất nhiều người có thể làm ngươi lão sư."
Fukaza Hikari đơn giản ở chỗ này giữ lại, ban ngày đi theo Tsukumogami luyện tập kiếm đạo, buổi tối đi theo Ishikirimaru cùng Kasen Kanesada bọn họ học tập lý luận tri thức cùng linh lực sử dụng phương pháp.
Này đó Tsukumogami tốt xấu còn nhớ rõ Fukaza Hikari là cái nhỏ yếu nhân loại, cho hắn để lại ngủ thời gian nghỉ ngơi, bằng không bọn họ thật sự rất có khả năng tại đây đoạn thời gian vẫn luôn làm Fukaza Hikari học tập.
Mà bị bọn họ gọi Honmaru địa phương, cũng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ thay đổi.
Ishikirimaru dạy dỗ hắn sử dụng linh lực phương pháp, điều động hắn vẫn luôn bỏ chi không cần lại thập phần cường đại linh lực, trực tiếp cầm cái này Thần Xã làm hắn luyện tập, cho nên trong khoảng thời gian này Thần Xã thường xuyên sẽ phát sinh nào đó phòng ở sập đột nhiên cất cao hoặc là đột nhiên dịch vị trí tình huống.
Tsukumogami nhóm đối này vô động vô trung.
Tuy rằng ngay từ đầu thật là có điểm đau đầu, nhưng Thần Xã bởi vì Fukaza Hikari linh lực thay đổi, hoang vu thiên địa toát ra lục mầm, đỉnh núi vạn diệp anh cũng từ khô héo trở nên xanh um tươi tốt, Thần Xã bên trong bởi vì tự nhiên mà tổn hại địa phương cũng bị linh lực chữa trị, chỉ là những cái đó tro bụi là không có biện pháp bị linh lực dọn dẹp rớt, chỉ có thể làm Tsukumogami chính mình tới quét tước.
Cũng không biết những cái đó Tsukumogami là từ đâu tìm được sạch sẽ đệm chăn cùng quần áo cùng với rửa mặt đồ dùng, thậm chí liền mới mẻ đồ ăn đều có, sau khi ăn xong còn có đồ ăn vặt có thể ăn.
Trong khi năm ngày đặc huấn lúc sau, Fukaza Hikari phải rời khỏi thời điểm còn hơi có chút luyến tiếc.
Chủ yếu là luyến tiếc Shokudaikiri làm cơm.
Làm ăn quá ngon, thậm chí so thượng hắn trước kia ăn qua mỹ thực Hero làm đồ ăn, trời biết vì cái gì này đó không cần ăn cơm Tsukumogami nấu cơm như thế nào ăn ngon như vậy!
Shokudaikiri biết lúc sau còn tưởng ôm đồm về sau cấp Fukaza Hikari nấu cơm công tác, sau đó bị Fukaza Hikari uyển chuyển từ chối.
Về sau nếu là đều ăn ăn ngon như vậy đồ ăn, miệng sẽ bị dưỡng ngậm, về sau liền ăn không hết All Might làm cơm.
Trong khoảng thời gian này hắn không có như thế nào thấy Kogarasumaru, nhưng là Fukaza Hikari biết hắn ở vội mặt khác một ít đồ vật.
Hắn ký kết khế ước giống như là tơ hồng giống nhau đem bọn họ liền ở cùng nhau, bình thường thời điểm là phát hiện không ra, một khi chính mình muốn biết bọn họ ở nơi nào thời điểm đều sẽ có một loại mơ mơ hồ hồ cảm ứng.
Nhưng là chỉ có thể nhận thấy được khoảng cách xa gần mà thôi.
Này đó Tsukumogami sao có thể liền đơn giản như vậy dễ dàng đem chính mình hành tung bại lộ, lại nói bọn họ cũng không phải cái gì quan hệ đặc biệt người tốt.
Tới thời điểm Fukaza Hikari cô đơn một người tới, đi thời điểm lại bao lớn bao nhỏ mang theo không ít đồ vật trở về.
Có hơn phân nửa đều là Shokudaikiri làm hắn mang đi điểm tâm, còn có hắn trong khoảng thời gian này tác nghiệp.
Là Kasen Kanesada cùng Ishikirimaru bọn họ bố trí, trước khi đi, Ishikirimaru còn kiến nghị Fukaza Hikari có thể đi có yêu quái địa phương rèn luyện một chút chính mình thực chiến năng lực, bất quá hiện tại khả năng không phải thực hảo tìm, tìm không thấy cũng không cái gọi là, thật muốn đi nói có thể đi Kyoto nhìn một cái, gần nhất Kyoto bên kia yêu lực dao động còn có điểm đại, có lẽ có thể tìm được cái gì.
Tokyo này đó yêu quái không đủ Fukaza Hikari đánh, lại nói hắn hiện tại ở tại Tokyo, đối Tokyo yêu quái xuống tay giống như cũng không tốt lắm.
Fukaza Hikari mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật, còn có Gokotai bản thể đao trở về nhà.
Hắn đem Gokotai đặt ở trên bàn, dùng đao giá giá, trong lòng nghĩ khi nào đi Kyoto.
Sau đó hắn liền nghĩ tới mấy ngày trước vẫn luôn tới quấy rầy chính mình cái kia cái ót tinh.
Fukaza Hikari trước mắt sáng ngời.
Cái kia cái ót tinh có lẽ là cái không tồi luyện tập đối tượng......
Đại khái.
Fukaza Hikari đem hộp đồ ăn buông, mở ra trên cùng một tầng cái nắp, đem bên trong điểm tâm lấy ra tới, bỏ vào hộp giữ tươi tử bên trong, sau đó tìm tốc hành chuyên đưa thanh toán tương đối lớn một số tiền, làm hắn đem cái này điểm tâm đưa đến Todoroki Shoto bên kia, sau đó mới đem dư lại bỏ vào tủ lạnh.
Hắn còn muốn đem mấy ngày nay rơi xuống công khóa bổ một chút, tác nghiệp cũng muốn tất cả đều viết xong, chờ ngày mai đi đi học.
Chờ đến màn đêm buông xuống, chính mình phía bên ngoài cửa sổ lại truyền đến quy luật đánh thanh.
Là cái kia cái ót tinh.
Nura Rikuo còn tưởng rằng Fukaza Hikari sẽ giống như trước giống nhau làm lơ chính mình, không nghĩ tới hôm nay hắn cửa sổ thế nhưng kéo ra.
Nura Rikuo cùng Fukaza Hikari đối thượng tầm mắt.
"...... Buổi tối hảo." Nura Rikuo sửng sốt một chút lúc này mới chào hỏi, "Muốn hay không ra tới xem một chút ánh trăng, đêm nay ánh trăng phi thường mỹ nga."
Fukaza Hikari quay đầu trở về trong phòng, liền ở Nura Rikuo cho rằng Fukaza Hikari không tính toán ly chính mình thời điểm, Fukaza Hikari mở ra tủ lạnh tìm được rồi Shokudaikiri cho ngươi chính mình lấy tới điểm tâm, lại dẫm lên cửa sổ phiên đi ra ngoài.
All Might bọn họ ở tại đỉnh tầng, mặt trên chính là sân thượng, khoảng cách không xa, nhưng không có phòng hộ dưới tình huống trực tiếp phiên đi lên cũng thực làm người cảm thấy sợ hãi.
Nura Rikuo không nghĩ tới Fukaza Hikari thế nhưng không đi kịch bản, phía trước còn hoàn toàn không để ý tới chính mình, hôm nay liền trực tiếp ra tới cùng chính mình ngồi ở cùng nhau.
"Muốn ăn sao?" Fukaza Hikari hỏi, "Đây chính là bao hàm tình yêu điểm tâm."
Lời này là Shokudaikiri nói qua, nói là chỉ có đầy cõi lòng tình yêu làm được điểm tâm mới là ăn ngon nhất.
"Đây là cái gì?"
"Mẫu đơn bánh." Fukaza Hikari cắn một ngụm, "Là Tsukumogami làm điểm tâm, mọi người đều nói tốt ăn, đặc biệt là Hasebe, phi thường thích đâu."
"Hasebe?"
"Heshikiri Hasebe, rất nổi danh đao." Fukaza Hikari ở biết Honmaru bên trong không chỉ có có Kogitsunemaru thiên hạ năm kiếm còn có Heshikiri Hasebe Yoshimoto Samonji loại này đao thời điểm cũng có chút kinh ngạc, nhưng là sau lại thành thói quen.
"Tsukumogami nói nhà của chúng ta cũng có, nhưng là không giống ngươi nói như vậy nổi danh."
Nổi danh đến chỉ có thể ở viện bảo tàng bên trong nhìn đến.
"Cái gì Tsukumogami?" Fukaza Hikari tới hứng thú, "Là vũ khí linh tinh sao?"
"Kia đảo không phải, chính là một chiếc đèn mà thôi." Nura Rikuo cũng cầm lấy một khối mẫu đơn bánh cắn một ngụm, có điểm dính dính, nhưng là bên trong bỏ thêm mật ong, ngọt.
Fukaza Hikari nga một tiếng.
Shokudaikiri tôi luyện ra tới trù nghệ tuyệt đối không thua với bất luận kẻ nào, hắn cái này ăn vài thiên người đều nhịn không được tiếp tục ăn, huống chi là Nura Rikuo cái này không như thế nào ăn qua.
Ở nhà mặt đồ ăn đều là những cái đó tiểu yêu quái cùng Keijoro bọn họ phụ trách, làm đồ ăn tuy rằng cũng không tồi lại cũng không đạt được Fukaza Hikari lấy ra tới điểm tâm loại trình độ này.
Rikuo không nhịn xuống thật hương, lại cầm lấy một khối, "Thật sự ăn rất ngon, thật khó tưởng tượng thế nhưng là đao kiếm Tsukumogami làm được, ta còn tưởng rằng sẽ là cái gì nồi linh tinh Tsukumogami."
"Ta nói ăn rất ngon đi, ngươi còn chưa tin."
"Là ăn rất ngon, thật muốn trông thấy cái kia Tsukumogami a, tốt nhất có thể tới chúng ta Nura tổ thì tốt rồi."
"Cái này không bàn nữa." Fukaza Hikari hàm hàm hồ hồ, "Ngươi trong khoảng thời gian này vẫn luôn tới tìm ta làm gì? Hiện tại có thể nói đi."
"Kỳ thật là có thần minh chỉ thị ta tới tìm ngươi, bất quá một hồi ta liền phải xuất phát đi Kyoto, phỏng chừng muốn quá vài thiên tài có thể trở về." Nura Rikuo ăn hai khối liền buông xuống, "Ngươi là như thế nào khiến cho vị kia chú ý?"
Hắn ở biết được cấp chính mình báo mộng người thế nhưng là thần minh thời điểm còn hơi có chút không dám tin tưởng tới, lúc sau cùng gia gia nói thời điểm gia gia còn tưởng rằng là hắn ở hồ ngôn loạn ngữ.
Thần minh rất ít sẽ để ý đến bọn họ này đó yêu quái, trừ phi là cái loại này lây dính thần khí......
Nhưng hiện tại lúc này ngay cả thần minh đều mau biến mất không thấy, càng đừng nói là lây dính thần minh hơi thở yêu quái.
"Vị nào?"
"Lúa hà thần đại nhân."
"A, là nàng a." Fukaza Hikari nghe được nàng tên không phải thực ngoài ý muốn, "Như thế nào còn chưa chết tâm, không phải đều cự tuyệt sao?"
Nura Rikuo nghe trong lòng ngứa.
"Các ngươi hai cái nhận thức?"
"Phía trước đi Kyoto thời điểm gặp qua một mặt, hắn lúc ấy muốn cho ta làm nàng thần sử tới, bị ta cự tuyệt." Fukaza Hikari nói, "Đây là ngươi vẫn luôn bám riết không tha tới tìm ta nguyên nhân sao?"
Nura Rikuo gật gật đầu, "Dám cự tuyệt thần minh thật đúng là khó lường đâu."
Trước không nói có thể bị thần minh ưu ái là một kiện cỡ nào tốt sự, liền cự tuyệt kết cục liền rất khó tiếp thu.
"Có thể là bởi vì ta không mấy tin được thần đi." Fukaza Hikari rất là không sao cả, "Nếu không phải lúc trước gặp yêu quái, ta khả năng đời này cũng không biết thế giới này có như vậy kỳ diệu, càng đừng nói gặp thần minh linh tinh, thật sự rất kỳ quái nga."
Hiện tại đừng nói là yêu quái, ngay cả thần minh đều gặp qua, liền đao kiếm Tsukumogami đều thành chính mình thủ hạ.
Hiện tại thần minh như thế nào đều như vậy không rụt rè.
Fukaza Hikari càng thêm cảm thấy chính mình đời này sống được tương đương xuất sắc, so với đời trước, chính mình đời này mới xem như sống được oanh oanh liệt liệt.
Đời trước sống được thời gian đều đút cho cẩu ăn.
Nura Rikuo ngược lại là trầm tư một chút, "Ngươi muốn hay không cùng ta cùng đi Kyoto?"
Chương 67
Yêu quái loại này sinh vật ở Fukaza Hikari trong thế giới mặt kỳ thật không tính là nhân loại, một hai phải lời nói chính là một ít lớn lên hình thù kỳ quái có kỳ quái năng lực sinh vật.
Trước kia không biết bọn họ tồn tại thời điểm đối bọn họ khinh thường nhìn lại, hiện tại đã biết bọn họ tồn tại cũng biết bọn họ nhược điểm Fukaza Hikari như cũ khinh thường nhìn lại.
Nói đến cùng liền người đều không phải.
"Kyoto nói, ta sắp tới sẽ đi." Fukaza Hikari xem như uyển chuyển từ chối Nura Rikuo, "Bất quá liền không phiền toái ngươi."
Cùng người khác tổ chức thành đoàn thể cùng nhau không phải phong cách của hắn, lại nói Kyoto hành trình phỏng chừng còn có Tsukumogami ở, hắn ở nói còn rất phiền toái.
Hiện tại hắn thật là cảm giác được có Tsukumogami là một chuyện tốt.
"Vậy được rồi." Nura Rikuo cũng không tiếc nuối, "Cảm giác ngươi gần nhất tiến bộ rất lớn bộ dáng, là có người cho ngươi huấn luyện sao?"
"Ân, trong khoảng thời gian này huấn luyện một chút, muốn cùng ta đánh một hồi sao?" Fukaza Hikari buông xuống mẫu đơn bánh hỏi, "Nhưng đừng coi khinh ta."
"Không được, một hồi ta liền phải xuất phát, hiện tại lãng phí yêu lực cũng không phải là sáng suốt cử chỉ." Rikuo biết hiện tại quan trọng nhất chính là cái gì, cự tuyệt Fukaza Hikari luận bàn thỉnh cầu, "Từ Kyoto trở về lúc sau nhưng thật ra có thể, lúc ấy chúng ta hảo hảo đánh một hồi."
"Ác đúng rồi, ngươi vì cái gì muốn đi Kyoto? Bên kia có phải hay không đã xảy ra cái gì?"
"Hagoromo Gitsune ở Kyoto tác loạn, ăn không ít nữ hài tử sinh gan, nghe nói muốn đem ngàn năm phía trước đại âm dương sư Abe no Seimei một lần nữa sinh ra tới."
Fukaza Hikari bị nghẹn họng, đem miệng đồ vật nhổ ra kịch liệt ho khan.
Abe no Seimei?
Hắn đã từng từ Mikazuki Munechika trong miệng nghe nói qua về Abe no Seimei sự, hắn đã từng gặp qua Abe no Seimei, thậm chí lấy Tsukumogami hình thái cùng Abe no Seimei đối diện lời nói, cũng nói cho Fukaza Hikari Abe no Seimei người này là cái hiếm có diệu nhân.
Nghe nói hắn hiện tại ở tại địa ngục chỗ sâu trong, nhưng cụ thể ở nơi nào không có người biết.
"Abe no Seimei mẫu thân không phải bạch hồ Kuzunoha sao?" Fukaza Hikari thật vất vả hoãn lại đây.
"Nhưng Hagoromo Gitsune thật là chuyển sang kiếp khác chín lần liền vì sinh hạ hắn không có sai." Rikuo trầm ngôn, "Ta cần thiết muốn ngăn cản hắn."
Fukaza Hikari cảm thấy đây là một cơ hội.
"Kia này đó yêu quái, hẳn là có thể giết chết đi." Fukaza Hikari hỏi.
Nura Rikuo thật là không nghĩ tới Fukaza Hikari sẽ nói loại này lời nói, "Hiện tại Hagoromo Gitsune ở Kyoto tác loạn, giết hại không ít vô tội thiếu nữ, tay nàng hạ đều là tội ác tày trời yêu quái, liền tính giết cũng sẽ không có tổn hại đạo nghĩa."
Nhưng là Fukaza Hikari nghe ra hắn ý tứ.
Hắn cũng không tán đồng ý nghĩ của chính mình, cảm thấy tùy tiện giết người là không đúng, bao gồm yêu quái cũng giống nhau, chỉ là cái kia kêu Hagoromo Gitsune yêu quái tội ác tày trời, là tùy tiện sát đều không có quan hệ trình độ.
Rikuo liền như vậy từ nóc nhà thượng nhảy xuống tới, không đợi rơi xuống đất liền giống như bọt biển giống nhau tiêu tán, biến mất vô tung vô ảnh.
Cái kia năng lực...... Có điểm ý tứ.
Fukaza Hikari cân nhắc một chút, cảm thấy năng lực này rất hữu dụng, nếu có thể học tập một chút thì tốt rồi.
Fukaza Hikari đem dư lại điểm tâm ăn luôn, lúc này mới ôm hộp về tới trong phòng.
Ishikirimaru nói chém yêu đao gì đó...... Higekiri? Vẫn là Nikkari Aoe?
Đối Abe no Seimei tương đối quen thuộc hẳn là Higekiri đi, kia cũng là Heian kinh thời kỳ đao.
Hắn liền không nghĩ tới Mikazuki Munechika, Mikazuki Munechika tên kia trên người còn có thần cách, đi địa ngục cùng đi tạp bãi không có gì khác nhau.
Hắn cái thứ nhất liền đem Honmaru những cái đó có thần cách bài trừ, những cái đó có thần cách, đều không thế nào dễ chọc.
"Gokotai." Fukaza Hikari đối với đặt lên bàn Gokotai bản thể hô.
"Là, là, đã chuẩn bị tốt... Vẫn luôn." Cơ hồ là vừa dứt lời trình độ, Gokotai liền đứng ở Fukaza Hikari trước mặt, hắn có chút khẩn trương xoa chính mình góc áo, "Xin hỏi có chuyện gì sao?"
"Ta ngày mai tính toán đi một chuyến Kyoto, có thể phiền toái ngươi đem Higekiri mang đến sao? Hắn giống như đối yêu quái này một phương diện thực am hiểu bộ dáng."
"Kyoto?" Gokotai có chút sốt ruột, "Không thể mang ta sao?"
"Cái kia cái ót tinh nói Kyoto bên kia sẽ có rất nhiều yêu quái, còn có cái cái gì Hagoromo Gitsune muốn đem Abe no Seimei sinh ra tới." Fukaza Hikari giải thích nói, "Thực tiễn ra hiểu biết chính xác...... Là ý tứ này đi."
Nhưng kỳ thật là muốn đi xem cái náo nhiệt.
Tốt nhất có thể luyện cái tay.
Thật sự rất muốn nhìn xem Abe no Seimei đến tột cùng là bộ dáng gì người, có thể bị những cái đó Tsukumogami như vậy tôn sùng.
"Chỉ có Higekiri đại nhân một cái là vô pháp bảo hộ ngài, thỉnh lại mang vài người đi." Gokotai có chút sốt ruột, "Kyoto bên kia yêu quái không ít, lại còn có phong ấn mấy chỉ đại yêu quái đâu."
"...... Chính là như vậy nhiều Tsukumogami đi theo ta đi liền không có đi ra ngoài rèn luyện ý nghĩa." Fukaza Hikari có chút buồn rầu, "Nếu cho rằng nếu thua trận cũng không quan hệ, sẽ có người giúp ta nói, vậy không có cách nào thật sự trưởng thành lên, về sau gặp được nguy hiểm liền nhất định sẽ thua trận."
Gokotai trong mắt bắt đầu tích tụ nước mắt.
"Tuy rằng, tuy rằng nói như vậy, nhưng là đại gia vẫn là sẽ lo lắng sao...... Đại gia thật vất vả chờ đến chủ công." Gokotai sợ chính mình khóc ra tới dẫn Fukaza Hikari chán ghét, chỉ có thể nghẹn đỏ đôi mắt khuyên nhủ, "Chỉ là đứng xa xa nhìn bảo hộ cũng đúng, thật sự không nghĩ nhìn đến chủ công ra cái gì ngoài ý muốn!"
"Hơn nữa âm dương sư Abe no Seimei sống lại nói, chỉ có chúng ta hai cái là hộ không được ngài." Gokotai phi thường thản nhiên thừa nhận chính mình cùng Higekiri hai người khả năng không có biện pháp ở như vậy hỗn loạn dưới tình huống đem Fukaza Hikari bảo hộ hoàn hảo, nếu có thể nói, hắn thật sự rất muốn làm Fukaza Hikari đem tất cả mọi người mang lên.
Đương nhiên, đó là không có khả năng.
"Như vậy sao......" Fukaza Hikari trầm tư một chút, "Vậy lại mang nhất chấn đao đi."
*
"Di? Chủ công là như vậy nói sao......" Higekiri đang nghe đến Gokotai mang về tới lời nói thời điểm cười gật gật đầu, "Kyoto thật là một cái tràn ngập hồi ức địa phương a......"
"Làm ơn tất mang lên ta!" Hizamaru nói, "Ta nhất định phải cùng huynh trưởng cùng nhau!"
"Đầu hoàn thật là quan tâm ca ca đâu, thật là làm người cao hứng." Ăn mặc nội phiên phục Higekiri đứng lên, "Ta đi thay quần áo, Gokotai, có thể trước giúp ta bản thể đao đưa qua đi sao? Ta một hồi liền đến."
Có bản thể đao nói, bọn họ là có thể dùng nhanh nhất tốc độ đuổi tới chủ công bên người đi, mà Hizamaru cũng đem chính mình bản thể đao đưa cho Gokotai, làm ơn Gokotai hỗ trợ mang qua đi.
Gokotai ôm hai người đao rời đi, rời đi phía trước còn cố ý đi theo Kogarasumaru bọn họ nói Fukaza Hikari muốn đi Kyoto sự tình, hiện tại có Fukaza Hikari ở, bọn họ muốn đi ra ngoài cũng đã không có hạn chế, nếu muốn đi theo đi nói cũng là có thể.
Nhưng Kogarasumaru lại chỉ là lắc lắc đầu.
"Kia hài tử trong lòng có chủ ý, nếu chúng ta tùy tiện cùng qua đi, bị hắn biết hắn nhất định sẽ tức giận."
Kia hài tử tư tưởng so giống nhau hài tử muốn thành thục nhiều, tự hỏi cũng nhiều hơn nhiều, so với quá nhiều tham dự đi vào, không bằng làm tiểu hài tử chính mình nhiều rèn luyện một chút, chờ đụng vào nam tường, biết đau liền biết trưởng bối nói là đúng.
Huống chi Fukaza Hikari thực lực cũng không cần cùng như vậy khẩn.
Lời tuy như thế, nhưng Kogarasumaru vẫn là cho Gokotai một cây chính mình lông chim, có này căn lông chim, hắn liền có định vị, nếu có cái gì ngoài ý muốn, hắn liền có thể đuổi tới Fukaza Hikari bên người.
Hắn đối Fukaza Hikari nói cái gì Abe no Seimei sẽ ở Hagoromo Gitsune trong bụng sống lại bảo trì hoài nghi thái độ.
Hắn nhận thức Abe no Seimei cũng không phải là vì trường sinh bất lão mà mượn dùng yêu quái bụng chuyển sang kiếp khác người, vẫn là nói đó là cái hàng giả.
Mặc kệ là cái kia khả năng, đều có chút làm người để ý.
Fukaza Hikari lần này đi xem cũng không thương phong nhã, nếu là thật xông ra cái gì cái sọt, bọn họ cũng có thể cấp Fukaza Hikari sát cái rắm. Cổ.
Có Kogarasumaru lông chim, Gokotai lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Fukaza Hikari tuổi tác thật sự là quá nhỏ, cho dù là tuổi nhỏ nhất Izuminokami Kanesada đều so Fukaza Hikari muốn lớn hơn nhiều, như vậy tiểu nhân hài tử đơn độc đi như vậy xa còn nguy hiểm như vậy địa phương, quá làm người lo lắng.
Fukaza Hikari vốn dĩ tưởng ngày mai đi trường học, nhưng là quyết định đi Kyoto lúc sau, Fukaza Hikari quyết định làm chính mình kỳ nghỉ lại kéo dài mấy ngày.
Hắn lấy lòng sớm nhất nhất ban phiếu, định hảo đồng hồ báo thức, ở án thư họa Ishikirimaru dạy cho hắn phù chú.
Gokotai cùng mặt khác hai chấn đao kiếm tới so với hắn tưởng tượng muốn mau một chút, bọn họ ba cái tới thời điểm lặng yên không một tiếng động, Fukaza Hikari lại đúng là hết sức chăm chú không thể phân thần thời điểm, bọn họ ba cái đi vào trong phòng thời điểm, Fukaza Hikari thế nhưng không có phát hiện bọn họ ba cái đã qua tới.
"Phù chân họa dài quá một chút, này trương phù không thể dùng." Higekiri ở Fukaza Hikari phía sau nhìn một hồi, chỉ ra Fukaza Hikari sai lầm, "Kỳ thật ngươi không cần thiết học âm dương sư mấy thứ này, linh lực thứ này nhất thông bách thông, chỉ cần sẽ dùng liền không có tất yếu học này đó."
Fukaza Hikari mạo một đầu mồ hôi lạnh.
Hắn thế nhưng không có phát hiện bọn họ là khi nào lại đây, muốn đặt ở trước kia, chính mình đầu đều rơi xuống đất.
"Làm sao vậy?" Sống hơn một ngàn năm lão dao nhỏ đương nhiên xem ra tới Fukaza Hikari phản ứng không đúng lắm, "Là dọa tới rồi sao?"
"...... Có điểm dọa người là thật sự." Fukaza Hikari buông bút, "Kế tiếp vất vả các ngươi...... Bất quá trong nhà mặt không có phòng cho khách, chỉ có thể vất vả các ngươi ngủ dưới đất." Fukaza Hikari đứng lên, "Bất quá thư phòng còn có thể ngủ người, các ngươi muốn đi thư phòng vẫn là ở ta phòng?"
Ở Tsukumogami nhóm xem ra căn phòng này quả thực tiểu quá mức, mặc kệ là độ cao vẫn là diện tích đều hoàn toàn không bằng chính mình trước kia nơi.
Thần Xã bên trong một người một phòng bọn họ đều ngại tiểu, càng đừng nói là loại này loại nhỏ chung cư.
Nhưng này cũng chỉ là Hizamaru bọn họ không thế nào thích cái này địa phương thôi.
All Might mua tới căn chung cư này diện tích cũng không tiểu, có gần hai trăm bình diện tích, trừ bỏ All Might phòng ngủ chính ở ngoài, Fukaza Hikari này gian phòng ngủ phụ diện tích cũng thập phần khả quan.
Nhưng này ở Hizamaru bọn họ trong mắt vẫn là quá nhỏ.
"Đủ trụ là được." Hắn nhưng thật ra cảm thấy lớn như vậy phòng vừa lúc, quá lớn cũng không hảo quét tước.
Vẫn là Gokotai nói biến thành bản thể ở trên bàn liền hảo lúc này mới kết thúc quẫn cảnh.
Không cần cho bọn hắn đằng ngủ địa phương thật sự là quá tốt.
Fukaza Hikari thở dài một cái.
"Chúng ta liền ở trên bàn liền hảo." Nhìn ra tới Fukaza Hikari khó xử, Higekiri chủ động giải vây, bọn họ đem bản thể hướng trên bàn một phóng, về tới chính mình bản thể giữa.
Fukaza Hikari vẫn là vô pháp thói quen trong nhà mặt xuất hiện người xa lạ.
Hắn đem đao đặt ở một bên trên bàn, chính mình ngồi ở án thư tiếp tục học tập.
Nếu này thật là bình thường đao thì tốt rồi, hiện tại biết này đó đao bên trong có Tsukumogami, hắn liền tổng cảm thấy bọn họ đang xem chính mình.
Fukaza Hikari nhịn rồi lại nhịn, tìm trương khăn trải giường, vừa nói thất lễ, một bên cấp tam chấn đao bịt kín khăn trải giường.
Tầm mắt đột nhiên tối sầm tam chấn đao:......
Đột nhiên hảo tâm tắc.
Higekiri ở trên bàn quay cuồng một vòng, đụng vào Hizamaru thân đao thượng, Hizamaru rất là ủy khuất hướng bên cạnh dịch một chút, Gokotai bị tễ tới rồi, rầm rì làm Hizamaru cho hắn làm một chút địa phương.
Cho dù là không có miệng, bọn họ như cũ có thể sử dụng đủ loại phương thức khiến cho Fukaza Hikari chú ý.
Fukaza Hikari xoát nhấc lên khăn trải giường, "Thỉnh các ngươi an tĩnh một chút có thể chứ? Bằng không đưa các ngươi trở về cũng là có thể đâu."
Tam chấn đao an tĩnh bế mạch.
Đợi một hồi xác định bọn họ không hề phát ra cái loại này kỳ quái tiếng vang, Fukaza Hikari lúc này mới đắp lên khăn trải giường, bởi vì này lại nhiều lần quấy rầy, Fukaza Hikari cũng không tính toán lại học tập linh lực sử dụng, ngược lại móc ra trường học tác nghiệp bổ khởi tác nghiệp tới, còn muốn cùng trường học bên kia nói một tiếng này chu dư lại hai ngày không cần tiếp tục xin nghỉ.
Này một vòng cũng đã là cực hạn.
Lại thỉnh đi xuống, Best Jeanist cùng All Might phỏng chừng sẽ trực tiếp giết qua tới hỏi hắn rốt cuộc sao lại thế này vì cái gì không đi đi học.
Ngày hôm sau sáng sớm, Fukaza Hikari chỉ lấy một cái đàn violon cái rương liền chuẩn bị xuất phát, này đó Tsukumogami nhóm nói có thể ẩn tàng thân hình, nhưng không biết có thể không thể tránh thoát X quang rà quét, hắn để ngừa vạn nhất, vẫn là cầm cái rương làm che dấu.
Tsukumogami nhóm hoàn toàn không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ dùng như vậy tư thế đi Kyoto.
Rất nhiều năm không có đã tới bên ngoài Tsukumogami nhóm ỷ vào không có linh lực người nhìn không thấy bọn họ, biến ra người hành khắp nơi nhìn, thành thị này nơi nơi đều tràn ngập tân triều cùng thay đổi, cùng ngàn năm phía trước Heian kinh hoàn toàn bất đồng, dân cư nhiều đến làm người da đầu tê dại.
Như vậy nhiều nhân loại, đến tột cùng sẽ làm ra cỡ nào nhiều quỷ quái đâu?
Fukaza Hikari thượng giao thông công cộng, sau đó chuyển tới tàu điện ngầm, sau đó ngồi trên tân tuyến chính.
Khoảng cách thượng một lần đi Kyoto mới mấy tháng, tổng cộng liền đi một ngày, kết quả ngày này bên trong gặp được sự tình quá mức xuất sắc tuyệt luân, hắn hiện tại đều quên không được.
Ban ngày cùng thần minh thấy một mặt, buổi tối còn đụng phải giết người án.
Lúc ấy hắn còn nói trừ phi tất yếu nhất định không cần lại đến Kyoto, nhưng không nghĩ tới vả mặt tới nhanh như vậy.
Đi Kyoto tân tuyến chính thượng nhân không nhiều lắm, cơ hồ nhìn không thấy nữ tính, có thể là đã biết gần nhất Kyoto tin tức.
Chính mình lần này đi nhưng thật ra không có gì nguy hiểm, nhưng khẳng định là muốn bị thương.
Chính mình lúc trước liền không nên nói như vậy tuyệt đối.
Hiện tại ngẫm lại xem, chính mình gặp được kia tràng án tử, hẳn là cũng cùng Hagoromo Gitsune có quan hệ, Hagoromo Gitsune làm chính mình thủ hạ đào ra sinh gan tới cấp bọn họ ăn, loại này đề cập đến yêu quái án kiện trách không được không cần cảnh sát cùng Chức Nghiệp Anh Hùng, cái kia trợ giúp chính mình yêu quái, hẳn là cũng không phải Kyoto.
"Linh lực loãng rất nhiều." Ở đi vào Kyoto lúc sau, Higekiri cảm thán một câu, "Trước kia nơi này linh lực nồng đậm đến có thể bơi lội đâu."
"Bơi lội còn không đến mức!"
Gokotai nhắm mắt theo đuôi đi theo bọn họ, trong tay còn cầm Fukaza Hikari mua tới kẹo.
Hắn không có đã tới bên này, không có gì quyền lên tiếng, chỉ cần an tĩnh nghe liền hảo, loại này đại lão nói chuyện thời điểm là chen vào không lọt đi.
"Kyoto hẳn là xem như bảo tồn tương đối tốt, có rất nhiều có thể nhìn đến trước kia bóng dáng."
"Trước kia Heian kinh nhưng tất cả đều là đường đất, ven đường thậm chí còn có uế vật, nào có hiện tại như vậy sạch sẽ." Higekiri không lưu tình chút nào đánh vỡ Fukaza Hikari ảo tưởng, "Muốn ta nói vẫn là hiện đại xã hội càng phương tiện, ít nhất sẽ không có mãn đường cái thi thể."
Chương 68
Higekiri cảm thán không phải không có lý.
Rốt cuộc ngàn năm phía trước Nhật Bản dân cư không nhiều lắm, dinh dưỡng cũng không đủ, liền mệnh đều giữ không nổi, ai còn sẽ rửa sạch trên đường dơ đồ vật?
Chỉ cần trong thành mặt là sạch sẽ bình thản, thượng vị giả liền sẽ không chút nào để ý.
Chẳng sợ ngoài thành thi cốt khắp nơi cũng sẽ không quản, nhiều lắm là phái âm dương sư hoặc là tăng lữ thần quan linh tinh đi trừ yêu.
Khi đó ra đời Abe no Seimei cái này ngàn năm đại âm dương sư, làm Heian kinh bảo trì thời gian nhất định hoà bình, ở Abe no Seimei chết đi lúc sau, Heian kinh lại khôi phục dĩ vãng hỗn loạn.
Shuten Douji, Ootengu, Tamamo no Mae loại này đại yêu quái đều là lúc ấy.
"Ta ngửi được xú vị." Hizamaru đột nhiên nói, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện mấy cái thật lớn lốc xoáy, đó là từ yêu lực tạo thành dòng xoáy.
Kyoto là có kết giới, Higekiri đối phương diện này hiểu biết cũng không tính nhiều, chỉ là mơ hồ cảm thấy kia vài đạo lốc xoáy vị trí có chút vi diệu.
"Là lão bằng hữu sao?" Higekiri hỏi.
"Là Tsuchigumo hương vị." Hizamaru khẳng định Higekiri cách nói, "Ta muốn đi xem."
"Tsuchigumo phong ấn bị phá rớt a." Higekiri sờ soạng từng cái ba, "Mau chân đến xem sao? Ngươi cũng nên cùng mặt khác đối thủ đánh một hồi, thử xem ngươi hiện tại năng lực. Tsuchigumo thực lực còn xem như không tồi, có thể đi thử xem."
Gokotai cũng gật gật đầu.
"Có chúng ta ở, sẽ không có việc gì."
Bọn họ này đó Tsukumogami mỗi một cái đều so Fukaza Hikari hiếu thắng, cùng bọn họ đánh, bọn họ là thật sự sợ Fukaza Hikari bị đánh tự bế, có thể đi tìm mặt khác yêu quái xác lập một chút chính mình tin tưởng.
Ít nhất phải đối chính mình hiện tại thực lực có cái nhận tri.
"So với những cái đó âm dương sư cùng yêu quái, thực lực của ngươi đã thực không tồi." Higekiri vỗ vỗ Fukaza Hikari bả vai, "Không cần sợ hãi."
"Ta không có sợ hãi." Fukaza Hikari cũng không cảm thấy có cái gì đáng sợ.
"Vậy đi thôi, nếu không hợp cách nói chính là sẽ có trừng phạt."
Fukaza Hikari đem đàn violon hộp mở ra, đem bên trong thuộc về Higekiri bọn họ bản thể lấy ra tới, làm cho bọn họ cầm ở trong tay.
Mà Fukaza Hikari còn lại là cùng Gokotai cùng nhau ở phía sau đi theo Higekiri cùng Hizamaru.
Nếu không phải cố kỵ Fukaza Hikari, bọn họ ba cái Tsukumogami đã sớm không ảnh.
Biết bên kia chiến đấu sẽ không thực mau kết thúc, Higekiri đơn giản liền hiện trường dạy dỗ khởi Fukaza Hikari nện bước tới, làm hắn điều chỉnh chính mình hô hấp cùng nện bước, làm hắn có thể đạt tới càng mau tốc độ.
Fukaza Hikari chân đều vặn mau thắt.
Loại này xoắn đến xoắn đi bước chân phi thường khó làm, hắn tự nhận chính mình học tập năng lực không kém, nhưng cái này nện bước ——
Thật là người học sao?
Thoạt nhìn chính là phi thường đơn giản nện bước, nhưng hơn nữa hô hấp phối hợp, Fukaza Hikari thiếu chút nữa đau sốc hông.
"Đoản đao nhóm đều sẽ cái này, cho nên bọn họ chạy trốn thực mau." Gokotai ở một bên chỉ đạo, "Rốt cuộc chúng ta chân không có thái đao như vậy trường, không ở phương diện này hạ điểm công phu nói thực dễ dàng bị địch nhân đuổi theo."
Bọn họ bị thần minh coi như vũ khí thời điểm, đối thủ đều không phải đơn giản nhân vật, nếu không chạy trốn mau một chút thực mau liền sẽ bị đuổi theo.
Fukaza Hikari cuối cùng là chải vuốt lại chính mình chân, dần dần có thể cùng thượng Higekiri bọn họ.
Chờ bọn họ đuổi tới thời điểm, Tsuchigumo đã cùng Nura tổ đánh có một đoạn thời gian.
Tsuchigumo thân thể cao lớn ở cao lầu chi gian cũng không xem như thấy được, nhưng hắn phá hư tính lại không phải giống nhau yêu quái so được với.
"Đuổi kịp." Fukaza Hikari thở dài một cái.
Này đó yêu quái trên người cùng cái kia cái ót tinh trên người hương vị có như vậy một chút tương tự, hẳn là hắn đồng bạn đi.
"Là bách quỷ dạ hành." Higekiri giải thích, "Này đó yêu quái cùng đại tướng uống chén rượu giao bôi, sau đó trở thành thủ lĩnh bách quỷ dạ hành chi nhất, như vậy đại tướng xưng là trăm quỷ chi chủ." Higekiri liếc mắt một cái liền ở trong đám người mặt tìm được rồi trừ bỏ Tsuchigumo ở ngoài cường đại nhất người kia.
Nhưng người kia sợ so với Tsuchigumo tới nói căn bản bất kham một kích.
Tuổi quá nhỏ, thậm chí cùng Fukaza Hikari cũng không sai biệt lắm đại, nhưng Fukaza Hikari lại so với hắn còn phải cường đại nhiều.
Như vậy yêu quái đều có thể trở thành bách quỷ dạ hành chi chủ sao?
"Hiện tại trăm quỷ chi chủ thế nhưng lưu lạc đến loại tình trạng này a......" Higekiri không nhịn xuống cảm thán một tiếng, "Qua thời gian dài như vậy, quả nhiên đều bắt đầu suy bại."
Người thường nhìn không thấy Tsukumogami, không đại biểu yêu quái cũng nhìn không thấy Tsukumogami.
Nura Rikuo dùng Nenekirimaru chống thân thể của mình đứng lên, "Ngươi thế nhưng thật sự tới a......" Nura Rikuo thấy được đứng ở Fukaza Hikari bên người lấy một loại bảo hộ tư thái Tsukumogami, "Ngày hôm qua mẫu đơn bánh là bọn họ làm sao?"
"Không, là Shokudaikiri Mitsutada."
"Kia bọn họ......" Nura Rikuo tâm tình phức tạp.
"Vị này chính là Higekiri, vị này chính là Hizamaru, tiểu hài tử này là Gokotai."
Fukaza Hikari giới thiệu mỗi nhất chấn đao, đều là trong lịch sử để lại dày đặc một bút nhân vật, càng đừng nói bọn họ này đó càng để ý vũ khí các yêu quái.
"Higekiri!" Nguyên bản còn xem như bình tĩnh Tsuchigumo đang xem đến Higekiri cùng Hizamaru thời điểm đột nhiên bạo nộ rồi lên, trong miệng kêu tên của bọn họ một bên đối với bọn họ công kích lại đây.
"Bên này!" Gokotai bên người lão hổ đem Fukaza Hikari đỉnh tới rồi một bên, "Ta tới hỗ trợ!" Gokotai đối Nura tổ các yêu quái nói, "Chủ công, Tsuchigumo liền giao cho ngài."
Tsuchigumo cánh tay lực lớn vô cùng, đem nhựa đường mặt đường chùy đi vào một cái hố to, tứ tán toái khối cùng viên viên đều bị Gokotai đại lão hổ cấp chắn xuống dưới.
Higekiri cùng Hizamaru né tránh Tsuchigumo công kích, mà Fukaza Hikari còn lại là nắm chặt đao, triển khai chính mình dị năng lực.
Từ giờ trở đi, nơi này cũng đã là Fukaza Hikari chúa tể.
"Là kết giới sao?" Các yêu quái tựa hồ cũng đã nhận ra bên người không đúng địa phương, duỗi tay muốn đụng tới kết giới bên cạnh, lại cái gì đều không có đụng tới.
Fukaza Hikari hiện tại vũ khí là Nikkari Aoe.
Trước khi đi không có vũ khí, Nikkari Aoe liền xung phong nhận việc tự tiến cử.
Lý do phi thường đầy đủ.
Hắn là chém yêu đao, các yêu quái trời sinh sẽ bị hắn áp chế, làm đối yêu quái vũ khí tới nói không thể tốt hơn.
Hơn nữa hắn chiều dài đối hiện tại Fukaza Hikari tới nói còn tương đối thích hợp, Fukaza Hikari liền cầm hắn ở dùng.
Tuy rằng hắn vẫn là thích dùng đoản đao hoặc là chủy thủ.
Thích khách như thế nào có thể sử dụng như vậy lớn lên đao đâu.
Fukaza Hikari thuấn di đến Tsuchigumo sau lưng, nhắm ngay Tsuchigumo sau cổ, dùng sức chém xuống một đao.
Kia dù sao cũng là sống vài trăm năm yêu quái, Fukaza Hikari cũng không có coi khinh hắn.
Ở chiến đấu bắt đầu thời điểm, Fukaza Hikari cũng đã toàn lực ứng phó, sợ bởi vì chính mình đại ý bị thương. Mặt trên phát động công kích đồng thời, Tsuchigumo dưới chân cũng dò ra màu tím đen xúc tua, đem Tsuchigumo chân gắt gao mà bó ở cùng nhau.
Hành động bị hạn chế, Tsuchigumo vô pháp né tránh, chỉ có thể cúi người tránh thoát Fukaza Hikari kia một kích, Fukaza Hikari thấy một kích không được, dùng eo xoay chuyển thế công, đâu đầu chính là một phách.
Này hết thảy chỉ ở trong nháy mắt.
Các yêu quái chỉ nhìn đến Fukaza Hikari ở không trung lấy một loại quỷ dị tư thế xoay chuyển thân thể, liền cùng Tsuchigumo đánh vào cùng nhau, thật lớn sóng xung kích hòa khí lưu đem toàn bộ không gian vật kiến trúc xốc lên.
Fukaza Hikari thậm chí còn có thể phân thần bảo hộ một chút Nura tổ những cái đó nhỏ yếu yêu quái, mà Hagoromo Gitsune thủ hạ nhóm liền không có may mắn như vậy, nhỏ yếu yêu quái trực tiếp bị yêu lực cùng linh lực va chạm nhấc lên tới dòng xoáy nghiền thành mảnh nhỏ, chạm vào biến thành một mảnh huyết vụ.
Higekiri cùng Hizamaru đứng ở tại chỗ, cũng không có ra tay hỗ trợ tính toán, chỉ có Gokotai ở tích cực mà giúp Nura tổ yêu quái rửa sạch những cái đó tiểu yêu quái nhóm.
"Không cần sợ hãi, chủ công có chừng mực." Gokotai an ủi nạp đậu tiểu tăng bọn họ, "Hiện tại khả năng còn không quá quen thuộc thực chiến, nhưng là một hồi thì tốt rồi."
Hoàn toàn nhìn không ra tới không có trải qua không thực chiến!
Hai người bọn họ đánh lên tới hoàn toàn không thua gì hai chỉ đại yêu sinh tử vật lộn.
Tsuchigumo đánh bó tay bó chân.
Hắn xem ra tới Fukaza Hikari đối linh lực vận dụng cũng không thuần thục, nhưng là ở cái này trong không gian, Fukaza Hikari ngăn cản hắn di động thủ đoạn ùn ùn không dứt, hắn cho dù có thập phần thực lực đều chỉ có thể phát huy ra tám phần.
Nhưng liền này tám phần lực lượng, Fukaza Hikari thế nhưng có thể cùng hắn đánh cái thế lực ngang nhau.
Fukaza Hikari trầm mặc không nói.
Hắn cùng Tsuchigumo chênh lệch vẫn phải có, loại này chênh lệch chỉ có thể dùng loại này thủ đoạn nhỏ tới đền bù.
Vừa lúc nơi này có cái so tiểu yêu quái rắn chắc nhiều đối thủ, Fukaza Hikari đơn giản đem chính mình sở hữu sẽ, sẽ không chiêu số tất cả đều tiếp đón ở Tsuchigumo trên người.
Hắn từ nhỏ học chính là từ chỗ tối một kích phải giết đồ vật, chính diện đánh không phải sẽ không, chỉ là một cái thích khách chính diện mới vừa tổng hội có hạn chế.
Tsuchigumo loại này da dày thịt béo loại hình không quá am hiểu sau lưng cắm một đao, Fukaza Hikari chỉ có thể lựa chọn một bên cho hắn tìm phiền toái một bên tìm nhược điểm đem nó kết quả rớt.
"Huy đao tốc độ quá chậm! Góc độ cũng không đúng! Chú ý xem hắn vận động quỹ đạo!" Higekiri nhìn nửa ngày rốt cuộc ra tiếng chỉ đạo, "Như vậy đi xuống các ngươi hai cái ai cũng đánh không lại ai."
Higekiri này một mở miệng trực tiếp đem mọi người lực chú ý đều dẫn qua đi, hắn trực tiếp nhảy tới Tsuchigumo trên vai, phi thường vô tội đối Tsuchigumo cười cười, "Hôm nay vất vả ngươi, bất quá ta muốn dạy tiểu hài tử như thế nào chém con nhện."
"Ngươi ——" Tsuchigumo lời còn chưa dứt, hắn cánh tay đã bị chém rớt một cái, kia đạo ánh đao cực nhanh, mắt thường thậm chí không có thấy rõ.
"Thấy rõ ràng sao?" Higekiri hỏi.
"Ân."
Higekiri lại nhảy xuống, bị Hizamaru lại nhắc mãi một vòng. "Sao sao tiểu hài tử sao, tổng muốn dẫn đường một chút."
Hắn là đã nhìn ra, Fukaza Hikari có chính mình phong cách chiến đấu, so với bọn họ này đó thái đao thích đường đường chính chính chính diện đối địch, Fukaza Hikari càng thích đoản đao như vậy phương thức chiến đấu.
Trở về lúc sau có thể đổi lão sư.
Fukaza Hikari đang xem Higekiri làm mẫu lúc sau như suy tư gì.
Nura tổ cùng xa dã yêu quái tâm tình thập phần phức tạp.
Bọn họ đối thủ đã biến thành mặt khác hoàn toàn so ra kém Tsuchigumo đối thủ, tuy nói cường đại địch nhân bị người khác giải quyết là chuyện tốt, nhưng đối Nura Rikuo tới nói này cũng không phải một chuyện tốt.
Nura Rikuo đối này xem thực khai.
"Liền tính Fukaza không có tới ta cũng đánh không lại hắn." Nura Rikuo sờ sờ sau cổ: "Bất quá vẫn là có điểm không quá cam tâm a...... Rõ ràng là bạn cùng lứa tuổi, kém lại là như vậy nhiều."
"Kia sấn hiện tại tới luyện luyện tập." Hizamaru ăn không ngồi rồi, đơn giản đi chỉ đạo Nura Rikuo.
Tu luyện hơn một ngàn năm Hizamaru thực lực thập phần cường đại, đối thượng Tsuchigumo đều có thể đè nặng đánh, càng đừng nói này đó yêu quái.
"Vậy phiền toái ngài." Nura Rikuo phi thường dứt khoát.
Ở chiến đấu phương diện này, ngay cả chính mình gia gia Nura Rihyon cũng so ra kém Hizamaru, có thể được đến loại này tiền bối chỉ điểm, không thể không nói Nura Rikuo vận khí kỳ thật tương đương hảo.
"Cái gì sao, hảo nhàm chán." Higekiri nhìn một hồi oán giận nói, "Không nghĩ tới nhiều năm như vậy qua đi Kyoto yêu quái cũng chưa cái gì tiến bộ, ngược lại lùi lại nhiều như vậy."
Tsuchigumo tại đây mấy trăm năm bên trong cảm giác cũng chưa cái gì tiến bộ, có thể là bởi vì bị phong ấn quan hệ, so với hiện tại Tsukumogami nhóm kém không ít, mà Fukaza Hikari ở ngay từ đầu trúc trắc lúc sau dần dần trở nên viên dung như ý, một ít chiêu thức cũng có thể liền lên đánh ra không nhỏ thương tổn.
Ở Fukaza Hikari có thể liên tiếp chặt đứt Tsuchigumo mấy cái cánh tay lúc sau, Higekiri liền biết lần này hành động đã có thành quả.
Kia hài tử so với chính mình tưởng tượng hiếu thắng nhiều.
Hagoromo Gitsune yêu quái che trời lấp đất, Gokotai liền tính lại như thế nào lợi hại, hiện tại cũng có chút trứng chọi đá, hắn đao đoản, một lần chỉ có thể sát một cái, đối thượng mấy trăm hơn một ngàn yêu quái vẫn là có điểm cố hết sức, Nura tổ các yêu quái tuy rằng có thể chia sẻ một chút, nhưng chỉ là như muối bỏ biển.
Cũng may còn có Nura Rikuo cùng Hizamaru, một phóng đại liền có thể thanh đi một mảnh.
Nhưng so với Fukaza Hikari cùng Gokotai bọn họ thành thạo, này đó các yêu quái liền hiện lại bổn lại đồ ăn.
Có điểm trát tâm.
Karasu Tengu cùng Nura Rihyon từ Hagoromo Gitsune phòng sinh trốn thoát, rõ ràng ngửi được chính mình tôn tử hương vị, lại tìm không thấy người, còn tưởng rằng bọn họ tao ngộ cái gì bất trắc. Ở bên trong cùng Tsuchigumo đánh nhau Fukaza Hikari tựa hồ đã nhận ra cái gì, mở ra một lỗ hổng, đem Nura Rihyon cùng Karasu Tengu cùng nhau bao tiến vào.
Nura Rihyon theo bản năng đối Fukaza Hikari tinh thần thế giới triển khai công kích, tuy rằng không phải rất đau, động tác lại vẫn là oai một chút, mà Tsuchigumo lại bắt được lần này sai lầm, dùng còn sót lại cái tay kia ngăn cách Fukaza Hikari đao, dùng bả vai đánh vào Fukaza Hikari trên người.
Fukaza Hikari chạm vào một chút bị đâm bay, kia lập tức vừa lúc đánh vào trên bụng, thiếu chút nữa đem hắn đâm nhổ ra. Cũng bởi vì lần này công kích, Fukaza Hikari tinh thần thế giới xuất hiện dao động, xuất hiện chỗ hổng, làm trùng hợp tới rồi Ibaraki Douji nhóm phát hiện.
Fukaza Hikari đơn giản đem bọn họ cũng cùng nhau nhốt lại.
Ibaraki Douji bọn họ rốt cuộc vội vàng tới rồi, bọn họ vốn tưởng rằng nhìn thấy sẽ là Tsuchigumo nghiêng về một phía trường hợp, nhưng không nghĩ tới thật là nghiêng về một phía, nhưng là bên này đảo tình huống phản lại đây.
Fukaza Hikari rơi trên mặt đất, một bàn tay ôm bụng, chau mày.
"Rất đau sao?" Higekiri đỡ Fukaza Hikari, "Nếu không đi về trước hảo."
"...... Không có việc gì."
"Tsuchigumo, không nghĩ tới ngươi như vậy vô dụng." Ibaraki Douji cười nhạo chỉ còn lại có một cánh tay Tsuchigumo, "Kế tiếp, khiến cho ta tới giải quyết rớt dư lại người đi!"
Phụt.
Kia một đao tốc độ cực nhanh, mau đến liền ánh đao đều không có ở hắn đồng tử lưu lại dấu vết, mau đến hắn đều không có phản ứng lại đây chính mình cánh tay liền cắt đứt.
Chém ra kia một đao nam nhân đem đao thu hồi, cùm cụp một tiếng, bừng tỉnh Ibaraki Douji.
Chương 69
Fukaza Hikari thu hồi đao.
"Bất quá là cái so Tsuchigumo còn không có dùng rác rưởi mà thôi, ở chỗ này nói ẩu nói tả cũng không sợ lóe đầu lưỡi." Fukaza Hikari cười nhạo nói.
"Ngươi gia hỏa này!" Ibaraki Douji che lại chính mình cụt tay đề cao âm lượng, "Bất quá là cái nhân loại đáng chết thôi, ta Ibaraki Douji hôm nay nhất định phải giết ngươi!"
"Ngươi vừa rồi nói ngươi là ai?" Higekiri đánh gãy Ibaraki Douji nói, "Ta vừa rồi giống như không có nghe rõ đâu."
"Bổn đại gia là Ibaraki Douji!" Ibaraki Douji nghe lời lặp lại một lần.
Nghe được trước mặt người nam nhân này nói chính mình là Ibaraki Douji thời điểm, Higekiri lại không nhịn cười lên.
"Là như thế này sao? Là như thế này a, nguyên lai chỉ là một cái hàng giả, trách không được như vậy nhỏ yếu, thậm chí cầm mặt nạ che ở trên mặt, là đã hổ thẹn gặp người sao?"
"Làm càn! Đây là phụ thân ta! Shuten Douji chết đi khi mộ bia!"
Lúc này không chỉ là Higekiri, ngay cả Hizamaru cùng Gokotai cũng chưa nhịn cười lên, chỉ có không biết bọn họ cười điểm ở nơi nào Fukaza Hikari không hiểu ra sao.
"Làm sao vậy?" Fukaza Hikari hỏi Gokotai.
"Ibaraki Douji là Shuten Douji thủ hạ, nhưng là hắn đem hắn trở thành phụ thân rồi." Gokotai giải thích một chút, "Còn đem hắn mộ bia trở thành mặt nạ mang ở trên mặt nhớ lại hắn."
Mặc kệ là bởi vì cái gì, đem chính mình phụ thân mộ bia mang ở trên mặt đều quá mức buồn cười, vì cái gì sẽ có người như vậy nghiêm trang nói ra như vậy khôi hài nói.
Huống chi Shuten Douji chính là Đại Giang Sơn Quỷ Vương, sao có thể sẽ chết, trên thế giới này yêu quái chết sạch sẽ, giống Shuten Douji loại này cấp bậc yêu quái đều không thể sẽ chết.
Higekiri tuyệt đối không tin Shuten Douji sẽ chết.
Kia chính là cái loại này cấp bậc yêu quái, sao có thể sẽ chết ở những người khác trên tay.
"Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói xem, Shuten Douji là bị ai giết chết?"
"Này......" Ibaraki Douji nhất thời nghẹn lời, "Tự nhiên là Nurarihyon!"
Nurarihyon mạc danh bị cue.
"Đó là ai? Không nghe nói qua." Higekiri ôm cánh tay, hoàn toàn khinh thường nhìn lại, "Nhưng ta biết, có thể bị cái kia gọi là gì Nurarihyon giết chết người, khẳng định không phải Shuten Douji."
Vui đùa cái gì vậy, ngay cả chính mình trước mặt cái này Ibaraki Douji đều là hàng giả, cái kia phụ thân hắn Shuten Douji liền càng không thể có thể là sự thật.
Tưởng tượng đến nơi đây, Higekiri liền nhịn không được nở nụ cười, "Chủ công, cái này cái gọi là Ibaraki Douji liền giao cho ngài đến đây đi, hẳn là là so với kia chút vô dụng tiểu yêu quái có thể đánh một chút."
Trận chiến đấu này phát triển càng ngày càng mê.
Trước mặt cái này cái gọi là Ibaraki Douji sức chiến đấu hiển nhiên không bằng Tsuchigumo, nếu là Tsuchigumo nói, Fukaza Hikari này một đao căn bản là vô pháp chém đứt cánh tay hắn.
Yêu quái lấy làm tự hào siêu cường tự lành lực đang cười mặt Aoe khắc chế hạ liền huyết đều ngăn không được, mất đi quen dùng tay Ibaraki Douji chỉ có thể bị động phòng ngự.
Tsukumogami nhóm kiếm đạo đều là từ trên chiến trường chém giết sau đó nắm giữ, dạy cho Fukaza Hikari tự nhiên cũng là bọn họ sẽ, so với những cái đó hoa hòe loè loẹt kiếm đạo, Fukaza Hikari cũng đích xác càng thích loại này.
Ở trong chiến đấu tìm được chính mình phương thức chiến đấu, sau đó lấy địch nhân thủ cấp.
Nura tổ yêu quái cảm thấy khó có thể tiếp thu sự, ở Tsukumogami nơi này lại là đáng giá khen hảo phẩm chất.
Cho nên Fukaza Hikari bị All Might hơi chút bị bẻ chính một chút tam quan lại bị Tsukumogami nhóm bẻ oai.
Vốn định thử Ibaraki Douji Fukaza Hikari cũng lộ ra thất vọng biểu tình.
"Này cũng quá yếu."
Tsuchigumo bị Nikkari Aoe chặt đứt cánh tay hiện tại đã bắt đầu thong thả sinh trưởng, tuy rằng tốc độ chậm, nhưng thật là ở khôi phục.
Nhưng Ibaraki Douji cánh tay thậm chí liền huyết đều ngăn không được.
Mấy đao đi xuống, Ibaraki Douji trên người miệng vết thương tầng tầng lớp lớp, mắt thấy liền phải ngã xuống đất không dậy nổi.
"Ngươi —— ngươi này ——"
Fukaza Hikari đâm vào trên vai hắn, đem hắn đinh ở trên mặt đất, "Ta tình nguyện cùng Tsuchigumo đánh, ngươi luyện luyện tập tác dụng đều không có."
Nura tổ rất nhiều yêu quái đều lộ ra không tán thành thái độ.
Ở nào đó phương diện thượng, Nura tổ yêu quái thậm chí có một chút giống nhân loại, ở thị phi quan niệm thượng cùng nhân loại có một ít tương tự.
Higekiri biết Fukaza Hikari là muốn cho Ibaraki Douji dùng toàn lực, hắn cũng không có ngăn cản, đêm tước mắt thấy Ibaraki Douji bị đè nặng đánh, phi thường nôn nóng muốn tiến lên nhúng tay, lại trực tiếp bị Fukaza Hikari một cái sống dao cấp trừu phi.
Ibaraki Douji hiện tại trạng thái thật không tốt, ngay cả trạm đều đứng không vững, càng đừng nói là hảo hảo mà cùng Fukaza Hikari chiến đấu, Nikkari Aoe lưỡi dao có bóp chế hắn thân thể khôi phục lực lực lượng, bình thường thương lúc này đã khôi phục như lúc ban đầu, nhưng hiện tại mặt vỡ nhưng một chút khép lại ý tứ đều không có.
Nếu là lại không trị liệu, chính mình khả năng liền trở thành yêu quái bên trong cái thứ nhất bởi vì mất máu mà chết yêu quái.
"Quá yếu." Higekiri thở dài một hơi, "Căn bản vô dụng a, trực tiếp giết đi."
"Không quan hệ sao?" Fukaza Hikari có chút do dự.
"Lưu trữ nói cũng không phải không được, vừa lúc có thể xem Ibaraki Douji gương mặt kia đâu." Higekiri phi thường ác thú vị.
"Huynh trưởng! Không cần bộ dáng này!" Hizamaru nhịn không được.
"Có cái gì không thể." Higekiri cười cười, "Cái này xem chủ công chính mình đi, là tưởng lưu trữ hắn vẫn là giết chết, cũng chưa quan hệ nga."
Như vậy nhỏ yếu yêu quái cho dù là lưu trữ cũng không có gì vấn đề, vừa lúc có thể xem cái việc vui, nhưng không giết rớt nói, rất khó nói về sau có thể hay không làm sự tình gì.
Higekiri đem lựa chọn đề cho Fukaza Hikari, làm Fukaza Hikari chính mình tới lựa chọn.
Bất quá, hắn hẳn là muốn giết hắn.
Fukaza Hikari quả nhiên không có cô phụ hắn kỳ vọng, giơ tay chém xuống liền muốn đem Ibaraki Douji đầu chặt bỏ tới đưa hắn đi hoàng tuyền.
Oni Douji chạy nhanh ngăn cản xuống dưới.
"Chờ một chút!" Oni Douji giá đao ngăn cản Fukaza Hikari, chặn hắn đánh xuống tới kia một đao, "Ngươi làm như vậy, không sợ Hagoromo Gitsune đại nhân trả thù sao?"
"Ta vì cái gì muốn sợ hắn." Fukaza Hikari hỏi ngược lại, "Nàng là cái gì khó lường yêu quái sao? Vì cái gì ta hoàn toàn chưa từng nghe qua nàng tên."
Oni Douji khí cái trán banh khởi gân xanh, "Ibaraki tội không đến chết, ngươi vì sao phải đuổi tận giết tuyệt."
"Bởi vì hắn chắn đến ta lộ."
"Ngươi nếu là không muốn chết nói liền tránh ra, bằng không liền ngươi một khối giết." Fukaza Hikari tăng lớn trên tay sức lực, nửa quỳ trên mặt đất Oni Douji dưới chân mặt đất thuân nứt, từng đạo vết rạn từ hắn dưới chân lan tràn khai.
Nó sử dụng mấy trăm năm đao thế nhưng liền như vậy bị chém đứt.
Fukaza Hikari đao bị chắn một chút, nguyên bản là làm trò đầu phách kiếm thế, hiện tại chỉ chém vào trên vai hắn.
Oni Douji kêu lên một tiếng, quỳ một gối xuống đất, dùng đoạn đao chống chính mình không ngã hạ.
"...... Nhàm chán, đi địa phương khác đi." Fukaza Hikari thu đao, giải trừ chính mình dị năng lực.
Vừa rồi chiến đấu khi lan đến gần dấu vết tất cả đều biến mất, ngay cả chết đi yêu quái thi thể đều biến mất.
Hiện trường quá mức an tĩnh.
"Đi địa phương khác nhìn xem, hẳn là còn có khác." Fukaza Hikari đối Nura Rikuo gật gật đầu, "Ta trước cáo từ, chờ Tokyo thời điểm lại đến luận bàn đi."
Không thể không nói hiện tại cái này trường hợp quá mê.
Tsuchigumo đánh một nửa không đánh, mặt sau còn Oni Douji cùng Ibaraki Douji cũng lại đây, hai người đều bị Fukaza Hikari đánh cái chết khiếp,
Đem cục diện nhiễu loạn Fukaza Hikari hiện tại thế nhưng muốn vỗ vỗ mông chạy lấy người.
Nhưng hiện tại thật là Nura tổ chiếm thượng phong không sai, nhưng như vậy tổng cảm thấy là chiếm người tiện nghi.
Sinh ra phong trụ địa phương không ngừng nơi này một chỗ, Fukaza Hikari còn ôm mặt khác địa phương cũng có Tsuchigumo loại này cấp bậc địch nhân giác ngộ, nhưng ai biết đuổi quá khứ thời điểm thế nhưng căn bản không có.
Fukaza Hikari có chút uể oải.
"Không có việc gì, thật sự không được đi mặt khác địa phương, lại vô dụng còn có cái kia Hagoromo Gitsune không phải sao? Thật sự không được ta mang ngươi đi đi địa ngục."
"Nói thật, vẫn là địa ngục càng tốt chơi một chút, bên trong yêu quái cùng quỷ hồn lấy tới rèn luyện thật sự phi thường dùng tốt, bên trong có chút nguy hiểm, nhưng bên ngoài vẫn là có thể đi nhìn một cái." Higekiri an ủi hắn, "Tsuchigumo như vậy đối thủ ở địa ngục cũng không hiếm thấy."
"Nghe địa ngục bên kia người ta nói có cái kêu dạ yêu quái muốn nương nhân gian thể chuyển sang kiếp khác."
"Cái kia dạ có phải hay không chính là Nurarihyon nói muốn chuyển sang kiếp khác Abe no Seimei?" Fukaza Hikari đột nhiên nghĩ đến.
Ở địa ngục, muốn mượn nhân gian thể chuyển sang kiếp khác, thực mau liền phải ra tới.
Nhân vật thời gian địa điểm đều đối thượng.
Fukaza Hikari cảm thấy chính mình phát hiện chân tướng.
"Nói như vậy nói nhưng thật ra có khả năng." Higekiri ừ một tiếng, "Cũng dám mượn Abe no Seimei tên, cũng không sợ tao báo ứng."
Nhưng có thể bị người nhận đồng, thực lực khẳng định là đáng giá khẳng định, bằng không tùy tiện người nào đều có thể xưng chính mình là Abe no Seimei.
"Mau chân đến xem? Địa ngục bên ngoài đối với ngươi mà nói vẫn là có điểm nguy hiểm, hơi chút bảo hiểm một chút, lại mang mấy chấn đao hảo."
Fukaza Hikari:......
Từ chính mình có thể nhìn thấy yêu quái, thế giới này liền càng ngày càng điên cuồng, tại đây phía trước, chính mình chưa từng có nghĩ tới chính mình có thể đi địa ngục, vẫn là cùng Tsukumogami ở bên nhau đi, xem cái dạng này Tsukumogami đối địa ngục những cái đó yêu quái cùng thần minh cũng không thế nào để ở trong lòng bộ dáng.
"Địa ngục...... Không có thần minh sao......?"
"Có nga, bất quá chết không sai biệt lắm." Higekiri trả lời nói, "Ở bên ngoài đi dạo sẽ không có chuyện gì."
Higekiri nói làm liền làm, hắn làm Gokotai lưu lại nơi này bảo hộ Fukaza Hikari, cùng Hizamaru cùng nhau về tới Thần Xã, tìm được rồi Kogarasumaru.
"Đi địa ngục? Bên trong những người đó có thể hay không có ý kiến?"
"Chỉ là ở bên ngoài chuyển một vòng." Higekiri giải thích, "Cũng không sẽ quấy rầy đến bên trong những cái đó đại nhân."
"Chính là ai ngờ đi đâu?" Kogarasumaru nhíu nhíu mày, "Đáng tin cậy, bình tĩnh, thực lực cũng không yếu Tsukumogami...... Có lẽ còn muốn hơn nữa một cái nguyện ý bảo hộ hắn."
Kogarasumaru nghĩ nghĩ, phát hiện chính mình lấy không chuẩn người này tuyển, chỉ phải đem quyền lợi giao cho Higekiri, "Thôi, ngươi đi tuyển liền hảo, tin tưởng ngươi chịu nói như vậy, chính là có người được chọn."
"Như vậy, ta liền đi."
Higekiri thật là có người được chọn, hơn nữa đều là lấy đến chuẩn mấy cái, có xem náo nhiệt không chê sự đại, cũng có yêu thích chiến đấu lại bình tĩnh tự giữ, cũng có đa mưu túc trí dao nhỏ tinh.
Hắn đi trước tìm Mikazuki Munechika, Mikazuki Munechika nghe được hắn ý đồ đến chỉ là cười cười liền gật đầu đồng ý, "Ai nha nha, lão nhân muốn đi thay quần áo đâu." Mikazuki đánh ha ha, đi xuyên hơn một ngàn năm cũng chưa có thể xuyên minh bạch xa hoa xuất trận phục.
Tsurumaru Kuninaga càng tốt khuyến khích, vừa nghe là đi địa ngục làm sự, hai lời chưa nói liền đồng ý, Yagen Toushirou ở do dự một chút cũng đồng ý, chỉ có ở Souza Samonji nơi đó gặp điểm trở ngại.
Souza Samonji vẫn luôn không thế nào trộn lẫn chuyện này, nhưng là cùng Fukaza Hikari quan hệ còn xem như không tồi, hai người gặp mặt thời điểm còn sẽ liêu vài câu.
Hơn nữa Samonji gia Sayo cùng Fukaza Hikari quan hệ cũng không tệ lắm.
Souza có chút kỳ quái, "Vì cái gì tuyển ta đâu? Ta cũng không thích hợp đi địa ngục."
"Địa ngục có rất nhiều yêu cầu chiến đấu thời cơ." Higekiri nói chính là lời nói thật. Địa ngục bên ngoài tuy nói không thế nào nguy hiểm, nhưng liền sợ cố ý ngoại phát sinh.
Mà Souza Samonji đừng nhìn bình thường luôn là đem chính mình xưng là lồng chim chim hoàng yến, nhưng hắn tay xé lồng chim công lực có thể nói nhất tuyệt, khởi xướng tàn nhẫn tới một cái đỉnh ba, không ra tay tắc đã, ra tay liền nhất minh kinh nhân.
Higekiri cũng là tín nhiệm hắn.
Tin tưởng thực lực của hắn.
Nhưng không thể phủ nhận chính là, Souza Samonji thật là bị sung sướng tới rồi.
"Hảo." Hắn gợi lên khóe miệng, "Ta và các ngươi cùng nhau."
Chương 70
Dạ còn đang chờ đợi chính mình một lần nữa buông xuống hậu thế ngày đó.
Chính mình tìm coi tiền như rác Hagoromo Gitsune phí lớn như vậy kính rốt cuộc muốn thành công, đã không cần quá dài thời gian chờ đợi.
Chỉ cần chính mình......
Todoroki!!!!
Dạ đột nhiên ngồi ngay ngắn, "Bên ngoài sao lại thế này?"
"Có mấy người loại cùng...... Tsukumogami vào được!" Tiểu yêu quái nơm nớp lo sợ nói, "Bọn họ đánh bại kết giới."
Dạ nhăn lại mi.
Hắn ở kia thanh vang lớn phía trước thế nhưng một chút cũng không có nhận thấy được Fukaza Hikari mấy người tồn tại, hoàn toàn không có một chút tiếng động.
Quang điểm này cũng đã cũng đủ làm người bừng tỉnh.
*
Fukaza □□ thở hổn hển, Yagen Toushirou đệ khăn tay qua đi, "Còn có thể tiếp tục sao? Nếu mệt mỏi chúng ta liền nghỉ ngơi một chút đi."
Khoảng cách bọn họ đi vào địa ngục đã qua một ngày một đêm,
Bọn họ từ bên ngoài một chút một chút đẩy đến hiện tại.
Hiện tại cùng hắn ở bên nhau chỉ có Yagen Toushirou một cái, ngay cả Higekiri Hizamaru cùng Gokotai đều bị Fukaza Hikari đặt ở đàn violon rương làm Yagen Toushirou cầm.
Nói đúng không tới địa ngục, kỳ thật vẫn là lại đây.
Souza bọn họ tới là tới, nhưng là trên cơ bản cũng chưa như thế nào động, rốt cuộc tới địa ngục là vì rèn luyện, mà không phải lại đây chơi xuân còn cần bảo tiêu.
Địa ngục bên ngoài này đó yêu quái cùng quỷ hồn thật là so bên ngoài có điểm bản lĩnh, nhưng Fukaza Hikari cũng có thể đủ dễ dàng giải quyết.
Nhưng mà nhiều như vậy yêu quái, hợp với chiến đấu thời gian dài như vậy hắn cũng có chút chịu không nổi.
Những cái đó Tsukumogami rất rõ ràng tới địa ngục phương pháp, dễ dàng mà mở ra hiện thế cùng địa ngục chi gian thông đạo.
Hắn cái này thường dân đều biết cái này thông đạo tuyệt đối không phải nhìn qua đơn giản như vậy là có thể mở ra, khẳng định yêu cầu điểm thứ gì, nhưng Higekiri bọn họ thoạt nhìn nhẹ nhàng dị thường.
Chính mình lúc trước đến tột cùng chọc phải cái gì quái vật.
Bất quá không có gặp gỡ bọn họ nói, chính mình liền sẽ không có hôm nay này đó thành tựu, cũng sẽ không thay đổi càng cường.
Cũng là có điểm chỗ tốt.
Này đó Tsukumogami cũng không yên tâm chính mình một người tới, còn tưởng tượng bảo tiêu giống nhau đi theo chính mình bên người, tất cả đều bị Fukaza Hikari cấp cự tuyệt.
Nếu là nói như vậy, huấn luyện liền hoàn toàn vô dụng.
Cái dạng này huấn luyện có thể so trước kia ở Mafia Cảng thời điểm muốn tàn khốc nhiều, những người đó nhưng không có yêu quái loại này kỳ kỳ quái quái năng lực, cũng sẽ không nói cái gì thời gian tới rồi liền đình chỉ hoặc là thủ hạ lưu tình gì đó.
Nếu là như vậy đi xuống đã có thể muốn kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
"Không cần, tiếp tục." Fukaza Hikari nhắc tới Nikkari Aoe, chặn đối với mặt tới kia một móng vuốt, Yagen Toushirou thở dài một hơi, một tay xách theo cái rương, một cái tay khác nắm đao, đi theo Fukaza Hikari cách đó không xa, ngẫu nhiên có chút không có mắt yêu quái lại đây, tất cả đều bị Yagen một đao giải quyết.
Địa ngục bên ngoài yêu quái đã vô pháp cấp Fukaza Hikari tạo thành uy hiếp, chỉ là số lượng tương đối nhiều, không có tiếp tục đãi đi xuống ý nghĩa, càng đi chỗ sâu trong đi, yêu quái liền càng lợi hại, Fukaza Hikari đã sắp tới nhất ngoại tầng biên giới tuyến.
Chờ đem điểm này yêu quái tất cả đều giải quyết, Yagen Toushirou liền đề nghị đi địa ngục càng sâu chỗ, địa ngục chỗ sâu trong liền không phải là này đó trình độ yêu quái.
Đương nhiên, sẽ không tới gần địa ngục chân chính trung tâm.
Địa ngục những cái đó không thể chọc các đại lão đều ở trung tâm khu vực, bọn họ cũng không quá dám qua đi.
"Có thể chứ?"
"Đương nhiên có thể, bất quá ở đi phía trước yêu cầu hơi chút nghỉ ngơi một chút." Yagen Toushirou nói, hắn đem đàn violon rương đặt ở trên mặt đất, "Ta đi cho ngài tìm điểm ăn, ngài ở chỗ này chờ một chút."
Yagen nói chưa dứt lời, như vậy vừa nói, Fukaza Hikari liền cảm giác được bụng ở thầm thì kêu.
Từ hắn đi vào địa ngục bắt đầu liền vẫn luôn không có ăn qua đồ vật uống qua thủy, vẫn luôn ở không ngừng chiến đấu, là quả thực chính là để mạng lại đánh nhau.
Ở hộp đàn bên trong mấy chấn đao ở bên trong xé bức một hồi, cuối cùng từ Mikazuki Munechika thắng được.
"Nga nha, người trẻ tuổi cũng thật hảo, biết nhường ta cái này lão nhân." Mikazuki Munechika cười đến ẩn sâu công cùng danh, im bặt không nhắc tới vừa rồi ở hộp đàn bên trong làm cái gì.
Cái gì xé bức a, người nào thân công kích a một cái cũng chưa nói.
Dù sao ở tiểu hài tử trước mặt bảo trì cao thâm khó đoán hình tượng là đủ rồi.
Fukaza Hikari bị ma tính ha ha ha ha tẩy não.
Thật sự là nhàn không có việc gì, hơn nữa mặt khác nguyên nhân, Mikazuki Munechika cố ý vô tình bắt đầu lời nói khách sáo.
"Chủ công về sau muốn làm cái gì đâu?"
Fukaza Hikari không có chút nào do dự, "Ta muốn trở thành thế giới đệ nhất Hero."
Mikazuki Munechika tươi cười cương ở trên mặt, "Hero?"
"Đúng vậy, muốn kế thừa phụ thân y bát đâu." Fukaza Hikari phi thường xác định mục tiêu của chính mình, hắn tuy rằng không thích hợp kế thừa All Might Kosei, nhưng là hắn tin tưởng bằng vào lực lượng của chính mình, chính mình tuyệt đối có thể trở thành thế giới đệ nhất Hero, siêu việt hắn cũng không phải không có khả năng sự.
Nhưng là Mikazuki hoàn toàn tưởng tượng không đến sát yêu quái đôi mắt chớp đều không nháy mắt, một chút tâm lý gánh nặng đều không có người thế nhưng nói chính mình muốn trở thành Hero.
Phải biết rằng, Fukaza Hikari giết chết này đó yêu quái bên trong, không thiếu có cùng nhân loại lớn lên giống nhau như đúc, nếu nói có thể không hề tâm lý gánh nặng chém giết phi nhân loại yêu quái, kia hắn vì cái gì có thể như vậy thong dong đối những người đó hình yêu quái xuống tay?
"Nhưng là ngươi giết nhiều như vậy yêu quái, còn có thể trở thành Hero sao?" Mikazuki hỏi, "Như vậy cũng không phải là một cái Hero nên làm."
"Hero nên làm cái gì?"
"Trợ giúp người khác gì đó......"
"Vì trở thành mạnh nhất Hero mà biến cường, đây là ta hiện tại ở chỗ này ý nghĩa, hơn nữa có thể xuống địa ngục người, cũng không phải cái gì người tốt đi."
Fukaza Hikari cũng không cảm thấy chính mình làm có cái gì không đúng, đối với hắn tới nói, sẽ xuống địa ngục người đều là tội ác tày trời người, giết cũng không có gì vấn đề.
Nếu chính mình đã chết, phỏng chừng cũng sẽ xuống địa ngục.
Hắn vốn dĩ liền không phải cái gì người tốt.
Mikazuki Munechika im lặng.
Đừng nói, này bộ lý luận thật là có điểm đạo lý.
Nhưng Fukaza Hikari hiển nhiên không giống như là người ngoài phổ biến ý nghĩa thượng cho rằng cái loại này Hero, ngược lại như là kiêu hùng.
Hắn cũng không để ý trước mặt, chỉ chú trọng kết quả.
Nhưng nói như thế nào đâu......
Làm Tsukumogami, hắn còn rất thích loại tính cách này, nếu bọn họ chủ nhân là một cái do dự không quyết đoán, sẽ vì địch nhân mà tâm sinh thương hại, bọn họ mới có thể cảm thấy kỳ quái.
Yagen không biết từ nơi nào khiêng đã trở lại một đầu lợn rừng, ngay tại chỗ lấy tài liệu dùng địa ngục dung nham tới thịt nướng, mặt khác Tsukumogami nhóm cũng từ bên trong ra tới, vô cùng náo nhiệt ngồi ở cùng nhau ăn thịt nướng, nhẹ nhàng một chút cũng không giống như là ra tới rèn luyện, ngược lại như là ra tới dạo chơi ngoại thành.
Bọn họ ăn xong rồi, Tsurumaru xung phong nhận việc giúp hắn mở thông đạo, chỉ thấy hắn rút ra đao, dùng sức bổ vào trên mặt đất.
Todoroki!!
Trên mặt đất bị bổ ra một đạo cái khe, lộ ra phía dưới một tầng không gian, loáng thoáng có thể thấy nâu đen sắc cục đá cùng dung nham, chợt liếc mắt một cái nhìn lại cùng này một tầng cơ hồ không có bất luận cái gì phân biệt.
"Được rồi! Khai hảo, chúng ta đi xuống đi."
"Rõ ràng có mặt khác mở cửa phương pháp, một hai phải dùng nhất thô bạo." Souza Samonji từ từ tới một câu, "A."
Đột nhiên bị trào phúng Tsurumaru Kuninaga .
"Như vậy đứng đắn liền một chút cũng không kích thích!" Tsurumaru Kuninaga hưng phấn nói, "Không phải muốn kích thích sao? Nếu muốn theo đuổi kích thích đương nhiên muốn theo đuổi rốt cuộc."
"Hừ, cũng chính là tiểu quỷ mới có thể chịu đựng ngươi hồ nháo thôi."
Fukaza Hikari đứng ở trung gian mặt vô biểu tình.
Đừng hiểu lầm, đừng như vậy, thật sự không được.
Hắn chỉ là không có lên tiếng quyền lợi, đừng hướng hắn trên đầu khấu tâng bốc, hắn thật sự phi thường vô tội, không có việc gì đừng lão cue hắn.
Fukaza Hikari đối này đó Tsukumogami chi gian yêu hận tình thù một chút hứng thú đều không có, cho nhau xé bức cũng hoàn toàn không có hứng thú.
Chờ từ địa ngục đi ra ngoài hắn nhất định phải đem này đó đao tất cả đều nhốt lại, sau đó chỉ mang theo một phen nhất an tĩnh đao phòng thân.
Này đó đao quá có thể nói.
Dạ bị này một tiếng vang lớn cấp kinh động, hắn mang theo chính mình các tiểu đệ ra tới xem xét tình huống, vừa lúc thấy được Fukaza Hikari cùng mặt khác Tsukumogami từ trên trời giáng xuống cảnh tượng.
Hắn còn từ bên trong thấy được quen thuộc người.
Mikazuki Munechika?
Cái kia Tsukumogami như thế nào lại ở chỗ này???
Dạ khí ngứa răng.
Này chấn đao cũng không phải là tùy tiện người nào đều có thể nhìn đến, lúc ấy hắn muốn này chấn đao, chính là lại thế nào đều nhấc không nổi tới, bên trong Tsukumogami cũng đối với chính mình khịt mũi coi thường, căn bản chướng mắt chính mình.
Căn cứ không chiếm được liền hủy diệt ý tứ, dạ vốn dĩ tưởng đem Mikazuki Munechika hủy diệt, nhưng mặc kệ dùng cái gì phương pháp cũng chưa có thể thành công.
Mikazuki Munechika trên người có thần minh hạ kết giới, dạ đối hắn căn bản không hề biện pháp, mặc kệ dùng cái gì phương pháp cũng chưa có thể đánh vỡ tầng này kết giới.
Hai người đấu trí đấu dũng thời gian rất lâu, lúc ấy Mikazuki Munechika mới ra đời không bao lâu, không thể đem dạ thế nào, dạ cũng lấy Mikazuki Munechika không có gì biện pháp, biết dạ đã chết.
Mikazuki ha ha ha cười hai tiếng, "Ngươi là ai? Ta nhận thức ngươi sao?"
Mikazuki Munechika xác định chính mình không quen biết hắn.
Sớm tại nhìn thấy dạ phía trước, Souza liền dùng chính mình to rộng tăng bào đem Fukaza Hikari kéo đến trong lòng ngực, dùng áo cà sa đem Fukaza Hikari đôi mắt chắn lên.
Hắn thị lực so Fukaza Hikari tốt hơn nhiều, Fukaza Hikari còn cái gì đều không có nhìn đến thời điểm hắn cũng đã thấy người bình thường không nên thấy đồ vật.
Souza hơi có chút ghét bỏ, "Đừng nhìn, trường lỗ kim, đồi phong bại tục, ở trong địa ngục đồ vật quả nhiên đều không biết liêm sỉ."
"Ngươi cái này nho nhỏ Tsukumogami biết cái gì, đây là vì theo đuổi bản ngã cùng tự nhiên, tự nhiên không thể bị ngoại vật trói buộc." Dạ tự nhiên cũng nghe tới rồi Souza Samonji nói, lại không cho rằng sỉ.
Ở trong địa ngục mặt giống hắn như vậy không mặc quần áo người nhiều đi, này vốn chính là theo đuổi thực lực tượng trưng.
Fukaza Hikari càng nghe càng tò mò, phi thường muốn nhìn một chút đã xảy ra cái gì.
Này chỉ kêu dạ yêu quái không có mặc quần áo sao?
Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy lỏa bôn yêu quái!
"Thực cay đôi mắt, đôi mắt sẽ đau." Souza lại đem Fukaza Hikari chắn đến càng kín mít một ít, phi thường không nghĩ làm Fukaza Hikari nhìn đến dạ bằng phẳng khoe chim bộ dáng.
Thật là không biết xấu hổ.
Yêu quái đều không phải cái gì thứ tốt, không biết xấu hổ gia hỏa.
Quả nhiên không nên làm người lại đây.
"Vậy làm ngươi nhìn xem hiện tại ta hảo, ngu xuẩn Tsukumogami a ——" dạ mở ra đôi tay, không thèm quan tâm lỏa lồ thân thể của mình.
Hắn ở địa ngục lỏa bôn hơn một ngàn năm, đã sớm thói quen không mặc quần áo bộ dáng.
"Mang theo tiểu gia hỏa lui ra phía sau." Mikazuki Munechika rút ra đao trận địa sẵn sàng đón quân địch, hiện tại chính mình trên người nhưng đã không có thần minh chúc phúc, đối mặt dạ cũng muốn tiểu tâm vì thượng.
Dạ cười lạnh một tiếng, kim sắc trường tóc quăn theo hắn động tác bay múa lên, bị tóc che đậy kia mấy khối làn da cũng bại lộ ra tới, Souza gương mặt kia thượng lộ ra không chút nào che dấu ghê tởm.
"Ngàn năm phía trước vất vả ngài đâu." Souza chân tình thật cảm đối Mikazuki nói, hắn cánh tay ôm lấy Fukaza Hikari eo, nhấp nhô liền mang Fukaza Hikari rời đi Mikazuki Munechika cùng dạ chiến đấu phạm vi.
"Đừng như vậy, ta không quen biết hắn." Mikazuki Munechika là thật sự không quen biết hắn.
"Mikazuki Munechika, ngươi liền ta đều không quen biết?" Dạ nhướng mày, "Vẫn là nói nhiều năm như vậy, ngươi được dễ quên chứng."
"Lão nhân gia trí nhớ không tốt lắm, loại này bất nhập lưu yêu quái đương nhiên là không nhớ được." Mikazuki Munechika tuy rằng không quen biết hắn, nhưng cũng không gây trở ngại hắn cãi lại.
"Liền ta Abe no Seimei đều không quen biết, xem ra ngươi là thật sự lão niên si ngốc."
Mikazuki Munechika khó được lộ ra loại này giật mình thần sắc.
"Thật là dọa người đâu, địa ngục các yêu quái đều như vậy thích nói giỡn sao? "
"Ai ở cùng ngươi nói giỡn, ta nhưng không có cái kia tâm tình. "Dạ nhếch miệng nở nụ cười," cuồng hoan đi, vì chúc mừng ta trọng sinh! "
Hắn nói âm rơi xuống, dạ thủ hạ nhóm liền ùa lên.
Mikazuki Munechika rút. Ra đao, "Abe no Seimei là ngươi có thể giả mạo sao? Không khỏi quá mức tự đại chút."
Này đó yêu quái thậm chí vô pháp tới gần Mikazuki Munechika cũng đã chết đi, dạ có chút không dám tin tưởng, "Ngươi thành thần?"
"Có chút hổ thẹn, nhưng có tín ngưỡng ta hiện tại thật là thần minh đâu."
Fukaza Hikari muốn kéo ra Souza áo cà sa, muốn nhìn một chút cái kia dạ rốt cuộc trông như thế nào, Souza lại không chịu tùng, "Đừng nhìn như vậy ghê tởm đồ vật."
Fukaza Hikari:!!!
Càng tò mò! Đến tột cùng có bao nhiêu ghê tởm!
Chương 71
【 từ chương 65 bắt đầu mặt sau đại tu một lần, có thể xem cũng có thể không xem, chiến lực vấn đề coi như lời nói 】
————
Được xưng là dơ đồ vật dạ nổi giận.
Nhân loại kia liền yêu quái đều giết, huyết cũng gặp qua, tay đều bị huyết nhiễm ô uế, chính mình chẳng qua không có mặc quần áo mà thôi, dựa vào cái gì nói hắn dơ!
Một hai phải lời nói, đứa bé kia so với chính mình dơ nhiều.
"Dạ...... Đúng không, ngươi đang xem cái gì đâu?" Mikazuki Munechika lưỡi dao sắc bén lại mau lẹ, đao huy quá mang theo quang ảnh giống như một đạo trăng rằm, nhưng dạ lại biết kia một đao không dung khinh thường, vội vàng về phía sau trốn đi, rời khỏi Mikazuki Munechika công kích phạm vi.
Cũng không biết có phải hay không ảo giác, Mikazuki Munechika đao trừ bỏ hướng chính mình yếu hại phách chém, còn tưởng hướng chính mình nửa người dưới chém.
Dạ chính mình tu luyện nhiều năm như vậy, tự nhận tu luyện ra một thân đồng bì thiết cốt, đao thương bất nhập, lại cũng không dám lấy chính mình mệnh căn tử đánh đố, chỉ có thể bị động về phía sau thối lui.
"Không phải nói chính mình là Abe no Seimei sao? Vì cái gì không dám cùng ta cùng nhau? Abe no Seimei cũng sẽ không trốn tránh ta đâu." Mikazuki huy đao động tác duyên dáng giống như là ở khiêu vũ giống nhau, to rộng tay áo cùng trên người tua theo hắn động tác phi dương lại tản ra, lại không có trở ngại Mikazuki Munechika múa may động tác.
"Ngươi đê tiện vô sỉ." Dạ nói.
"Đê tiện vô sỉ?" Mikazuki Munechika như là nghe được cái gì đến không được vẫn là lời nói giống nhau mở to hai mắt, "Có thể bị ngươi gọi đê tiện vô sỉ, thật đúng là đến không được, trên thế giới này, không ai có thể đủ so ngươi còn muốn vô sỉ."
Dạ tự xưng Abe no Seimei còn có thể bị người tin tưởng tự nhiên là có vài phần bản lĩnh.
Hắn ở trong địa ngục mặt cũng không có nhàn rỗi, mượn từ Hagoromo Gitsune lực lượng tu luyện, đã sớm cùng ngàn năm phía trước chính mình có cách biệt một trời.
Nhưng đối thủ của hắn, rốt cuộc là một vị thần.
Fukaza Hikari tránh thoát khai Souza, cầm Nikkari Aoe ở yêu quái đôi bên trong đấu tranh anh dũng.
Ở hắn trong thế giới mặt, hắn là không gì làm không được.
Dung nham phóng lên cao, cuốn dắt những cái đó yêu quái, đem những cái đó yêu quái đốt thành tro tẫn, liền toái tra đều không có.
Hắn vừa rồi nghỉ ngơi một hồi, khôi phục chút thể lực, lại vẫn là tận lực tiết kiệm.
Hắn tưởng cùng cái kia biến thái chiến đấu.
Người này so với kia cái Tsuchigumo muốn lợi hại nhiều, đánh lên tới cũng sẽ càng thêm tận hứng, học được đồ vật cũng sẽ càng nhiều.
"Không cần hướng bên kia xem." Souza Samonji nhìn văn văn nhược nhược, nhưng hạ khởi tay tới so những người khác còn muốn tàn nhẫn, ở hắn thủ hạ chết đi yêu quái huyết đều có thể phun ra hai mét cao, trường hợp một lần phi thường huyết tinh.
"Ta lại nhìn không tới."
"Trường lỗ kim nói Yagen trị không hết." Souza Samonji xoay người một đao chém đứt yêu quái cổ, cách đó không xa Yagen gật gật đầu, "Phải cẩn thận nga."
Dạ:......
Ta hoài nghi bọn họ ở vũ nhục người, lại còn có có chứng cứ.
Hắn chỉ là như vậy một phân thần liền thiếu chút nữa bị Mikazuki Munechika bổ trúng ngực, hắn lui đến mau, lại cũng vẫn là bị chém trúng bả vai.
Dạ khống chế được dung nham cùng bọn họ dưới chân mặt đất, ý đồ nhanh nhanh Mikazuki Munechika tạo thành một chút trở ngại, nhưng thần minh lực lượng xa so vẫn là quỷ hồn chính mình cường, chính mình công kích cũng không hiệu quả,
Dạ biết, chỉ cần chính mình còn ở địa ngục, liền rất khó thắng được Mikazuki Munechika, này hoàn toàn chính là chủng tộc áp chế.
Từ nơi nào đó truyền đến lực hấp dẫn càng ngày càng cường, dạ biết, chính mình lập tức liền phải "Sinh ra".
Từ này không thấy thiên nhật địa ngục rời đi, đi vào phồn hoa nhân thế giữa đi, tin tưởng chính mình nhất định có thể trọng tố ngàn năm phía trước huy hoàng, một lần nữa nắm giữ toàn bộ Nhật Bản.
Rời đi nơi này, chính mình liền có phiên bàn cơ hội.
Ai biết vì cái gì Mikazuki Munechika sẽ ở cái này thời điểm mấu chốt lại đây, còn muốn hư hắn chuyện tốt,
Nếu đã liền sự tình trước kia đều nhớ không rõ, vì cái gì còn muốn xen vào nhiều như vậy.
Dạ tưởng thực mỹ, nhưng là Mikazuki Munechika một chút cũng không nghĩ làm hắn thực hiện được.
"Ngươi đang xem cái gì? Cùng ta thời điểm chiến đấu có như vậy nhàm chán sao?" Mikazuki Munechika tuy rằng nói như vậy, xuống tay lại càng ngày càng tàn nhẫn, nếu có thể nói, giây tiếp theo dạ liền sẽ đột tử đương trường.
"Mikazuki tiên sinh, ta tưởng thử một chút." Fukaza Hikari đột nhiên hô, "Có thể giao cho ta sao?"
"Ai?" Mikazuki Munechika có chút chần chờ, "Loại này cấp bậc địch nhân......"
Dạ hiện tại chỉ dám ở bên ngoài nguyên nhân chỉ là bởi vì hắn không dám đi bên trong mà thôi, địa ngục nội sườn thế lực rắc rối phức tạp, cường đại tồn tại chỗ nào cũng có, dạ ở hoàn thành mục tiêu của chính mình phía trước là hoàn toàn không dám đi vào, lại nói ở bên ngoài, hắn còn không cần cố kỵ rất nhiều, cũng không cần chịu người kiềm chế.
"Làm ơn!" Fukaza Hikari phi thường kiên quyết.
Hắn tới địa ngục mục đích là vì rèn luyện chính mình, mà không phải cùng này đó không có gì dùng địch nhân dây dưa, hắn hy vọng chính mình tinh lực dùng ở càng có giá trị tuyển thủ thượng.
"Hikari." Souza thực không tán đồng.
Hiện tại Fukaza Hikari căn bản là đánh không lại cái kia dạ, hắn qua đi thật sự là quá nguy hiểm, càng đừng nói cái kia dạ thế nhưng một chút liêm sỉ tâm đều không có, liền quần áo đều không mặc, này như thế nào có thể làm tiểu hài tử nhìn đến đâu?
Souza không nghĩ làm Fukaza Hikari quá khứ nguyên nhân cũng chỉ là bởi vì bên kia có điểm không thích hợp tiểu hài tử xem,
Giết người là giết người, thấy huyết là thấy huyết, nhưng là khoe chim liền cùng cái này hứng thú hoàn toàn không giống nhau.
"Ta muốn qua đi." Fukaza Hikari rời đi tại chỗ, trên đường phàm là ngăn cản hắn, tất cả đều bị hắn dùng dung nham cuốn đến dưới nền đất đi.
Souza bất đắc dĩ.
Không có biện pháp, nếu là Fukaza Hikari thật sự ra chuyện gì, cái này kêu dạ gia hỏa cũng đừng nghĩ tồn tại.
"Thực chiến mới có thể rèn luyện một người, xem ra ngày này một đêm ngươi cũng không có hoang phế." Mikazuki xoa nhẹ một phen Fukaza Hikari đầu, "Về sau ngàn vạn không cần học loại người này."
Fukaza Hikari nhìn dạ liếc mắt một cái liền không nghĩ lại xem đệ nhị mắt.
Hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì Souza không nghĩ làm chính mình xem dạ, hắn vừa rồi còn tò mò đến tột cùng là thế nào một người, nhưng hiện tại xem ra...... Còn không bằng không xem.
Lớn lên xấu còn chưa tính, còn bằng phẳng, hoàn toàn không cảm thấy cảm thấy thẹn.
Cứ như vậy người còn tự xưng vì Abe no Seimei, không biết ở nơi nào Abe no Seimei thật sự muốn chọc giận từ quan tài bản nhảy ra tới.
Fukaza Hikari như cũ cầm Nikkari Aoe.
Nikkari Aoe vốn dĩ cũng là nghĩ tới tới, nhưng là bị Honmaru bên trong những người khác cấp trấn áp.
Lý do còn phi thường đầy đủ.
Hắn nếu là đi khẳng định phải dùng chính mình đao, nói vậy chủ công không phải không có vũ khí dùng, vạn nhất chủ công bị thương, đó chính là ngươi sai!
Bị tình cảm mãnh liệt trấn áp Nikkari Aoe một mình diện bích hoài nghi nhân sinh.
Nikkari Aoe trời sinh liền đối quỷ quái loại sinh vật có áp chế, xem ở yêu vật trên người thương thế nhưng cũng vô pháp dễ dàng khép lại.
Fukaza Hikari lại đây lúc sau, Mikazuki liền đem chủ chiến tràng nhường cho hắn.
"Mikazuki Munechika!" Dạ cảm thấy chính mình bị vũ nhục.
Mikazuki Munechika đối Fukaza Hikari gật gật đầu, "Dạ thực lực ở hiện thế hẳn là xem như mặt trên kia một tầng, nếu có thể đánh bại hắn nói, chúng ta cũng có thể yên tâm ngươi một người ở bên ngoài, không cần mỗi ngày đi theo."
Lợi hại gia hỏa vì tự bảo vệ mình cũng không chịu xuất hiện, cũng cũng chỉ có dạ loại người này vẫn luôn chưa từ bỏ ý định muốn một lần nữa trở lại hiện thế sống lại, nhưng là hoàng tuyền nữ thần sao có thể sẽ cho phép.
Đã chết người là không thể sống lại.
Từ thiên địa sơ chạy đến hiện tại đều không có phá lệ tình huống, dạ có thể nhảy nhót lâu như vậy, chỉ có thể nói đây là hắn vận khí tốt, hoàng tuyền nữ thần không có thể nhớ thương thượng hắn, nhưng hắn nếu thật sự đi tới hiện thế nói, kia hắn sẽ gặp được cái gì, thật đúng là khó mà nói, nhưng tổng không phải là cái gì chuyện tốt.
Mikazuki thối lui đến một cái sẽ không trở ngại bọn họ chiến đấu rồi lại có thể tùy thời giúp đỡ vội khoảng cách, làm cho cả trường hợp đều ở chính mình khống chế dưới.
Hắn tin tưởng Fukaza Hikari, lại không sẽ không xem thường dạ.
Dạ đối với hiện tại Fukaza Hikari vẫn là quá mức cường đại rồi.
Fukaza Hikari thực lực xa so với bọn hắn tưởng tượng hiếu thắng, cũng không có những cái đó không sao cả do dự, nên xuống tay liền xuống tay, tuyệt đối sẽ không nhân từ nương tay, đối giết người cũng không kháng cự, như vậy mầm nếu là đặt ở trước kia, là có thể thành đại sự.
Đương nhiên hiện tại cũng có thể.
Fukaza Hikari huy nổi lên đao.
Hắn hiện tại có điểm mệt, tuy rằng mới nghỉ ngơi quá ăn qua đồ vật, nhưng là liên tục chiến đấu một ngày một đêm thời gian vẫn là làm người có chút ăn không tiêu.
Hắn còn không biết muốn chiến đấu tới khi nào.
Nhưng Fukaza Hikari biết, đúng là lúc này đây ma quỷ huấn luyện, làm chính mình trưởng thành tới rồi một cái khác độ cao, vượt qua chính mình nguyên bản trình độ, đột phá vẫn luôn không có đột phá bình cảnh.
Fukaza Hikari hít sâu một hơi, đem sở hữu lực chú ý cùng tinh lực đều đặt ở trước mặt dạ trên người, nỗ lực không đi xem hắn nửa người dưới.
Quá cay đôi mắt.
Dạ phi thường rõ ràng biết, chính mình liền phải ' sinh ra '.
Liền phải rời đi địa ngục, lại một lần trở lại trên thế giới này!
Nhưng là trước mặt còn có ngăn cản chính mình Fukaza Hikari.
Này bất quá là một nhân loại mà thôi, liền tính là bị như vậy nhiều Tsukumogami dạy dỗ quá lại có thể thế nào đâu? Lại như thế nào lợi hại cũng bất quá là một nhân loại.
Là những người này bên trong nhỏ yếu nhất người, nếu giết hắn, Mikazuki Munechika sẽ lộ ra cái dạng gì biểu tình đâu?
Dạ bắt đầu chờ mong đi lên.
Dạ vươn tay, trong tay màu đỏ quang đoàn nhắm ngay Fukaza Hikari ngực, "Tuy rằng ta đối nam tính không có hứng thú, nhưng là có như vậy cường đại linh lực nhân loại sinh gan sẽ là đại bổ chi vật."
Dạ lộ ra một cái tàn nhẫn tươi cười, "Đi tìm chết đi."
Chính là hắn trước mắt Fukaza Hikari lại biến mất không thấy, yêu lực ngưng tụ quang đoàn thế nhưng đánh hụt, ngược lại là thương tới rồi không ít chính mình thủ hạ, nhưng Fukaza Hikari người này lại hư không tiêu thất, không biết đi nơi nào.
Dưới chân thổ địa đột nhiên vỡ ra, dưới nền đất cái khe giống như có thứ gì muốn ra tới.
Đó là một trương vực sâu miệng khổng lồ.
Dưới nền đất, có cái gì nguy hiểm đồ vật ra tới.
Dạ biết này không phải thật sự, chính là loại này uy hiếp cũng không phải giả, hắn trực giác nói cho hắn này phi thường nguy hiểm, nếu thật sự bị ăn luôn.
Sẽ chết.
Dạ đột nhiên lui về phía sau, muốn rời đi, nhưng Fukaza Hikari lại một chân đem hắn đá đi xuống.
"Tuy rằng ngươi so với ta cường...... Nhưng là ở ta am hiểu phương diện này vẫn là có thể hơi chút xem một cái."
Hắn chỉ cảm thấy chính mình bị thứ gì lôi kéo, ngạnh sinh sinh kéo vào kia há mồm, mà lúc này Mikazuki Munechika bọn họ rốt cuộc thấy rõ kia rốt cuộc là cái gì.
Đó là một cái có tám đầu cự mãng.
"Bát Kỳ Đại Xà?" Tsukumogami nhóm có chút kinh ngạc, "Từ dưới nền đất tung ra tới sao?"
"Là ảo giác." Fukaza Hikari rơi xuống trên mặt đất, chau mày.
Hắn đã so hai năm trước chính mình cường đến nhiều, năm đó bị AFO đánh nát thế giới, hiện tại càng cứng rắn kéo dài, tuyệt đối sẽ không giống trước kia giống nhau như vậy dễ dàng đã bị đánh vỡ.
"...... Thật là khó lường."
Này vẫn là Mikazuki Munechika lần đầu tiên nhìn đến hắn làm như vậy, trước đó, Mikazuki Munechika cũng gần là cảm thấy Fukaza Hikari chiến đấu thiên phú thực hảo, cái kia ảo giác Kosei thực phương tiện, nhưng lại không biết có thể làm được loại trình độ này.
Đối bọn họ loại này cấp bậc người tới nói, chỉ là nhân loại Fukaza Hikari sử dụng ảo cảnh sơ hở rất nhiều, nhưng này vẫn là muốn xem là của ai.
Dạ đều có thể tại đây mặt trên tài cái té ngã, đủ để thuyết minh điểm cái gì.
Làm một cái đã từng sát thủ, Fukaza Hikari tiếp thu đến giáo dục chính là tìm được khe hở một kích phải giết, mà không phải giống này đó kiếm khách giống nhau chính diện ngạnh cương,
Không phải sẽ không, là không cần phải.
Fukaza Hikari phi thường rõ ràng biết, luận chính diện chiến đấu, chính mình là đánh không lại dạ.
Mặc kệ là Nakahara Chuuya cũng hảo, vẫn là All Might cũng hảo, đều là thích chính diện dán mặt mới vừa nhân vật, này cùng bọn họ năng lực cũng có quan hệ, Fukaza Hikari thói quen, cũng không quá tưởng sửa.
Đại xà đánh cái cách, hiển nhiên là trong bụng đồ vật có điểm không tốt lắm tiêu hóa, Fukaza Hikari sờ sờ hắn vảy, "Có thể hay không tiêu hóa a, đừng ghê tởm phun ra."
Đại xà thân thể kịch liệt run rẩy một chút, đột nhiên phun ra.
Fukaza Hikari:......
Trên người dính đầy dịch nhầy phi thường hạn chế cấp dạ từ xà trong bụng ra tới, toàn thân đều **, tóc đều bị ăn mòn chỉ còn một chút, trên người làn da cũng xuất hiện thối rữa dấu vết.
Fukaza Hikari lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở dạ phía sau, trong tay đao vô thanh vô tức phách chặt bỏ tới, liền phá tiếng gió đều không có, dạ hiểm chi lại hiểm né tránh, vốn dĩ cũng đã gồ ghề lồi lõm đầu tóc lại bị Fukaza Hikari cấp chém đứt một đoạn.
Thấy đánh lén không thành, Fukaza Hikari lại ẩn nấp lên.
Ít nhiều Nura Rikuo, làm hắn học xong cái này che dấu thân ảnh phương pháp.
Năng lực này phi thường thực dụng, cho dù là ở trống trải địa phương cũng có thể che dấu khởi chính mình thân hình, tuyệt đối là vì sát thủ chuẩn bị năng lực.
"Nurarihyon gương sáng ngăn thủy sao? Ngươi quả nhiên cùng Nurarihyon nhóm có quan hệ." Dạ sao có thể sẽ nhận không ra cùng bọn họ làm đúng rồi thời gian lâu như vậy đối thủ chiêu thức. "Hắn thế nhưng sẽ đem cái này dạy cho ngươi này nhân loại!"
"Không phải dạy cho ta, là trộm học." Fukaza Hikari phi thường thản nhiên thừa nhận, "Thật sự thực dùng tốt."
Fukaza Hikari sử dụng năng lực này quả thực như cá gặp nước, thường xuyên sẽ xuất hiện ở một ít bọn họ căn bản tưởng tượng không đến địa phương, sau đó bổ về phía dạ.
Hắn tốc độ quá nhanh, cho dù là dạ cũng vô pháp hoàn toàn đuổi kịp, vài lần xuống dưới, hắn lỏa lồ thân thể cũng đã vết thương chồng chất, yêu quái cường đại chữa trị lực đang cười mặt Aoe dưới tác dụng hoàn toàn không có tác dụng.
Ở không lâu phía trước còn uy phong bát diện dạ hiện tại rất giống là hình phạt kèm theo tràng đi ra.
Dạ đánh lên tinh thần, hắn tĩnh hạ tâm tinh tế tra xét phụ cận linh lực dao động.
Tìm được rồi!
Dạ đột nhiên duỗi tay, chỉ là hắn động tác không có thể so sánh Fukaza Hikari còn muốn mau, một đạo ánh đao hiện lên, chính mình hạ thân chợt lạnh.
Mikazuki Munechika theo bản năng kẹp chặt chính mình chân.
Đừng nói Mikazuki Munechika, ngay cả mặt khác thấy một màn này yêu quái hoặc là Tsukumogami đều □□ chợt lạnh.
Tuy rằng không phải chém vào trên người mình, nhưng đều là nam nhân, vẫn là sẽ đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Chém vào bọn họ trên người, chính là chém vào trên người mình.
Dạ phát ra hét thảm một tiếng.
Hắn là lực phòng ngự rất mạnh không có sai, nhưng là không đại biểu nơi đó cũng thực cứng rắn.
Lúc này, hắn vô cùng hối hận chính mình vì theo đuổi tự nhiên cùng cường đại không có mặc quần áo.
Nếu là chính mình xuyên, có phải hay không liền sẽ không như vậy?
Dạ nhịn xuống phía dưới đau đớn, thế muốn đem nhân loại này thiên đao vạn quả để báo này đoạn tử tuyệt tôn chi thù.
"Ngươi này đáng chết gia hỏa!!!" Dạ điên cuồng gào thét một tiếng, trực tiếp thả đại, đem quanh thân phạm vi tất cả đều bao phủ đi vào,
Đã có thể vào lúc này, dạ cảm giác được một cổ cường đại hấp lực.
Dạ biết, đây là chính mình muốn sinh ra.
Dạ không có lại phản kháng này cổ hấp lực, mà là theo này sợi sức lực rời đi địa ngục.
"Tái kiến." Dạ trước khi đi lược hạ như vậy một câu.
Fukaza □□ cấp, dùng cậy mạnh muốn đem hắn lôi ra tới, dạ nửa cái thân mình đều đã xuyên qua truyền tống môn, đều có thể nhìn đến bên ngoài thế giới, kết quả hắn bị Fukaza Hikari túm chặt.
Bên ngoài Nura tổ còn ở cùng Hagoromo Gitsune liều sống liều chết, lại không có thể ngăn cản dạ sống lại, mắt thấy một người hình từ thật lớn thịt trong trứng mặt xuất hiện, trừ bỏ Kyoto yêu quái ở ngoài tất cả mọi người không thể tin.
Quang mang chậm rãi yếu đi xuống dưới, không hề bắt mắt chói mắt, dạ liền tại đây vạn chúng chú mục tầm mắt giữa lên sân khấu.
Cũng không chịu ánh sáng ảnh hưởng Kekain Hidemoto đột nhiên bưng kín mặt ngồi xổm xuống dưới, thân mình không được run rẩy, giống như không chịu nổi khóc giống nhau.
Kekain Yura trong lúc nhất thời không biết nên hỏi Kekain Hidemoto hắn là làm sao vậy hay là nên đem lực chú ý đặt ở cái nào cái gọi là sống lại lúc sau Abe no Seimei trên người.
"Nữ hài tử, không cần xem." Hidemoto lôi kéo Yura cùng hắn cùng nhau ngồi xổm xuống, "Sẽ đau mắt hột."
"Cái gì?" Yura bị Hidemoto nói nói sờ không được đầu óc, lại vẫn là nghe lời nói ngồi xổm xuống.
Dạ chỉ lộ ra nửa cái thân mình, nhưng kia nửa cái thân mình một mảnh hỗn độn, trên người nhão dính dính, tóc gồ ghề lồi lõm, trên người còn có điểm không thể hiểu được thương.
Hắn tựa hồ ở cùng bên trong đồ vật tiến hành đánh giằng co, trên người dùng sức thời điểm, hắn trên người những cái đó miệng vết thương liền sẽ vỡ ra chảy ra huyết tới.
Nhưng này cũng không thể thay đổi hắn không có mặc quần áo sự.
Dạ lên sân khấu phi thường khốc huyễn cuồng bá túm, chỉ là hắn cả người là thương, thậm chí liền nào đó không thể nói sẽ bị hài hòa địa phương đều là một mảnh hỗn độn, đến bây giờ tí tách vết máu.
"A! Ta hài tử!!" Hagoromo Gitsune nhìn thấy như thế chật vật dạ, tức khắc cái gì cũng đành phải vậy, thét chói tai nhào tới muốn ôm lấy dạ, lại không dám duỗi tay, sợ chạm vào đau hắn, "Là ai! Là ai bị thương ngươi! Ta nhất định phải giết hắn."
"Mẫu thân, có thể giúp ta ra tới sao?" Dạ phi thường bình tĩnh tìm kiếm trợ giúp.
"Đương nhiên!" Hagoromo Gitsune giúp đỡ dạ, tưởng đem hắn túm ra tới.
Fukaza Hikari không nghĩ tới bên ngoài có người hỗ trợ, rải một hơi, bị bọn họ cấp túm đi ra ngoài.
Hắn tức muốn hộc máu từ bên trong ra tới, lại túm dạ cổ, đem hắn từ trong môn túm trở về.
Chương 72
Bằng khốc huyễn tư thái lên sân khấu dạ bị nhất khôi hài phương thức nắm đi trở về.
Vốn dĩ đánh sinh động Nura Rikuo cùng Hagoromo Gitsune hai người hai mặt nhìn nhau, thế nhưng không biết nên nói cái gì hảo, liền Hagoromo Gitsune kia trương hồ ly trên mặt đều xuất hiện một loại tên là mộng bức biểu tình.
"Ngô nhi!!!!!" Hagoromo Gitsune rốt cuộc phản ứng lại đây chính mình nhi tử bị khi dễ, tru lên nhằm phía địa ngục, Hagoromo Gitsune mặt khác thủ hạ cho nhau nhìn thoáng qua, cũng đi theo chạy đi vào.
Nura Rikuo tạp chậc lưỡi.
Ai biết hiện tại là cái tình huống như thế nào.
"Hidemoto, đây là có chuyện gì?" Kekain Ryuji không hiểu ra sao hỏi biết đến nhiều nhất Kekain Hidemoto.
"Này không phải rất rõ ràng sao? Dạ bị lợi hại hơn người tìm phiền toái." Kekain Hidemoto dùng sức nghẹn cười, "Còn bị vừa rồi đứa bé kia cắt 【 tất ——】"
Ở đây mọi người:......
Ngọa tào!
"Lời này cũng không thể nói bậy, là thật vậy chăng?" Kekain gia người chạy nhanh hỏi.
"Đương nhiên là thật sự, các ngươi không có nhìn đến sao? Hông. Hạ! Thực thấy được ai, đương nhiên, nữ hài tử không cần xem, thực cay đôi mắt."
Kỳ thật nhìn đến người không ít, chính là không ai dám hướng bên kia tưởng.
Dạ ở bọn họ trong lòng cho tới nay hình tượng chính là khốc huyễn điếu tạc thiên không gì làm không được, ai có thể nghĩ đến dạ thế nhưng sẽ ở người kia là trên người tài một cái té ngã.
Cho dù là đã không có lại lần nữa làm người quyền lợi Kekain Hidemoto cũng không quá muốn nhìn, rốt cuộc đều là nam nhân, luôn là có đồng cảm như bản thân mình cũng bị, chỉ là nhìn liền cảm thấy cũng đủ đau.
Đừng nói là nhân loại, liền yêu quái nơi đó cũng không phải kiên cố không phá vỡ nổi, nơi đó vẫn luôn đều rất quan trọng.
Fukaza Hikari ẩn sâu công cùng danh.
Dạ thật sự mau khí điên rồi.
Chính mình thật vất vả sinh ra, lại bị Fukaza Hikari cấp túm trở về, ai biết gia hỏa này vì cái gì sẽ nhẹ nhàng như vậy liền đem chính mình túm trở về, chính mình liền phản kháng đều phản kháng không được.
Hagoromo Gitsune cái này phế vật.
Vốn dĩ tưởng ở tới nhân thế gian lúc sau chính mình liền có thể đem Hagoromo Gitsune vứt bỏ, làm nàng thay thế chính mình ở trong địa ngục mặt chịu khổ, nhưng hiện tại...... Nhà mình còn cần hắn.
"Mẫu thân." Dạ kêu Hagoromo Gitsune, "Người này......"
"Hagoromo Gitsune?" Ở bên trong mấy cái Tsukumogami nhìn từ trên xuống dưới Hagoromo Gitsune, hoàn toàn không đem nàng đương người xem, "Quả nhiên cùng dạ giống nhau, đều là thượng không được mặt bàn yêu quái."
Này cũng chính là bọn họ nói như vậy.
Giống nhau yêu quái thật đúng là không có bọn họ như vậy chiến lực, những cái đó yêu quái tất cả đều bị Hagoromo Gitsune đánh tè ra quần, trên cơ bản cũng chưa cái gì kết cục tốt, Hagoromo Gitsune ở bên ngoài xưng vương xưng bá lâu rồi, cũng liền nghe không được người khác nói nàng là bất nhập lưu yêu quái.
Hagoromo Gitsune cũng không biết là bị trào phúng vẫn là bởi vì hài tử bị trảo mà tức sùi bọt mép, "Ta muốn giết các ngươi!!"
Hagoromo Gitsune chỉ là dạ đi vào thế giới này vật dẫn, luận thực lực ở yêu quái thuộc về trung thượng đẳng, nhưng là so với dạ tới nói vẫn là không đủ khả năng.
Nhưng Hagoromo Gitsune mẫu tính làm nàng bùng nổ trừ bỏ xa không chỉ như vậy lực lượng.
Nàng là thật sự nghiêm túc đem dạ trở thành chính mình hài tử bảo hộ, hoàn toàn không biết dạ chỉ là đem nàng trở thành công cụ, toàn tâm toàn ý vì hắn trả giá.
Fukaza Hikari lui về phía sau tránh thoát Hagoromo Gitsune cuồng oanh lạm tạc, mà dạ cũng bởi vì Fukaza Hikari lui về phía sau nhân cơ hội tránh thoát khai trói buộc, đi tới Hagoromo Gitsune bên người.
"Ngô nhi a a a a ——" Hagoromo Gitsune kêu dạ, tựa hồ đã bởi vì dạ tao ngộ bắt đầu nổi điên, nàng trong thân thể lực lượng không chịu khống chế khuếch tán, oanh tạc địa ngục vốn dĩ liền hỗn độn mặt đất.
Bị lưu tại bên ngoài Hagoromo Gitsune thủ hạ cũng theo bọn họ lưu lại thông đạo vào được, chỉ là bọn hắn liền tính tiến vào cũng không có gì dùng, chỉ có thể vào tới đưa đồ ăn thôi.
Nura tổ cùng âm dương sư ở bên ngoài không biết muốn làm gì,
"Kết thúc......?" Kekain Yura không phải thực xác định hỏi, "Bọn họ như thế nào đều đi địa ngục?"
Kekain Yura cũng không biết cái kia từ trong địa ngục mặt toát ra đầu tới người rốt cuộc là ai, cũng hoàn toàn không hiểu được đã xảy ra cái gì.
Căn bản là lý không rõ hiện tại rốt cuộc là cái tình huống như thế nào.
"Nura đồng học, ngươi biết là chuyện như thế nào sao?" Nàng thử tính hỏi Nura Rikuo một câu.
Nura Rikuo gãi gãi tóc, "Vì cái gì mỗi lần đều là hắn a...... Bất quá hiện tại xem ra hẳn là không có chúng ta chuyện gì."
Không thể đủ tự mình giải quyết Hagoromo Gitsune cùng dạ, Nura Rikuo phi thường không cam lòng, nhưng là hiện tại chiến đấu đã không phải hắn có thể nhúng tay, nói một câu thần tiên đánh nhau đều không quá.
"Yêu quái, ngươi nói chính là có ý tứ gì?"
"Không có gì ý tứ, chính là mặt trên phái người tới giải quyết." Nura Rikuo giải thích một câu, "Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, lần này sự tình liền kết thúc."
Bị cái kia Fukaza Hikari cùng hắn Tsukumogami giải quyết.
Kia mấy cái như vậy cường đại Tsukumogami, đến tột cùng là từ đâu gặp được? Tổng không thể là vị kia đại nhân giao cho hắn. Lúa hà thần lại không phải quản cái này, thủ hạ có khả năng có thần khí, nhưng số lượng nhiều như vậy......
"Đi thôi." Nura Rikuo có chút không cam lòng rồi lại không có biện pháp.
Chuyện này đã trần ai lạc định, rốt cuộc thay đổi không được.
Địa ngục cùng bên ngoài có một tầng môn cách, bọn họ không có đi vào tự nhiên nhìn không thấy bên trong đã xảy ra cái gì.
Bên trong phát sinh có thể so bên ngoài kích thích nhiều.
Hagoromo Gitsune vốn dĩ muốn hảo hảo giáo huấn này đó thương tổn chính mình nhi tử gia hỏa, ai biết bọn họ lại là như vậy khó làm!
Fukaza Hikari ở đối mặt Hagoromo Gitsune thời điểm liền không tính dùng chính mình những cái đó kỹ xảo.
Dạ hắn đánh không lại, nhưng là Hagoromo Gitsune hắn đánh quá nha!
Hagoromo Gitsune yêu lực so với dạ tới nói hoàn toàn không đáng giá nhắc tới, đối dạ tác dụng cũng chỉ có một cái đào tạo, ở đã không có dạ lúc sau, Hagoromo Gitsune căn bản không có biện pháp ngăn chặn Fukaza Hikari, ngay cả né tránh Fukaza Hikari công kích đều làm không được.
Hagoromo Gitsune thực mau liền biết chính mình nhi tử vì cái gì sẽ lấy như vậy chật vật tình huống lên sân khấu.
Bởi vì nơi này mặt mỗi người đều không dễ chọc!
Minagoroshi Jiz cùng nàng nói thời điểm nàng còn căn bản không tin nơi này có đao kiếm Tsukumogami, nhưng hiện tại nàng chỉ nghĩ đánh chết ngay lúc đó chính mình.
Nơi này không chỉ có có Tsukumogami, còn không ngừng một chấn.
Này đó Tsukumogami là nghe trước mặt này nhân loại mệnh lệnh.
Đứa nhỏ này thoạt nhìn cũng liền mười hai mười ba tuổi tuổi tác, cầm một phen Wakizashi, hành tung quỷ dị, xuống tay tàn nhẫn, nàng thậm chí cho rằng chính mình ở cùng Nura Rihan chiến đấu.
Không! Nam nhân kia đã chết!
Hắn đã không có khả năng sống thêm lại đây.
Hagoromo Gitsune lợi trảo xé rách Fukaza Hikari ngụy trang, lại không cách nào xé nát Fukaza Hikari phòng ngự, chỉ có thể đem Fukaza Hikari đánh lui, "Ngô nhi, mau cùng ngô rời đi nơi này!!"
Nàng cũng không tưởng cùng người này triền đấu, chỉ nghĩ mang theo dạ chạy nhanh rời đi nơi này.
Chỉ cần người còn ở, chỉ cần có thể chạy đi, đừng nói là hiện tại này đó yêu quái, toàn bộ Nhật Bản yêu quái đều sẽ là bọn họ thủ hạ.
Dạ lại không như vậy cảm thấy.
"Mẫu thân, ngươi phải ở lại chỗ này." Dạ bài khai Hagoromo Gitsune tay, "Ngươi phải ở lại chỗ này vì ta đánh yểm trợ."
"Cái gì?"
"Ta muốn chạy trốn đi, nhưng là không có người cho ta đánh yểm trợ, ngươi hiểu ta ý tứ sao?" Dạ nhẹ nhàng nói, "Ta phi thường xin lỗi, nhưng là đây là ngài cần thiết làm."
Hắn đột nhiên ở Hagoromo Gitsune bụng chụp một chút, đồng thời dùng chính mình nhanh nhất tốc độ hướng nơi xa bỏ bớt đi, "Mẫu thân a, đây là ngươi trước khi chết cuối cùng có thể vì ta làm sự."
"Quả nhiên là tên cặn bã!" Fukaza Hikari bắt lấy Hagoromo Gitsune quần áo đem nàng ném ra, rõ ràng biết là chính mình nhi tử đem chính mình quăng ra ngoài lại vẫn là ngăn ở Fukaza Hikari trước mặt.
"Thiếp thân tuyệt đối không cho phép ngươi thương tổn thiếp thân nhi tử!" Hagoromo Gitsune trong mắt tựa hồ chảy ra nước mắt, nhưng hắn như cũ kiên định che ở Fukaza Hikari trước mặt, muốn cấp dạ lưu lại một con đường sống.
"Tránh ra!" Fukaza Hikari hiện tại chỉ nghĩ đem dạ cấp làm thịt.
"Không thể!"
Đã chạy trốn tới nơi xa dạ búng tay một cái, Hagoromo Gitsune bụng đột nhiên phồng lên lên, như là khí cầu giống nhau càng dài càng lớn, cơ hồ muốn nứt vỡ nàng cái bụng.
"Mẫu thân, đây là ngươi có thể vì ta làm cuối cùng một sự kiện, vì ta mà chết đi, ta vĩnh viễn ái ngài." Hagoromo Gitsune nghe được dạ nói nói, nàng thống khổ bưng kín bụng, chỉ cảm thấy trong bụng có thứ gì muốn ra tới.
"A a a a!! Ta bụng!!" Hagoromo Gitsune kêu thảm thiết lên, nàng che lại chính mình bụng, hận không thể đầy đất lăn lộn, cả người yêu lực căn bản là dùng không ra.
Fukaza Hikari hắc mặt, nhìn thoáng qua dạ bóng dáng, "Xin lỗi."
Hắn một đao đối với Hagoromo Gitsune bụng đâm đi xuống.
Vốn dĩ cũng đã phồng lên đến cực hạn cái bụng bị này một đao đâm thủng, tràn đầy yêu lực huyết tức khắc giống suối phun dường như phun tới, Fukaza Hikari không có thể tất cả đều né tránh, bị phun vẻ mặt.
Kia cổ tanh tưởi hương vị làm Fukaza Hikari nhịn rồi lại nhịn, trực tiếp phun ở một bên.
Hagoromo Gitsune yêu lực tất cả đều theo kia vết cắt chảy ra, tuy rằng không có bị nổ thành mảnh nhỏ, lại cũng sống không được bao lâu, ai đều mặc kệ nàng nàng liền sẽ chính mình chết đi.
Dạ trốn rất xa, lại không có nghe được nên nghe được thật lớn tiếng nổ mạnh, ngược lại là một đạo lưỡi dao cắt qua không khí thanh âm.
Phụt.
Dạ chỉ cảm thấy chính mình thân thể bỗng nhiên một nhẹ, tùy cơ cao cao bay lên, sau đó hắn thấy được chính mình ngực, chính mình đã tàn khuyết thân thể cùng chân mặt.
Chính mình như thế nào sẽ nhìn đến chính mình chân đâu?
Dạ còn đang suy nghĩ chuyện này, hắn đang xem đến chính mình trên cổ trống rỗng thân thể thời điểm, đột nhiên liền bừng tỉnh lại đây.
Chính mình bị chặt bỏ đầu.
Đó là một cái mặt nếu hảo nữ nam nhân, tóc giống lông quạ dường như mở ra, một thân hắc hồng giao nhau áo quần ngắn, môi đỏ thắm như máu, trong tay nắm nhất chấn đao, kia chấn đao thượng còn có chính mình huyết.
Chỉ là nhìn như vậy liếc mắt một cái mà thôi.
"Ngô danh Kogarasumaru," hắn nghe được người kia nói, "Ngươi thương đến ngô hài tử."
Kogarasumaru ném sạch sẽ đao thượng vết máu, đem đao cắm hồi vỏ đao, sau đó xách theo dạ đầu đã trở lại. Dạ cùng Hagoromo Gitsune thủ hạ hoàn toàn không dám nhìn hắn, cùng Kogarasumaru đối thượng tầm mắt yêu quái sôi nổi lui về phía sau, hoảng không chọn lộ khắp nơi chạy trốn.
Kia chính là Abe no Seimei.
Ở ngàn năm phía trước quát tháo toàn bộ Heian kinh, đem toàn bộ Nhật Bản yêu quái đều gắt gao mà chộp vào chính mình trong tay đại âm dương sư!
Thế nhưng liền như vậy bị người giết sao?
Kogarasumaru xách theo kia viên lần đầu tới rồi Fukaza Hikari bên người, "Thiếu chút nữa khiến cho hắn chạy mất."
"Xin lỗi. "Fukaza Hikari xin lỗi, "Là ta sai."
Souza đi đến Fukaza Hikari bên người, nhéo chính mình áo cà sa, đem phun ở Fukaza Hikari trên mặt vết máu một chút một chút lau đi xuống, một bên sát còn một bên ghét bỏ: "Ngươi như thế nào không né? Hồ ly huyết nhiều mùi tanh a, trên người quần áo là không nghĩ muốn sao?"
"Này không phải không né tránh sao." Fukaza Hikari bị dời đi lực chú ý.
Souza ở giúp hắn giải vây.
Kogarasumaru thở dài một hơi.
"Higekiri tiên sinh là như thế nào dạy ngươi, kia lại không khó."
Higekiri hảo vô tội.
"Như vậy gần tổng hội phun thượng một chút sao." Higekiri giải thích, "Lại không có bị thương, chỉ là quần áo ô uế, mua một thân không phải hảo."
"Chính là một hồi đi ra ngoài thời điểm liền ăn mặc này một thân mang huyết quần áo sao? Khẳng định sẽ bị cảnh sát mang đi đề ra nghi vấn."
"Trộm...... Trộm." Fukaza Hikari lúc này mới nhớ tới chuyện này, quần áo thật là có điểm phiền toái, Kyoto khoảng cách động tĩnh có thể một chút cũng không gần, bọn họ cái dạng này đừng nói là đi nhà ga, liền hướng người trước vừa đứng là có thể đem người dọa ngất xỉu đi.
"Đại tướng dáng người cùng ta không sai biệt lắm, có thể cho nhau trao đổi một chút, ta xuyên đại tướng quần áo, làm đại tướng xuyên ta, chờ đến lúc đó ta trực tiếp trở về liền hảo." Yagen dùng cục đá khấu cái hộp ra tới, đem dạ đầu thả đi vào.
Hắn thời điểm chiến đấu phi thường cẩn thận, không có đem xuất trận phục làm dơ, cho nên hiện tại còn có thể làm Fukaza Hikari thay quần áo.
Hai người thay đổi quần áo, quả thật là không sai biệt lắm.
Hai người dáng người đều không sai biệt lắm, vóc dáng cũng không sai biệt lắm cao, thay quần áo lúc sau thế nhưng cũng không sai biệt lắm thích hợp.
Yagen một chút cũng không cảm thấy ăn mặc mang huyết quần áo có cái gì không thích hợp.
"Này quần hảo đoản." Fukaza Hikari nắm một chút ống quần, loại này đến đùi căn quần đùi hắn ở tiểu học thời điểm đều không có xuyên qua, không nghĩ tới hiện tại thế nhưng sẽ xuyên.
"Ta cảm thấy còn hảo, rốt cuộc Awataguchi gia đoản đao đều như vậy xuyên." Yagen giải thích một chút.
Fukaza Hikari nghĩ nghĩ giống như thật là như vậy một chuyện.
Awataguchi gia xuyên đều là quân trang, tiểu hài tử hình thái đoản đao nhóm đều xuyên chính là đến đùi căn quần đùi, trở lên chính là quần dài.
Nhưng Yagen thoạt nhìn không giống như là sẽ xuyên quần đùi người.
Dạ đã chết lúc sau, hắn mở ra thông đạo tự nhiên là không thể dùng, Fukaza Hikari thay giày, xách thượng chứa đầy đao đàn violon rương, làm Mikazuki khai thông đạo, từ trong địa ngục mặt nhảy ra tới.
Yagen cùng những người khác trước tiên hoàn hồn xã, hiện tại Kyoto không có yêu cầu bọn họ, đơn giản đi về trước.
Không nghĩ tới Fukaza Hikari thế nhưng sẽ từ địa ngục ra tới, còn không có rời đi Nura tổ cùng Kekain nhóm tức khắc cảnh giác lên.
"Xem ta làm cái gì?" Fukaza Hikari đem đàn violon rương bối ở sau lưng, "Ta phải về nhà đi."
Nura Rikuo nhớ tới ngày đó buổi tối Fukaza Hikari lời nói, tâm tình phức tạp.
Thật đúng là tới Kyoto sát yêu quái luyện tập a.
Chương 73
Fukaza Hikari cọ một chút Nura tổ thuyền, hắn vừa đi còn một bên kéo quần.
Hắn thật sự là không thói quen như vậy đoản quần, tổng cảm giác đi đường mông sẽ lộ ra tới, thật mệt những cái đó nữ hài tử có thể mỗi ngày xuyên váy ngắn cùng quần đùi.
"Yêu cầu chúng ta giúp ngươi lấy sao?" Hắc điền phường thấy Fukaza Hikari xách theo cái rương còn muốn một bên túm quần hảo tâm hỏi.
"Không cần, bất quá cảm ơn ngươi." Fukaza Hikari cự tuyệt hắn hảo ý, "Ta có thể đãi ở bên ngoài sao? Bên ngoài không khí thực hảo."
"Đương nhiên có thể, nếu ngươi không chê nói."
Hiện tại là sáng sớm, ánh mặt trời tương đương không tồi, Fukaza Hikari ngồi xếp bằng ngồi ở phía trước boong tàu thượng, ôm đàn violon rương ngáp một cái.
Mấy cái cán bộ cùng đại tướng đều không ở, ở bên ngoài tiểu yêu quái rốt cuộc dám nói lời nói, này đó yêu quái sợ hãi Fukaza Hikari trên người cường đại linh lực không dám tới gần, nhưng hắc điền phường bọn họ lại không sợ hãi.
Fukaza Hikari bọn họ nếu là tưởng đối Nura tổ xuống tay nói đã sớm xuống tay, không đáng ở hiện tại đối bọn họ động thủ.
Huống chi liền tính động thủ bọn họ những người này phỏng chừng cũng đánh không lại hắn.
Hắc điền phường chính là có điểm tưởng không quá minh bạch.
Fukaza Hikari tuổi cũng không lớn, mặc kệ là thân thể vẫn là mặt đều là tiểu hài tử mới có, nhưng là bọn họ nhiều người như vậy cũng chưa có thể giải quyết dạ cùng Hagoromo Gitsune, liền như vậy bị giết đã chết?
Fukaza Hikari sợ về nhà thời điểm trên người mang theo huyết tinh khí bị trong nhà mặt người phát hiện, đơn giản cùng Nura tổ mượn phòng tắm đi tắm rửa, mà hắn quần áo cũng bị tuyết nữ rửa sạch sạch sẽ, mặt trên huyết tinh khí cùng địa ngục khói thuốc súng vị đều bị thủy mang đi.
Chờ hắn tắm rửa xong đổi xong quần áo ra tới, bảo thuyền cũng đã tới rồi Fukaza Hikari gia phụ cận, Fukaza Hikari đối bọn họ nói tạ, sau đó từ bảo trên thuyền nhảy xuống tới, trong tay còn xách theo cái kia đàn violon rương, trước mắt đưa bảo thuyền khai sau khi đi, Fukaza Hikari lúc này mới đi tương phản phương hướng chính mình gia.
Trong nhà quả nhiên không có người.
Trên đường cũng không gặp được người nào, Fukaza Hikari chạy nhanh đem quần áo thay thế, sau đó cầm quần áo còn cấp Yagen , Yagen cười cười không nói chuyện, "Đại tướng quần áo đâu? Là muốn vứt bỏ vẫn là rửa sạch sạch sẽ?"
"Ném đi, liền tính rửa sạch sẽ cũng không thể xuyên." Fukaza Hikari cũng không tính toán đem cái này quần áo lưu lại, "Thiêu hủy nói cũng có thể."
Dính huyết quần áo tuyệt đối không thể bị All Might phát hiện.
Đã từ Kyoto trở về, cũng đã không có nguy hiểm, Fukaza Hikari liền đem sở hữu đao đều đưa về Thần Xã, liền Gokotai bản thể cũng chưa lưu, hiển nhiên là ở xảy ra chuyện phía trước không tính toán sử dụng bọn họ.
Tsukumogami nhóm mọi cách cãi cọ, vẫn là không có vãn hồi Fukaza Hikari tâm.
Chỉ có thể thỏa hiệp.
Hiện tại Tokyo yêu quái đối Fukaza Hikari tạo không thành cái gì uy hiếp, Kyoto yêu quái còn có rất lớn một bộ phận đều ở địa ngục đóng lại, cũng tới không được Tokyo, đến nỗi địa phương khác yêu quái......
Hẳn là cũng sẽ không đối Fukaza Hikari xuống tay.
Chỉ cần Fukaza Hikari không rời đi Tokyo hắn chính là an toàn.
Fukaza Hikari thỉnh một tuần giả, tại hạ cái thứ hai về tới trường học, trong trường học mặt cùng đi thời điểm không có gì khác nhau.
Hắn vừa trở về, khẳng định không có khả năng ở cổng trường khẩu trực ban, tự nhiên là không biết hôm nay buổi sáng có hay không đến trễ, nhưng là hắn sẽ tra trong khoảng thời gian này ký lục.
Fukaza Hikari nhạy bén đã nhận ra không khoẻ địa phương.
Có địa phương bị bôi rớt.
Nếu là những người khác phỏng chừng liền cảm thấy đây là phiên trực người tùy tay đồ rớt, nhưng ở Fukaza Hikari trong mắt liền không có đơn giản như vậy.
Hắn thật vất vả đem trong trường học mặt kỷ luật chỉnh đốn lại đây, chính mình này một tuần không có tới, những cái đó học sinh có phải hay không da lại ngứa.
Còn dám uy hiếp tác phong và kỷ luật bộ người cho bọn hắn sửa ký lục?
Đều học năng lực.
Fukaza Hikari cười lạnh một tiếng, đem kia mấy cái hiềm nghi người vòng lên, chuẩn bị một hồi tìm bọn họ tính sổ.
Midorima tổng cảm giác Fukaza Hikari thỉnh một tuần giả trở về lúc sau cả người khí chất đều không giống nhau, tuy rằng cùng phía trước giống nhau đều là cười tủm tỉm thoạt nhìn ôn nhu lại vô hại, đã có thể làm phạm nhân sợ, liền nói chuyện cũng không dám, không thấy được những cái đó vốn dĩ tưởng quan tâm Fukaza Hikari có phải hay không sinh bệnh các nữ hài tử cũng không dám tới gần hắn.
Midorima Shintarou đại khái là minh bạch cái gì.
Fukaza Hikari không ở trong khoảng thời gian này, những cái đó bị áp lực thật lâu bất lương nhóm lâm vào cuồng hoan, nếu không phải Học Sinh Hội nhóm hảo hảo mà chỉnh đốn một chút, phỏng chừng Fukaza Hikari trở về nhìn đến liền không phải hiện tại như thế bình tĩnh hiện trường, mà là một mảnh hỗn độn.
Hắn bình thường đến tột cùng là nhiều khủng bố, mới có thể bắn ngược lợi hại như vậy.
"Chiều nay, có thể giúp ta thỉnh hai tiết khóa giả sao? Ta bụng có chút không thoải mái." Midorima Shintarou nghĩ, Fukaza Hikari liền quay đầu làm hắn hỗ trợ xin nghỉ, Midorima gật gật đầu, không xin hỏi vì cái gì, "Sớm một chút trở về."
"Ta sẽ mau chóng xử lý xong trở về."
Xử lý?
Cái gì xử lý?
Midorima Shintarou mắt thấy Fukaza Hikari từ cặp sách bên trong lấy ra thứ gì cất vào trong túi, rời đi phòng học.
Bụng đau khả năng chính là cái gì lấy cớ, hắn hay là muốn đi tìm những cái đó bất lương phiền toái.
Không thể là phiền toái, chỉ có thể là giáo huấn.
"Xin hỏi Haizaki Shougo ở sao? Làm ơn hắn ra tới một chút có thể chứ?" Fukaza Hikari ở C ban cửa gõ gõ môn, ngồi ở cửa người mặt cọ liền đỏ, "Ta, ta đi kêu."
"Phi thường cảm tạ." Fukaza Hikari đối hắn gật gật đầu, "Vậy phiền toái ngươi."
"Không khách khí!"
Nam sinh chạy đến mặt sau đi cẩn thận vỗ vỗ Haizaki Shougo bả vai, "Haizaki đồng học, B ban Fukaza đồng học kêu ngươi."
"Ai quấy rầy lão tử ngủ......" Haizaki Shougo không kiên nhẫn túm chặt tới kêu người của hắn cổ áo, vừa định một quyền tấu đi xuống, dư quang lại liếc tới rồi đứng ở cửa mỉm cười nhìn chính mình Fukaza Hikari.
Haizaki tay không tự giác buông lỏng ra.
Hắn bắt tay ở trên quần cọ cọ, đem mồ hôi lạnh cọ rớt, lúc này mới đứng lên cực kỳ không tình nguyện dịch hướng cửa, "Ngươi, ngươi đã về rồi."
"Là nga." Fukaza Hikari đáp, "Mấy ngày nay ta không ở, các ngươi hẳn là thực nghe lời đi."
Nghe lời hắn, Haizaki còn tưởng rằng Fukaza Hikari cái gì cũng không biết đâu, chạy nhanh gật gật đầu, "Mọi người đều thực quy củ."
"Như vậy a, ngươi cùng ta cùng nhau đến đây đi." Fukaza Hikari mang theo Haizaki, đi sơ nhị sơ tam khu dạy học đi tìm mặt khác mấy cái, ở tìm được sơ tam A ban thời điểm, ngồi ở phòng học cửa nữ hài tử kia nhìn đến Fukaza Hikari đột nhiên nở nụ cười.
Fukaza Hikari bị cười đến không thể hiểu được, lại vẫn là lễ phép tính trở về một cái mỉm cười.
"Ta thật sự rất thích ngươi nga!" Cái kia có nãi kim sắc tóc dài, trát nụ hoa đầu nữ hài tử đột nhiên lớn tiếng nói, "Thích ngươi ba năm!"
Fukaza Hikari:???
"Học tỷ? Ta nhận thức ngươi sao?" Fukaza Hikari lui về phía sau một bước, "Nếu không có gì sự, ta liền đi trước."
Trong phòng học bởi vì cái này nữ hài tử xuất sắc lên tiếng mà an tĩnh xuống dưới.
Vốn dĩ bởi vì Fukaza Hikari điểm danh mà nơm nớp lo sợ học trưởng dùng một loại xem thần tiên ánh mắt nhìn hô lên những lời này nữ hài tử.
"Toga điên rồi?"
"Không có! Ta là thật sự thật sự thực thích Fukaza quân, siêu cấp thích cái loại này!" Được xưng là Toga nữ hài tử như cũ không có sửa miệng, nàng trắng nõn khuôn mặt bởi vì hưng phấn mà trở nên đỏ bừng, hoàn toàn không cảm thấy chính mình có cái gì không đúng địa phương.
Nếu thích liền phải lớn tiếng thổ lộ, phía trước vẫn luôn cất giấu không có tìm hắn, hiện tại người đã đưa tới cửa tới, vậy nói thẳng hảo.
Toga từ vị trí thượng đứng lên, thượng thân trước khuynh, cái bàn đều bởi vì nàng động tác mà trước sau đong đưa, "Ta kêu Toga Himiko! Đây là ngươi tương lai bạn gái tên!"
"Toga! Ngươi đang nói cái gì a! Fukaza quân là chúng ta đại gia, ngươi không cần luôn là lo chính mình nói loại này lời nói hảo sao?" Rốt cuộc có người nhịn không được.
Ở bên ngoài xem kịch vui vài người không nhịn xuống thấp giọng buồn cười, Fukaza Hikari quay đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nhất thời đem người dọa mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cũng không dám nữa có mặt khác động tác.
"Xin lỗi vị này học tỷ, chúng ta cũng không quen thuộc, càng chưa nói tới thích, hy vọng ngài không cần lại làm loại này làm ta bối rối sự tình có thể chứ?" Fukaza Hikari cũng không có đem nàng đương hồi sự, giống cự tuyệt những người khác giống nhau bình thường cự tuyệt.
Nhưng Toga Himiko cũng không như là sẽ bị đả kích đến bộ dáng, căn bản không có đem hắn nói nghe đi vào.
"Ta sẽ hảo hảo mà theo đuổi ngươi! Ta ngày mai cho ngươi làm tiện lợi đi, ngươi thích ăn cái gì? Ta cho ngươi làm a!"
"Không cần......"
"Tạc tôm có thể chứ? Mặt khác ta sẽ không đồ ăn cũng có thể học, nhất định sẽ làm ngươi vừa lòng." Toga tự quyết định, "Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ta bạn trai."
Chương 74
"Fukaza, đột nhiên nhiều cái bạn gái cảm giác thế nào?" Haizaki Shougo ở bị Fukaza Hikari tấu một đốn lúc sau thế nhưng còn dám trêu chọc Fukaza Hikari, khí Fukaza Hikari quay đầu lại ở hắn trên bụng lại là một chân.
"Haizaki quân, xem ra ngươi trong khoảng thời gian này lười biếng, hiện tại thế nhưng còn có thể nói chuyện, thật là coi khinh ngươi, từ hôm nay trở đi huấn luyện của ngươi lượng lại tăng lớn một chút." Fukaza Hikari quang minh chính đại uy hiếp, "So ra kém. Ngươi đoạt nhân gia bạn gái."
Haizaki Shougo hoảng sợ lui ra phía sau, "Ta mới không có đoạt người khác bạn gái."
Những người khác căn bản không dám hé răng, nhưng vẫn là dựng lên lỗ tai muốn nghe bát quái.
Bọn họ đều mau tò mò đã chết, Fukaza Hikari đến tột cùng sẽ như thế nào đối nữ hài tử kia.
Tam A ban cái kia Toga Himiko ở ba năm cấp giống như còn rất nổi danh, lớn lên thực đáng yêu, người theo đuổi cũng không ít, nhưng thiếu luôn là sẽ đề một ít hiếm lạ cổ quái yêu cầu, tỷ như nói cái gì: Đi giết nhà ta cái kia lão bà ta liền cùng ngươi ở bên nhau gì đó cái loại này không thể hiểu được nói.
Nàng là ở sơ tam thời điểm chuyển trường lại đây, bởi vì vừa tới thời điểm lớn lên đáng yêu còn khiến cho nguyên lai hoa hậu giảng đường nhằm vào, tìm điểm tiểu tỷ muội đi tìm nàng phiền toái, nhưng sau lại các nàng cũng không dám tìm Toga, hỏi các nàng vì cái gì cũng im bặt không nhắc tới.
Các nam sinh không quá chú ý cái này, chỉ biết các nữ hài tử giống như cô lập Toga, lại không biết vì cái gì.
Không chịu nổi nhân gia đẹp, nam hài tử nhóm đối Toga còn khá tốt, chỉ là nhân gia đối những người khác hoàn toàn không có ý tưởng, nên làm lơ liền làm lơ.
Nhưng vẫn luôn ai đều không care Toga Himiko đột nhiên đối một cái năm nhất nam hài tử biểu đạt tình yêu, những cái đó nam hài tử nhóm liền cảm thấy không dám tin tưởng.
Nàng thế nhưng là thích niên hạ chó con loại hình sao?
Sơ nhị sơ tam các học tỷ cũng có không ít thích Fukaza Hikari, ở bọn họ xem ra Fukaza Hikari lớn lên soái, học tập hảo tính cách còn ôn nhu, đối nữ hài tử càng là tri kỷ không được, tuy rằng vóc dáng lùn điểm nhưng là nhân gia lúc này mới mười hai tuổi sao, còn có thể lại trường, bình thường cho hắn đệ thư tình người bên trong các học tỷ cũng không ít.
Nhưng thật sự không có như vậy công khai bày tỏ tình yêu.
Fukaza Hikari tâm tình cực kỳ phức tạp.
Hắn còn cảm thấy cái này nữ hài tử có như vậy một chút quen thuộc, hình như là ở nơi nào gặp qua giống nhau.
Không chỉ là gương mặt, còn có khí chất cùng tên họ
Hắn thật sự cảm thấy giống như ở nơi nào gặp qua giống nhau.
Fukaza Hikari minh tư khổ tưởng.
"Fukaza?" Có người kêu tên của hắn, Fukaza Hikari sửng sốt, còn tưởng rằng là lão sư, ai biết ra tiếng kêu chính mình thế nhưng là Akashi Seijuurou.
"Akashi quân?" Fukaza Hikari đem chân từ bọn họ trên người bắt lấy tới, "Sao ngươi lại tới đây."
"Ngươi đây là......" Akashi Seijuurou trong tay còn ôm một chồng bài thi, tầm mắt ở vài người trên người qua lại đánh giá, cuối cùng hạ kết luận: "Quấy rầy."
"Không có việc gì không có việc gì, ta buổi chiều thời điểm bụng đột nhiên không thoải mái, cho nên ra tới tới hoạt động một chút."
Hắn hoàn toàn không cảm thấy đau bụng cùng ra tới hoạt động một chút đến tột cùng nơi nào phối hợp.
"Vậy không quấy rầy các ngươi, thỉnh tiếp tục." Akashi Seijuurou phi thường thức thời không có tiếp tục dò hỏi mà là như vậy từ biệt.
Vốn tưởng rằng Akashi Seijuurou là tới cứu bọn họ Haizaki Shougo tuyệt vọng, "Đáng giận, cố ý quải đến bên này chính là vì lại đây xem chúng ta chê cười sao?"
Fukaza Hikari đánh người địa phương tuyển còn rất ẩn nấp, người bình thường tìm không thấy nơi này, Akashi Seijuurou tuy rằng ôm bài thi, nhưng khoảng cách này gần nhất khu dạy học cách nơi này đều có năm phút đồng hồ, hơn nữa phụ cận khu dạy học cũng nhìn không tới cái này góc, hiển nhiên là không biết từ nơi nào đã biết tin tức sau đó cố ý lại đây.
"Chỉ là đi ngang qua đi, không nhất định là cố ý lại đây xem các ngươi đâu." Fukaza Hikari lại bổ một đao, "Các ngươi cảm thấy ta là ở tra tấn các ngươi sao?"
Bọn họ điên cuồng lắc đầu.
Trong lòng lại thừa nhận 180 biến.
Fukaza Hikari đơn giản ngồi xếp bằng ngồi xuống, "Ta vốn dĩ cho rằng ta thỉnh một tuần giả, các ngươi sẽ hảo hảo mà nghe lời không đi nháo sự tới, nhưng là không nghĩ tới các ngươi cho ta lớn như vậy một kinh hỉ."
Hắn không giận phản cười, "Sợ bị ta phát hiện liền đi uy hiếp tác phong và kỷ luật uỷ viên, không phải rất lợi hại sao? Hiện tại như thế nào không dám thừa nhận?"
Những người khác nào dám nói chuyện.
Bọn họ càng không nói lời nói, Fukaza Hikari càng là sinh khí, "Tới, đều cùng ta nói một chút các ngươi uy hiếp ai?"
Những người này không dám dấu diếm, đảo cây đậu dường như đem bọn họ uy hiếp quá người tên gọi nói ra, có còn đã quên tên, nói ra bọn họ đặc thù.
Fukaza Hikari nhất thống kế, hảo gia hỏa, ủy ban hơn phân nửa người đều bị bọn họ uy hiếp.
Thật đúng là trường năng lực.
Fukaza Hikari lại hỏi bọn họ là ai khôi phục trật tự, được đến trả lời là Akashi Seijuurou.
...... Hợp lại vừa rồi Akashi Seijuurou chính là vì lại đây cười nhạo hắn???
Kỳ thật chỉ là lại đây xem một chút Fukaza Hikari là như thế nào trấn áp trụ này đàn bất lương Akashi Seijuurou: Ta hảo oan.
Fukaza Hikari tưởng tượng đến này tra liền cả người không thích hợp, hắn nhảy dựng lên, không tính toán ở chỗ này tiếp tục tốn thời gian, "Hôm nay tan học phía trước viết 3000 tự kiểm điểm giao cho ta, nhớ rõ đi tác phong và kỷ luật ủy ban văn phòng giao, cùng nhau tới, đừng cho ta phát hiện các ngươi đi trên mạng sao một phần."
Fukaza Hikari lược hạ những lời này, vội vã theo vừa rồi Akashi Seijuurou rời đi phương hướng đuổi theo qua đi.
"Akashi!" Fukaza Hikari một cái gia tốc ngăn ở Akashi Seijuurou trước mặt.
Akashi Seijuurou dừng bước chân, "Làm sao vậy? Bụng không đau?"
"Ngươi vừa rồi lại đây cười nhạo ta đi!" Fukaza Hikari nghe được Akashi Seijuurou nói như vậy càng cảm thấy đến hắn vừa rồi lại đây là tới cười nhạo chính mình.
Akashi Seijuurou:???
Akashi Seijuurou: "Ta không có, chỉ là nghe được bên kia có kỳ quái tiếng vang cho nên mới qua đi nhìn xem."
"Ngươi gạt người."
"...... Ta không có." Akashi Seijuurou bình tĩnh, "Là ngươi ảo giác, ta thật là chỉ là đi ngang qua."
Chính là không nhất định là ngẫu nhiên lộ vẫn là tất yếu đi ngang qua.
Akashi Seijuurou thật là có điểm tò mò Fukaza Hikari là như thế nào làm những cái đó bất lương nhóm nơm nớp lo sợ không dám phạm tội, Fukaza Hikari xin nghỉ mấy ngày hôm trước còn có thể thành thành thật thật, nhưng không quá hai ngày liền nguyên hình tất lộ, nếu không phải Học Sinh Hội ra tay, bằng vào tác phong và kỷ luật uỷ viên bộ những người khác thật đúng là áp không được.
Hôm nay ' vừa lúc ' gặp, Akashi Seijuurou liền ' vừa lúc ' nhìn một cái.
Không nghĩ tới là đơn giản nhất thô bạo lấy bạo chế bạo.
"Như vậy vận dụng bạo lực sẽ đối bọn họ thân thể tạo thành thương tổn." Akashi Seijuurou một bên cùng Fukaza Hikari trở về đi một bên nói, "Bọn họ thân thể còn ở trường, vạn nhất đánh hỏng rồi liền không hảo, hơn nữa Haizaki vẫn là bóng rổ bộ một quân, vạn nhất thân thể bị thương làm sao bây giờ, bởi vì thân thể bị thương mà không có biện pháp tham gia thi đấu, hồng thôn học trưởng sẽ tức giận."
"Ta có chừng mực."
Hắn nếu là không đúng mực, những người này đã sớm bị hắn đánh chết.
Ở hắn Kosei hạ, bọn họ thân thể là sẽ không lưu lại ám thương, thậm chí có thể bởi vì loại này ma quỷ huấn luyện đề cao thân thể tố chất, không thấy Haizaki Shougo bởi vì trong khoảng thời gian này rèn luyện ở bóng rổ thượng huấn luyện tiến bộ bay nhanh viễn siêu đồng nghiệp, mắt nhìn liền phải trở thành chính tuyển.
Nhưng Akashi Seijuurou không biết.
"Tốt xấu vẫn là phải chú ý một chút thân thể, không cần quá mức nghiêm khắc."
"Ta quen thuộc nhất loại người này, một ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói." Fukaza Hikari thở dài một hơi, "Sau cuối tuần cuối kỳ khảo thí, ta nhất định sẽ toàn lực ứng phó."
"Hảo a." Akashi Seijuurou cười nói, "Ta chờ ngươi vượt qua ta đâu."
Sau đó hắn lại nhìn đến Fukaza Hikari đột nhiên sinh khí.
...... Người này hảo kỳ quái.
Fukaza Hikari lại nổi giận đùng đùng trở về đi học.
"Fukaza? Ngươi không phải đau bụng sao?" Lão sư xem Fukaza Hikari nhanh như vậy liền trở về còn có điểm kỳ quái, hiện tại đệ nhất tiết khóa cũng chưa tan học hắn như thế nào liền đã trở lại.
"Bụng không đau liền trở về đi học." Fukaza Hikari giải thích một chút, "Xin lỗi quấy rầy đến ngài đi học."
"Nếu không thoải mái nói có thể ở phòng y tế nghỉ ngơi, không cần như vậy kiên trì." Lão sư đối đệ tử tốt thái độ hoàn toàn bất đồng, còn sợ Fukaza Hikari bởi vì học tập làm hỏng rồi thân mình.
"Ta thân thể đã hảo rất nhiều, đi học là hoàn toàn không có vấn đề, không cần lo lắng."
Fukaza Hikari còn tưởng sấn đi học thời điểm lại ôn tập một chút khảo thí muốn khảo đồ vật, đỡ phải đến lúc đó lại bởi vì một ít không thể hiểu được nguyên nhân vứt bỏ điểm, như vậy liền quá mất mặt.
Hắn mục tiêu là mãn phân, là không thể bắt bẻ đệ nhất danh.
Nhưng Fukaza Hikari ôn tập kế hoạch tất cả đều bị cái kia Toga Himiko cấp đánh gãy.
Nàng giống như là u linh giống nhau, mặc kệ khi nào đều sẽ xuất hiện ở hắn trước mặt, trong miệng nói thích thích gì đó, lo chính mình lấy bạn gái thân phận tự cho mình là, mỗi ngày lại đây tìm hắn, còn cấp chính mình mang cơm, dùng chính mình bạn gái thân phận ra lệnh.
Những người khác đều là vẻ mặt không thể hiểu được, thậm chí liền tan học thời điểm đều nhất định phải đi theo Fukaza Hikari cùng nhau.
"Ngươi đến tột cùng muốn cùng ta tới khi nào."
Fukaza Hikari đối nàng kiên nhẫn rốt cuộc hoàn toàn khô kiệt, ở hắn phát hiện Toga Himiko theo dõi hắn ngày thứ ba lúc sau, Fukaza Hikari rốt cuộc không thể nhịn được nữa.
Hắn trực tiếp đem Toga Himiko cách ly mở ra, rõ ràng bên người chính là người đi đường, nhưng Toga Himiko chính là vô pháp khiến cho bọn họ chú ý.
"Chính là cái này!" Toga Himiko hưng phấn thấu lại đây, "Chính là cái này cái này đi, lúc ấy giết cái kia lão nhân chiêu thức —— nga, là phụ thân ta."
"Ngươi phụ thân?" Fukaza Hikari nhướng mày, "Ngươi phụ thân là ai?"
"Toga Uemi, Toga —— Uemi, ngươi khẳng định nhận thức hắn! Liền ở ba năm phía trước!" Toga Himiko bắt lấy hắn tay thập phần kích động, "Ta tìm ngươi đã lâu rốt cuộc tìm được ngươi, tìm hai năm thời gian nga!"
Fukaza Hikari ném ra hắn tay, "Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì."
Toga Uemi tên này hắn còn có điểm ấn tượng.
Rốt cuộc lấy là trên thế giới này thân thủ giết người đầu tiên, nam nhân kia lúc ấy giống như đích xác có nói chính mình có một cái nữ nhi, chính là cái này?
Hiện tại vừa nói nói, hai người giống như thật là có tương tự chỗ, màu tóc đôi mắt, còn có trên người khí chất, tựa hồ đều có như vậy một chút bóng dáng của hắn. Nhưng là loại này tương tự là người khác nhắc nhở mới xem ra tới, nếu không phải Toga Himiko nói bọn họ là cha con nói, Fukaza Hikari cũng sẽ không nhớ tới bọn họ hai cái có cái gì liên hệ.
"Ta vẫn luôn muốn giáp mặt cảm ơn ngươi, rốt cuộc ta ngóng trông nam nhân kia chết thật lâu, vốn là tưởng chính mình xuống tay, nhưng là bị ngươi giành trước —— cho nên ngươi nhất định là ta chính là chân mệnh thiên tử đi!" Toga trên mặt hiện lên quỷ dị ửng hồng, xinh đẹp nữ hài tử lộ ra loại này say mê biểu tình hẳn là đáng yêu, nhưng Fukaza Hikari lại chỉ ở nàng trên người cảm giác được vặn vẹo.
Cùng nàng ba một mạch tương thừa vặn vẹo.
Bọn họ cha con hai người thật đúng là chính là rất giống đem đối phương làm chết, hơn nữa vẫn luôn ở vì này nỗ lực. Bởi vì chính mình giết nàng phụ thân, nàng là có thể chấp nhất vẫn luôn tìm chính mình......
"AFO không chết a." Fukaza Hikari đột nhiên hỏi.
"AFO? Đó là cái gì?" Toga trên mặt nghi hoặc biểu tình không giống giả bộ, Fukaza Hikari cũng phát hiện không đến trên người nàng có nói dối hương vị, liền tin nàng không phải AFO nam nhân kia phái lại đây.
Kia nàng là như thế nào tìm được chính mình, ngay lúc đó người bị hại cảnh sát người đều không có công bố, không ở hiện trường Toga Himiko là như thế nào biết là chính mình giết chết nàng phụ thân?
"Như vậy tiếp theo cái vấn đề, ngươi như thế nào tìm được ta?"
"Máu hương vị, ta nghe được đến, đặc biệt hương, đặc biệt hương hương vị! Hảo muốn ăn ——" Toga nhào tới, nàng trong tay còn cất giấu tiểu đao, chỉ có bàn tay đại, lại bị ma thật sự là sắc bén.
Nàng muốn giết chính mình.
Fukaza Hikari bay lên một chân đá vào Toga Himiko trước ngực, Toga Himiko căn bản là không có phản kháng sức lực, thế nhưng liền trốn tránh đều trốn không thoát, ngạnh sinh sinh bị đá bay đi ra ngoài.
"Trình độ này còn muốn giết ta sao? Liền ngươi ba ba đều làm không được ngươi liền càng không cần suy nghĩ."
Toga Himiko trước ngực màu trắng giáo phục mặt trên có một con màu đen dấu chân, nàng nằm ngửa trên mặt đất, cứ việc trước ngực đau muốn chết, lại vẫn là hưng phấn giơ lên tay, "Không sai! Chính là như vậy!"
Chương 75
Toga Himiko xương sườn bị đá chặt đứt, kia một chân vẫn là Fukaza Hikari để lại tình cảm, bằng không Toga đã sớm chết thấu, lưu nàng một mạng là còn có muốn hỏi đồ vật.
"Cảm ơn ngươi thích, bất quá ngươi nhưng không đáng ta thích." Thích người của hắn nhiều đi, Fukaza Hikari nhưng không cảm thấy Toga thích là một kiện cỡ nào đáng được ăn mừng sự.
Càng đừng nói Toga thích chính là đem hắn giết rớt.
"Không quan hệ, ta thích ngươi thì tốt rồi." Toga Himiko chống một hơi bò dậy, "Làm ta cắn một ngụm được không? Ta thật sự rất muốn nếm thử ngươi huyết, nhất định phi thường mỹ vị ngon miệng ——"
Sau đó lại bị Fukaza Hikari đạp một chân.
"Hảo hảo mà trả lời ta vấn đề." Fukaza Hikari cong lưng, "Trừ bỏ là khí vị ở ngoài, còn có mặt khác đi, ngươi lại không phải mũi chó, sao có thể cách như vậy xa đã nghe đến ta hương vị đâu?"
Toga Himiko đối Fukaza Hikari có thể nói là hỏi gì đáp nấy, "Máu, là máu, ta cùng nam nhân kia huyết mạch tương liên! Hắn chết phía trước sự tình ta tất cả đều biết, ngươi có cánh đúng hay không, ta cũng muốn nhìn —— dựa vào cái gì chỉ có nam nhân kia nhìn đến a!"
Toga Himiko lực chú ý dần dần chạy thiên, "Cái kia cánh là thiên sứ, làm ơn cho ta xem sao —— ta chính là ngươi bạn gái ai."
"Ta nhưng không có ngươi như vậy bạn gái." Fukaza Hikari bất đắc dĩ đỡ trán, "Đi tìm người khác có thể chứ? Ta năm nay mới mười hai tuổi."
Có thể là tiến vào tuổi dậy thì, Fukaza Hikari buổi tối ngủ thời điểm chân còn sẽ rút gân, trên người xương cốt ngẫu nhiên còn sẽ đau nhức.
Hẳn là muốn bắt đầu trường vóc dáng.
Không cần lại ngước nhìn bạn cùng lứa tuổi, Fukaza Hikari đều khoái cảm động đến khóc thút thít.
Đương nhiên, tuổi cũng không phải vấn đề.
Chủ yếu là Fukaza Hikari đối Toga Himiko hoàn toàn không có cảm giác. Chính mình giết chết người hài tử đột nhiên nói cho chính mình hắn thích chính mình, loại sự tình này nghĩ như thế nào đều không thể.
Không bằng nói nàng là ở nhớ thương chính mình, tưởng ở chính mình không biết thời điểm cấp chính mình sau lưng tới như vậy một đao.
Nhưng là nếu thật sự nói vậy, nàng hoàn toàn không cần phải trực tiếp cùng chính mình nói chính mình chính là Toga Uemi hài tử.
Tổng không có khả năng là thật sự thích chính mình đi.
Thích chính mình kẻ thù giết cha rốt cuộc là cái gì tật xấu?
Nhưng Fukaza Hikari lần này thật đúng là hiểu lầm Toga Himiko, Toga Himiko chính là phi thường đơn thuần thích hắn, đến nỗi mối thù giết cha kia tất cả đều không là vấn đề.
Thích hắn liền giết hắn, đây là Toga Himiko vặn vẹo tình yêu.
Chẳng qua hiện tại ra điểm vấn đề, nàng đánh không lại Fukaza Hikari, cũng liền không có biện pháp giết chết hắn, kia Toga Himiko cũng chỉ có thể giống bình thường nữ hài tử giống nhau theo đuổi Fukaza Hikari.
Chỉ cần da mặt dày, còn sợ đuổi không kịp?
Toga Himiko nhất lấy làm tự hào chính là da mặt dày, có thể vì đạt được mục đích lì lợm la liếm.
Nàng ước gì cái kia đáng chết lão nhân chạy nhanh chết, không có thể chết ở chính mình trên tay đều xem như hắn may mắn, nhưng đồng dạng, Toga Himiko cũng đối cái này có thể giết chết Toga Uemi người sinh ra hứng thú.
Dùng thật lớn kính mới tìm được người, không đem người đuổi tới tay nàng là tuyệt đối sẽ không từ bỏ.
Nàng cũng không cảm thấy vừa thấy mặt liền nói chính mình đối phương giết chính mình ba ba có cái gì không tốt, rốt cuộc ở nàng xem ra, Fukaza Hikari ở mười tuổi thời điểm là có thể giết người, bản chất cùng chính mình là một loại người, như vậy người căn bản hoàn toàn không cần phải che dấu, ngụy trang thành hiện tại cái dạng này nhiều mệt a, không bằng hảo hảo mà cùng nàng cùng nhau sung sướng đâu!
"Không, ta cảm thấy ta có lẽ không phải thích ngươi." Toga Himiko đột nhiên sửa lại khẩu, "Thích đã không đủ để biểu đạt tâm tình của ta, ta cảm thấy ta hiện tại đã yêu ngươi, ngươi về sau nhất định phải cùng ta kết hôn." Toga Himiko hì hì cười nói, "Cho dù là loại này PLAY ta cũng sẽ bồi ngươi chơi nga."
Fukaza Hikari yên lặng đem chính mình chân nâng lên tới đặt ở trên mặt đất.
Làm nàng có loại này hiểu lầm thật là phi thường xin lỗi, là hắn tội lỗi.
Fukaza Hikari xoa xoa tóc, "Cùng ngươi ở bên nhau là không có khả năng, chúng ta cũng không phải là cùng loại người, không cần đem chúng ta nói nhập làm một."
Hắn cùng loại này tiểu hài tử căn bản là không phải một cái mặt người, nài ép lôi kéo ở bên nhau là hoàn toàn không có hảo kết quả, nàng như vậy dây dưa đi xuống, là thật sự sẽ chọc giận chính mình, sẽ khống chế không được muốn giết rớt nàng.
Hai người thân phận đều thực mẫn cảm, liền tính là muốn giải quyết rớt nàng, cũng muốn chờ các nàng chi gian không có lui tới, không còn có liên hệ thời điểm.
"Chúng ta rõ ràng đều là một loại người, bọn họ đều cảm thấy chúng ta loại người này là quái vật, cảm thấy chúng ta là biến thái, làm những người đó tất cả đều chết không hảo sao?" Toga Himiko hỏi lại.
Fukaza Hikari lại đột nhiên nở nụ cười, "Ta tưởng ngươi có phải hay không lầm cái gì, đệ nhất, chúng ta không phải một loại người, ta không có ngươi loại này ác thú vị. Đệ nhị, không có người cảm thấy ta là quái vật, trừ bỏ ngươi. Đệ tam, ta không hy vọng tất cả mọi người chết đi, rốt cuộc phụ thân ta đến bây giờ còn ở tin tưởng ta, hắn thực yêu ta, ta cũng thích hắn, trước mắt còn không tính toán đánh vỡ cái này cục diện."
Nhưng là lừa gạt All Might Fukaza Hikari hơi có chút lương tâm bất an.
