Chapter 2 - Ang pamilyadong si Larry

15.8K 126 21
                                    

Mahigit tatlong linggo na mula ng mapakawalan namin si Raymond. Naka zip lock padin saking collection ang itim niya na brief at ang kanyang medyas. Na pwede ko amuyin kung kailan ko gusto at parang tropeyo nadin. Na share ko nadin video niya sa isang group chat namin magkakaibigang bakla sa kapulisan at pulitika at tuwang tuwa sila sa nakitang kaganapan. Madaming nagsabi na ang favorite nilang scene ay nung naka tutok ang camera sa mukha ni Raymond na naglalaway na walang piring o takip sa mukha, habang kinakain ng baklang hamog ang butas ng kanyang pwet, at isa naman sa kanyang bayag. Parang nawalan ng bait ang ekspresyon ng kanya mukha at hindi alam kung paano tatanggapin ang matamis na kiliti sa kanyang maselang bahagi.

Bago namin pinakawalan si raymond. May isang mayamang may ari ng salon chain ang nagbayad samin ng malaking halagang pera para lagyan ng "cock cage" ang titi ni raymond. Sa hindi pamilyar isa itong silver o stainless steel na hawla sa titi na pipigil magpatigas sa ari. Ang ginamit namin kay raymond ay tunay na silver na galing pang netherlands, kaya hindi magsusugat titi niya kahit hindi ito matanggal. Sinamahan namin ng sulat ang bulsa ng pantalon niya na kung gusto niya matanggal ang cage, na kontakin niya ang isang cellphone number nung parloristang nakabili sa kanya.

Ang modus ng sitwasyon na yan ay pwede magtago si raymond, sa probinsya, sa visayas, sa mindanao, pero kung dadapuan na siya ng libog, wala siya choice kundi kontakin ang number nung parlorista. Ang barakong lalaki na katulad niya ay dalawa linggo lang hindi magpalabas, mauulol na sa libog. Kapag nahila na siya sa bahay nung bakla, malinaw ang instruction namin sa kanya. Bigyan ng utos si raymond na posasan ang sarili sa labas ng garahe niya, may piring din na ipapasuot, bago buksan ang pinaka pinto ng kanya bahay. Susunod naman ang lalaking naglalaway na sa libog. Tapos saka siya ipasok sa bahay at sabay sila umakyat sa langit ng magkaakay. Kailangan lang i flush nung bakla ang susi ng cock cage pag natapos na sila bago kalagan ang posas ni raymond. Kasi mabilis siya masisindak nito na alisin ang cage sa titi. Maggawa nalang siya ng madami duplicate at wag sa bahay na yun ilagay. Madami naman siya mga salon sa maynila.

Sa ganito paraan ang ilan sa nakidnap namin ay napapanatiling bihag sa kabaklaan ng mga mapupusok na mayamang bakla kahit na napakawalan na. At sa kalaunan ay ma-aadict nadin sila sa sarap na kaya ipadama ng matandang bakla sa pangmomolestiya sa kanilang katawan na hindi kailanman kaya ibigay ng mga babae nila.

Ako naman ay mahigit isang linggo nagpahinga sa pag hahanap ng lalake sa gabi. Si Alex ay umuwi muna ng batangas dahil sa pagpanaw ng pamangkin niya, at si Joseph naman ay sa marso pa babalik ng maynila dahil pinadala siya ng hepe namin sa clark. Kaya sa susunod na dalawa linggo ako muna ang nag iisa na actibong pwede mamingwit ng lalake.

Ang ikukwento ko sa inyo ngayon ay tungkol sa seksing lalaki na na-molestiya ko at napakawalan na nuon lang pagkatapos ng valentines. Isang matipuno at pamilyadong lalaki. Na may dalawang batang anak na 3 years old at 1 year old. Talagang nakapaglalaway ang sex appeal nitong lalaking nagngangalang Larry. 25 years old na taong gulang siya. And sa may eskinita sa Divisoria ko nakuha. May tindahan sila mag asawa na maliit na pwesto na nagbebenta ng kung ano anong abubot na wala kwenta. Mga plastic toys, at iba pang kagamitan. Nadiskubre ko siya dahil sa pagturo ng mga baklang kalye nanaman,

Kumakain ako sa Ministop sa may divisoria ng naka uniporme at nakaparada ang patrol car ng may mapansin akong dalawang binabaeng nagtitinda ng sampaguita. Mga 13-14 ata ang dalawang baklang ito. At may tinitingnan sila sa kabila kanto na hindi hagip ng aking mata. Ngiti palang nila alam ko lalake ang tinititigan nila. Kaya hindi ko na tinapos ang manok na kinakain ko at pinuntahan sila.

"Hoy!! Ano ginagawa niyo diyan!!' Sigaw ko sa dalawa. 10 ng gabi na nuon at wala na sila karapatan magpakalat kalat pa sa kalye.

Napatingin ang dalawang bakla sakin at tumakbo paalis. Yung isang naka white blouse at maiksing short, pakendeng kendeng pa tumawid ng pedestrian crossing. Baklang bakla talaga.

Ang sikreto ng mga pulisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon