Blue's POV
"Hi Blue!" sabi nung mga babae sa corridor.
"Hello!" sabi ko sa kanila with matching killer smile pa.
"O to the M to the G girl! Waah!"
"Ang wafuu nya talaga bes!"
"Yea I know bes, I know. I think Im gonna die!"
Tignan mo tong mga fangirls ko oh. Tsk tsk. OA.
I entered the room because I have to take the exams which is labag sa kalooban ko. Dahil kahit anong subject pa yan, perfect ko lahat.
No kidding.
Habang papunta ako sa seat ko which is sa likuran kase ayaw ko sa harap, masyadong naeexpose kagwapuhan ko. mejo nagulat lang ako sa nakita ko.
"Ui bro! Wazzap?" yong napakachickboy kong bestfriend na si Silver Eyu nakikipagdate sa room- may dalawang babae pang inaakbayan.
Well sanay nako pero kase paisa isa lang dati e. Ngayon dalawa na.
Aba! Nag-eevolve ang Silver.
Hmm. Pero kahit ganyan yan, mabait yan pag natakot sakin. HAHAHA.!
At dahil exam, tumatabi sakin yan. Dahil alam nya na mapperfect ko yan. Tss. As I said, NO KIDDING.
"Okay lang. Ikaw? Chill ka lng dyan huh?!" sabi ko habang tumatawa.
"Oo naman bro! Exam ngayon e"
"Oo alam ko! Pero langyah ka! Puro ka nalang copy-paste!" Pagrereklamo ko kunwari.
"Bro, alam mo naman na busy ako lagi diba?" rason nya.
"Bakit ako, di ba busy?" sagot ko
"Bro! Kahit busy ka, alam kong kaya mong maperfect yan. Ikaw pa na sobrang talino. Puro nga 100 ang nasa card mo e. Nakakabilib ka kaya. Pero bro, wag ka magtteacher, tsak lahat ng babae sayo ang titig at walang ibang gnawa kundi ang magdaydreaming pag ikaw ang nasa harap."
"So you're telling me na naggwagwapuhan ka sakin? Bro! Bakla ka ba?" Asar ko sa kanya. Tss. :) XD
"Bro hindi ako bakla. Tsaka ang weird man aminin pero totoo, mas magwapo ka sakin. Tss. Kaya nga bestfriends tayo e kase parehas tayong gwapo." Pambobola nya.
"Well, alam ko na yan dati pa. But, thank you bro for admiting that I am the MOST handsome here." Sabay tawa ko.
"Tss. Oo na bro! Kaya nga lagi akong dumudikit sato e para mahawaan mo ko ng kapogian mo. Tss. Pero contented nako sa mukha kong to. Mas marami na nga kong points sayo e.!"
"Tss. Kahit sayo na silang lahat." Nang may naalala ako.
Si Wonderwoman. Yong babae sa mall.
"Bro, alam mo..."
"Okay! Good Morning White students!" pambibitin ni Sir. White ang name ng section namin.
"Ano yun bro?!" sabay kalabit nya.
"Maya na." sagot ko.
"This is your examination day since your section is the cream of the top, I am expecting all of you to perfect these. Okay? Goodluck! You may now answer your test question but keep your mouth shut!" sabi ni Sir Sunny.
Yan si Sir Sunny panot yan kaya siguro yon ang pangalan nya kase panot sya! Ahaha!
"Oi bro!" kalabit ni Silver.
BINABASA MO ANG
Wonderwoman & Mr. Dreamboy
Fanfic"Wonderwoman & Mr. Dreamboy" is my second story. So please READ & COMMENT. Thank you Ü ~DonaldDuckie26