Hắn đang an ủi chính mình chính mình kỳ thật giết là yêu quái, đều là đáng chết gia hỏa, nhưng chính mình tưởng tượng đến tương lai All Might đang nghe đến chính mình giết qua người khi lộ ra kia phó thất vọng biểu tình liền cảm thấy thừa nhận không được.
Đó là hắn đời này đều không thể tiếp thu sự.
Cho nên hắn còn ở nỗ lực mà khống chế chính mình, làm chính mình không cần làm cái gì sai sự.
"Lần này lưu ngươi một cái mệnh, hảo hảo mà tưởng một chút muốn hay không tiếp tục tìm chết, đương nhiên, từ giờ trở đi không cần lại dây dưa ta, ta thật sự thực chán ghét người khác theo dõi ta."
Toga bị Fukaza Hikari thả chạy.
Trước khi đi Fukaza Hikari còn ở nàng trong đầu động điểm tay chân, làm Toga quên bọn họ chi gian đối thoại, sau đó chỉ để lại chính mình cũng không thích nàng, phi thường nghiêm túc trân trọng cự tuyệt nàng làm hắn rời đi nói.
Hắn vốn tưởng rằng Toga Himiko sẽ ảm đạm thần thương rời đi trường học, không nghĩ tới ngày hôm sau, hắn thế nhưng lại ở trong trường học mặt thấy được Toga Himiko.
Toga Himiko ngày hôm qua bị đá chặt đứt xương sườn, hôm nay giống như là không có việc gì người dường như tiếp tục thay đổi thân sạch sẽ giáo phục lại đây tìm Fukaza Hikari.
"Đây là ta hôm nay buổi sáng cố ý xếp hàng đi mua bánh mì! Bọn họ đều nói đặc biệt ăn ngon, ngươi ha ha xem!"
Bị giấy dầu bao vây lấy bánh mì hiện tại còn thơm ngào ngạt mềm mụp, tản ra lúa mạch cùng bơ điềm mỹ hơi thở.
Fukaza Hikari biết nhà này cửa hàng.
Nhà này tiệm bánh mì khai hơn hai mươi năm, giá cả trên cơ bản không như thế nào trướng quá, hơn nữa dùng liêu vẫn luôn đều đặc biệt đủ, thâm chịu phụ cận cư dân hoan nghênh, ngẫu nhiên có đặc thù nhân liêu bánh mì còn sẽ khiến cho tranh đoạt.
Hắn còn rất thích ăn, nhưng là đây là Toga Himiko đưa nói, hắn liền hoàn toàn không muốn ăn.
"Xin lỗi, ta buổi sáng ăn cơm xong." Fukaza Hikari cự tuyệt, "Ngươi lưu trữ chính ngươi ăn đi, đưa cho người khác cũng có thể."
"Đây là ta cố ý mua cho ngươi." Toga Himiko đem bánh mì đặt ở Fukaza Hikari trên bàn quay đầu liền chạy, không cho Fukaza Hikari cự tuyệt nàng còn cho nàng cơ hội.
Tại đây phương diện, Toga Himiko tựa như cái bình thường nữ hài tử giống nhau, đối chính mình thích nam hài tử dốc hết sức lực kỳ hảo, nhưng Fukaza Hikari lại nhìn trên bàn bánh mì lâm vào trầm tư.
Quả nhiên hẳn là đem xương sống đánh gãy mới sẽ không tới phiền chính mình.
Nhiều người như vậy nhìn, Fukaza Hikari vứt bỏ cũng không phải, thu hồi tới cũng không tốt, hắn đơn giản đặt ở trên bục giảng, còn viết cái tờ giấy, nói là cho lão sư cơm sáng, lão sư thấy được quả nhiên phi thường vui mừng, thậm chí khích lệ Fukaza Hikari một phen.
Toga Himiko lanh mồm lanh miệng khí oai.
Nàng bài lâu như vậy đội ngũ, chính là vì cấp Fukaza Hikari mua thích ăn bánh mì, dựa vào cái gì bị tên hỗn đản này đại thúc cấp ăn a!
Nàng khí muốn chết, còn không có biện pháp đối lão sư xuống tay, chỉ có thể nổi giận đùng đùng trở lại trong ban. Cũng mặc kệ đang ở đi học lão sư, trực tiếp đặt mông ngồi xuống.
"Xem ta làm cái gì lạp, chạy nhanh đi học nha?" Toga Himiko dẩu miệng nói, "Không cần chậm trễ thời gian."
Rốt cuộc là ai ở chậm trễ thời gian a!
Lão sư nghẹn tiếp theo khẩu khí, tiếp tục giảng bài, tan học thời điểm lão sư lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lúc này mới tuyên bố tan học.
"Toga!"
Toga biểu tình lại thay đổi,
"Các ngươi đều bị nhàm chán a, lại tới tìm ta phiền toái." Toga Himiko nhìn trước mặt này đó nữ hài tử vẻ mặt không kiên nhẫn, "Tuy rằng nữ hài tử cũng thực đáng yêu, nhưng là các ngươi thật sự hảo phiền a."
"Cùng chúng ta ra tới một chút."
Nhìn đến này đó nữ sinh cà vạt nhan sắc, Toga liền minh bạch.
Là năm nhất.
Năm 2 và năm 3 nữ sinh tất cả đều giáo huấn quá một lần, cũng cũng chỉ có năm nhất bởi vì mới đến không có bao lâu cho nên không có thu thập quá, hiện tại cái này tình huống là bọn họ nhìn đến chính mình cùng Hikari ân ân ái ái cho nên phi thường ghen ghét muốn tới tìm chính mình chính mình phiền toái sao?
Vừa lúc hôm nay cùng nhau giải quyết hảo, đỡ phải về sau còn có càng phiền toái sự tình chờ.
Toga duỗi cái lười eo, "Đi thôi, muốn đi đâu?"
Trong trường học mặt có rất nhiều có thể giải quyết vấn đề địa phương, các nam sinh tương đối tế thích trường học mặt sau rừng cây nhỏ, mà các nữ hài tử còn lại là tương đối thích sạch sẽ một ít thể dục đồ dùng thất, trước kia không khí tương đối kém thời điểm thường xuyên sẽ có một ít bị nhốt ở bên trong nữ hài tử, kia đoạn thời gian tác phong và kỷ luật uỷ viên đều sẽ cố ý đi xem một chút hôm nay có hay không cái nào xui xẻo hài tử bị nhốt ở bên trong.
Lần này bọn họ lựa chọn vẫn là thể dục đồ dùng thất.
"Ta khuyên ngươi rời đi Fukaza quân! Hắn là chúng ta đại gia! Hơn nữa Fukaza quân căn bản là không thích ngươi, ngươi lại luôn là quấn lấy hắn." Cầm đầu nữ hài tử lời lẽ chính đáng, phảng phất Toga Himiko làm cái gì tội ác tày trời sự tình giống nhau.
"Ta cùng Hikari lưỡng tình tương duyệt, tiểu hài tử phải hảo hảo học tập, không cần lo cho đại nhân sự tình, chẳng lẽ các ngươi lão sư không có đã dạy các ngươi muốn bớt lo chuyện người sao?" Tới tới lui lui đều là những lời này đó, Toga Himiko đều đã có thể đoán ra các nàng tiếp theo câu nói muốn nói cái gì.
Đơn giản là muốn chính mình rời đi Fukaza Hikari.
Sao có thể?
Nàng chính là đã chết cũng sẽ không rời đi.
Như vậy thú vị người hiện tại buông tay về sau còn không biết đi nơi nào tìm đâu, hiện tại không gắt gao nắm chắc trụ về sau vạn nhất bị heo củng làm sao bây giờ?
"Ngươi hiện tại kiêu ngạo có ý tứ gì, Fukaza quân không phải một liền không thích ngươi sao? Đắc ý cái gì a."
"Kia cũng so các ngươi hảo, Hikari chính là liền các ngươi tên gọi cái gì cũng không biết đâu." Toga Himiko khai trào phúng, "Có chút người đâu, rõ ràng chính mình làm không được đi còn không cho người khác làm, người khác làm được liền nói nàng gian lận không biết xấu hổ, này thật đúng là buồn cười."
Toga Himiko lười đến cùng bọn họ vô nghĩa, từ trong tay áo vẽ ra tới một phen tiểu đao, "Hiện tại, học tỷ muốn bắt đầu trừng phạt không nghe lời học muội."
Không nghĩ tới Toga Himiko nói động đao liền động đao, những cái đó các nữ hài tử vốn dĩ chỉ là tưởng cảnh cáo nàng một chút, ai biết hiện tại thế nhưng biến thành cái này cục diện.
Các nàng thét chói tai suy nghĩ muốn chạy ra đi tìm kiếm trợ giúp, chính là môn không biết chuyện gì sau bị khóa lên, mặc kệ như thế nào kéo đều kéo không ra.
"Môn đã sớm đã bị ta khóa lại, không cần nghĩ rời đi, chỉ có ta đồng ý các ngươi mới có thể đi." Toga liếm một chút lưỡi dao, "Hiện tại muốn bắt đầu rồi nga! Hiện tại là dạy học thời gian lạc!"
Rời xa khu dạy học thể dục đồ dùng trong phòng phát ra tiếng kêu thảm thiết không có người nghe được đến, Toga lấy ra tùy thân mang theo ống tiêm, ở hôn mê mỗi người trên người đều trừu một ống máu sau đó tồn lên, trước biến thành những cái đó các nữ hài tử ở bên ngoài dạo qua một vòng, lúc này mới biến trở về chính mình vốn dĩ bộ dạng trở lại trong ban.
Trong ban người thấy Toga Himiko trên người có chút hỗn độn, liền minh bạch nàng hẳn là bị khi dễ, tức khắc, làm người chán ghét thương hại tầm mắt không được hướng Toga Himiko trên người ném,
Toga Himiko cố nén ý cười, nỗ lực khống chế được chính mình ta không cần lòi.
Rõ ràng như vậy vui vẻ, lại không có có thể chia sẻ người ——
Muốn hay không cùng Hikari nói đi?
Vẫn là tính, hắn kia một chân đá xương sườn thật sự đau quá.
Toga Himiko hừ ca, thu thập nổi lên cặp sách.
Cũng không biết Hikari nhìn đến chính mình cho hắn chuẩn bị lễ vật sẽ lộ ra cái dạng gì biểu tình đâu? Nhất định phi thường mỹ vị ——
Không thể tận mắt nhìn thấy đến thật là quá tiếc nuối.
Chương 76
Ở này đó người bên trong, Toga Himiko hiềm nghi là lớn nhất.
Nàng ở chiều nay cùng những cái đó người bị hại từng có liên hệ, hơn nữa bị người bị hại nhóm mang đi, đơn độc ở chung quá. Lúc ấy trở về thời điểm Toga Himiko trên người cũng tất cả đều là bị khi dễ dấu vết, có thể nghĩ bọn họ mấy cái chi gian khẳng định đã xảy ra một ít cọ xát.
Có thể hay không là bọn họ tranh chấp chi gian Toga Himiko không cẩn thận thương tới rồi các nàng đâu?
Trường học đã báo cảnh, xe cứu thương cũng đã tới rồi.
Những người này chỉ là mất máu quá nhiều cơn sốc, cũng chưa chết, nếu cứu giúp kịp thời nói còn có thể đã cứu tới.
Làm đã biết cuối cùng tiếp xúc người, Toga Himiko đương nhiên bị cảnh sát mang đi dò hỏi, chính là ở dò hỏi điều tra những người này bằng hữu đồng học lúc sau, bọn họ thế nhưng phát hiện Toga Himiko hiềm nghi thế nhưng là nhỏ nhất kia một cái.
Bởi vì ở Toga Himiko trở về lúc sau, những người này bằng hữu còn nói gặp được người bị hại, nói cách khác Toga Himiko hiềm nghi bị rửa sạch sẽ.
Nàng có không ở hiện trường chứng minh.
Hiện tại điều tra lâm vào cục diện bế tắc. Nói như vậy cũng chỉ có thể trông cậy vào người bị hại tỉnh lại lúc sau cho bọn hắn cung cấp một chút manh mối.
Cái gì đều không có hỏi ra tới Toga Himiko bị cảnh sát đưa về gia.
Đưa nàng trở về chính là cái nữ cảnh, cảnh sát nhóm chiếu cố nàng cảm xúc, dọc theo đường đi không có nói chuyện này. Nữ cảnh đem hắn đưa đến nhà nàng chung cư dưới lầu, còn có chút kỳ quái vì cái gì Toga Himiko sẽ một người ở tại loại địa phương này.
Nơi này đã tới gần Tokyo bên ngoài.
Tokyo người ở bên ngoài xem ra tựa hồ mỗi cái địa phương đều là phồn hoa lại náo nhiệt, chính là Toga Himiko cư trú này phiến cư dân khu cũng coi như là Tokyo nổi danh tương đối nghèo khó khu vực.
Nơi này khoảng cách Teikou trung học có vài km khoảng cách, mỗi ngày đi học thời điểm, hoa ở trên đường thời gian liền có rất nhiều, hơn nữa phụ cận cũng có càng tiện nghi công lập trung học, nàng không phải thực minh bạch vì cái gì Toga Himiko sẽ đi Teikou trung học đi học.
Teikou trung học là nổi danh tư nhân trường học, không chỉ là học phí, ngay cả mặt khác học chi phí phụ đều phi thường khả quan. Bình thường khá giả gia đình thượng nhưng thừa nhận, nhưng Toga Himiko nếu thật sự ở nơi này nói, kia nàng gia cảnh hẳn là thừa nhận không được.
"Nhà ngươi cũng chỉ có ngươi một người sao?" Nữ cảnh hỏi.
"Đúng vậy, chỉ có ta một người. Phụ thân ta ở ba năm phía trước đã chết, mẫu thân bởi vì trong nhà nghèo trộm chạy trốn, chỉ còn lại có ta một người. Bình thường trừ bỏ đi học ở ngoài chính là làm công duy trì chính mình sinh hoạt." Toga Himiko ở đối mặt cảnh sát thời điểm thái độ thế nhưng cũng không tệ lắm, vẫn luôn duy trì chính mình nhu nhược lại đáng thương nữ học sinh trung học hình tượng.
"Chính là ngươi nếu là đi trường công nói, hẳn là sẽ không giống hiện tại giống nhau như vậy khổ sở, rốt cuộc Teikou trung học học phí thật sự là quá cao."
"Đây cũng là không có cách nào sự tình nha." Toga Himiko mặt có điểm hồng, giống như có chút ngượng ngùng, "Ta thích Fukaza quân ba năm, hiện tại rốt cuộc được như ước nguyện, chỉ là không nghĩ tới thế nhưng sẽ gặp được loại sự tình này. Không biết hắn sẽ thấy thế nào ta......"
Nàng hoàn mỹ biểu hiện ra chính mình là một cái vì ái hèn mọn nữ hài tử, chẳng sợ chỉ là bị cuốn tiến loại sự tình này cũng là lo lắng cho mình có thể hay không bị chán ghét.
Toga Himiko quá khứ phi thường đơn giản, cũng đích xác như là nàng nói như vậy, phụ thân ở ba năm phía trước chết đi, mẫu thân ở một năm phía trước không biết tung tích, mà nàng nguyên bản cũng là ở một cái bình thường công lập trung học liền đọc,, ở sơ tam đến cái thứ nhất học kỳ từ cái kia trường học chuyển tới Teikou trung học.
Chính là vì hắn trong miệng cái kia Fukaza quân.
Cái này cảnh sát là vừa tiền nhiệm không lâu, còn không biết Fukaza Hikari cùng All Might quan hệ, chỉ là đơn thuần cảm thán đến cái này nam sinh ân, như vậy may mắn thế nhưng có một cái như vậy thích hắn bạn gái.
Làm không như thế nào nói qua luyến ái cảnh sát có điểm ê ẩm.
"Hiện tại có thể được như ước nguyện cũng không tồi nha, thật là chúc mừng ngươi." Nữ hài tử đối loại này đề tài luôn luôn nga! Đều có cộng minh, nàng phi thường bội phục Toga Himiko vì một nam hài tử độc thân đi vào cũng không quen thuộc tân học giáo dũng khí, cũng vì bọn họ hai cái có một cái hảo kết quả mà cảm thấy tự đáy lòng vui mừng.
Ít nhất nàng chuyển tới Teikou trung học chính là một cái chính xác quyết định.
Chỉ cần nhịn qua này một năm, chờ đến cao trung thời điểm hẳn là liền sẽ không giống như bây giờ quẫn bách.
Nữ cảnh trực tiếp đem hắn đưa đến chung cư cửa, nhìn theo Toga Himiko lên lầu, lúc này mới xoay người rời đi.
Toga Himiko thấy cảnh sát sau khi rời khỏi, uống xong trước kia thu thập đến người kia máu biến thành người kia, sau đó từ chung cư này trong lâu mặt đi ra ngoài.
Nàng gia lại không ở nơi này, vì cái gì muốn tới nơi này đâu? Còn không phải là vì giấu diếm được này đó không có gì dùng cảnh sát.
Nàng ở chỗ này thật là có bất động sản, chẳng qua là chính mình không ở nơi này thôi. Ở nơi này mặt người là nàng thân thể này mẫu thân, trong thân thể máu đã tất cả đều bị Toga Himiko rút ra, chỉ cần nàng tưởng chính mình hoàn toàn có thể biến thành chính mình mẫu thân bộ dáng ra tới thấy cảnh sát, cũng may hiện tại cũng không có yêu cầu nàng ra ngựa tình huống.
Sẽ bị đề ra nghi vấn cùng kiểm tra là Toga dự kiến bên trong. Nếu không bị đề ra nghi vấn nói, ngược lại là sẽ làm nàng cảm thấy không thích hợp.
Chỉ là làm các nàng lưu điểm huyết mà thôi, vì cái gì muốn như vậy hưng sư động chúng?
Toga Himiko đối những người này hành động lực khịt mũi coi thường.
Fukaza Hikari ở biết chuyện này lúc sau, theo bản năng liền cảm thấy này kỳ thật chính là Toga Himiko làm, trừ bỏ Toga Himiko ở ngoài, những người khác không có cái này động cơ.
Nàng không có ở trong trường học mặt giết người cũng đã là nàng khắc chế chính mình thủ hạ lưu tình, vạn nhất thực sự có người làm cái gì kích thích chuyện của nàng, ở trong trường học mặt giết người cũng không phải không có khả năng.
Hắn rất là đau đầu.
Đời trước không có người như vậy thích hắn, không có người nguyện ý vì hắn đi tìm chết, đời này chính mình còn nhỏ, cũng cũng chỉ gặp được quá độ ta Himiko một cái loại này loại hình nữ hài tử như vậy điên cuồng, nếu là Dazai Osamu ở chỗ này nói, nhất định có biện pháp đem Toga Himiko giải quyết rớt.
Bình thường Fukaza Hikari chán ghét Dazai Osamu chán ghét muốn chết, nhưng là lúc này hắn liền phi thường hâm mộ Dazai Osamu đối nữ tính thành thạo.
Muốn giải quyết rớt nàng sao?
Nhưng là hiện tại Fukaza Hikari một chút chứng cứ đều không có, cũng không có cách nào đem Toga Himiko giao cho cảnh sát bên kia đi.
Hắn cũng không biết ở Toga Himiko bên kia chính mình đã trở thành hắn ván đã đóng thuyền bạn trai, thậm chí liền cảnh sát cục những người đó đều cảm thấy chính mình có một cái đáng yêu, nhưng là tuổi so với chính mình lớn hơn hai tuổi bạn gái.
Bởi vì cũng là sự kiện nam chính Fukaza Hikari cũng bị kêu đi cảnh sát cục.
Kỳ thật Tokyo phụ cận cảnh sát cục cùng Chức Nghiệp Anh Hùng không sai biệt lắm đều nhận thức Fukaza Hikari, All Might cùng rất ít sẽ cùng người khác nói chính mình nhi tử là ai ai ai, nhưng là không chịu nổi cảnh sát cùng Chức Nghiệp Anh Hùng không thể thiếu cùng bọn họ tiếp xúc, thường xuyên qua lại cũng liền nhận thức.
Cho nên chờ Fukaza Hikari ngồi ở cảnh sát trong cục mặt thời điểm, cảnh sát trong cục mặt những cái đó cảnh sát nhóm nhìn hắn đều lộ ra nội hàm tươi cười.
"Không nghĩ tới ngươi lần này thế nhưng sẽ bởi vì loại lý do này tiến cảnh sát cục." Thẩm vấn Fukaza Hikari cái kia cảnh sát hắn còn nhận thức, All Might phá án tử thời điểm còn có cùng hắn hợp tác quá.
Hai bên đều cho nhau nhận thức. Đang hỏi lời nói thời điểm cũng không có quá khẩn trương, hoàn toàn này đây một loại nói chuyện phiếm thái độ tới tiến hành.
Rõ ràng trước kia đương người xấu thời điểm đều không có như vậy thường xuyên từng vào cảnh sát cục. Chính là chính mình tính toán tưởng trở thành người tốt thời điểm lại luôn tới nơi này, cũng không biết là vì cái gì.
"Trước từ ngươi cái kia tiểu nữ bằng hữu bắt đầu đi." Cảnh sát nói, "Ngươi bạn gái là kêu Toga Himiko tới phải không?"
"Chờ một chút." Fukaza Hikari nghe được Toga Himiko tên này liền cảm thấy đau đầu, "Ngài nói cái kia bạn gái là chuyện như thế nào?"
"Ngươi bạn gái nha, hắn là như vậy đối ta nói." Thiển dã cảnh sát chỉ cho là tiểu hài tử yêu đương không nghĩ thừa nhận, cho Fukaza Hikari một ánh mắt ám chỉ, "Yên tâm đi, ta sẽ không cùng gia trưởng của ngươi nói, tiểu hài tử sao, nói cái luyến ái làm sao vậy?"
"Không, hiện tại trọng điểm không phải cái này, ta căn bản là không có bạn gái, là Toga học tỷ lo chính mình như vậy cho rằng, nàng trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở dây dưa ta, đi hỏi một chút ta trong ban đồng học liền có thể biết nha." Hắn chạy nhanh giải thích.
Hắn liền biết Toga làm như vậy sẽ biến thành tình huống hiện tại, không quen thuộc người đều cảm thấy bọn họ hai cái đang ở kết giao, đây là hắn tuyệt đối không muốn nhìn thấy.
"Nhưng là nàng phi thường quen thuộc ngươi hết thảy." Thiển dã cảnh sát cũng mê hoặc, "Lúc ấy chúng ta hỏi chuyện thời điểm, nàng vẫn luôn ở giảng như thế nào như thế nào thích ngươi, các ngươi hai cái quan hệ phi thường hảo, ngươi cũng phi thường ái nàng linh tinh. Hơn nữa gia đình nàng điều kiện không tốt, vẫn là vì ngươi chuyển trường đến cái này sang quý tư nhân trung học."
Toga Himiko thật là vì hắn chuyển trường đến Teikou không sai, đây cũng là Toga Himiko tự mình thừa nhận, nhưng là gia cảnh bần hàn, hai người ái chết đi sống lại, này hai điểm Fukaza Hikari lại hoàn toàn vô pháp nhận đồng.
Nàng đến tột cùng muốn tự quyết định tới khi nào?
Tiếp tục như vậy đi xuống nói, phỏng chừng toàn giáo đều sẽ cảm thấy bọn họ hai cái là một đôi.
Hắn bắt đầu cảm thấy đại sự không ổn.
"Đệ nhất, chúng ta hai cái cũng không phải tình lữ quan hệ, đệ nhị, hắn vì ta chuyển trường đến Teikou ta thật cao hứng, nhưng là này cũng không phải hắn dây dưa ta lý do."
Nếu là bởi vì chuyện này cấp chính mình lý lịch bôi lên cái gì vết nhơ nói, Fukaza Hikari phỏng chừng sẽ trực tiếp tại chỗ nổ mạnh.
Thi đậu U.A khoa Hero không chỉ có yêu cầu thành tích ưu tú, còn cần trường học thư đề cử cùng với không hề dơ bẩn lý lịch.
Chính mình năm tuổi phía trước sự tình đều bị áp xuống đi, ở cao trung phía trước hắn lý lịch thượng là không thể xuất hiện bất luận cái gì vết nhơ. Bằng không liền không có cử đi học tư cách, yêu cầu cùng những người khác cùng nhau thông qua thống nhất chiêu sinh khảo thí.
Hắn tuyệt đối không cho phép chuyện như vậy phát sinh.
"Vậy được rồi." Thiển dã cảnh sát dựa theo lưu trình hỏi Fukaza Hikari mấy vấn đề, đều là không ảnh hưởng toàn cục râu ria vấn đề, không đến nửa giờ liền đem người thả trở về.
Nhưng là đang nói chuyện thời điểm Fukaza Hikari vẫn luôn ở cố ý vô tình đem hiềm nghi hướng Toga bị sinh con trên người dẫn, Toga Himiko ở chính phủ đăng ký Kosei chỉ là đơn giản thao tác máu, cũng không có bại lộ hắn có thể lợi dụng máu biến thành một người khác sự, hơn nữa Toga Himiko bề ngoài thật sự là quá có lừa gạt tính, cảnh sát cũng không nghĩ tin tưởng như vậy đáng yêu nữ hài tử thế nhưng là tội phạm.
Cho nên Fukaza Hikari thất bại.
Bởi vì không có tạo thành mạng người quan hệ, lần này tội phạm liền tính phát ra tới cũng sẽ không hình phạt, nhiều nhất là bị nhốt lại, cũng liền một tuần hoặc là một tháng như vậy.
Hơn nữa tình thế cũng không phải thực nghiêm trọng, nhìn xuất huyết lượng nhiều, nhưng kỳ thật không có gì nguy hiểm, cảnh sát cũng không có đặc biệt đem chuyện này để ở trong lòng, hoàn toàn không nghĩ tới đây là một hồi trải qua kế hoạch phạm tội.
Ít nhất trừ bỏ mấy cái riêng người ở ngoài, không có người sẽ cảm thấy Toga Himiko là lần này hung thủ.
Fukaza Hikari về nhà lúc sau không bao lâu All Might liền về nhà.
Hắn từ trước thiển dã cảnh sát nơi đó nghe nói đến Teikou trung học lại đã xảy ra như vậy ác tính sự kiện, hơn nữa Fukaza Hikari còn liên lụy trong đó, hắn liền chạy nhanh đã trở lại.
"Như thế nào sẽ có chuyện như vậy phát sinh đâu?" All Might nghĩ trăm lần cũng không ra. "Teikou trung học hoàn cảnh vẫn là không tồi, bên trong học sinh dạ không có đặc biệt yêu cầu chú ý người, như thế nào sẽ phát sinh loại sự tình này đâu?"
Hắn phi thường không dám tin tưởng.
Trong trường học mặt cũng ở hỗ trợ tra tra chuyện này, chính là mấy ngày đi qua bọn họ như cũ không có tìm được hung thủ.
Mà trong khoảng thời gian này Toga Himiko còn ở vây quanh hắn chuyển. Một chút cũng nhìn không ra tới chuyện này là nàng làm.
Mà làm người vi diệu chính là, những cái đó người bị hại tỉnh lại lúc sau thế nhưng nói là đối phương hại lẫn nhau, tổng cộng sáu cá nhân, có sáu loại bất đồng cách nói, nhưng người được chọn liền cố định ở bọn họ sáu cái bên trong.
Hoàn toàn có thể xưng được với là chó cắn chó.
Ở từ cảnh sát bên kia nghe thấy cái này tin tức thời điểm, Fukaza Hikari còn tưởng rằng chính mình lỗ tai ra vấn đề.
Bọn họ tra không ra là Toga Himiko còn chưa tính, nhưng là vì cái gì thế nhưng có thể tin tưởng này vài người là giết hại lẫn nhau đâu?
Liền tính lại như thế nào hỗn loạn quan hệ, cũng không có khả năng sáu cá nhân ở bên nhau cho nhau thọc đối phương một đao.
Hắn trực tiếp đi tìm Toga Himiko.
"Này cùng ta có cái gì quan hệ nha? Chính bọn họ đánh nhau, ta mới là bị khi dễ kia một cái!" Toga Himiko phi thường ủy khuất, "Lúc trước ta bị khi dễ thời điểm ngươi đều không có tới cứu ta, hiện tại ngươi còn muốn hoài nghi là ta thương tổn bọn họ, ngươi người này như thế nào như vậy đáng sợ!"
Fukaza Hikari bị Toga Himiko loại này xú không biết xấu hổ còn trả đũa tinh thần cấp kinh tới rồi.
Rõ ràng hai người cái gì quan hệ đều không có, chính mình hiện tại lại giống như bị Toga Himiko trở thành bạn trai, ngươi bạn trai thân phận yêu cầu hắn vì Toga Himiko làm chút cái gì.
Hắn ở vui đùa cái gì vậy?
Cùng cái này điên nữ nhân nhấc lên quan hệ, ai đều đừng nghĩ thảo được hảo.
"Ngươi phía trước liền tập kích quá ta, ngươi đối ta xuống tay liền tính, nhưng ta không nghĩ tới ngươi thế nhưng sẽ đi tập kích những cái đó vô tội các nữ hài tử." Fukaza Hikari phi thường không tán đồng Toga Himiko loại này hành vi, "Ngươi như vậy cô phụ ta đối với ngươi tín nhiệm."
"Ai làm cho bọn họ ngăn cản ta và ngươi ở bên nhau, rõ ràng chính là không hề quan hệ nữ nhân, dựa vào cái gì đối chúng ta hai cái chi gian khoa tay múa chân." Toga Himiko rốt cuộc giải thích, Fukaza Hikari chờ chính là nàng những lời này, "Ta còn muốn lại nói bao nhiêu lần, chúng ta hai cái chi gian một chút quan hệ đều không có, không cần lại dây dưa ta, cũng không cần đối thích ta nữ hài tử xuống tay, ngươi cái dạng này làm ta làm sao bây giờ ngươi chẳng lẽ không có nghĩ tới làm như vậy hậu quả sao?"
"Không sao cả, dù sao ta cũng sẽ không thay đổi thành ngươi người như vậy. Giống ngươi như vậy tồn tại quá mệt mỏi, còn không bằng cùng ta cùng đi chết. Cùng ta cùng nhau xuống địa ngục đi."
Fukaza Hikari thật đúng là không sợ xuống địa ngục, mấy ngày hôm trước vừa mới từ trong địa ngục đi bộ một vòng trở về. Hiện tại đi xem nói, trong địa ngục mặt phỏng chừng còn có chính mình lúc ấy đánh nhau dấu vết, bên trong những người đó cũng không thế nào dám động chính mình.
"Ta nhưng không muốn cùng ngươi cùng đi chết." Fukaza Hikari tay từ trong túi mặt đem ra, hắn trong tay nắm một cái tiểu xảo bút ghi âm hắn ấn thượng chốt mở. Đối ta bi thương tử thanh âm rõ ràng từ bút ghi âm bên trong truyền ra tới.
"...... Ngươi thế nhưng ghi âm?!"
"Đây là thu thập chứng cứ, bọn họ tìm không thấy chứng cứ, vậy chỉ có thể để cho ta tới." Fukaza Hikari nhéo kia chỉ bút ghi âm, "Hiện tại cho ngươi hai lựa chọn, chính mình đi tự thú, hoặc là ta đem cái này ghi âm cấp cảnh sát, làm cảnh sát lại đây bắt ngươi."
Chương 77
Toga Himiko lựa chọn chính mình đi tự thú.
Hắn vốn tưởng rằng Toga Himiko sẽ phản kháng, sẽ giãy giụa, đã làm tốt cường ngạnh mang nàng đi tự thú chuẩn bị, nhưng không nghĩ tới Toga Himiko thế nhưng chỉ là do dự một chút liền gật đầu đồng ý.
"Dù sao chỉ là đi bên trong đãi nửa tháng mà thôi." Toga Himiko biết chỉ cần người không chết, nàng liền sẽ không bị phán tử hình, càng sẽ không có chuyện gì, chỉ cần tìm hảo lấy cớ nàng ở bên trong chỉ cần đãi một tuần có lẽ liền sẽ ra tới.
Rốt cuộc nàng hiện tại mới 14 tuổi không cần phụ pháp luật trách nhiệm.
Toga Himiko đi tự thú, hơn nữa Fukaza Hikari cái kia ghi âm, cảnh sát nhóm hoàn toàn không thể tin được, bọn họ phía trước tin tưởng cái này nữ hài tử thế nhưng có thể làm ra loại sự tình này.
Nhưng Toga Himiko đối này thú nhận bộc trực, phi thường sảng khoái liền thừa nhận là chính mình làm. Nàng thản ngôn là bởi vì chính mình cùng Fukaza Hikari kết giao lúc sau, các nàng ghen ghét chính mình muốn đem chính mình nhốt lại, nàng mới có thể ra tay phản kháng.
Ở phản kháng sau khi xong Toga Himiko sợ hãi bị phát hiện, cho nên mới sẽ dùng chính mình Kosei giả tạo xuất hiện tràng, phủi sạch chính mình hiềm nghi.
Fukaza Hikari ở phía sau bổ sung, "Ta không phải ngươi bạn trai."
"Ngươi muốn bởi vì cái này cùng ta chia tay sao?"
"Ta đều theo như ngươi nói nhiều như vậy biến, có thể hay không không dùng lại cái này lý do tới dây dưa ta, ta hoàn toàn không nghĩ yêu đương, đã minh xác cự tuyệt quá ngươi rất nhiều lần, phiền toái ngươi không cần lại đến dây dưa ta, hảo sao?" Fukaza Hikari thật sự muốn bắt cuồng.
Lần này hắn làm trò cảnh sát mặt cùng Toga Himiko nói, chính là ở cái này trường hợp hạ liền có vẻ Fukaza Hikari có chút bất cận nhân tình.
Bởi vì chuyện này liền cùng bạn gái chia tay nói...... Giống như cũng không phải không thể lý giải.
"Ta hy vọng chờ ngươi ra tới lúc sau không cần lại dây dưa ta, hảo hảo học tập khảo một cái tốt cao trung, sau đó tìm mặt khác càng tốt nam hài tử không hảo sao?"
"Chính là ta chỉ thích ngươi."
Nếu không phải thời gian trường hợp đều không đúng, Fukaza Hikari thật sự rất muốn lại đem Toga Himiko nhốt lại tấu một đốn.
Nàng tự quyết định thật sự thực phiền nhân.
Nếu là ở trước kia, Toga Himiko đừng nói tiếp tục dây dưa chính mình, nàng ở lần thứ hai đến chính mình trước mặt nhảy đến thời điểm cũng đã bị hắn một phát súng bắn chết.
Fukaza Hikari lười đến tiếp tục cùng nàng dây dưa, cầm lấy đồ vật liền chuẩn bị về nhà, đem Toga Himiko lưu tại cảnh sát cục, lúc sau liền không có hắn chuyện gì nhi.
Giải quyết rớt chuyện này, Fukaza Hikari cảm thấy không khí đều tươi mát không ít, ngay cả ngày hôm sau cuối kỳ khảo thí hắn đều cảm thấy chính mình phát huy thật sự không tồi.
Lần này chính mình nhất định có thể được đến đệ nhất danh!
Thành tích phê vẫn là rất nhanh, vì nghỉ cùng khai gia trưởng sẽ trường học các lão sư đều mão đủ kính.
Lần này năm nhất niên cấp xếp hạng không có gì trì hoãn, phía trước vài người chính là kia mấy cái thần tiên đánh nhau, chẳng qua lần này ngươi đi đệ nhất lần sau ta đi đệ nhất.
Nào đó trình độ tới nói cũng có thể nói được thượng là tinh phong huyết vũ.
Tuy rằng đệ nhất danh vẫn luôn có ở đổi, nhưng tới tới lui lui chính là như vậy vài người.
Midorima Shintarou lần này cuối kỳ khảo thí khảo thứ năm, so với nhập học khảo thí thời điểm muốn đi tới hai gã. Khoảng cách trước một người điểm chỉ kém không đến năm phần, hắn đối chính mình cái này thành tích còn tính vừa lòng, ít nhất so với hắn vừa tới thời điểm muốn tốt một chút.
Trừ bỏ chính mình ở ngoài, Midorima Shintarou còn tương đối quan tâm ngồi ở chính mình phía trước Fukaza Hikari thành tích.
Fukaza Hikari từ cầm đệ nhị danh thi được Teikou lúc sau, liền vẫn luôn lấy khảo đệ nhất danh Akashi Seijuurou trở thành cái đinh trong mắt, muốn ở khảo thí giữa đánh bại hắn.
Khoảng thời gian trước kỳ trung khảo thí hai người đánh cái thế lực ngang nhau, lần này cuối kỳ khảo thí còn không biết hai người có thể đánh thành bộ dáng gì.
Hắn trực tiếp từ đệ nhất danh bắt đầu tìm.
Lúc này đây hắn ở đệ nhất danh vị trí này thượng nhìn đến Fukaza Hikari tên.
Hắn tự đáy lòng vì Fukaza Hikari cảm thấy cao hứng, trong khoảng thời gian này Fukaza Hikari bởi vì cái này đệ nhị danh đều mau khí đến hộc máu, hiện tại bắt được đệ nhất danh, làm bằng hữu hắn hẳn là vì hắn cao hứng.
Akashi Seijuurou bắt được đệ nhị danh, cũng không có cảm thấy có cái gì không thích hợp địa phương, như cũ giống như trước giống nhau huấn luyện cùng các bạn học nói chuyện phiếm, người khác hỏi tới thời điểm cũng chỉ là nói Fukaza Hikari thực lực rất mạnh, hắn thua trận cũng không kỳ quái, về sau sẽ lại nỗ lực, hoàn mỹ không thể bắt bẻ.
Những người khác còn chờ mong hai người đánh lên tới, hai người kia thế nhưng như là tiêu tan hiềm khích lúc trước dường như thường xuyên ghé vào cùng nhau.
Nào đó trình độ thượng giải trừ khúc mắc Fukaza Hikari hiện tại xem Akashi Seijuurou chỗ nào chỗ nào đều hảo, ít nhất so trước kia xem hắn nào nào đều không đúng thời điểm muốn thoải mái rất nhiều.
Ở biết chính mình bắt được đệ nhất danh thời điểm, Fukaza Hikari trực tiếp đem phiếu điểm chụp cho All Might, bên kia còn ở công tác All Might thỉnh giáo đêm mắt cùng văn phòng mặt khác tiểu cô nương, đương trường cấp Fukaza Hikari biểu diễn một chút cái gì gọi là mộng ảo cầu vồng thí.
Đem Fukaza Hikari thổi đều có điểm ngượng ngùng.
Trừ bỏ All Might ở ngoài, Fukaza Hikari còn đem phiếu điểm chia Best Jeanist cùng với Todoroki Shoto, Best Jeanist cho hắn mua lễ vật chúc mừng hắn đến đệ nhất, Todoroki Shoto còn lại là đem hắn đệ nhất danh phiếu điểm cũng chụp cho hắn.
Nếu không phải biết Todoroki Shoto là cái gì đức hạnh, Fukaza Hikari thật sự sẽ cảm thấy Todoroki Shoto ở cùng hắn khiêu khích.
Nhưng trên thực tế Fukaza Hikari biết Todoroki Shoto chỉ là tưởng nói với hắn chính mình cùng hắn giống nhau cũng bắt được đệ nhất danh, bọn họ hai cái có thể cùng nhau chúc mừng.
Tâm tình thực tốt Fukaza Hikari tỏ vẻ không nghĩ cùng hắn so đo, hơn nữa khen hắn hai câu.
Todoroki Shoto tức khắc liền lâng lâng lên.
Thu phục một đại khúc mắc Fukaza một đường tiến bộ vượt bậc, ở trong trường học mặt hỗn càng là như cá gặp nước, ở lên tới sơ nhị thời điểm, sơ tam tốt nghiệp tác phong và kỷ luật uỷ viên trường đem chính mình bộ trưởng vị trí cho Fukaza Hikari.
Ở hắn được đến tác phong và kỷ luật uỷ viên trường vị trí này lúc sau, Fukaza Hikari càng là cùng đã trở thành Học Sinh Hội phó hội trưởng Akashi Seijuurou thông đồng làm bậy, đem trường học từ trên xuống dưới hảo hảo mà chỉnh đốn và cải cách một lần, nguyên bản hội trưởng Hội Học Sinh cùng Akashi Seijuurou so sánh với thế nhưng không có gì uy tín.
Đại gia càng nghe Akashi Seijuurou mệnh lệnh, mà không phải hội trưởng, cho nên bọn họ phi thường xác định đời kế tiếp hội trưởng Hội Học Sinh liền sẽ là Akashi Seijuurou.
Fukaza Hikari đối hội trưởng Hội Học Sinh vị trí không có gì hứng thú, cho nên hắn sẽ không cùng Akashi Seijuurou cạnh tranh, hắn ở tác phong và kỷ luật bộ chơi thực vui vẻ, lợi dụng chức vụ chi liền giúp Akashi Seijuurou thu thập không ít người, hai bên theo như nhu cầu ở chung còn xem như không tồi.
Hai người đều đem đối phương trở thành bằng hữu.
Cùng Fukaza Hikari không giống nhau, Akashi Seijuurou về sau nhất định phải từ thương, hắn là Nhật Bản Gosan gia người thừa kế, nắm giữ toàn bộ Nhật Bản kinh tế mạch máu, thủ hạ thậm chí có không ít cùng Hero có quan hệ sản nghiệp, tỷ như cung cấp cấp U.A cao trung học sinh chiến đấu phục chính là bọn họ kỳ hạ công ty.
Hắn biết Akashi Seijuurou biết chính mình phụ thân là ai. Akashi gia là Teikou trung học đầu tư người, cũng là Teikou trung học cổ đông chi nhất, sao có thể không biết học sinh bối cảnh, chỉ cần hơi chút tra một chút liền có thể đã biết, nhưng là Akashi Seijuurou cũng không có đối hắn biểu hiện ra cái gì khác thường. Đương nhiên cũng có khả năng là bởi vì chính mình với hắn mà nói râu ria, All Might với hắn mà nói cũng không có gì đặc thù, chỉ là đem hắn trở thành một cái bình thường học sinh tới đối đãi.
Fukaza Hikari cảm thấy như vậy ở chung phương thức vẫn là man thoải mái.
Hai người theo như nhu cầu, ở tất yếu thời điểm còn có thể đủ hợp tác, so với bằng hữu càng như là hợp tác đồng bọn, chẳng qua lại so hợp tác đồng bọn nhiều một phân tín nhiệm.
Hai người đối ngoại giới thiệu thời điểm, đều đem đối phương trở thành là chính mình bằng hữu tới giới thiệu.
Thẳng đến sơ nhị sắp kết thúc cái kia học kỳ.
Hắn rõ ràng có thể cảm giác ra tới Akashi Seijuurou gần nhất ở vì cái gì bối rối, đôi khi mở họp đều có chút thất thần, nhưng thực mau là có thể điều chỉnh lại đây, không cần người khác lo lắng.
Fukaza Hikari ở Học Sinh Hội hội nghị tan họp lúc sau cùng Akashi Seijuurou hàn huyên như vậy một chút, thế mới biết vì cái gì Akashi Seijuurou trong khoảng thời gian này sẽ như vậy nóng nảy.
Akashi Seijuurou đều thực kinh ngạc, Fukaza Hikari thế nhưng có thể phát hiện chính mình trong khoảng thời gian này trạng thái không đúng lắm.
Ngay cả cùng chính mình đi được tương đối gần Midorima Shintarou đều không có phát hiện quá.
"Bóng rổ bộ lại bắt được cả nước quán quân." Akashi Seijuurou giải thích một chút, "Thi đấu thời điểm đối thủ quá yếu, Aomine đem đối phương đánh băng rồi lúc sau sẽ không bao giờ nữa nghĩ đến huấn luyện."
Fukaza Hikari nghe xong cái này lý do còn có điểm vô ngữ.
"Chỉ là quốc trung thi đấu mà thôi, bắt được quốc trung tổ cả nước quán quân, Aomine Daiki liền thật sự cảm thấy chính mình Nhật Bản vô địch? Hắn tưởng cũng không tránh khỏi quá nhẹ nhàng. Chờ hắn thượng cao trung lúc sau liền sẽ phát hiện Nhật Bản cái này quốc gia đánh bóng rổ đánh tốt chỗ nào cũng có, không phải chỉ có hắn một người đánh hảo."
Nói đến cùng chính là bành trướng.
Nhưng là suy nghĩ một chút tuổi này nam sinh đều sẽ có lòng tự trọng bạo lều thời điểm, bọn họ trung nhị độ bạo biểu, cảm thấy trên thế giới này giống như cũng chỉ có chính mình là lợi hại nhất, thế giới này không có chính mình chuyển không được.
Chỉ là bắt được một cái cả nước cấp bậc quán quân mà thôi, liền cảm thấy chính mình vô địch, trên thế giới này đều không có người có thể đánh bại hắn, còn ngoạn nhi Độc Cô Cầu Bại kia một bộ.
Bởi vì chuyện này mà cảm thấy bối rối Akashi Seijuurou cũng rất có ý tứ.
"Chuyện này ta sẽ xử lý tốt, ngươi không cần lo lắng." Akashi Seijuurou trái lại an ủi Fukaza Hikari, "Ta sẽ không chậm trễ công tác cùng học tập."
"Vậy là tốt rồi." Fukaza Hikari đem văn kiện gì đó đều thu lên, kẹp giấy dai túi chuẩn bị rời đi phòng họp.
"Đúng rồi." Akashi Seijuurou như là nghĩ tới cái gì giống nhau kêu ra Fukaza Hikari, "Sau học kỳ khai giảng thời điểm lại muốn phiền toái các ngươi."
"Cái này là chúng ta tác phong và kỷ luật ủy ban trách nhiệm, không sao cả phiền toái không phiền toái." Fukaza Hikari muốn mang lên môn, "Nếu có cái gì muốn hỗ trợ nhớ rõ nói cho ta."
"Cảm ơn, ta sẽ."
Chỉ là Fukaza Hikari không nghĩ tới ngày này thế nhưng tới nhanh như vậy, hắn còn tưởng rằng Akashi Seijuurou là cái loại này tuyệt đối sẽ không theo bất luận kẻ nào xin giúp đỡ tính cách.
Hắn nhưng thật ra đối bóng rổ không có gì hứng thú, nhưng là không chịu nổi Kuroko Tetsuya đối bóng rổ có đầy ngập nhiệt huyết, hơn nữa ở hắn thuộc hạ kiếm ăn Haizaki Shougo cũng ở bóng rổ bộ, hắn đối bóng rổ bộ kết cấu còn xem như có điểm hiểu biết.
"Fukaza, ngươi hiện tại có thời gian sao? Thuộc hạ có thể mang ra tới nhiều ít?" Akashi Seijuurou cố ý đi hắn trong ban tìm Fukaza Hikari, Fukaza Hikari sửng sốt một chút. "Hiện tại có thể tìm được người đại khái 20 tới cái đi.."
"Aomine gia hỏa kia người lại tìm không thấy, hy vọng ngươi có thể giúp ta tìm một chút."
"Như thế không có gì vấn đề."
Fukaza Hikari đem nhiệm vụ phân phó đi xuống, trên tay không có gì sự, tác phong và kỷ luật uỷ viên liền ở trong trường học nơi nơi tìm Aomine Daiki, cuối cùng ở một phòng nóc nhà thượng tìm được rồi hắn.
Trước kia Aomine Daiki còn chỉ là không thế nào huấn luyện, hiện tại liền trực tiếp chạy thoát xã đoàn hoạt động.
Kia không khác chính là ở trên mặt hắn phiến một cái tát.
Tác phong và kỷ luật ủy ban thành viên dùng hơn mười phút hỗ trợ đem Aomine Daiki tìm ra tới, sau đó đem địa điểm nói cho Akashi Seijuurou.
Akashi Seijuurou đã biết hắn địa chỉ, đối Fukaza Hikari nói tạ, chính mình đi bắt người đi.
Fukaza Hikari chỉ đem chuyện này trở thành hôm nay nhạc đệm, nhưng không nghĩ tới ngày hôm sau nhìn thấy Akashi Seijuurou thời điểm, Akashi Seijuurou đôi mắt lại biến thành một kim đỏ lên.
\ "Akashi?" Fukaza Hikari còn có điểm không dám nhận, ngày hôm qua cùng hôm nay Akashi Seijuurou hoàn toàn như là hai người xa lạ có điểm không dám nhận.
"Quang? Làm sao vậy."
Trước kia bọn họ hai cái đều là cho nhau xưng hô đối phương dòng họ, nhưng hôm nay Akashi Seijuurou lại là như vậy thân thiết kêu tên của hắn.
Fukaza Hikari hoảng sợ, "Ngươi phát sốt sao? Muốn hay không đi bệnh viện xem một chút?"
Chương 78
Đừng nhìn Akashi Seijuurou bình thường nhẹ nhàng có lễ, nhưng hắn kỳ thật với ai đều không gần, cũng sẽ không giống hiện tại giống nhau như vậy thân thiết kêu những người khác tên.
Ngay cả quan hệ tương đối tốt bóng rổ bộ học trưởng, hoặc là các bạn học cũng đều chỉ là xưng hô dòng họ mà thôi.
Hắn hôm nay đeo cái mỹ đồng, tính cách cũng thay đổi, xưng hô đều thay đổi.
Fukaza Hikari làm đệ nhất nhân đứng mũi chịu sào đã chịu kinh hách.
"Ta không có sinh bệnh." Akashi Seijuurou tránh thoát Fukaza Hikari tay, "Ngày hôm qua cảm ơn ngươi giúp ta tìm được Daiki."
"Không cần cảm tạ, kia chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì." Fukaza Hikari yên lặng nhìn hắn một cái, "Có cái gì vấn đề nói nhớ rõ tới tìm ta."
Akashi Seijuurou quả nhiên là không đúng chỗ nào.
Hẳn là đêm qua cùng Aomine Daiki bọn họ có cái gì mâu thuẫn cãi nhau đi?
Fukaza Hikari đi tìm Kuroko Tetsuya hỏi, Kuroko Tetsuya tưởng tượng đến đêm qua phát sinh sự tình liền lòng còn sợ hãi, "Ngày hôm qua không chỉ là Aomine, còn có Murasakibara......" Kuroko Tetsuya cùng Fukaza Hikari nói một chút đêm qua phát sinh sự tình.
Đơn giản chính là chính mình thuộc hạ người biến lợi hại, không muốn nghe từ phía trên quản giáo, nguyên bản năng lực không đủ dẫn đầu người hắc hóa, lại đem bọn họ đè ép xuống dưới, đồng thời nói cho người khác nói, có năng lực liền có thể không tới huấn luyện, nhưng là không có năng lực nói, này hết thảy đều vẫn là muốn nghe ta, chỉ cần có thể cho trường học mang đến thắng lợi, mặt khác ta đều sẽ không quản ngươi.
Hắn từ nhận thức Akashi Seijuurou bắt đầu Akashi Seijuurou liền không có lộ ra quá tiểu hài tử phẩm tính, nhưng hiện tại xem ra, hắn không phải không có, chỉ là áp đến mặt sau tới.
Tuổi này học sinh trung học đều sẽ có một chút không sợ trời không sợ đất tinh thần, giống Akashi Seijuurou loại này bắn ngược lên liền lợi hại hơn, những người khác, như là Aomine Daiki trung nhị lên liền sẽ nói trên thế giới này không ai có thể đủ đánh bại ta, mà Akashi Seijuurou trung nhị lên biểu hiện còn lại là ai đều không thể cãi lời ta, trừ phi ngươi có thể cho ta mang đến thắng lợi.
Nói ngắn gọn chính là bọn họ tiến vào trung nhị thời kỳ mà thôi.
Fukaza Hikari tức khắc đối bọn họ mất đi hứng thú.
Dù sao hiện tại như thế nào làm về sau bọn họ đều sẽ hối hận, chờ thêm cái ba bốn năm năm sáu năm, lại đem lúc trước bọn họ nói qua nói đã làm sự phóng tới bọn họ trước mắt liền sẽ thu hoạch một cái hận không thể chui vào dưới nền đất gia hỏa.
Ai đều là như vậy lại đây, không cần quá để ý.
Fukaza Hikari đối bọn họ không có hứng thú, bình thường nên như thế nào đối Akashi Seijuurou liền như thế nào đối Akashi Seijuurou, chính là Akashi Seijuurou trung nhị bệnh giống như một chút đều không có chuyển biến tốt đẹp dấu hiệu, nhìn thấy chính mình thời điểm vẫn luôn đều kêu tên của mình.
Hikari Hikari kêu còn rất thân thiết.
Thẳng đem Fukaza Hikari kêu đến nổi lên một thân nổi da gà.
Mà càng muốn mệnh chính là, ở thức tỉnh rồi trung nhị chi hồn lúc sau, Akashi Seijuurou đối hắn còn thân cận rất nhiều, này càng làm cho Fukaza Hikari có chút thụ sủng nhược kinh.
Sau đó thập phần cảm động sau đó cự tuyệt.
Ngay từ đầu Fukaza Hikari là như vậy cho rằng, nhưng hắn không nghĩ tới Akashi Seijuurou cùng Aomine Daiki bọn họ không quá giống nhau.
Quả thực giống như là tinh thần phân liệt giống nhau, hai người không khỏi kém cũng quá nhiều, dùng trung nhị hoàn toàn giải thích không được.
Bọn họ chi gian bảo trì bình thường đồng học cùng bằng hữu quan hệ liền hảo, không cần kêu như vậy thân thiết, bị hắn kêu như vậy thân thiết, hắn tổng hội cảm giác thiên đều phải sập xuống giống nhau.
Fukaza Hikari ngay từ đầu còn tưởng rằng Akashi Seijuurou trung nhị cũng chỉ là như thế này mà thôi, thẳng đến hắn nhìn đến Akashi Seijuurou cầm kéo cắt xuống chính mình đồng bạn tóc mái, sau đó kiêu ngạo mà nói ra một câu.
"Cãi lời ta mệnh lệnh người, liền tính là cha mẹ cũng muốn chết."
Fukaza Hikari lúc ấy liền không nhịn xuống phun tới.
\' "Xin lỗi, xin lỗi, các ngươi tiếp tục, ta quấy rầy các ngươi tiếp tục." Fukaza Hikari xám xịt chạy, thật vất vả tìm cái không ai địa phương, không nín được cười ha ha lên.
Hắn ở thượng trung học phía trước còn cùng All Might phun tào quá sẽ không có người thật sự sẽ nói như thế, kết quả cư nhiên thật sự có người sẽ nói ra như vậy trung nhị nói.
Hơn nữa vẫn là chính mình bên người người.
Ở biết Akashi Seijuurou trước kia là cái cái gì tính cách tiền đề hạ, đột nhiên nhìn đến hắn biến thành hiện tại cái dạng này, loại này lực đánh vào quả thực không phải giống nhau đại.
Fukaza Hikari không thể trêu vào chỉ có thể trốn đến khởi, trừ phi tất yếu tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở Akashi Seijuurou trước mắt.
Akashi Seijuurou cũng nhận thấy được Fukaza Hikari ở trốn tránh hắn, lại không rõ vì cái gì trốn tránh chính mình. Hắn đơn giản ở ngày nọ khai xong sẽ lúc sau mở miệng đem hắn giữ lại.
"Ngươi trốn tránh ta làm cái gì? Chẳng lẽ ta thực dọa người sao?"
Fukaza Hikari mỉm cười gật gật đầu.
"Ngươi biết liền hảo."
"Ngươi là không ủng hộ ta sao?"
"Cũng không có."
Hai người một hỏi một đáp. Không biết người còn tưởng rằng Akashi Seijuurou ở chất vấn Fukaza Hikari, cảm thấy hai người chi gian giống như sắp đánh nhau rồi giống nhau.
"Vậy ngươi vì cái gì trốn đi?"
"...... Chính là nhìn đến ngươi sợ nhịn không được cười ra tới." Fukaza Hikari bưng kín miệng, đem vốn dĩ thiếu chút nữa không có thể khống chế được ý cười nghẹn trở về, "Có lẽ chính ngươi không cảm thấy, nhưng là thật sự rất thú vị."
Này đó tất cả đều là hắn hắc lịch sử, nếu về sau có thể tái kiến nói, hắn nhất định sẽ đem này đó hắc lịch sử đều đưa cho Akashi Seijuurou xem, làm hắn nhìn xem chính mình tuổi trẻ thời điểm rốt cuộc có bao nhiêu sa điêu.
"Ta cho rằng ngươi sẽ lý giải ta." Akashi Seijuurou lại không ấn lẽ thường ra bài, "Ở theo đuổi thắng lợi phương diện này, ta tưởng chúng ta là giống nhau."
"Ở theo đuổi thắng lợi phía trên, chúng ta thật là giống nhau. Nhưng là ta lại sẽ không nói vì thắng lợi liền cha mẹ đều có thể giết chết." Fukaza Hikari phản bác nói, "Chờ ngươi lại quá mấy năm liền sẽ biết chính mình hiện tại ngôn luận có bao nhiêu thú vị."
"Ngươi chẳng lẽ ngươi cảm thấy ta làm chính là sai sao?"
"Cũng? Có người cũng như vậy đối với ngươi nói sao?" Fukaza Hikari chú ý tới cũng cái này chữ.
Người kia là Kuroko Tetsuya.
Nhưng là Akashi Seijuurou không có khả năng nói với hắn, hắn ngồi ở đằng trước chủ vị thượng, mà Fukaza Hikari liền ngồi ở hắn bên tay trái. Hai người chi gian khoảng cách không đến nửa thước. Đặt ở trên bàn tay chỉ cần duỗi ra tay là có thể đụng tới đối phương.
Fukaza Hikari bị cặp kia dị đồng nhìn chằm chằm, không chớp mắt.
"Ta cũng sẽ không quản ngươi, ngươi muốn như thế nào làm đều tùy tiện ngươi, chỉ cần ngươi đến lúc đó không hối hận liền hảo, chính mình vì quyết định của chính mình phụ trách."
Fukaza Hikari là duy nhất một cái như vậy nói với hắn người.
Người khác hoặc là cùng chính mình nói ngươi như vậy không được, hoặc là nói với hắn ngươi bộ dáng này thực hảo, chỉ có Fukaza Hikari nói với hắn ngươi phải đối chính mình phụ trách.
Hắn cũng không có cảm thấy làm như vậy có cái gì không đúng. Đây đều là chính hắn lựa chọn. Liền tính là hối hận cũng là chính hắn hối hận, không cần người khác tới can thiệp.
"Cảm ơn." Akashi Seijuurou nửa ngày không nói chuyện, thật lâu sau mới nhảy ra một câu cảm ơn.
"Không có việc gì lạp? Không có việc gì ta liền đi rồi, trở về ta còn muốn huấn luyện đâu."
"Muốn hay không ta tiện đường đem ngươi đưa trở về?"
"Có thể chứ? Có thể nói ta liền từ chối thì bất kính."
Akashi Seijuurou rất ít làm hắn tài xế đem xe chạy đến trường học cửa tới. Hắn không muốn cùng mặt khác học sinh có quá nhiều ngăn cách, thông thường là làm tài xế đem xe ngừng ở tới gần trường học mặt khác một cái phố, sau đó hắn xuống xe chính mình đi tới.
Lúc này đây Akashi đem tài xế kêu lại đây, làm hắn ở trường học cửa chờ hắn.
Trước kia hắn cảm thấy không cần bởi vì tiền tài mà cùng người khác có sự khác nhau, hiện tại lại không có tất yếu.
Người cùng người là bất đồng.
Thiên tài cùng tài trí bình thường không cần phải quậy với nhau.
Akashi Seijuurou hơi chút thu thập một chút muốn mang về nhà đồ vật. Lúc này mới cõng cặp sách cùng Fukaza Hikari cùng nhau đi ra ngoài.
Lúc này trong trường học người còn chưa đi sạch sẽ, trực tiếp ngừng ở trường học cửa kia chiếc siêu xe hấp dẫn không ít người tầm mắt.
Akashi thế Fukaza Hikari kéo ra cửa xe làm hắn ngồi xuống lúc sau chính mình mới ngồi vào trong xe.
Lưu lại cửa thật nhiều suy đoán chiếc xe kia rốt cuộc là ai đồng học.
Hiện tại Akashi hoàn toàn không ngại ở đồng học trước mặt bày ra chính mình tài lực, lấy ngăn cách những cái đó không biết tự lượng sức mình người.
Akashi gia cùng Fukaza Hikari gia miễn cưỡng tính thượng là tiện đường, Fukaza Hikari nói cho tài xế nhà hắn đi như thế nào lúc sau liền cùng Akashi Seijuurou hai người yên lặng mà đối diện.
"Ngươi cao trung sẽ đi nơi nào?" Akashi Seijuurou hỏi.
"U.A cao trung." Fukaza Hikari mục tiêu liền không có thay đổi quá.
Ở Teikou trung học bên trong muốn thi đậu khoa Hero người tuyệt đối không ít, nhưng là rất ít sẽ có người đem mục tiêu đặt ở U.A cao trung, U.A cao trung có thể nói biến thái lệch lạc giá trị cũng đã có thể chém rớt tuyệt đại bộ phận người, càng đừng nói lúc sau khắc nghiệt thi viết còn có thực chiến thí nghiệm.
Bọn họ càng có khuynh hướng một ít thiếu chút nữa, nhưng cũng là tương đối trứ danh Hero cao trung.
Hiện tại xã hội chính là như vậy, cơ hồ tất cả mọi người tưởng trở thành vẻ vang Hero, cầm kếch xù tiền lương làm người khác cực kỳ hâm mộ công tác.
Nhưng Akashi Seijuurou lại cảm thấy Fukaza Hikari không nhất định rất muốn trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng. Nếu không phải bởi vì phụ thân hắn là Chức Nghiệp Anh Hùng nói...... Hắn sẽ trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng sao?
"Trường học còn có đi U.A cử đi học tư cách, nếu ngươi muốn đi nói có thể thế ngươi xin."
Teikou cao trung là có cử đi học danh ngạch, cái này cử đi học danh ngạch không phải nói ngươi bắt được cái này danh ngạch ngươi liền nhất định sẽ tiến U.A cao trung, mà là ngươi bắt được cái này danh ngạch lúc sau, liền có tư cách cùng mặt khác có được cử đi học danh ngạch người cùng nhau cạnh tranh, cạnh tranh kia mỗi năm chỉ có bốn cái cử đi học sinh danh ngạch.
Cả nước thí sinh đều tưởng thi được U.A cao trung, mỗi cái trường học có thể bắt được cử đi học danh ngạch, đều là các trường học người xuất sắc, mà cử đi học tư cách chính là làm đám thiên chi kiêu tử này ghé vào cùng nhau, đi tránh kia một phần mười tư cách hoặc là 1% tư cách.
Mặc kệ là xã chiêu vẫn là cử đi học trúng tuyển người đều cực kỳ hữu hạn, mỗi năm hơn nữa cử đi học sinh U.A cao trung khoa Hero cũng chỉ có 40 cái học sinh.
Mà là 40 cá nhân là từ cả nước các nơi ưu tú nhân tài bên trong tuyển chọn. Ra tới ưu tú nhất một đám.
Hắn tin tưởng Fukaza Hikari nhất định có thể trở thành bên trong một phần tử.
Ở Akashi Seijuurou khi còn nhỏ, còn đã từng nghĩ tới muốn trở thành thế giới đệ nhất Hero, nhưng là ở hắn hơi chút lớn hơn một chút lúc sau, hắn liền biết chính mình cái này mộng tưởng là tuyệt đối không có khả năng thực hiện.
Hắn là Akashi gia người thừa kế, về sau muốn kế thừa Akashi gia, bọn họ Akashi gia gia tộc tuyệt đối không có khả năng là một cái Hero, ở lúc ấy từ bỏ, đối Chức Nghiệp Anh Hùng cũng không giống trước kia giống nhau như vậy khát khao.
Nhưng là này cũng không gây trở ngại Akashi Seijuurou duy trì Fukaza Hikari trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng.
Đây cũng là hắn trước tiên đầu tư đi.
Tài xế tốc độ thực mau, bất quá 15 phút xe liền ngừng ở bọn họ chung cư lâu trước, Fukaza Hikari cùng Akashi Seijuurou cáo biệt, về tới gia.
All Might đã ở nhà làm tốt cơm chờ hắn.
"Hoan nghênh trở về." All Might từ trong phòng bếp nhô đầu ra, "Ta hôm nay có làm làm cam lật khoai sọ nấu, lập tức liền phải hảo, đi đổi một chút quần áo, rửa rửa tay ra tới ăn cơm đi."
Cử đi học trừ bỏ trường học đề cử ở ngoài, còn có một cái khác con đường.
Hắn chính là trước mười tên Chức Nghiệp Anh Hùng thư đề cử.
Ở người khác xem ra thập phần khó hoàn thành điều kiện, Fukaza Hikari lại có thể tùy tiện tìm được không ít.
All Might trong tay khẳng định là có đề cử danh ngạch, Endeavor trong tay danh ngạch phải cho chính mình nhi tử dùng, còn có tân nổi danh Hero Hawkes. Hắn là Endeavor fans, nếu Endeavor cùng hắn muốn hắn đề cử danh ngạch nói, là khẳng định sẽ cho hắn.
Fukaza Hikari còn nhận thức đệ tứ danh Best Jeanist.
Trước mười tên Chức Nghiệp Anh Hùng cùng All Might quan hệ không tốt ít ỏi không có mấy, liền tính All Might trên tay không có danh ngạch, hắn cũng có thể từ khác Chức Nghiệp Anh Hùng nơi đó muốn một cái.
"Hikari., Ngươi có phải hay không lập tức liền phải sơ tam?"
Fukaza Hikari gật gật đầu.
"Cao trung nói......"
"Cao trung mục tiêu là U.A cao trung, văn hóa khóa hẳn là không có gì vấn đề, chính là thực chiến không biết là cái gì nội dung có điểm lấy không chuẩn."
Nhưng liền tính lại lấy không chuẩn, Fukaza Hikari cũng đối danh ngạch của hắn nhất định phải được.
Không phải hắn thổi, liền cùng hắn cạnh tranh những người đó. Không ai có thể so sánh được với hắn thực chiến kinh nghiệm.
"Còn có một việc muốn cùng ngươi nói." All Might nuốt nuốt. Phun phun.
"Chuyện gì?"
"Ta năng lực, ONE FOR ALL là yêu cầu truyền thừa, thân thể của ta cũng không giống mới xuất đạo khi như vậy hảo, cứ việc còn có ngươi Kosei giúp ta chống thân thể, nhưng là, hiện tại không thể phủ nhận chính là ta hiện tại biến thân thời gian biến thiếu, này có rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì ta mất đi nội tạng...... Cùng với ta tuổi tác."
All Might ở thu dưỡng Fukaza Hikari thời điểm cũng đã 30 hơn tuổi gần 40 tuổi, này mười năm qua đi, All Might cũng đột phá 40 đại quan, hướng về 50 tuổi xuất phát.
Hắn thân nhân đều đã không còn nữa. Hiện tại thân nhân liền có chính mình lão sư, còn có Fukaza Hikari một cái nhi tử.
Hắn cũng không tính toán lại tìm một nữ hài tử kết hôn.
"...... Sau đó đâu?"
"Ta vốn là hy vọng ngươi có thể kế thừa ta y bát, nhưng là ngươi Kosei cùng thân thể cũng không thích hợp cùng ta năng lực dung hợp."
Hắn rốt cuộc hạ quyết tâm nói ra dư lại nói, "Cho nên, ta khả năng muốn tìm mặt khác người thừa kế tới kế thừa lực lượng của ta."Chương 79
Sơ tam thời điểm Haizaki Shougo bị Fukaza Hikari kéo vào tác phong và kỷ luật ủy ban.
Hắn ở sơ nhị thời điểm bởi vì đánh nhau ẩu đả bị bóng rổ bộ đá đi ra ngoài, không nghĩ tới hắn thế nhưng lắc mình biến hoá trở thành Học Sinh Hội một viên.
Phải biết rằng hắn ở mới vừa vào học thời điểm chính là nửa phần đều xem thường Học Sinh Hội này đó hảo hảo học sinh.
Ai biết Thiên Đạo hảo luân hồi, hắn thế nhưng cũng trở thành Học Sinh Hội một viên, còn lắc mình biến hoá từ bị tra biến thành kiểm tra người khác.
Ở khai giảng ngày đầu tiên, Haizaki Shougo đã bị Fukaza Hikari mang theo đi trường học cửa phiên trực, hắn này một đầu lung tung rối loạn đầu tóc, hơn nữa không hảo hảo nhét vào trong quần giáo phục một chút cũng không giống Học Sinh Hội, đảo ngược lại như là bị Học Sinh Hội bắt lấy ở cửa phạt trạm bất lương thiếu niên.
Haizaki Shougo hùng hùng hổ hổ.
Hắn tuy rằng trở thành quản lý giai tầng, nhưng hắn thật đúng là không dám giống như trước giống nhau mượn chức quyền chi liền diễu võ dương oai.
Trước không nói chính hắn quá bất quá đến đi đạo khảm này nhi, liền nói Fukaza Hikari vẫn luôn nhìn hắn, hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Hắn mấy năm nay bên trong học được phải hảo hảo học tập ở ngoài chính là xem xét thời thế. Ít nhất Fukaza Hikari ở thời điểm hắn là hoàn toàn không dám động.
Thậm chí Fukaza Hikari không ở thời điểm hắn còn sẽ hỗ trợ duy trì một chút trật tự,
Dù sao so với hắn mùng một thời điểm thảo hỉ nhiều.
All Might không ở nhà, hắn đi Shizuoka đi công tác, giống như còn có chuyện muốn cùng Nezu hiệu trưởng nói.
Nếu hắn không có đoán sai nói, hẳn là chính là về hắn người thừa kế vấn đề.
Chờ sang năm chính mình tốt nghiệp thi đậu U.A lúc sau, All Might cũng sẽ đi U.A đương trợ giáo. Vừa lúc hai người có thể vẫn luôn đãi ở bên nhau, còn có thể thuận tiện tại đây một lần học sinh bên trong nhìn xem có hay không chọn người thích hợp.
Có thể thi đậu U.A hài tử đều không kém, nếu không phải Fukaza Hikari Kosei thật sự là không thích hợp kế thừa hắn y bát, bằng không All Might vẫn là phi thường hy vọng là chính mình nhi tử kế thừa OFA.
Hắn hy vọng có thể cấp chính mình hài tử tốt nhất,
Nhưng hiện tại......
Fukaza Hikari để ý cũng không phải All Might lực lượng, hắn cũng không hiếm lạ, hắn chỉ là có điểm biệt nữu.
Rõ ràng chính mình mới là All Might hài tử, chính là về sau những người đó kêu All Might người thừa kế lại sẽ không nói chính mình, mà là nói một người khác.
Kia sẽ làm hắn cảm giác chính mình đồ vật bị đoạt đi rồi.
Hắn trên thế giới này chỉ có All Might một người thân, không có ai là so với hắn càng quan trọng.
Bọn họ khai giảng lúc sau còn muốn thống kê lúc sau chí nguyện tin tức, Fukaza Hikari không có do dự liền ở chí nguyện xin biểu thượng viết U.A cao trung mấy chữ.
Toàn bộ trường học dám giống hắn giống nhau viết U.A cao trung người thật không nhiều lắm, bọn họ phi thường có tự mình hiểu lấy.
Trừ bỏ đối Kosei có yêu cầu ở ngoài, ngay cả đơn giản nhất văn hóa khóa cũng yêu cầu mỗi môn toàn A.
Toàn A cũng chỉ là có thể tới báo danh điều kiện mà thôi, bọn họ trong trường học mặt có thể đạt tới này tuyến người ít ỏi không có mấy.
Fukaza Hikari tính một cái.
Hắn học tập hảo, Kosei tuy rằng không phải thực xuất chúng, nhưng là hắn thể lực thực hảo.
Đi khảo thí nói hẳn là có rất lớn nắm chắc, trong lúc nhất thời Fukaza Hikari trong ban mặt nhiều ra không ít nghĩ tới tới xem dũng sĩ người, cũng có không ít cho hắn cổ vũ, Fukaza Hikari tất cả đều tiếp nhận rồi, này đó đều là những người khác hảo ý.
Fukaza Hikari mỗi ngày buổi tối xem TV thời điểm, đều sẽ từ TV thượng biết được All Might tình huống.
All Might hiện tại ở Shizuoka rất là sinh động, hắn đi Shizuoka tìm Nezu hiệu trưởng, thuận tiện còn có thể thế cạnh cương Chức Nghiệp Anh Hùng nhóm rửa sạch một chút tội phạm, cũng không biết bên kia khi nào mới có thể kết thúc, khi nào có thể trở về.
Hắn đều đã thói quen.
Nhưng là không quá mấy ngày All Might liền cấp Fukaza Hikari đánh tới điện thoại nói cho hắn đã tìm được chọn người thích hợp.
Đó là một cái kêu Midoriya Izuku nam sinh.
Cùng Fukaza Hikari tuổi giống nhau đại, năm nay cũng thượng sơ tam, không có Kosei thân thể cũng thực nhược. Phi thường thích Chức Nghiệp Anh Hùng. Cũng phi thường thích hắn, hắn tuy rằng không có Chức Nghiệp Anh Hùng, lại có một viên muốn trở thành Chức Nghiệp Anh Hùng tâm. Hắn có rất nhiều Chức Nghiệp Anh Hùng đều không có bản chất.
Đó là hiện tại Chức Nghiệp Anh Hùng sở khuyết thiếu đồ vật,
All Might loáng thoáng từ người này trên người tìm được rồi chính mình trước kia bóng dáng.
Không có Kosei nói sẽ so có được Kosei người càng hiểu được Kosei trân quý, hiểu được đi bảo hộ những người khác, sẽ hảo hảo quý trọng yêu quý.
Fukaza Hikari lúc ấy ở trong điện thoại mặt không có gì phản ứng, nhưng buông xuống điện thoại lúc sau Fukaza Hikari lại hơi có chút hụt hẫng.
Hắn có thể lý giải là một chuyện, có thể tiếp thu lại là mặt khác một chuyện.
Vẫn là có điểm không cam lòng.
Không, là phi thường không cam lòng.
Ở biết được All Might vì bồi dưỡng đứa bé kia mà muốn trường kỳ ngốc tại Shizuoka thời điểm, Fukaza Hikari càng là khí hận không thể đem cái kia đáng chết tiểu tử ném vào Tokyo loan bên trong.
Dựa vào cái gì muốn hắn lưu tại Shizuoka a!
Cái kia cái gì người thừa kế so với chính mình còn muốn quan trọng sao?
Fukaza Hikari suy nghĩ nửa ngày, vẫn là lựa chọn đi quấy rối Todoroki Shoto.
Chủ yếu là hắn bên người bằng hữu trừ bỏ Todoroki Shoto ở ngoài, không có người là Chức Nghiệp Anh Hùng vòng, loại chuyện này cũng không thể cùng người khác nói, hắn tin tưởng Todoroki Shoto miệng thực nghiêm, sẽ không theo người khác tùy tiện loạn giảng, cho nên hắn mới có thể đi tìm Todoroki Shoto.
Hắn chính là thực ủy khuất.
Todoroki Shoto tiếp điện thoại, hắn bản thân liền không phải cái gì am hiểu lời nói người, chỉ có thể hảo hảo nghe bên kia Fukaza Hikari phát tiết nói, còn nói All Might thích cái kia tiểu tử, không thích chính mình.
Todoroki Shoto trong lòng có một cái đến không được phỏng đoán.
Fukaza Hikari rất ít sẽ cùng người khác oán giận.
Hắn bên ngoài hình tượng vẫn luôn là ánh mặt trời, ôn nhu, phi thường đáng tin cậy đại ca ca hình tượng.
Người khác có vấn đề, có phiền toái đều sẽ đi tìm Fukaza Hikari hỗ trợ, bởi vì ở bọn họ trong lòng Fukaza Hikari chính là không gì làm không được.
Nhưng là không có người nhớ tới Fukaza Hikari cũng là một người, hắn đi giúp người khác, vì cái gì không có người sẽ giúp hắn? Bởi vì bọn họ đều cảm thấy Fukaza Hikari là không có phiền não.
Hiện tại Fukaza Hikari cũng sẽ bởi vì chính mình phụ thân lựa chọn người khác mà không có lựa chọn chính mình mà khó chịu, sẽ cùng người khác ủy khuất ba ba oán giận.
Hắn thật cao hứng chính mình có thể trở thành Fukaza Hikari oán giận đối tượng.
Todoroki Shoto mở ra trang web, ở trên mạng đính gần nhất nhất ban đi Tokyo vé xe, chuẩn bị ngày mai buổi sáng liền đi Tokyo nhìn một cái Fukaza Hikari có hay không mặt khác vấn đề.
Kỳ thật hắn cũng có ở suy xét muốn hay không trực tiếp chuyển trường đi Tokyo.
Đi Tokyo nói không những có thể bồi Fukaza Hikari, hơn nữa bên kia Chức Nghiệp Anh Hùng cũng không ít, chính mình phụ thân văn phòng cũng là ở Tokyo, cũng không tồn tại cái gì không có phương tiện tình huống. Trong nhà mặt không có chính mình lúc sau, tỷ tỷ cùng ca ca cũng sẽ không bởi vì chính mình lãng phí thời gian ở hắn trên người mà vứt bỏ chính mình thời gian.
Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto oán giận sau khi xong liền đi phòng tập thể thao rèn luyện đi.
Từ thăng lên sơ trung hắn liền bắt đầu trừu điều, tiểu học thời điểm lớn lên có bao nhiêu chậm, sơ trung thời điểm lớn lên liền có bao nhiêu mau.
Hiện tại vừa mới mới vừa thăng lên sơ tam, hắn cũng đã có 175.
175 cái này độ cao so với trong trường học những cái đó đánh bóng rổ khẳng định là không bằng, nhưng là hắn hiện tại so Kuroko Tetsuya cùng Akashi Seijuurou đều phải cao, không cần giống như trước giống nhau còn muốn ngước nhìn bọn họ, này hết thảy đều cùng hắn không gián đoạn sữa bò còn có thời gian dài rèn luyện phân không khai.
Hắn yêu cầu không cao, có thể tìm được chính mình đời trước như vậy thăng chức có thể, hắn đời trước cũng không tính rất cao, cũng chỉ có 1 mét 8 một, lúc ấy hắn dinh dưỡng bất lương, vóc dáng tuy rằng cao nhưng là thể trọng lại quá nhẹ, chính mình đời này hảo một ít, nhưng là ăn cơm lượng cơm ăn so với bình thường bạn cùng lứa tuổi tới nói vẫn là nhỏ rất nhiều, ngay cả Kuroko Tetsuya ăn đều so với hắn nhiều rất nhiều.
Fukaza Hikari ở rửa mặt chuẩn bị ngủ, đang ở đánh răng thời điểm môn đã bị gõ vang, Fukaza Hikari một đầu dấu chấm hỏi, không biết là ai lại đây, ngậm bàn chải đánh răng liền qua đi mở cửa, không nghĩ tới ở ngoài cửa thế nhưng là xa ở Shizuoka Todoroki Shoto.
Hiện tại đều đã sắp rạng sáng, Todoroki Shoto như thế nào lại đây.
"Ngươi như thế nào lại đây?" Fukaza Hikari kinh ngạc bàn chải đánh răng đều rớt.
"Ngươi không phải làm ta lại đây sao?" Todoroki Shoto cũng chỉ cõng một cái cặp sách, tóc vẫn là trụ kiều lăng, hẳn là ở trên xe ngủ một hồi, còn mang theo đầy mặt mỏi mệt.
"...... Ai kêu ngươi lại đây nha," Fukaza Hikari tránh ra lộ, làm Todoroki Shoto có thể tiến vào.
All Might trong nhà còn phóng Todoroki Shoto thường xuyên xuyên y phục cùng giày, hắn tiến vào cũng không chút nào khách khí, đổi hảo giày ngồi ở trên sô pha.
"Ta nghĩ đến Tokyo." Todoroki Shoto đối Fukaza Hikari nói.
"Ngươi lại đây làm cái gì? Endeavor sẽ làm ngươi lại đây sao?" Fukaza Hikari tẩy xong rồi, cầm rửa mặt khăn lau chính mình trên mặt thủy, sau đó đem rửa mặt khăn ném vào thùng rác.
"Chính là ta nghĩ tới tới."
"Hảo hảo mà ở Shizuoka đi học nha, không cần không có việc gì chạy tới chạy lui, chậm trễ ngươi thời gian."
Nhưng không thể không nói chính là Fukaza Hikari thật sự có điểm cảm động.
Bởi vì chính mình kia thông điện thoại, hắn trực tiếp ngồi gần nhất kia nhất ban xe chạy tới, còn nói muốn tới Tokyo bồi chính mình......
Cũng không biết có phải hay không ảo giác, hắn tổng cảm thấy Todoroki Shoto đối chính mình thái độ giống như là bạn trai xem chính mình bạn gái tâm tình không tốt, cố ý từ nơi khác chạy tới bồi hắn.
Xem ra là ở sơ trung thời điểm có hảo hảo học tập, cũng không biết ở đâu cái nữ hài tử trên người luyện tập quá.
"Chính là ngươi vừa rồi cùng ta nói muốn làm ta lại đây bồi ngươi." Todoroki Shoto ngồi quỳ ở trên sô pha, ghé vào sô pha trên lưng nhìn dựa vào một bên Fukaza Hikari.
"Ta không có nói qua loại này lời nói!"
"Nhưng là ngươi ngày hôm qua ý tứ chính là cái này." Todoroki Shoto mở to hai mắt, "Ta là như vậy cảm thấy. "
Cho nên hắn mới có thể lại đây.
Fukaza Hikari á khẩu không trả lời được.
"Vậy ngươi lại đây xem qua có thể đi rồi sao?"
"Ta không thể đi."
"Vì cái gì không thể đi?"
"Ta sợ ta đi rồi ngươi khóc ra tới."
Fukaza Hikari trực tiếp từ trên sô pha lấy ôm gối ném hướng Todoroki Shoto, Todoroki Shoto một phen tiếp được ôm ở trong lòng ngực, "Ngươi xem, đôi mắt đỏ."
"Ta không có!" Fukaza Hikari thanh âm đều có điểm run, nhìn đến Fukaza Hikari cái dạng này, Todoroki Shoto đột nhiên có chút chân tay luống cuống, "Ngươi thật khóc a."
Fukaza Hikari lần này cũng không khó chịu, cầm ôm gối hướng về phía Todoroki Shoto mặt liền trừu lại đây, "Ngươi gia hỏa này là như thế nào sống đến bây giờ!"
Todoroki Shoto cũng không tức giận, ngoan ngoãn bị tạp vài cái.
"Còn sinh khí sao?" Hắn thật cẩn thận hỏi.
Fukaza Hikari: "Tức chết rồi! Mau bị ngươi tức chết rồi!"
Todoroki Shoto nghe Fukaza Hikari mang theo khóc nức nở thanh âm, chân tay luống cuống, cũng không biết muốn như thế nào làm mới hảo, chỉ có thể vụng về giải thích: "Là ta chọc ngươi sinh khí sao? Vậy ngươi tấu ta xả xả giận hảo, ta sẽ không đánh trả."
"Ngươi còn tưởng đánh trả!" Fukaza Hikari bị đậu cười, "Ngươi không cho phép nhúc nhích!"
Todoroki Shoto: "Nga."
Hắn buông xuống ôm ôm gối, ngoan ngoãn ngồi thẳng, còn đi phía trước nhích lại gần, muốn ly Fukaza Hikari gần một chút phương tiện hắn phát tiết.
Fukaza Hikari vừa rồi kia vài cái nhìn còn rất đau, nhưng là vô dụng lực, chính là khinh phiêu phiêu vài cái.
"Còn sinh khí sao?"
"Sinh khí!"
Chương 80
Tuy rằng Todoroki Shoto một người lại đây có điểm ngoài dự đoán, nhưng không thể phủ nhận chính là, Fukaza Hikari thật là bị Todoroki Shoto an ủi tới rồi.
Ở chính mình khổ sở thời điểm có một người sẽ bởi vì chính mình không cao hứng, đại thật xa chạy tới chính là vì có thể làm chính mình cao hứng một chút......
Nếu không phải bởi vì Todoroki Shoto là cái nam, Fukaza Hikari liền cảm thấy Todoroki Shoto thích chính mình.
Todoroki Shoto thấy Fukaza Hikari một bên nói sinh khí trên mặt còn mang theo cười, hơi có chút bối rối, "Còn sinh khí sao? Tức giận lời nói liền lại đánh vài cái, ta sẽ không đánh trả."
