Part 3. ~Will you be?~

5.9K 70 1
                                    

Karylle's POV

-.o Ang liwanag na ughh, ang sakit ng lower part ko >.< wait.. sino tong lalaking kayakap ko.. O.O si JM!? What the f!? uggh >.< ang sakit ng ulo ko, ano ba nangyare kagabi, nakita ko siya na nakahubad wait! ako ren pala O.O ma-may nangyare samin!? "WAH!" napasigaw ako, bigla niya akong niyakap at tinakpan bibig ko "wag kang maingay love, natutulog pa ako"  he said with a husy voice, Eiiiiiii! 

"Ma-may nangyre satin?" tanong ko, just to be sure malay mo nainitan lang kami "yhep! what do yah think? Nainitan lang tayo tas nag hubad?" ... "Mind reader ka ba!?" ... "HAHAHA! no" then he hug me very tight, i can feel my heart beating so fast, at yung kanya ren! :3 ang hot niya, may abs, yung chest niya uugh <3 dahan dahan kong hinimas yung abs niya "Round 2 love?" at minulat niya ang isang mata at tumingin sakin, shit nahihiya tuloy ako! xD "Dont be shy love.." sabay himas sa pisngi ko "sabihin mo lang kung gusto mo pa. I can give yah " then wink at meh! kyaaah! 

Teka nga pala! Nakuha niya virginity ko!? :O "Swerte mo :3" sabi ko "Why??" .. "Nakuha moko xD" .. "Akin ka ba?" .. "I mean my virginty" .. "Ohh" then parang nawalan siya ng gana? nyare? "sorry ha? Di tayo close tas.." .. "Okay lang! Crush naman kita" tumingin ulit sakin siya ng nakangiti and.. wait whut!? Anong sinabi ko!!!!? "Sabi na eh. Round 2 love? Nararamdaman kong basa ka" oo nga nuh? I can feel tooow :3 "uuh.." why did i moan? Kasi yung kamay niya pinaglalaruan cl*t ko! 

((SPG ALLERRRT!!) 

He's still playing with my cl*t, habang yung isa is playing with my nips, "aaahhhh.." f*ck this guy! He's driving me crazy! now he start sucking my n*ps. then dahan dahan niya ng pinasoka ng alaga niya, sh*t!  he start moving while still sucking my n*ps, my sensitive n*ps! "f*ck! harder!" .. " you want rough s*x love? ;)" .. "ahh! yes please!"  the he moves harder and faster 

>> Author's pov<

"shit! aahh!" "ffuckk!!" "ahh!!" "Faster! harder!" 

yan ang maririnig sa loob ng kwarto, hindi lang sa loob kung hindi pati sa labas, 

After few more faps ay nilabasan na sila. Bumagsak si jm sa kama sa tabi ni k 

Karylle's POV again 

"Sarap mo talaga love!" then he kiss me at my cheeks, ang tahimik namin, di ako makapag salita, bakit!? Ang sakit ng ano ko! "Ano ba tayo?" tanong ko, "Ano nga ba?" .. "Di naman tayo diba?" ... "No." .. "Any gf?" .. "none" .. "Ano nga tayo?" .. "Kung ano man tayo ngayon, ok ako dun" .. "Pero iklaro natin, ano tayo?" .. upo siya at nag isip "Ahmm.. ganto? sexmates?" .. "Ibig sabihin uulitin mo pa to!?" .. "Oo ang sarap mo kaya!" sabay naughty smile "Baliw!" .. "Pleaaaase?" .. "Okay okay!but we need rules" .. "3 rules! 1st?" .. "Bawal ma fall." .. "Mahal mo na nga ako eh! xD" .. "Ihateyou jm! -3-" .. "Iloveyoutoo! xD" .. "eto na lang 1st, pag nagkagusto sa iba, tigil okay?" .. "Okay! ako sa second! hmm? Bawal makipag s*x sa iba! akin ka lang dpat, iyo lang din ako." .. "Game!" .. "Last?" .. "Hmm? Wala dapat makakaalam, pag may nakaalam, tigil ok?" .. "Deal! So ahm Karylle? Will you be my sexmate?" .. "Yes! ^_^" "So can we have another round bago bumangon?" .. "Game!" 

then we kiss 

From classmates to sexmates <3 Nice! HAHAHA!! 

To be continue~~ 

 

Classmates with Benefits (A Vicerylle Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon