Hello po mga readers. Bago niyo po ako batuhin ng kaldero, pasensya na po at masyado ko kayo tinigang ng kalibugan. Front liner kasi ako at hindi naging mabilis ang rounds ng duty nitong nakaraang buwan. Ang init! At umitim pa ako.
Salamat at na appreciate ninyo ang naging kwento ko kay raymond at larry. Oo nga pala napakawalan ko din si Larry. Saka ko nalang ikwento kung san ko siya iniwan. At nakakalibog din ang pangyayari nun. Sa sinehan na hilig puntahan ng matatandang bakla at adik na callboy ko siya ipinasok. Ng naka tali padin ang kamay sa likod at naka piring. Sinabihan ko nlang ang isa sa mga baklang nakatulala sa sine na pakawalan nalang siya pag tapos na sila. Un na huli kita ko sa lalaking un. Nabalitaan ko nalang nung napadaan ako sa kalye nila na sarado na tindahan niya. At umuwi na sila mag anak sa probinsya. Hindi ko na inalam kung bakit. At malamang kumalat na sa tsismis ginawa namin nuong gabi dahil taga duon din ung baklang hamog na kinuha ko para halayin siya.
Ang ikukwento ko sa inyo ngayon ay hindi ko naggawa ng personal. Pero sinisigurado ko totoo ito nangyari. Hindi lang kasi ako ang baklang pulis na mahilig gamitin posisyon niya para maka score sa sex. Itong isang ito ay sikat na sa usap usapan naming mga baklang kapulisan.
Mayroon kasing isang mataas na hepe sa kulungan sa may Ozamis. Hindi ko na babangitin kung saan pasilidad eksakto. Pero nasa Misamis ang pilyong opisyal sa kulungan na ito. Kalat sa aming mga grupo mga videos niya. Na talaga namang nakakalibog.
Hindi ko siya kilala ng personal. Pero may kakaiba siya ginawa na nakaka-taas ng libido. Meron kasi na isang preso duon sa kulungan niya. Nasa 28-29 na ang edad. Napakalaki na lalake. Maganda ang katawan. Parang bouncer. Maitim ang balat at may katangkaran sa 6 feet. Parang barakong barako. At nakakatakot makasama kasi parang ang lakas lakas ng katawan.
May sala na double murder nuon pang 2011 ang presong ito. Itatago ko nalang siya sa pangalan na "Bob". Napatay niya ang tiyuhin ng kanyang asawa at ang kainuman nito. Binastos kasi ng tiyuhin na ito ang kanya asawa at sinipa ang kanyang maliit na anak. Sa nabasa ko na deskripsyon sa kanya sa chatroom namin habang buhay ang pagkakakulong na sintensya sa kanya. At hindi na niya itinanggi ang pagpatay.
Ang lalaking ito ang kalat sa mga videos na pinapanuod namin na talaga namang napakasarap. Pinalaya kasi siya nung baklang hepe na na-assign sa kulungan niya nuong huling taon lang. Sa istriktong kundisyon na gabi gabi ay iaalay niya ang makisig na katawan sa madilim na parte ng plaza sa lungsod, sa sino man bakla o grupo ng mga bakla na gusto tumikim sa kanya. Yuon ang kabayaran para makasama niya ang kanyang asawa. Ang kanyang anak. At makasubok mabuhay ng normal. Dapat saktong 10:30 ng gabi ay nanduon na siya sa plaza. Naka hubad liban sa maiksing short. At naka suot ng goggles na pinturado ng itim para wala siya makita. Kapag nabalitaan ng hepe na hindi siya sumipot sa nakatakdang oras na ito. Huhulihin siya agad at ibabalik sa kulungan.
Kailangan niya manatili duon ng tatlong oras kada gabi. Hanggang 1:30 ng umaga. Kapag nag alarm na ang kanyang relo. Kahit sinong nakasubo at sumisipsip padin sa katawan niya. Pwede na niya ito itulak o itaboy. Wala na sila karapatan sa katawan niya. Pero bago sumapit ang time limit. Hindi siya pwede tumanggi sa kung ano man ang gusto gawin ng mga bakla sa kanya. Wala siya pwede itago sa kanyang katawan.
May mga maliliit na baklita ang hepe na kalat din sa kalye. Na pwede nito kunan ng beripikasyon kung sumusunod sa patakaran si Bob. Organisado ang mga baklang hamog sa siyudad ng ozamis. Kahit na mayayaman or middle income na bakla ang tumatrabaho sa katawan ni bob sa ilang pagkakataon, lagi padin may baklita na nanunuod na pwede mag report sa asal ni Bob.
Medyo liblib ang parteng yuon ng plaza dahil nakadikit sa bandang timog direksyon ang isang nagsarang tahian. Mayroong maliliit na shops at isang igiban ng tubig sa kabila side ng plaza kung saan maliwanag. Pero dito sa timog parte ay pinasara ang tindahan kasi palalawakin dapat ang batong daanan. Pero hindi na natuloy at tinakpan na muna ng hedges ang dating parte na madami batong benches. Ipinatanggal din ni hepe ang nag iisang ilaw sa parteng yuon para madilim talaga ng ilang talampakan kung saan pinapapunta lagi si Bob.
Madami nadin ako video na naka save na kuha ng mga espiya nung hepe. Hindi gabi gabi may kuha video, at kung meron man medyo madilim ang footage. Pero yung mga tunog talagang nakakalibog. Mahilig pala umungol itong si Bob. At marunong mag-boses ng nararamdaman niya. "Isa isa lang pakiusap.", "may kiliti ako diyan putang ina.", "wag niyo dilaan yan... ahhhh."