Fukaza Hikari bị Todoroki Shoto làm cho dở khóc dở cười, tùy tay đem ôm gối một ném ngồi ở Todoroki Shoto bên người, "Ngươi lại đây thời điểm người trong nhà biết không? Chờ một lát Fuyumi tỷ lại lại đây tìm ta."
Todoroki Shoto nghiêng nghiêng đầu, "Không có."
"Vậy ngươi nhanh lên cùng Fuyumi tỷ nói một chút, bằng không nàng lại muốn sốt ruột." Fukaza Hikari đem điện thoại đưa cho hắn, "Lần trước là cái ngoài ý muốn, lần này ngươi hẳn là cùng nàng nói một chút, bằng không ngày mai buổi sáng nàng lại nên tìm không thấy ngươi sau đó tìm được ta nơi này tới. "
Hắn cũng không biết vì cái gì Todoroki Fuyumi một tìm không thấy Todoroki Shoto người liền thích cho hắn gọi điện thoại hỏi có phải hay không ở hắn nơi đó, tuy rằng mỗi lần đều ở.
Fukaza Hikari có điểm hoài nghi hắn có phải hay không mỗi lần lại đây tìm chính mình đều không cùng chính mình người trong nhà nói.
"Tỷ tỷ nhìn đến ta không ở khẳng định biết ta lại đây tìm ngươi." Todoroki Shoto lấy qua di động dùng vân tay mở ra Fukaza Hikari di động, tìm được rồi Todoroki Fuyumi điện thoại, bên kia biết hắn lại đi tìm Fukaza Hikari thời điểm phi thường sảng khoái liền nói đã biết, làm hắn ở bên kia hảo hảo chơi, chỉ cần không chậm trễ đi học liền có thể.
Todoroki Shoto đã sớm biết là kết quả này.
Thời gian dài như vậy tới nay, Todoroki Shoto chỉ biết bởi vì Fukaza Hikari sự tình nửa đêm chạy ra đi, ngay từ đầu Todoroki Fuyumi còn sốt ruột một chút, sau lại phát hiện người không thấy cấp Fukaza Hikari gọi điện thoại liền hảo, 99% khả năng tính Todoroki Shoto liền ở Fukaza Hikari bên kia.
Nếu không phải xác định chính mình đệ đệ thật là cái đệ đệ, Todoroki Fuyumi thật sự cảm thấy chính mình đệ đệ giống như ở đất khách luyến giống nhau.
Cũng không thấy hắn đối nhà ai tiểu cô nương như vậy nóng bỏng.
Todoroki Fuyumi lại ngủ hạ.
"Hảo, ta có thể lưu lại cùng ngươi cùng nhau ngủ sao?" Todoroki Shoto đem điện thoại còn cho hắn, "Hiện tại đã hảo chơi."
Todoroki Shoto luôn luôn là dậy sớm ngủ sớm phái, hiện tại thời gian này đặt ở bình thường đã sớm đã ngủ rồi, hiện tại cường chống tinh thần bồi Fukaza Hikari, hiện tại xem là Fukaza Hikari giống như đã không tức giận, cảm thấy không có quan hệ, liền đưa ra ngủ cái này thỉnh cầu.
Fukaza Hikari hiện tại kỳ thật một chút cũng không nghĩ ngủ, nhưng là xem Todoroki Shoto vây thành hiện tại cái dạng này vẫn là thỏa hiệp.
"Đi tắm rửa một cái đi, ta cho ngươi tìm quần áo." Fukaza Hikari bất đắc dĩ, mang theo Todoroki Shoto đi đi chính mình phòng.
Trong nhà mặt trừ bỏ thư phòng ở ngoài không có trống không phòng, Fukaza Hikari cũng không có khả năng làm Todoroki Shoto đi thư phòng ngủ dưới đất, hắn lại đây luôn luôn đều là cùng Fukaza Hikari ngủ ở trên một cái giường, dù sao đều là 1 mét 8 giường có thể ngủ đến hạ, cũng không cần lo lắng cái gì.
"Ngươi lại thay đổi nhất chấn đao?" Todoroki Shoto liếc mắt một cái liền thấy được đặt ở chuyên môn đao giá thượng Nhật Bản đao, cùng lần trước tới thời điểm thấy được kia thanh đao cũng không tương đồng, hiển nhiên là thay đổi một phen.
Fukaza Hikari ở hắn không biết thời điểm giải khóa thu thập đao kiếm yêu thích, mỗi lần tới thời điểm đao giá thượng phóng đao đều không phải cùng đem.
Hắn tính toán khi nào mới có thể có điều kiện mua một cây đao đưa cho Fukaza Hikari, sau đó phát hiện chính mình tiểu kim khố giống như cũng cũng chỉ có thể mua một phen không có gì danh khí.
"Quần lót là tân không có mặc quá, quần áo hôm qua mới tẩy quá, đi tắm rửa đi." Fukaza Hikari đem tìm ra quần áo đặt ở trên giường, sau đó đem Todoroki Shoto mang đến cặp sách đặt ở đơn người trên sô pha, "Ngươi tác nghiệp làm xong sao?"
"Còn không có, mang theo lại đây." Todoroki Shoto nói.
"Ta xem một chút."
"Ân." Todoroki Shoto ôm quần áo đi buồng vệ sinh, Todoroki Shoto tới thời điểm Fukaza Hikari còn ở rửa mặt, trong phòng tắm mặt không thu thập sạch sẽ, còn có ẩm ướt nhiệt khí, góc dơ y sọt còn có Fukaza Hikari thay thế quần áo, ngay cả bồn rửa tay thượng còn có Fukaza Hikari vừa rồi đánh răng xoát đến một nửa buông súc miệng ly.
Todoroki Shoto quen cửa quen nẻo ở trên giá tìm được rồi chính mình rửa mặt đồ dùng, sau đó đi bên trong tắm rửa đi.
Fukaza Hikari từ Todoroki Shoto cặp sách bên trong móc ra tác nghiệp, hai bên trường học dạy học giáo kỳ thật đều không sai biệt lắm, nội dung cũng là giống nhau, mang đến quốc văn sách giáo khoa bên trong còn kẹp lần đầu tiên khảo thí mãn phân bài thi.
Hắn mở ra nhìn thoáng qua, tính ra một chút chính mình đáp nói có thể đáp vài phần, sau đó lại hảo hảo mà gắp trở về.
Todoroki Shoto sẽ đem tác nghiệp ghi tạc vở thượng, Fukaza Hikari tìm một chút, tìm được rồi chỗ trống bài thi, thật sự là nhàn không có việc gì, liền thừa dịp Todoroki Shoto tắm rửa thời gian đem vốn dĩ phải làm bài thi tất cả đều viết xong.
Chờ Todoroki Shoto ra tới, Fukaza Hikari đều đem hắn tác nghiệp viết xong hơn phân nửa.,
Đến phiên hôm nay trực ban Souza Samonji:......
Này tiểu quỷ cùng Hikari cảm tình tốt như vậy sao?
Bản thể ở chỗ này nhưng là hình người còn ở Thần Xã Souza Samonji thuận miệng liền cùng chính mình đại ca Kousetsu Samonji nói một chút, không nghĩ tới Kousetsu Samonji thế nhưng cũng như suy tư gì.
"Lần trước ta trực ban thời điểm......" Kousetsu Samonji như là gặp cái gì đến không được sự tình giống nhau hơi hơi phiết mi, "Hai người ở chung hình thức không rất giống bằng hữu bình thường."
"Ân?" Souza Samonji không nghĩ tới Kousetsu thế nhưng sẽ nói loại này lời nói, đối với cảm tình tương đối trì độn Kousetsu đều có thể nhìn ra tới, kia kia hai người chi gian ở chung hình thức thật là có chút vấn đề.
"Vì cái gì sẽ nói như vậy."
"Không có bằng hữu buổi tối ngủ sẽ ôm đối phương ngủ đi......" Lời này Kousetsu nói còn có điểm chần chờ, trừ bỏ buổi tối ngủ ở ngoài còn có mặt khác phương diện cũng phi thường kỳ quái.
Tỷ như nói hai người ghé vào cùng nhau thời điểm cái loại này không khí...... Liền rất không giống bình thường huynh đệ ở bên nhau khi cảm giác.
...... Một hai phải lời nói tựa như cái loại này đã kết hôn thật nhiều năm cho nhau đều có ăn ý phu thê giống nhau.,
Honmaru đao không tính nhiều, Todoroki Shoto tới cũng không thường xuyên, một tháng có thể tới một lần đều là hắn bài trừ tới nhàn rỗi thời gian, cho nên có rất nhiều Tsukumogami là không biết còn có Todoroki Shoto người này.
Cũng liền Samonji gia hai chấn Tsukumogami may mắn lực MAX, thế nhưng đều đụng phải.
Hiện tại còn có thể cho nhau phun tào một chút.
"Có thể là quan hệ tương đối hảo đi." Souza Samonji cũng không phải là thực xác định, bọn họ Tsukumogami đối giới tính cái này phương diện tuy rằng không có gì cảm giác, nhưng đối với nhân loại tới nói, giới tính giống như còn là rất quan trọng.
Lại nói bọn họ liền ngây người như vậy một hồi, cũng không thể nói thêm cái gì.
Fukaza Hikari nhìn Souza Samonji liếc mắt một cái, dùng bố đem hắn đắp lên.
Souza Samonji:......
Hiện tại xác định, có vấn đề.
Trước kia khác đao ở phiên trực thời điểm đều không có mền thượng, vì cái gì đến hắn nơi này đã bị đặc thù đối đãi.
Quả nhiên là cái kia tiểu nam hài có cái gì vấn đề.
Souza Samonji tâm tình phức tạp.
Todoroki Shoto ăn mặc Fukaza Hikari một bộ quần áo ra tới, tóc bị hắn Kosei bốc hơi lên khô khô mát mát, một chút cũng không nghĩ mới vừa tắm rửa xong ra tới người.
"Ngươi đem ta tác nghiệp viết xong a." Todoroki Shoto đứng ở Fukaza Hikari phía sau dò ra thượng thân nói, "Ta không có tác nghiệp có thể làm."
"Dù sao ngươi cũng không cần." Fukaza Hikari đem bút khép lại, bài thi thượng chữ viết cùng Todoroki Shoto chữ viết không giống nhau, lão sư xem một cái liền nhìn ra được tới là khẳng định không phải Todoroki Shoto chính mình viết, Todoroki Shoto cũng không thèm để ý, "Ta trước ngủ, ngươi muốn cùng ta cùng nhau sao?"
"Ngươi trước tiên ngủ đi, ta còn có chuyện khác không có làm." Fukaza Hikari ngẩng đầu, Todoroki Shoto mặt vừa lúc ở hắn bên cạnh không đến một quyền vị trí, Fukaza Hikari thậm chí cảm thấy chính mình có thể cảm nhận được từ Todoroki Shoto trên người truyền đến ấm áp nhiệt độ cơ thể.
Hắn duỗi tay đem Todoroki Shoto mặt đẩy đến một bên, "Thấu như vậy gần làm gì."
"Phương tiện." Todoroki Shoto lời ít mà ý nhiều.
"Chạy nhanh đi ngủ,." Fukaza Hikari mắt trợn trắng, tay lại không có buông ra, ngược lại ở hắn trên mặt nhéo nhéo.
Đừng nói, xúc cảm là khá tốt.
Hắn trên mặt còn có điểm trẻ con phì, nhéo lên tới mềm mụp, bị như vậy thô bạo đẩy ra cũng không có sinh khí, ngược lại nghi hoặc nghiêng đầu nhìn hắn.
Endeavor mặt lớn lên chỉ có thể coi như là đoan chính, mà hắn mẫu thân Todoroki Rei lớn lên chính là xa gần nổi tiếng đại mỹ nhân, Todoroki Shoto kế thừa mẫu thân ưu tú bề ngoài, chẳng sợ mặt hiện tại bị Fukaza Hikari tay tễ thành như vậy cũng có một loại quỷ dị manh cảm.
"Ta tưởng cùng ngươi cùng nhau." Todoroki Shoto trước nay cũng không biết cái gì gọi là che dấu, trong lòng tưởng cái gì liền nói thẳng ra tới, cho dù là Fukaza Hikari cũng cảm thấy những lời này có điểm kỳ quái.
"Làm ngươi ngủ ngươi liền đi ngủ, như thế nào còn cùng tiểu hài tử giống nhau một hai phải người bồi."
"Hikari không giống nhau." Todoroki Shoto bĩu môi, "Ta lại đây chính là vì ngươi a, nếu bất hòa ngươi ở bên nhau nói không phải không có gì dùng sao?"
Fukaza Hikari không thể nhịn được nữa, "Không cần lại nói loại này lời nói, ngủ đi ngủ đi, ta và ngươi cùng nhau là được."
Hắn tổng cảm thấy chính mình nếu là lại cự tuyệt đi xuống, phỏng chừng Todoroki Shoto còn có thể nói ra mặt khác đến không được nói.
Hắn trong lòng đến tột cùng suy nghĩ cái gì?
Chính mình lại không phải nữ hài tử.
Todoroki Shoto đạt tới mục đích của chính mình, lúc này mới vừa lòng, hắn bắt lấy Fukaza Hikari tay, đem nó từ ghế trên kéo tới, "Ngày mai còn muốn dậy sớm rèn luyện đâu."
"Ta đã biết đã biết." Fukaza Hikari bị bắt lấy tay ấn ở trên giường, Todoroki Shoto đem đèn một quan, trong phòng liền lâm vào hắc ám.
Souza Samonji nhìn không thấy, chỉ là nghe cái này đối thoại liền cảm thấy có cái gì không thích hợp địa phương.
Kousetsu Samonji bản thể không ở trong phòng, tự nhiên là nghe không được bọn họ đối thoại, Souza vẻ mặt phức tạp.
"Nếu Hikari là nữ hài tử nói...... Ta thật sự cảm thấy bọn họ hai cái là đang nói luyến ái."
Bọn họ cái này niên đại đều hưng tự do yêu đương, cùng bọn họ lúc ấy lệnh của cha mẹ lời người mai mối không giống nhau, h trước xem đúng rồi mới có thể bàn chuyện cưới hỏi.
Souza còn rất thích như vậy, bằng không ai biết chính mình kết hôn đối tượng là cái cái dạng gì người.
Nhưng này cũng không đại biểu Souza cảm thấy Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto hai người ở bên nhau thực thích hợp.
Dù sao cũng là nam hài tử sao......
Thật cũng không phải phản đối là được.
Bọn họ hai người chi gian sự tình, bọn họ này đó Tsukumogami kỳ thật là không có gì lập trường đi can thiệp, chỉ có thể nói thuận theo tự nhiên.
Souza Samonji liền rối rắm một hồi, lại vẫn là đem việc này để ở trong lòng, suy nghĩ tìm cái thời gian đi hỏi một chút.
Dù sao cũng là nhìn đã nhiều năm hài tử, mắt thấy liền phải nói đối tượng như thế nào có thể không nhớ thương đâu?
Todoroki Shoto không tự giác đánh cái rùng mình.
"Ngươi lạnh không?"
Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto ai đến gần, Todoroki Shoto còn lôi kéo hắn tay, hắn run lập cập Fukaza Hikari tự nhiên có thể cảm giác được đến.
Hiện tại mới ba tháng phân, buổi tối vẫn là thực lãnh, trong phòng mặt mở ra điều hòa, lại nói Todoroki Shoto Kosei còn có ngọn lửa bên này, hẳn là không lạnh,
Ít nhất Todoroki Shoto duỗi đến hắn bên này này chi cánh tay là ấm áp dễ chịu.
"...... Giống như có người nhắc mãi ta." Todoroki Shoto hoài nghi chính mình cảm giác xảy ra vấn đề.
"Khẳng định là Endeavor." Fukaza Hikari hướng Todoroki Shoto bên kia nhích lại gần, "Ngủ đi, không phải mệt nhọc sao?"
Chương 81
Todoroki Shoto cảm thấy chính mình giống như bị thứ gì ngăn chặn.
Một lung thật lớn mì Soba đè ở hắn trên người, mặt trên rũ xuống tới mì sợi gắt gao mà bao lấy hắn tay chân, triền hắn cả người khó chịu, rồi lại nhịn không được thơm ngào ngạt hương vị nhịn không được một ngụm cắn đi lên.
Fukaza Hikari tê một tiếng, bị này một ngụm cắn một cơ linh.
Hắn này tỉnh lại liền phát hiện không đúng rồi.
Vốn dĩ hai người là một người một cái chăn, chẳng qua Todoroki Shoto bắt tay duỗi lại đây cho hắn ấm ổ chăn, kết quả hiện tại biến thành chính mình chui vào hắn bên kia, còn lo chính mình bắt tay chân quấn lên đi lên, cả người giống như là koala giống nhau quấn lấy hắn không chịu buông tay, hắn cánh tay còn hoàn Todoroki Shoto cổ, cũng là vì như vậy, Todoroki Shoto mới có thể cắn được hắn.
Fukaza Hikari còn không nghĩ động.
Tuy rằng trong phòng khai điều hòa, nhưng là rốt cuộc không bằng Todoroki Shoto kia nửa bên ấm áp, thoải mái đều không đành lòng buông tay.
Todoroki Shoto rên rỉ một tiếng, trở mình, từ nằm thẳng biến thành nằm nghiêng, cùng Fukaza Hikari mặt đối mặt, tay vì thoải mái trực tiếp đáp ở Fukaza Hikari trên eo, hai người hiện tại tư thế có chút kỳ quái, nhưng là thật sự thực thoải mái.
Fukaza Hikari ngáp một cái, không nhịn xuống lại ôm được ngay một chút, mơ mơ màng màng lại đã ngủ.
Todoroki Shoto ôm lấy một đại đĩa mì Soba, vui vẻ thực, không nhịn xuống lại cắn một ngụm.
Vừa muốn ngủ Fukaza Hikari lại bị Todoroki Shoto cắn một ngụm, lần này cũng không cảm thấy Todoroki Shoto trên người ấm áp, trực tiếp đem Todoroki Shoto đẩy ra, bọc chăn hồi chính mình ổ chăn đi.
Nhưng Todoroki Shoto phát hiện chính mình mì Soba ly chính mình càng khai càng xa, lại đuổi theo đi cuốn lấy, ôm Fukaza Hikari, đem mặt chôn ở hắn phía sau lưng thượng, tay chân trực tiếp quấn lên đi, cùng cái bạch tuộc dường như,
Fukaza Hikari vừa định đem hắn đẩy ra, liền nghe được Todoroki Shoto trong miệng lẩm bẩm hai tiếng: "Mì Soba......"
Hắn nhịn không được đen mặt.
Cảm tình là mơ thấy mì Soba mới có thể cắn hắn sao?
Fukaza Hikari có điểm sinh khí, lại không biết là bởi vì cái gì sinh khí, chỉ có thể hừ một tiếng, vẫn duy trì tư thế này lại đã ngủ,
Todoroki Shoto bắt được chính mình mì Soba, thỏa mãn thở dài một tiếng.
Tổng cảm giác lần này mì Soba so trước kia ăn qua đều phải ăn ngon.
Todoroki Shoto ngủ đến sớm, thức dậy cũng sớm, ngày mới tờ mờ sáng thời điểm liền I tỉnh, hắn trong lòng ngực còn ôm mềm mụp thơm ngào ngạt ôm gối, xúc cảm lại mềm lại hoạt.
Chính mình khi nào mua ôm gối?
Todoroki Shoto nheo nheo mắt, lại nhìn chăm chú nhìn lại.
Này nơi đó là cái gì ôm gối, rõ ràng là Fukaza Hikari eo.
Hắn đầu không có ở gối đầu thượng, mà là ở Fukaza Hikari cánh tay thượng, chính mình đi xuống không ít, tay ôm Fukaza Hikari eo, mặt còn chôn ở hắn trong lòng ngực, chân dây dưa ở bên nhau, Fukaza Hikari cánh tay liền đáp ở chính mình trên vai, lỏa lồ cánh tay tốt nhất giống còn có thể thấy dấu răng.
...... Hình như là chính mình cắn.
Trách không được chính mình đêm qua cảm thấy mì Soba đặc biệt ăn ngon, nguyên lai là cắn Fukaza Hikari cánh tay sao?
Todoroki Shoto lại đem mặt chôn trở về, ôm Fukaza Hikari eo tay nắm thật chặt, hít sâu một hơi.
Quả nhiên thơm quá!
Fukaza Hikari bị cọ có điểm ngứa, lẩm bẩm một tiếng lại hướng trong mang theo một chút, lúc này Todoroki Shoto hoàn toàn bị Fukaza Hikari ôm ở trong lòng ngực.
Rõ ràng Todoroki Shoto so Fukaza Hikari còn muốn cao một chút chắc nịch một chút, nhưng là mạc danh liền có một loại chim nhỏ nép vào người cảm giác.
Todoroki Shoto dư vị một chút chính mình vừa rồi sờ đến xúc cảm, eo hảo tế.
Thật là nam hài tử eo sao?
Chính mình tỷ tỷ eo giống như đều không có như vậy tế.
Lời này nếu là làm Todoroki Fuyumi nghe thấy được khẳng định là muốn đem hắn đuổi giết đến chân trời góc biển, chính là hiện tại Todoroki Fuyumi cũng không biết, Todoroki Shoto cũng sợ chính mình khí giường sẽ sảo đến Fukaza Hikari, đơn giản vẫn không nhúc nhích, chỉ là đem đầu đi phía trước tễ một chút, tỉnh đem Fukaza Hikari cánh tay áp khó chịu.
Có lẽ là ôm quá thoải mái, lại hoặc là sự quá dễ ngửi, Todoroki Shoto mơ mơ màng màng lại đã ngủ.
Lại tỉnh lại cũng đã mặt trời lên cao, trong lòng ngực ôm người cũng không thấy, chính mình một người nằm ở trên giường, Fukaza Hikari không biết chạy đi nơi đâu.
Todoroki Shoto mờ mịt ngồi dậy, kéo ra chăn rời đi phòng ngủ muốn đi tìm Fukaza Hikari.
Fukaza Hikari đã lên một hồi lâu, đã tập thể dục buổi sáng xong, hiện tại hệ tạp dề ở phòng bếp bắn cho Shoto làm cơm sáng.
Nhớ tới tối hôm qua Todoroki Shoto ôm chính mình nói cái gì mì Soba, hôm nay Fukaza Hikari liền cho hắn làm mì Soba ăn, một bên làm còn một bên hung tợn hướng bên trong thêm ớt cay.
Không phải thích ăn kiều mạch mua sao?
Ăn chết ngươi.
Todoroki Shoto còn buồn ngủ đi vào phòng bếp, hướng Fukaza Hikari sau lưng một bò, "Ăn cái gì?"
"Ly ta xa một chút, ngươi nóng quá." Fukaza Hikari bị Todoroki Shoto như vậy một áp thiếu chút nữa không đứng lại đi phía trước phác, hắn sau này đỉnh một chút, "Ngươi ở chỗ này vướng bận."
"Là mì Soba a." Todoroki Shoto nhìn đến Fukaza Hikari làm gì đó đôi mắt lấp lánh tỏa sáng, "Ta không cần cay."
Sau đó Fukaza Hikari làm trò Todoroki Shoto mặt hướng bên trong thêm mù tạc, "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Ta không có nghe được đâu."
Hắn sinh khí?
Vì cái gì?
Todoroki Shoto vẻ mặt mê mang.
Fukaza Hikari xem Todoroki Shoto cái dạng này, cảm thấy giận dỗi chính mình thật sự là quá tốn, hận không thể đem chính mình ném vào xú mương bên trong bình tĩnh một chút.
"Buổi sáng lên đi rửa mặt, đánh răng rửa mặt sao?" Fukaza Hikari thở dài một hơi, "Đi rửa mặt, một hồi là có thể ăn cơm."
"Nga." Todoroki Shoto đứng thẳng, lại về phòng rửa mặt đi.
Tìm được rồi Fukaza Hikari, hắn cũng liền không cần sốt ruột, rửa mặt xong thanh tỉnh một chút, Todoroki Shoto mới đem chính mình thu thập hảo.
Hắn không có mang quần áo lại đây, hiện tại xuyên y phục đều là Fukaza Hikari, hai người không sai biệt lắm dáng người, nhưng là Fukaza Hikari so Todoroki Shoto gầy đến nhiều, quần áo vẫn là có điểm tiểu, bất quá Fukaza Hikari bắn cho Shoto lấy chính là rộng thùng thình, thật cũng không phải rất khó chịu.
Về sau gả cho Hikari nữ hài tử nhất định đặc biệt hạnh phúc đi.
Todoroki Shoto ngồi ở nhà ăn ghế trên đột nhiên như vậy tưởng.
Ăn mặc tạp dề ở phòng bếp bận việc Fukaza Hikari thoạt nhìn quá đẹp, làm người nhịn không được liền hướng hắn trên người xem, hắn thậm chí cảm thấy một chút cũng xem không đủ.
"Hikari." Todoroki Shoto nghĩ đến cái gì liền nói cái gì, "Ta muốn cho ngươi làm cả đời cơm."
"Ngươi chẳng lẽ muốn cho ta cho ngươi làm cả đời bảo mẫu sao?" Fukaza Hikari bưng trang mì Soba tiểu trúc đĩa cùng gia vị đặt ở Todoroki Shoto trước mặt.
Todoroki Shoto còn ở trường thân thể, ăn đặc biệt nhiều, trái lại Fukaza Hikari chính mình trước mặt chén liền không lớn, Todoroki Shoto hoài nghi nữ hài tử ăn so với hắn đều nhiều.
"Trong nhà mặt là không có tiền sao?" Todoroki Shoto hỏi.
Fukaza Hikari bị hỏi đến không hiểu ra sao.
"Có a, làm sao vậy?" All Might chính là điển hình cái loại này không có thời gian bồi hài tử cho nên liền dùng tiền tài tới đền bù.,
All Might cấp Fukaza Hikari tiêu vặt, thậm chí tựa như bình thường bạch lĩnh một tháng tránh nhiều như vậy, đôi khi hồi không được gia còn sẽ lại đánh một số tiền làm bồi thường.
Fukaza Hikari không có gì yêu cầu thêm vào, cho nên tích cóp hạ tiền thật đúng là không ít, muốn mua điểm cái gì hàng xa xỉ thật đúng là không nói chơi, càng chưa nói tới không có tiền.
"Ngươi vì cái gì ăn ít như vậy?"
"Ta ăn vốn dĩ liền không nhiều lắm." Fukaza Hikari ăn một ngụm mặt, "Đem ngươi hoặc củ cải tiểu thư ăn xong đi, không chuẩn kén ăn."
Vì dinh dưỡng cân đối, Fukaza Hikari đem cà rốt cũng thả đi vào, nhưng là hắn biết Todoroki Shoto không thích ăn cái này, nhưng vì thân thể hắn suy xét, Fukaza Hikari vẫn là cho hắn thả.
Bị nhìn thấu Todoroki Shoto lại đem cà rốt từ chén đế lay ra tới, như là ăn độc dược dường như đem kia một cây cà rốt ti ăn vào trong miệng, kia biểu tình cùng thượng Hình không có gì hai dạng khác biệt.
Mắt thấy Todoroki Shoto đem ớt xanh cà rốt tất cả đều ăn luôn, Fukaza Hikari lúc này mới vừa lòng tiếp tục ăn.
Hắn hướng mì Soba bên trong phóng ớt cay kỳ thật đều là không cay ớt xanh, chỉ có một chút điểm cay vị, còn ở Todoroki Shoto thừa nhận trong phạm vi, ăn xong lúc sau Todoroki Shoto chỉ là bị cay đôi mắt có điểm hồng, cũng không có mặt khác vấn đề.
Todoroki Shoto tự giác mà đi rửa chén, Fukaza Hikari đem cái bàn thu thập một chút, từ thư phòng cầm quyển sách lệch qua trên sô pha nhìn.
Kia quyển sách trang sách đã nhảy ra mao biên, nhìn ra được tới là thường xuyên xem, Todoroki Shoto chân tay vụng về tẩy chén, nỗ lực mà không cho hoạt lưu lưu chén từ chính mình trong tay chạy ra đi.
Mỗi đến lúc này Todoroki Shoto đều sẽ đánh đáy lòng bội phục tỷ tỷ cùng Fukaza Hikari, có thể làm chén đũa ngoan ngoãn ngốc tại trong tay thật là một kiện ghê gớm sự tình.
Todoroki Shoto thật vất vả tẩy xong, xoa xoa tay ngồi ở Fukaza Hikari bên người, "Chúng ta đi ra ngoài đi."
"Làm gì?" Fukaza Hikari nhìn hắn một cái.
"Đi ra ngoài chơi chơi liền sẽ không cảm thấy khổ sở." Todoroki Shoto còn nhớ rõ Fukaza Hikari ngày hôm qua không cao hứng sự tình, "All Might tiên sinh không thể bồi ngươi, nhưng là ta có thể."
"Mỗi cái cuối tuần ta đều có thể lại đây bồi ngươi, cho nên không cần không cao hứng." Todoroki Shoto phi thường nghiêm túc, "Ta chuyển trường đến Tokyo thế nào?"
Fukaza Hikari lực chú ý từ thư thượng rời đi, nhìn Todoroki Shoto mặt.
Todoroki Shoto thật là đẹp, thích người của hắn cũng rất nhiều, hắn đơn giản buông thư ngồi thẳng, thấu vào Todoroki Shoto, "Ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?"
"Biết." Todoroki Shoto chớp chớp mắt, không quá minh bạch Fukaza Hikari vì cái gì sẽ hỏi như vậy, "Chuyển trường đến Tokyo tới......"
"Không phải cái này?"
"Đó là cái nào?"
"Nói qua tới bồi ta là thật vậy chăng?" Fukaza Hikari nhìn như là đang xem vui đùa, nhưng còn rất nghiêm túc, liền vẫn luôn mang theo ý cười mặt đều lạnh xuống dưới, mạc danh có lực áp bách.
Todoroki Shoto mạc danh liền túng lên.
Hắn cảm thấy hiện tại Fukaza Hikari thoạt nhìn rất nguy hiểm, nếu nói sai lời nói nói, đại khái sẽ có thật không tốt sự tình phát sinh.
Hikari tưởng từ nơi này được đến cái gì?
Chính mình vừa rồi nói gì đó?
Lại đây bồi hắn gì đó......
"Hikari vĩnh viễn là ta tốt nhất bằng hữu." Todoroki Shoto suy nghĩ hơn nửa ngày, thế nhưng chỉ nói ra như vậy một câu tới, Fukaza Hikari nghe được lời này, trên mặt lộ ra một loại vi diệu biểu tình.
"...... Ngươi là ngốc tử sao?" Fukaza Hikari tự sa ngã, hắn đem thư ném đến một bên, "Lên!"
Todoroki Shoto không phải thực minh bạch Fukaza Hikari vì cái gì đột nhiên lại bắt đầu sinh khí, lại vẫn là nghe lời nói đi theo Fukaza Hikari đứng lên.
Hắn xem Fukaza Hikari nổi giận đùng đùng đứng lên, đi tìm áo khoác, còn cấp chính mình cầm một kiện, sau đó cầm chìa khóa cùng tiền bao mang theo chính mình ra cửa.
"...... Chúng ta làm gì đi nha?" Todoroki Shoto nghĩ nghĩ, chạy đến Fukaza Hikari bên phải, dùng tay trái dắt Fukaza Hikari tay, kia chỉ lộ ở bên ngoài tay lạnh băng, hắn theo bản năng nắm chặt một chút, hy vọng có thể đem ấm áp xuyên thấu qua làn da truyền qua đi.
Fukaza Hikari tâm tình phức tạp.
Hắn cảm thấy Todoroki Shoto trong đầu đại khái thiếu kia căn gân, bên trong trống rỗng tất cả đều là thủy, trừ bỏ mì Soba chính là mì Soba.
"Ngươi không phải nói muốn ra tới chơi sao? Ra tới lúc sau muốn đi đâu?" Fukaza Hikari tức giận nói, hắn đem chính mình tay trở về trừu, lại không trừu động, ngược lại bị Todoroki Shoto lôi kéo cùng nhau cắm vào áo khoác túi tiền.
Fukaza Hikari trừu nửa ngày không có thể đem chính mình tay rút ra, hiện tại hai người liền vẫn duy trì tay cầm tay tư thế đứng ở ven đường.
Hai người lớn lên đều là lớn lên lại cao lại soái kia một quải, ở trên đường cái lôi lôi kéo kéo còn rất dẫn người chú ý, còn có không ít nữ hài tử đi ngang qua bên này thời điểm còn quay đầu lại xem, xem xong còn nhìn nhau cười, cười người không thể hiểu được.
"Có cái gì đẹp." Fukaza Hikari oán giận một tiếng.,
"Nơi nào đều đẹp." Todoroki Shoto lôi kéo hắn tay, mang theo hắn tùy tiện hướng một phương hướng đi, "Hôm nay công viên giải trí người hẳn là rất nhiều đi."
Hôm nay là cuối tuần, người hẳn là không ít, hiện tại trên đường cái các nữ hài tử kết bè kết đội, cũng không phải không có tình lữ ra tới chơi.
Hai cái nam sinh ở bên nhau đi không tính cái gì, nhưng là lôi kéo tay ở bên nhau liền rất thấy được.
Tuy nói hiện tại pháp luật đã thừa nhận đồng tính hôn nhân, nhưng đại bộ phận người vẫn là thói quen khác phái ở bên nhau, khó được sẽ nhìn thấy nam hài tử, bất quá bọn họ cũng không có quấy rầy đến ai, chỉ là xem hai mắt liền tính.
Fukaza Hikari bị xem rất là khó chịu.
"Buông tay lạp."
"Ngươi không lạnh sao?" Todoroki Shoto không tùng, "Kia đổi một bàn tay cũng có thể."
Todoroki Shoto đối hắn vươn mặt khác một bàn tay
Cái tay kia tuy rằng không thích hợp thực nhiệt, nhưng là cũng là bình thường độ ấm, nắm ở trong tay tổng hội trở nên phi thường ấm áp,.
Fukaza Hikari đem mặt khác một bàn tay cất vào trong túi, không tiếng động kháng nghị giả,
Todoroki Shoto mang theo Fukaza Hikari đi Disneyland.
Mặc kệ nơi nào Disneyland người đều rất nhiều, bọn họ ra tới tương đối trễ, còn muốn xếp hàng mua vé vào cửa đi vào.
Tuy rằng nơi này đích xác thực hảo, nhưng là muốn chơi lời nói xếp hàng bài lâu lắm.
Bất quá hai người đều không thế nào tưởng chơi những cái đó hạng mục chính là.
Bọn họ thơ ấu cũng không phải Chuột Mickey Vịt Donald, chính là đơn thuần muốn đi công viên giải trí cảm thụ một chút bầu không khí, chỉ là nhìn xem cũng khá tốt.
Fukaza Hikari nhìn chằm chằm kẹo bông gòn xem,
Kẹo bông gòn làm thành mễ kỳ tạo hình, phi thường đại một cái, chừng một cái chậu rửa mặt như vậy đại, tiểu bằng hữu trong tay cơ bản nhân thủ một cái, Todoroki Shoto nhìn nhìn, cũng qua đi mua hai cái, một cái đưa cho Fukaza Hikari, một cái khác chính mình cầm, nhưng là hai người tay vẫn là không có buông ra.
"Lần sau hẳn là chờ không có gì người thời điểm ra tới chơi, hiện tại người quá nhiều."
Lúc này ra tới đến chơi trừ bỏ các bạn học cùng nhau ra tới chơi, còn có người nhà cùng nhau ra tới, tiểu tình lữ cũng có không ít, Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto hai người ở bên trong này tựa hồ cũng không thu hút.
Hai người trên đỉnh đầu một cái mang Chuột Mickey phát cô, một cái mang gấu Winnie, trong tay còn cầm hai cái giống nhau như đúc kẹo bông gòn.
—— cảm giác như là tới hẹn hò.
Cho dù là Todoroki Shoto ở chỗ này đều có vẻ có chút hứng thú bừng bừng, lôi kéo Fukaza Hikari nơi nơi chạy.
Khi còn nhỏ mụ mụ mang theo hắn đã tới một lần nơi này, sau lại liền rốt cuộc không như thế nào lại đây.
Hôm nay có thể cùng Fukaza Hikari cùng nhau lại đây, Todoroki Shoto phi thường hưng phấn, mặt còn đỏ bừng, khó được lộ ra tuổi này tiểu hài tử tâm thái.
"Chúng ta đi làm cái kia đi." Todoroki Shoto chỉ chính là tận trời xe bay, nhưng là Disney tận trời xe bay cùng bên ngoài tận trời xe bay rốt cuộc là không giống nhau, bình thường công viên giải trí bên trong đường hầm bị làm thành đủ loại mộng ảo cảnh tượng, cho nên cái này ở Disney bên trong cũng là phi thường được hoan nghênh hạng mục.
Fukaza Hikari bị Todoroki Shoto kéo qua đi xếp hàng, hắn không nhịn xuống cắn một ngụm kẹo bông gòn, kẹo bông gòn ngọt đường ti hòa tan ở trong miệng mặt, có điểm nị, nhưng là thực ngọt.
Hắn một ngụm đem mễ kỳ lỗ tai cắn xuống dưới, lại đem mặt khác một con lỗ tai cắn xuống dưới, như vậy kẹo bông gòn liền biến thành một cái hắc bạch sắc viên cầu, trở nên thực xấu.
"Ăn ngon sao?" Todoroki Shoto xem Fukaza Hikari ăn ăn rất ngon bộ dáng, h không nhịn xuống hỏi.
"Còn có thể." Fukaza Hikari gật gật đầu, hắn đem kẹo bông gòn duỗi tới rồi Todoroki Shoto bên miệng, Todoroki Shoto há mồm liền đem mễ kỳ cái mũi cấp cắn rớt.
"Ngươi như thế nào cắn cái mũi!" Fukaza Hikari vừa thấy mễ kỳ đã liền hình dạng đều nhìn không ra tới, còn có điểm không cao hứng.
"Cái này cho ngươi." Todoroki Shoto đem chính mình không có động quá cho Fukaza Hikari, tưởng đem Fukaza Hikari cái kia lấy lại đây chính mình ăn, ai biết Fukaza Hikari thế nhưng không cho hắn, "Đều là của ta, không cho ngươi."
"Ngươi như thế nào cái nào đều phải." Todoroki Shoto mở to hai mắt hỏi, "Ta đều đã cho ngươi."
"Ngươi ăn ta ngủ ta, liền cái kẹo bông gòn đều không cho ta." Fukaza Hikari một bộ xem tra nam ánh mắt, Todoroki Shoto nghĩ nghĩ thật đúng là như vậy, liền không có tiếp tục muốn, lại vẫn là ủy khuất vẫn luôn xem hắn.
Fukaza Hikari do dự một chút, vẫn là đem Todoroki Shoto trả lại cho hắn.
Bị ánh mắt kia nhìn, chính mình hình như là ở khi dễ hắn giống nhau, tổng cảm giác có chịu tội cảm.
"Ta không cần cái này, muốn ngươi cái kia."
"Cái kia ta đều ăn qua."
"Ta cũng ăn qua."
Ở hai người phía sau xếp hàng nữ hài tử một bộ sắp ngất quá khứ biểu tình, vẫn luôn che miệng tỉnh chính mình thét chói tai ra tiếng.
Vừa rồi nhìn đến phía trước hai cái tiểu ca ca lớn lên đều lại soái lại đẹp, còn muốn cái liên hệ phương thức, ai biết hai cái tiểu ca ca thế nhưng là một đôi, từ đứng ở chỗ nào bắt đầu liền bắt đầu phát cẩu lương, này cẩu lương còn đáng chết ăn ngon.
Hai người cũng quá ngọt đi!
Vì cái gì có thể như vậy ngọt a!
Todoroki Shoto đem Fukaza Hikari đoạt lại đây, khiêu khích dường như ở kẹo bông gòn lỗ tai địa phương cắn một ngụm.
Fukaza Hikari lỗ tai có điểm hồng, hắn hừ một tiếng, quay đầu không hề quản Todoroki Shoto, Todoroki Shoto vừa thấy Fukaza Hikari không để ý tới chính mình, còn có điểm ngốc.
Vừa rồi còn hảo hảo, như thế nào hiện tại đột nhiên lại sinh khí.
Giống như không có làm cái gì ——
"Chờ ra tới lại cho ngươi lấy lòng không tốt." Todoroki Shoto nghĩ nghĩ, "Trừ bỏ mễ kỳ còn có nhảy nhảy hổ cùng Vịt Donald, còn có tiểu người lùn đều cho ngươi được không."
"Ta lại không thích ăn."
"Không quan hệ, ngươi không ăn cho ta ăn thì tốt rồi."
"Ta đây nấu cơm ngươi còn kén ăn."
"Không có, ta đều ăn!"
"Nếu không phải ta nhìn ngươi mới không ăn!"
Bọn họ một bên đấu võ mồm, một bên hướng phía trước đi, bởi vì sợ quấy rầy đến những người khác sao, Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto vẫn luôn là rất nhỏ thanh nói chuyện, chỉ có trước sau vài người mới có thể nghe được.
Các nữ hài tử thật sự muốn chịu không nổi.
Tuy rằng minh bạch lúc này ra tới khẳng định sẽ ăn cẩu lương, nhưng là không nghĩ tới thế nhưng sẽ ăn đến như vậy hương cẩu lương.
Ân! Thật hương!
Đừng nói là Fukaza Hikari mặt sau những cái đó, ngay cả càng mặt sau những người đó giống như cũng ăn tới rồi cẩu lương, tuy rằng nghe không thấy hai người đang nói cái gì, nhưng hiển nhiên không phải cái gì độc thân cẩu thích hợp nghe nói.
Đứng ở mặt sau mấy cái Midorima Shintarou điên cuồng đẩy mắt kính.
Hắn là thừa dịp nghỉ ngơi mang chính mình muội muội tới công viên giải trí chơi, không nghĩ tới thế nhưng lại ở chỗ này gặp phải chính mình trước bàn.
Còn cùng một cái hoàn toàn không quen biết người ở bên nhau.
Hai người kia thoạt nhìn quan tâm đặc biệt thân mật, hình như là ở kết giao giống nhau.
Ân, có điểm manh mối.
Midorima Shintarou trong tay còn lôi kéo chính mình muội muội tay, Midorima muội muội nhàm chán khắp nơi nhìn, muốn cho ca ca lý một chút chính mình, chính là ca ca lực chú ý căn bản là không ở hắn trên người, mà là vẫn luôn đang xem phía trước.
Phía trước có cái gì đẹp sao?
Midorima Shintarou tự nhận không phải một cái bát quái người, nhưng là đương trường nhìn đến chính mình bằng hữu hư hư thực thực cùng bằng hữu ra tới hẹn hò, còn vừa lúc đứng ở chính mình trước mặt, này căn bản là không phải bát quái, là quan sát.
Rốt cuộc bọn họ đứng ở chính mình phía trước đây đều là ta hoàn toàn không có cách nào sự tình, này cũng không phải hắn có thể quyết định.
Nhìn quần áo......
Giống như cũng là Fukaza Hikari.
Midorima Shintarou tuyệt đến chính mình giống như phát hiện khó lường đồ vật.
Cái kia nam sinh chính mình căn bản là không quen biết, liền quen thuộc cảm giác đều không có, nghĩ đến hẳn là không phải Teikou, đó chính là mặt khác trường học, trách không được trong trường học mặt người cấp Fukaza Hikari đệ thư tình, Fukaza Hikari một cái đều không tiếp thu.
Lúc ấy còn có người suy đoán có phải hay không Fukaza Hikari chướng mắt, hiện tại xem ra rõ ràng là người ta đã có đang ở kết giao đối tượng.
Đã có đang ở kết giao người, kia khẳng định không thể tiếp thu người khác thông báo.
Trách không được Fukaza Hikari cùng người khác đều vẫn luôn vẫn duy trì không xa không gần khoảng cách.
Thực mau, xếp hạng hắn phía trước vài vị Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto liền phải bài tới rồi, Midorima Shintarou đã nhìn không tới bọn họ hiện tại ở nơi nào, chỉ có thể bằng cảm giác phán đoán bọn họ hiện tại là ở cái gì vị trí.
Chờ lại quá mười mấy người, hẳn là liền đến bọn họ.
Một chiếc xe có hai mươi cái chỗ ngồi, chuyển một vòng yêu cầu không đến năm phút đồng hồ thời gian, theo lý mà nói thực mau.
Từ ba năm trước đây All Might mang chính mình tới một lần công viên giải trí lúc sau Fukaza Hikari liền không còn có cơ hội đi, nói là không có không, nhưng kỳ thật là không có người bồi hắn cùng nhau.
Chính mình một người đi công viên giải trí nói giống như thực thảm bộ dáng.
Tất cả mọi người có bồi người, cũng chỉ có chính mình là đơn độc một cái, nghĩ như vậy tưởng thật sự rất là thê lương.
Không có người bồi, Fukaza Hikari tự nhiên liền đối công viên trò chơi không có gì hứng thú, hắn còn nhớ rõ thượng một lần tới ngồi tận trời xe bay thời điểm còn gặp giết người án.
Có người lợi dụng trân châu vòng cổ dây thừng giết chết người, sau đó tận trời xe bay đã bị khóa đi lên.
Hy vọng lúc này đây không cần xảy ra chuyện gì.
"Thỉnh bên này." Ăn mặc công tác trang chính là nhân viên công tác làm hai người ngồi ở đằng trước vị trí, xác nhận an toàn khóa có hảo hảo ở công tác, một bên công tác còn một bên mặt đỏ, giống như có chút ai ngượng ngùng.
"Ta lần trước tới ngồi tận trời xe bay thời điểm còn gặp giết người án đâu." Fukaza Hikari cảm thán nói.
Midorima huynh muội vận khí còn khá tốt, bọn họ hai cái vừa lúc là này chiếc xe cuối cùng hai người, cùng Fukaza Hikari trung gian kém vài bài, một cái ở đằng trước, bọn họ ở mặt sau cùng, cách đến có điểm khoan, Midorima Shintarou sợ chính mình mắt kính bay ra đi cho nên tháo xuống mắt kính đặt ở nhân viên công tác cung cấp trong rổ mặt, hiện tại ở vào năm mét ở ngoài nam nữ mạc biện trình độ, căn bản là nhìn không thấy đằng trước Fukaza Hikari bọn họ đang làm gì.
"Vì cái gì sẽ có giết người án?"
Todoroki Shoto cũng không cảm thấy ở ngồi tận trời xe bay thời điểm nghe tận trời xe bay giết người án có bao nhiêu làm người sợ hãi, chỉ là phi thường đơn thuần hỏi một chút.
Ngồi ở phía sau bọn họ kia mấy nữ hài tử đều bắt đầu đổ mồ hôi lạnh.
Bọn họ đến tột cùng là chuyện như thế nào?
Vì cái gì muốn ở ngồi tận trời xe bay thời điểm nói về tận trời xe bay án tử a!
Nhân viên công tác kiểm tra xong rồi mọi người đai lưng, xác định đã không có vấn đề, lúc này mới cùng khống chế đài chào hỏi, ý bảo có thể bắt đầu rồi.
Xe chậm rãi động lên.
Fukaza Hikari nắm bảo hiểm giang, bắn cho Shoto giải thích một chút.
"Chính là ở ngồi tận trời xe bay thời điểm, ngồi ở đằng trước người kia bởi vì chính mình bạn trai xuất quỹ, cho nên ở ngồi tận trời xe bay thời điểm, từ trước mặt phiên đến mặt sau tới, đem trân châu vòng cổ dây thừng hủy đi tới, lợi dụng quán tính cấp đem chính mình bạn trai cổ cắt đứt."
Todoroki Shoto cảm thấy chính mình cổ có điểm lạnh.
Quả nhiên là nơi nào không đúng lắm đi.
Fukaza Hikari giống như chính là tùy tiện nói một chút án này, cũng không có mặt khác ý tứ, chính là ở Todoroki Shoto cùng mặt sau người kia nghe tới, giống như chính là nếu chính mình dám phản bội nói liền tiểu tâm ngươi đầu.
Vì cái gì cái này tiểu ca ca thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu, lại sẽ nói ra như vậy khủng bố nói a!
Tận trời xe bay tốc độ càng lúc càng nhanh, hai người đầu tóc bởi vì hướng gió sau thổi bay, bọn họ rời đi có ánh mặt trời quỹ đạo, vào bị cải tạo thành mộng ảo đường hầm sơn động.
Đường hầm bên trong dùng ánh đèn cùng họa trang điểm mộng ảo lại mỹ lệ, là rất nhiều nữ hài tử thích tới địa phương, ở hơn nữa nơi này ánh đèn lờ mờ, cơ hồ chỉ có thể thấy chính mình người bên cạnh, cho nên ở tận trời trên xe bay mặt cũng không dùng lo lắng mặt sau người nhìn đến cái gì.
Fukaza Hikari ngẩng đầu, nhìn trước mặt bay nhanh lược quá sao trời, nhân công chế tạo cực quang tuy rằng thiếu điểm ý nhị lại cũng như cũ thực mỹ.
Hắn cảm giác chính mình đặt ở chỗ ngồi biên tay giống như bị cầm.
Gương mặt biên giống như có cái gì mềm mại đồ vật vừa chạm vào liền tách ra, không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận đó là cái gì, tận trời xe bay cũng đã từ đường hầm rời đi, về tới ánh mặt trời bên trong.
Chương 83
Midorima Shintarou vẫn là không biết đã xảy ra cái gì, đã không có đôi mắt hắn giống như một cái người mù, ngay cả mộng ảo thông đạo cũng chỉ là cảm thấy ngũ thải ban lan rất đẹp, nhưng là lại thấy không rõ rốt cuộc là cái gì.
Ngược lại là muội muội chơi thực vui vẻ.
Hắn cũng liền thấu cái náo nhiệt.
Fukaza Hikari cùng Todoroki Shoto từ cùng tận trời trên xe bay xuống dưới, vừa rồi hai người tranh nửa ngày kẹo bông gòn đã sớm đã không biết chạy chạy đi đâu, chỉ còn lại có trụi lủi hai căn côn.
Fukaza Hikari nào còn có thể tại ý cái này, tùy tay đem rác rưởi ném vào thùng rác, quay đầu nhìn thoáng qua Todoroki Shoto.
Todoroki Shoto vô tội nhìn trở về.
...... Dựa.
Hẳn là không phải hắn.
Fukaza Hikari sách một tiếng.
Rốt cuộc là cái kia quy nhi tử ám toán hắn, trốn trốn tránh tránh không dám lộ diện.
Todoroki Shoto làm Fukaza Hikari ở chỗ này chờ, hắn chạy tới vừa rồi mua kẹo bông gòn địa phương lại mua bốn căn bất đồng bộ dáng kẹo bông gòn, một tay cầm hai cái lại chạy trở về.
"Muốn cái nào?"
"Ngươi thật đúng là mua a." Fukaza Hikari có chút bất đắc dĩ.
Giống nhau một cái liền hảo, vì cái gì giống nhau mua hai cái?
Là ngại tiền quá đa dụng không xong sao?
"Đương nhiên muốn mua." Todoroki Shoto đem tay trái hai cái cho Fukaza Hikari, "Ở đem kẹo bông gòn ăn xong phía trước trước không đi chơi những cái đó kích thích."
"Chính là nhiều như vậy......"
"Vậy đưa cho tiểu hài tử hảo." Todoroki Shoto đảo không phải như thế nào để ý này mấy cây kẹo bông gòn tiền, dù sao chỉ cần Fukaza Hikari cao hứng thì tốt rồi.
Midorima Shintarou ở phía sau không biết muốn hay không vượt qua bọn họ hướng phía trước đi.
Vượt qua đi coi như không phát hiện nói tựa hồ có điểm xấu hổ, nhưng là không vượt qua đi nói hắn còn ghét bỏ phía trước nhão nhão dính dính đi quá chậm.
Hắn thật là quá khó khăn.
"Ca ca, ta cũng muốn ăn kẹo bông gòn!" Midorima muội muội nhìn đến phía trước hai cái xinh đẹp đại ca ca ở ăn kẹo bông gòn, cũng cảm thấy có điểm thèm, một hai phải Midorima Shintarou cấp chính mình mua kẹo bông gòn,
Vừa lúc Fukaza Hikari còn đang rầu rĩ hắn này hai cái kẹo bông gòn muốn như thế nào ăn, nghe được tiểu cô nương nói chuyện liền quay đầu lại.
"Midorima? Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Fukaza Hikari nhìn đến Midorima Shintarou liền không nhịn xuống nhướng mày, "Các ngươi bóng rổ bộ không phải có huấn luyện sao?"
"Hôm nay nghỉ, mang ta muội muội ra tới chơi." Midorima Shintarou có một loại bát quái bị phát hiện co quắp cảm, chạy nhanh đẩy đẩy mắt kính che dấu một chút, "Đây là ta muội muội úc tử, đây là ca ca đồng học, có thể kêu quang ca ca." Midorima Shintarou đối chính mình muội muội nói.
"Hikari ca ca hảo ——" úc tử muội muội ngọt ngào kêu một tiếng.
Bảy tám tuổi tiểu cô nương thật là đáng yêu nhất thời điểm, nàng trát hai căn sừng dê biện, ăn mặc một thân màu trắng công chúa váy cùng tiểu giày da, vóc dáng không cao, bạch hồ hồ mềm như bông, kêu khởi người tới thẳng gọi người tâm đều mềm.
"Úc tử, có muốn ăn hay không kẹo bông gòn." Fukaza Hikari ngồi xổm xuống dưới, đem chính mình trong tay cầm cái kia □□ kẹo bông gòn đưa qua đi: "Tiểu công chúa ăn cái kẹo bông gòn đi, ca ca sẽ không cự tuyệt nga." Hắn một bên nói như vậy, một bên đối Midorima Shintarou chớp chớp mắt.
"Có thể chứ?" Úc tử hỏi Midorima.
"...... Cầm đi." Midorima Shintarou xoa xoa thái dương, "Làm trao đổi, ngày mai buổi sáng ta thế ngươi mang may mắn vật."
"Cái này không cần, chỉ là một cây kẹo bông gòn mà thôi." Fukaza Hikari nhưng không nghĩ ngày mai mang theo kỳ kỳ quái quái may mắn vật xuất hiện ở trong trường học mặt, trực tiếp liền cự tuyệt.
"Cái này cũng cho ngươi đi." Fukaza Hikari đem một cái khác cũng cho Midorima, "Vừa lúc phát sầu nhiều như vậy như thế nào ăn đâu, nếu ngươi cũng ở liền toàn cho ngươi ăn được."
Lúc này này bốn người liền một người một cái.
Midorima Shintarou giơ một cây kẹo bông gòn, cao cao đại đại, thế nhưng còn có điểm tương phản manh.
"Cảm ơn ca ca." Úc tử ngọt ngào nói lời cảm tạ, "Ca ca thật tốt, ca ca ta nếu là có ngươi tốt như vậy liền được rồi."
"Như thế nào? Ca ca đối với ngươi không hảo sao?" Midorima giả vờ sinh khí.
"Không có, ca ca cũng thực hảo." Midorima úc tử xem tự mình nói sai, chạy nhanh cười hì hì lừa gạt qua đi, "Hai cái ca ca đều đặc biệt hảo!"
Fukaza Hikari cười nói, "Thật ngoan, các ngươi hai cái trước chơi, chúng ta đi trước, ngày mai trường học thấy."
"Ngày mai thấy." Midorima Shintarou nhéo kia căn kẹo bông gòn, nhìn đến Fukaza Hikari cùng cái kia trên mặt có sẹo nam hài tử đi rồi, bọn họ vừa đi còn một lần nói cái gì, dẫn Fukaza Hikari cười khẽ lên.
Midorima Shintarou rất ít có thể nhìn đến Fukaza Hikari cười đến như vậy làm càn, quả thực biến thành một người khác dường như.
Bình thường Fukaza Hikari cũng không phải không tốt, chính là tổng cảm giác kém một chút cái gì, đối ai đều dáng vẻ kia, liền cái kia vài người có thể làm Fukaza Hikari lộ ra điểm không giống nhau biểu tình.
Tỷ như cùng Haizaki Shougo ở bên nhau thời điểm.
"Cái kia đại ca ca cùng hắn bằng hữu quan hệ thật tốt a." Úc tử cắn một ngụm kẹo bông gòn, "Chúng ta đi chơi khác!"
"Thế nhưng gặp được Midorima." Fukaza Hikari tâm tình phức tạp.
"Hắn làm sao vậy?"
"Không có gì, chính là có điểm kỳ quái, không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ đến loại địa phương này."
Bất quá ngẫm lại cũng không kỳ quái, gia hỏa này liền kỳ kỳ quái quái may mắn vật đều cầm, tới cái công viên trò chơi cũng không gì.
Midorima Shintarou cũng không phải cái gì sẽ lắm mồm người, chỉ là sẽ chính mình một người giấu ở trong lòng sau đó chính mình phân tích.
"Ta tưởng cùng nam nhân kia nói muốn dọn đến Tokyo tới." Todoroki Shoto ngữ ra kinh người, "Dù sao mặc kệ ở nơi nào đều có thể huấn luyện đi học."
Hắn cũng không phải thực xác định Endeavor có thể hay không làm chính mình lại đây.
"Tính." Fukaza Hikari ngồi ở ven đường ghế dài thượng, "Vẫn là ta đi Shizuoka đi, vừa lúc ta ba gần nhất cũng tính toán ở Shizuoka trụ...... Về sau thượng U.A cũng sẽ phương tiện một ít, không cần cuối tuần qua lại chạy loạn."
U.A cùng mặt khác trường học không giống nhau một chút chính là U.A thứ bảy cũng là muốn đi học, khoa Hero học sinh muốn học đồ vật so bình thường khoa học sinh còn muốn nhiều, cho nên khoa Hero học sinh đừng nói là xã đoàn, ngay cả buổi tối tan học thời điểm, trong trường học mặt học sinh cơ bản đều đi hết.
Lúc ấy All Might liền tính bất quá đi, Fukaza Hikari cũng muốn qua đi thuê cái phòng ở trụ, bằng không qua lại thật sự là quá phiền toái.
Todoroki Shoto cũng gật gật đầu, "Không thể trụ nhà ta sao?"
"Nhà ngươi là nhà ngươi, trụ một ngày hai ngày liền tính, vẫn luôn trụ khẳng định không được." Fukaza Hikari suy nghĩ khi nào cùng All Might nói hắn muốn chuyển trường sự.
"Kia muốn cùng ta một cái trường học sao?" Todoroki Shoto phi thường chờ mong.
"Cái này xem tình huống đi, không biết ở nơi nào trụ đâu." Fukaza Hikari cũng không phải thực xác định, hiện tại chỉ là một cái ý tưởng, không nhất định thật sự có thể qua đi.
"Vậy ngươi muốn nói cho ta đi đâu cái trường học." Todoroki Shoto đối với tay ha một hơi, "Thật sự không được ta liền tới đây Tokyo."
Fukaza Hikari gật gật đầu.
Hắn cảm thấy vấn đề không phải rất lớn.
All Might hẳn là sẽ không làm chính mình một người ở Tokyo ngốc, đi Shizuoka hẳn là không có gì khó khăn, liền tính cố kỵ bọn họ hai cái, không đi quấy rầy bọn họ huấn luyện chính mình dọn đi ra ngoài cũng có thể.
Vì cái gì khiến cho như là cấp tiểu tam thoái vị dường như.
Chờ đến hai người tất cả đều chơi xong rồi, thiên đều đã đen, hai người rời đi công viên giải trí, chuẩn bị tìm điểm cơm ăn. Todoroki Shoto bụng đã sớm bắt đầu kêu, tầm mắt liền vẫn luôn hướng ven đường mì Soba cửa hàng xem, cũng không cảm thấy cả ngày đều ăn mì Soba sẽ nị.
"Còn muốn ăn mì Soba sao?"
"Mì Soba ăn rất ngon."
"Kia cũng không thể một ngày đều ăn a, dinh dưỡng theo không kịp."
"Chính là ngươi ăn so với ta còn muốn thiếu." Todoroki Shoto phản bác nói, "Nữ hài tử ăn so ngươi đều nhiều."
"Kia không giống nhau, ta là ăn đến thiếu, ngươi là kén ăn."
"Như vậy tính nói ngươi thu lấy dinh dưỡng so với ta còn muốn thiếu, cho nên ngươi hẳn là ăn nhiều một chút." Todoroki Shoto nghiêm túc nghiêm túc, "Ngươi thật sự ăn quá ít."
Kia đều không phải giống nhau thiếu.
Nữ hài ăn đều so với hắn ăn nhiều, nói là chim nhỏ dạ dày đều không quá.
Fukaza Hikari cũng không cảm thấy chính mình thân thể có chỗ nào không thoải mái, vóc dáng cũng không tính lùn, thể trọng cũng không nhẹ không nặng, là tuổi này nên có thân thể.
Vốn dĩ Todoroki Shoto còn muốn nói cái gì, nhưng là vừa thấy Fukaza Hikari liền gì cũng cũng không nói ra được.
"Vậy ăn thịt nướng đi." Todoroki Shoto nhận thua.
Fukaza Hikari khắp nơi nhìn nhìn, tuyển một nhà là thịt nướng cửa hàng mang theo người đi vào, không nghĩ tới lại gặp buổi sáng mới tách ra Midorima Shintarou.
Midorima:......
"Buổi tối hảo." Midorima Shintarou cấp chính mình muội muội kẹp thịt, "Các ngươi cũng là lại đây ăn sao?"
"Đúng vậy." Fukaza Hikari gật gật đầu đầu, nhân viên cửa hàng xem hai người nhận thức, đơn giản liền đem Fukaza Hikari bọn họ an bài ở Midorima Shintarou cái bàn bên cạnh.
Không biết vì cái gì không khí đột nhiên có chút xấu hổ.
Fukaza Hikari ho khan một tiếng, Todoroki Shoto đổ một ly nhiệt nước chanh đặt ở hắn trong tầm tay, lại cầm khăn giấy đẩy qua đi, "Uống điểm nước ấm."
Midorima Shintarou vẫn là cảm thấy chính mình là cái 5000 ngói đại bóng đèn.
Cũng may bọn họ thực mau liền phải ăn xong rồi, không cần lại đương bóng đèn, cũng không cần lại xem bọn người kia phát cẩu lương.
Quả nhiên là đang ở kết giao trung đi, cũng chỉ có đang nói luyến ái thời điểm mới có thể phát ra như vậy nhão nhão dính dính không khí, chung quanh phát ra hồng nhạt bọt khí đều mau đem bọn họ chôn rớt.
Midorima Shintarou cảm thấy chính mình hiện tại liền không nên ở chỗ này.
"Ngươi muốn cái gì thời điểm cùng bá phụ nói đi?"
"Đêm nay đi, chờ trở về lúc sau ta sẽ cho ba ba gọi điện thoại."
"Chính là chuyện của hắn vụ sở bên kia làm sao bây giờ?" Todoroki Shoto còn tương đối để ý cái này, All Might cùng Endeavor giống nhau, văn phòng đều là ở Tokyo, chẳng qua một cái ở phía đông một cái ở phía tây hai bên văn phòng giống nhau là sẽ không có quá lớn xung đột, hiện tại All Might tính toán hàng năm đóng quân ở Shizuoka, kia chuyện của hắn vụ sở phải làm sao bây giờ?
Chẳng lẽ đêm mắt cũng muốn cùng qua đi sao?
"...... Cái này nói, ba ba nói có khả năng sẽ cùng trợ thủ tan vỡ......" Việc này đã là phi thường tư mật sự tình, hiện tại trừ bỏ cực cá biệt vài người căn bản không có người biết All Might tính toán cùng đêm mắt tan vỡ sự.
Đây cũng là Fukaza Hikari tức giận nguyên nhân chi nhất.
Bởi vì cái kia kêu Midoriya Izuku, liền chính mình sự nghiệp cùng gia đình đều từ bỏ, này cùng All Might trước kia biểu hiện ra ngoài hoàn toàn không hợp.
Liền tính là người thừa kế lại có thể thế nào?
Liền sự nghiệp đều không tính toán muốn sao?
Fukaza Hikari vừa nhớ tới chuyện này liền rất nháo tâm.
Lúc trước chính mình muốn cùng All Might đi ra ngoài du lịch, kết quả All Might vì công tác lựa chọn từ bỏ chính mình, nhưng là hiện tại All Might thế nhưng sẽ vì cái gì người thừa kế lựa chọn từ bỏ Tokyo văn phòng lựa chọn đi Shizuoka phát triển.
Hắn đến tột cùng là nghĩ như thế nào a?
Cái kia Midoriya Izuku rốt cuộc là cái dạng gì người a đáng giá All Might như vậy thích hắn, vì hắn từ bỏ nhiều như vậy đồ vật.
Tưởng tượng đến cái này Fukaza Hikari liền phi thường khó chịu, thật vất vả điều chỉnh lại đây tâm tình lại trở nên rất kém cỏi, Fukaza Hikari dùng nhiệt khăn lông xoa xoa tay, thở dài một tiếng.
Bị bắt nghe xong một lỗ tai bát quái Midorima Shintarou vò đầu bứt tai đều mau tò mò đã chết.
Fukaza Hikari phụ thân là ai?
Cái gì gọi là tan vỡ.
Trợ thủ nói...... Không phải là Chức Nghiệp Anh Hùng đi.
Nghĩ như vậy Fukaza Hikari đối kỷ luật cùng bất lương xem như vậy nghiêm nguyên nhân giống như sẽ biết.
Nguyên lai trong nhà mặt là Chức Nghiệp Anh Hùng nói...... Như vậy chấp nhất giống như liền có thể giải thích.
Nhưng là Fukaza Hikari nhắc tới khởi cái này, tâm tình liền không phải thực hảo.
Todoroki Shoto quyết định trở về khuyến khích một chút Endeavor đi hỏi một chút sao lại thế này.
All Might tiên sinh ở Todoroki Shoto nơi này vẫn là rất có uy tín, nhưng là làm Fukaza Hikari không cao hứng như vậy liền khẳng định cũng cũng chỉ có All Might một người có thể làm được.
"Thật sự không được chúng ta đi trùm bao tải đi" Todoroki Shoto trong lòng thiên hồi bách chuyển cuối cùng nói ra kinh người chi ngữ,
Fukaza Hikari một ngụm thủy thiếu chút nữa không phun trên mặt hắn.
"Ngươi ở vui đùa cái gì vậy."
"Ta là nghiêm túc."
"Ngươi đánh quá sao?"
"Đánh không lại."
"Ngươi ba đánh thắng được sao?"
"Đánh không lại." Todoroki Shoto nói chém đinh chặt sắt, "Đó chính là, không có xác xuất thành công sống vì cái gì phải làm."
"Cho nên ngươi vẫn là muốn đi đúng không."
Midorima Shintarou bưng kín mặt.
Này bữa cơm ăn quá nguy hiểm. Chương 84
Fukaza Hikari buổi tối trở về nhà liền cấp còn ở Shizuoka All Might gọi điện thoại, Todoroki Shoto còn ở cái bàn phía trước viết không có viết xong tác nghiệp, nghe Fukaza Hikari gọi điện thoại, ôm sách bài tập liền đi ra ngoài, đem không gian để lại cho Fukaza Hikari cùng All Might.
"Vì cái gì đột nhiên nghĩ đến Shizuoka đâu?" All Might có chút kỳ quái, hắn còn tự cấp Midoriya Izuku chế định trong khoảng thời gian này phương thức huấn luyện, không nghĩ tới Fukaza Hikari thế nhưng gọi điện thoại lại đây.
Vốn tưởng rằng ngày hôm qua tan rã trong không vui Fukaza Hikari sẽ thời gian rất lâu không muốn cùng hắn liên hệ, ai biết Fukaza Hikari thế nhưng hôm nay liền cấp chính mình gọi điện thoại, còn nói muốn chuyển trường đi Shizuoka.
"Ngươi ở Shizuoka a." Fukaza Hikari vừa nói cái này liền ủy khuất, "Hơn nữa ta muốn đi Ngưng Sơn cùng oanh cùng nhau đi học."
"Chính là hiện tại chuyển trường thực phiền toái đi."
"Chỉ cần ngươi đồng ý liền sẽ thực dễ làm." Lúc này chuyển trường vẫn là thực chuyển biến tốt đẹp, chỉ cần cùng Akashi Seijuurou nói một tiếng liền hảo, Akashi Seijuurou sẽ giúp hắn làm thỏa đáng, cũng sẽ không nói đi tra hắn vì cái gì muốn chuyển trường gì đó.
Nếu là trước cùng trường học bên kia chào hỏi khả năng liền không có thuận lợi vậy, cho nên Fukaza Hikari vẫn là lựa chọn cùng Akashi Seijuurou nói.
Hắn ở Teikou may mắn nhất chính là cùng Akashi Seijuurou làm bằng hữu, cứ việc hắn hiện tại trung nhị đến khó có thể nhìn thẳng, nhưng là đối bằng hữu vẫn là thực không tồi.
Hơn nữa siêu dùng tốt.
"Có thể là có thể, ta có thể liên hệ bên này quốc trung...... Nhất định phải Ngưng Sơn sao? Ta hiện tại ở tại Aldera trung học bên này, đi Aldera trung học sẽ phương tiện một ít."
"Vì cái gì đi Aldera trung học?" Fukaza Hikari cảm thấy chính mình phát hiện điểm mù.
"Bởi vì Midoriya thiếu niên ở cái này trường học đi học sao, vì phương tiện một chút cho nên......"
Fukaza Hikari chỉ cảm thấy một cổ ác khí từ bụng nảy lên tới, xông thẳng đỉnh đầu, thiếu chút nữa làm Fukaza Hikari tại chỗ nổ mạnh.
Lại là Midoriya Izuku!
Như thế nào cái gì đều là Midoriya Izuku!
Hắn trong mắt như thế nào chỉ còn lại có Midoriya Izuku!
Fukaza Hikari cảm thấy chính mình muốn làm điểm cái gì biểu đạt một chút chính mình phẫn nộ, nhưng là hắn lại không biết như thế nào mới có thể khiến cho All Might lực chú ý.
Fukaza Hikari hít sâu mấy hơi thở, nỗ lực mà làm chính mình bình tĩnh trở lại, muốn cho chính mình trong óc giữa về làm thịt Midoriya Izuku cái này ý tưởng rời đi.
Hắn hiện tại còn không thể xúc động, xúc động liền toàn huỷ hoại.
Fukaza Hikari dùng sức chùy một chút chính mình bắn bia mang về tới mao nhung món đồ chơi, thẳng thưởng thức cụ chùy phá cái động, sợi bông đều từ bên trong bài trừ tới, Fukaza Hikari lúc này mới hơi chút ra một ngụm ác khí, tạm thời áp xuống đem Midoriya Izuku trầm thi Tokyo loan ý tưởng.
All Might tâm lại nhắc lên, hắn chỉ có thể nghe được Fukaza Hikari bên kia truyền đến thâm trầm tiếng hít thở.
Chính mình có phải hay không nói sai rồi lời nói?
"Ta đây dọn đến Ngưng Sơn bên kia, ngày mai buổi sáng ta làm người hỗ trợ xem một chút phòng ở......"
"Không cần, chuyển đến dọn đi quái phiền toái." Fukaza Hikari đánh gãy hắn nói, hơn nữa tỏ vẻ không cần All Might bởi vì chính mình phiền toái, "Chỉ cần ngày mai lại đây giúp ta bắt tay tục làm tốt là được. "
"Ta đây ngày mai liền hồi Tokyo giúp ngươi lộng một chút chuyển trường sự tình." All Might nói, "Ngưng Sơn quốc trung bên kia ta tìm người ta nói một chút làm ngươi chuyển qua đi, hẳn là không có gì vấn đề."
"Tốt, cảm ơn." Fukaza Hikari nói xong liền treo điện thoại, thiếu chút nữa không nhịn xuống đem điện thoại quăng ngã.
Phòng ngủ môn bị đẩy ra.
Todoroki Shoto tư thật cẩn thận dò ra đầu, "Đánh xong sao?"
Fukaza Hikari miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười: "Đánh xong."
Nhưng là vẻ mặt của hắn hiển nhiên cũng không thuận lợi, thậm chí làm người cảm thấy hai người bọn họ tựa hồ có kịch liệt khắc khẩu.
Todoroki Shoto đem tác nghiệp buông, "Ngày mai muốn ta bồi ngươi đi trường học sao?"
"Ngươi ngày mai liền đi học, đi cái gì trường học." Fukaza Hikari đi trong ngăn tủ tìm chính mình chứng kiện, xem thời gian còn không phải quá muộn, liền cấp Akashi Seijuurou gọi điện thoại.
Akashi Seijuurou còn không có ngủ, nghe được Fukaza Hikari ngày mai liền phải chuyển trường có chút kinh ngạc.
"Nếu có khó khăn nói liền cùng ta nói." Akashi Seijuurou một bên giúp Fukaza Hikari lộng thủ tục một bên nói, "Đừng chính mình ngạnh căng."
"Không có việc gì, chính là người trong nhà công tác điều động ta yêu cầu qua đi." Fukaza Hikari đem chính mình phải dùng văn kiện tất cả đều dùng vẽ truyền thần đã phát qua đi, như vậy ngày mai qua đi All Might qua đi lúc sau chỉ cần ký tên đóng dấu thì tốt rồi.
Nếu không phải yêu cầu gia trưởng ký tên đóng dấu, All Might liền lại đây đều không cần lại đây.
"Công tác điều động a." Làm biết Fukaza Hikari trong nhà tình huống người, Akashi Seijuurou tự nhiên là liên tưởng đến All Might gần nhất hoạt động tình huống.
"Đi Shizuoka?"
"Ân, mai kia hẳn là liền đi qua, như vậy muộn tìm ngươi thật là ngượng ngùng."
"Như thế không sao cả, chính là ngươi Học Sinh Hội giao tiếp làm sao bây giờ?"
"Cấp Haizaki Shougo đi, hắn gần nhất biểu hiện vẫn là rất không tồi." Fukaza Hikari cũng không có đem hội trưởng vị trí cấp nguyên bản phó bộ trưởng, mà là lựa chọn bị hắn áp bức nhất thảm Haizaki Shougo, đến nỗi lúc sau Haizaki Shougo sẽ như thế nào làm, hắn cũng không biết.
"...... Ngươi là nghiêm túc sao?" Haizaki Shougo ngày hôm qua còn đánh nhau.
"Ân, Haizaki Shougo tuy rằng táo bạo một chút, nhưng là người vẫn là không tồi."
Lời này nếu là làm người đã biết khẳng định sẽ cười đến rụng răng, cũng cũng chỉ có Fukaza Hikari sẽ cảm thấy Haizaki Shougo là cái đáng giá tín nhiệm người tốt.
"Kia thành, ngày mai ngươi cùng gia trưởng của ngươi trực tiếp tới văn phòng tìm ta thì tốt rồi, nhớ rõ tìm cái học sinh thiếu thời điểm, bằng không dễ dàng khiến cho xôn xao."
"Ta đã biết."
Todoroki Shoto lúc này cũng không có nhàn rỗi, làm chính mình lão ba tìm một chút trường học người, tranh thủ dùng nhanh nhất tốc độ giải quyết.
Endeavor nhận được Todoroki Shoto điện thoại còn tưởng rằng bầu trời hạ hồng vũ, bằng không luôn luôn không thế nào để ý tới chính mình Todoroki Shoto vì cái gì sẽ cho chính mình gọi điện thoại, kết quả vừa hỏi lại là Fukaza Hikari.
Hắn thật sự rất muốn hỏi Fukaza Hikari rốt cuộc là gì của ngươi a ngươi như vậy quan tâm hắn, bất quá hắn vẫn là chưa nói gì liền cấp làm.
Này cũng không chậm trễ hắn biến cường, liền chuyển trường mà thôi, không sao cả.
Endeavor an ủi chính mình, cấp Ngưng Sơn trung học hiệu trưởng gọi điện thoại, bên kia tỏ vẻ lập tức an bài, an bài thỏa thỏa hoàn toàn không có vấn đề.
Đến nỗi vì cái gì, bán một cái nhân tình thì tốt rồi, ai quản là vì cái gì.
All Might suốt đêm từ Shizuoka trở về, về đến nhà thời điểm đã là rạng sáng, trong phòng mặt im ắng, Fukaza Hikari phòng cũng tắt đèn, hẳn là đã ngủ.
Phòng khách trên sô pha phóng Todoroki Shoto cặp sách, cửa còn có Todoroki Shoto thay thế giày, trên bàn bình hoa còn phóng hai chỉ phim hoạt hoạ tạo hình kẹo bông gòn, trải qua một đêm đã sắp hóa rớt, tạo hình trở nên có điểm kinh tủng.
Hắn nhưng thật ra đối cái này không có gì nghiên cứu...... Dù sao tiểu hài tử giống như đều thực thích cái này.
All Might tay chân nhẹ nhàng đi đến Fukaza Hikari ngoài cửa phòng, phóng nhẹ hô hấp nghe bên trong thật là có hai người vững vàng tiếng hít thở lúc này mới thở dài một cái.
Thật là ngủ rồi không sai.
All Might về phòng rửa mặt xong nằm xuống ngủ, ngày mai buổi sáng còn muốn lên cùng Fukaza Hikari cùng đi làm thủ tục.
Thẳng thắn tới giảng hắn còn rất hy vọng Fukaza Hikari Shizuoka.
Bởi vì chính mình quan hệ, hắn không có cách nào làm Midoriya Izuku đi Tokyo, vậy chỉ có thể chính mình ở Shizuoka, nhưng là nói như vậy, Fukaza Hikari liền sẽ một người ngốc tại Tokyo.
Tuy nói nơi này có Best Jeanist chiếu cố hắn, hắn đồng học cùng bằng hữu cũng ở chỗ này, nhưng là All Might vẫn là có điểm lo lắng hắn.
Nhưng Hikari trước kia đều là như thế này lại đây, hẳn là sẽ không có cái gì vấn đề.
All Might là như vậy tưởng, rốt cuộc trước kia chính mình đi công tác thời điểm Fukaza Hikari cũng vẫn luôn là chính mình một người ở nhà.
Nhưng All Might luôn là cảm thấy áy náy, nhưng lại không có cách nào, chỉ có thể ủy khuất hắn.
Vừa rồi gọi điện thoại thời điểm, đại khái có thể cảm giác đến ra tới Hikari bình tĩnh quá phận.
Nhưng chính là bởi vì hắn như vậy bình tĩnh chính mình mới trong lòng thấp thỏm.
All Might trằn trọc, lăng là ngủ không được.
Fukaza Hikari đã sớm biết All Might đã trở lại, chẳng qua vẫn luôn giả bộ ngủ thôi, Todoroki Shoto ngủ đến nhưng hương, ôm chính mình cánh tay ngủ đến trời đất u ám.
Đôi khi Fukaza Hikari liền rất khinh thường chính mình như vậy lo được lo mất, quả thực tựa như cái nữ nhân giống nhau rối rắm, lại không phải ly ai sống không được, như vậy làm ra vẻ cho ai xem a.
Nói đến cùng có thể dựa vào người chỉ có chính mình, mặc kệ là All Might vẫn là Todoroki Shoto...... Kỳ thật đều là không liên quan người.
Todoroki Shoto tạp đi một chút miệng, giống khảo kéo dường như lại triền đi lên, đem mặt vùi vào chính mình trong lòng ngực, cũng không biết hắn bình thường là như thế nào ngủ, lại là như vậy thuần thục.
Hắn đính hảo đồng hồ báo thức, chuẩn bị đến lúc đó đem Todoroki Shoto kêu lên làm hắn đuổi tân tuyến chính trở về đi học.
Fukaza Hikari mất ngủ một đêm.
All Might không nghĩ tới Fukaza Hikari thế nhưng khởi so với hắn còn muốn sớm, một người ở trong phòng bếp cấp ba người làm cơm sáng, mà Todoroki Shoto cũng đã rời giường ở trên sô pha bụm mặt không biết làm gì.
"Buổi sáng tốt lành Hikari! Shoto thiếu niên!" All Might tinh thần tràn đầy, hắn cảm thấy hôm nay đi trường học xuyên chiến đấu phục không tốt lắm, đơn giản liền xuyên hưu nhàn trang.
Bởi vì Todoroki Shoto ở đây quan hệ, All Might cũng không có thả lỏng, mà là dùng vẫn luôn đối ngoại hình tượng, Todoroki Shoto đứng lên, đối hắn chào hỏi, "All Might tiên sinh."
"Tối hôm qua ngủ đến thế nào?"
"Khá tốt."
"Ngươi đương nhiên là ngủ ngon, ta ngày hôm qua chính là vừa động cũng không dám động." Fukaza Hikari ở phòng bếp oán trách một tiếng, "Triền thật chặt."
"Ngô a, xin lỗi, nhưng là quá thoải mái."
All Might tổng cảm thấy cái này đối thoại giống như có chỗ nào không đúng lắm.
"Nếu không ta ở đơn độc cách một phòng xuất hiện đi." All Might cảm thấy lời này có chút không thích hợp, mở miệng nói.
"Không cần, dù sao quá mấy ngày liền dọn đến Shizuoka đi." Fukaza Hikari cự tuyệt All Might, đem cơm sáng mang sang tới.
Bởi vì Todoroki Shoto quan hệ, Fukaza Hikari hôm nay làm đồ ăn còn xem như phong phú, ít nhất Todoroki Shoto trước khi đi thời điểm căng đến độ đi mau bất động.
Fukaza Hikari đổi hảo giáo phục, cầm ngày hôm qua Akashi Seijuurou làm tốt văn kiện, đầu tiên là đem Todoroki Shoto đưa đến nhà ga, lúc này mới chở Fukaza Hikari đi trường học.
Bọn họ đến thời gian là ở trên ngựa liền phải đến trễ nhưng là còn không có đến trễ thời gian, trường học cửa trừ bỏ phiên trực cũng chỉ có bảo an, cơ hồ không có mấy cái học sinh.
Bọn họ đem xe ngừng ở bãi đỗ xe thượng, lúc này mới xuống xe, Fukaza Hikari mang theo All Might hướng trường học cửa đi.
Không biết vì cái gì All Might thế nhưng có chút khẩn trương.
Nghĩ như vậy tưởng tượng, All Might giống như một lần đều không có đã tới Fukaza Hikari trường học, ngay cả mỗi cái cuối kỳ gia trưởng sẽ đều không có đã tới, Fukaza Hikari cũng không có nói với hắn quá, ở vào đủ loại nguyên nhân......
All Might có chút đau đầu.
All Might thật sự là quá nổi danh, hướng nơi đó vừa đứng liền có người có thể nhận ra tới.
Cách đó không xa trường học cửa đứng phiên trực người đương nhiên cũng thấy được All Might, đầu tiên là kích động mà thảo luận một chút All Might vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, sau đó bọn họ liền thấy đứng ở All Might bên người Fukaza Hikari.
Fukaza tiền bối vì cái gì sẽ cùng All Might ở bên nhau?
Ở bọn họ thấy được All Might cấp Fukaza Hikari sửa sang lại cổ áo thời điểm càng là khiếp sợ đến cằm đều sắp rơi xuống.
Cũng không biết có phải hay không trùng hợp, vừa lúc là Haizaki Shougo ở bên ngoài phiên trực, hắn cầm bút cùng vở, cánh tay thượng mang theo phù hiệu trên tay áo, thoạt nhìn còn rất giống như vậy một chuyện.
Cứ việc hiện tại Fukaza Hikari không thế nào quản hắn, còn rất tín nhiệm hắn, nhưng là Haizaki Shougo đối Fukaza Hikari vẫn là có một loại thiên nhiên sợ hãi.
Đặc biệt là đang xem tới rồi Fukaza Hikari cùng All Might cùng nhau đi tới thời điểm càng là sợ tới mức trực tiếp đứng thẳng.
"Bộ trưởng!" Ở bên ngoài phiên trực đầu tiên là cấp Fukaza Hikari cúc một cung, bất thình lình khom lưng dọa All Might nhảy dựng, Fukaza Hikari là đã thói quen, All Might còn lại là hoàn toàn không biết Fukaza Hikari ở trong trường học mặt thế nhưng là loại này đãi ngộ.
"Ngượng ngùng, xin hỏi ngài......" Lão sư chạy nhanh đuổi lại đây hỏi All Might như thế nào sẽ qua tới, có phải hay không trong trường học mặt ra chuyện gì, bằng không hắn vì cái gì sẽ qua tới.
"Là học sinh gia trưởng." Fukaza Hikari giải thích, "Đây là ta phụ thân." 

[ Tổng ] Ở U.A đương đại ca nhật tử-Dạ Bán Đăng HoaWhere stories live. Discover now