Sa mga video na meron ako lahat yun higit sa isa bakla. Pinaka konti na yung dalawa. At meron din batang baklita na nakikisama na mababa sa 13 ang edad. Pero kadalasan apat o mahigit pa. Kalimitan matatandang bakla.
Lahat yuon nasa plaza. Bawal ata siya ilabas ng plaza. Lagi siya naka suot nung goggles niya. At kahit na may humahalik na bakla. Naka tikom bibig niya. Ayaw niya ng may humahalik sa bibig niya.
Kadalasan hinihiga siya duon sa batong bench. Na kasya higaan ng tao. Saka kinakain. May okasyon din na pinatayo siya ng nakabukaka. At mayroon bakla sa harap at likod. Pero ang pinaka nagustuhan ko ay nung tinali ang kanyang binti para nakadikit ang talampakan sa pigue. Magkahiwalay ang dalawa hita para nakabukaka siya at hindi makasipa. Habang nakataas ang kamay sa bench at inuupuan ng isang matabang bakla. Habang nakasisid sa kanyang puwitan ang isang matandang lolo na nagtanggal pa ng pustiso habang kinakain ng mapusok ang butas ng kanyang pwet. Naka arko pa ang maskuladong likod ni Bob mula sa batong upuan at sarap na sarap ang mukha. Habang may dalawa bakla sa background sa likod na side nung bench na nanunuod at nilalaro ang utong niya. Para sigurong nasa bakuran na mismo ng langit ang isipan ni Bob sa sarap at tamis ng kanyang nadarama sa katawan...
Habang tumatagal ay pansin ko sa mga sumusunod na video bumibigay na sa sarap si Bob. Kadalasan ay talagang nakaka tindig balahibo ang ungol niya. Sarap sa sarap. Kita mo din sa katawan. Talagang kahit apat apat ang kumakain sa kanya. Minsan ay bukakang bukaka na parehong hita at braso. Kahit na hindi siya tinatali. Mas tumatagal mas gumaganda din katawan niya. Halatang hindi siya nahihirapan sa setup na kapalit ng kanyang kalayaan. At mukhang mas lumalakas ang gana niya mag gym. Napakasarap tingnan na nakalagay ang palad niya sa ilalim ng batok habang naka luwa palabas ang kanyang maskuladong dibdib at may tigisa sumususong bibig sa dalawang utong at dalawa pang bibig ang sumasamyong sa magkabilang kili kili.
Mas hindi nadin siya kalaunan tipid sa expresyon ng mukha at talagang malaswang malaswa na ang ngiti niya kapag sabay sabay na trumabaho sa katawan niya ang bibig ng mga bakla.
Malaki para sa ordinaryo ang ari ni Bob. Maitim ito, pero ang ganda ganda ng hugis. At minsan pag libog na libog siya tumutulo ang precum niya ng malakas... ang pangalawa sa pinaka favorite kong scene niya ay nung anim na malilibog na batang bakla ang tumikim sa kanya. Hindi naman sila bata talaga. Kasi sa tantiya ko mga 13 and 14 na. Pero siguradong wala pang 16. Malibog na malibog sila. At punong puno ng pagka mangha at kuryosidad sa katawan ng adult na lalake. Palagay ko dama din ni Bob yuon, at sa una pagkakataon kahit nag alarm na ang orasan niya, hindi niya ito pinansin at hinayaan lang ipagpatuloy ng nga baklita pag finger sa puwitan niya habang subo subo ng tigisa bibig ang titi at bayag niya, at dalawa pa baklita na nakabaon mukha nila sa malago niyang kili kili.
Matataas ang stamina nila kasi mga teenagers pa. At parang nalusaw nila ang buo pagkatao ni Bob papunta sa semento dahil sa tindi ng mga panghihipo nila. Naka apat posisyon sila sa barakong lalaki di tulad ng iba na dalawa or hanggang tatlo lamang. Ihiniga nila sa batong bench ng nakatihaya. Pinatayo at pinaupo sa mukha at bibig mismo ng isang baklita na humiga sa sahig. Pinahawak sa isang mababang sanga ng puno na maliit sa may tabi. At dinilaan ang buo katawan ng sabay sabay. At huli ay pinaupo ulit sa bench habang nakataas ang dalawa kamay sa batok at nakasubsob ang mga mukha ng baklita sa magkabila kili kili, utong, at dalawang chumuchupa at dumidila sa napaka tigas at habang ari.
Tatlo beses siya nilabasan sa video na yun, isa kada posisyon maliban nalang dun sa pinaka una na nakatihaya.
Ang alam ko ay tuloy tuloy padin ang gawaing ito kay Bob. Pero ang huli kong natanggap na video ay nung magtatapos pa ang pebrero. Pero sa chatgroup namin sinigurado ng hepe na wala magiging takas si Bob sa sarap at mukha namang nag eenjoy na ito sa kanyang kapalaran.
May mga isusulat pa akong chapter kaya mag antay lang kayo. Madami pa akong hindi na shashare na kwento. Lalo na sa mga nahuli ko dito sa checkpoint ng marikina-manila kung saan ako na assign. Ang dami kong na pisil na kargada ng rider. At ilang lumalabag na naturuan ng leksyon...
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Ang sikreto ng mga pulis
RomanceIsang lathala sa aking mga karanasan at ang sikreto naming gawain ng kasama kong baklang kapulisan. Hindi lahat ng tokhang ngayon ay pinapatay. Mayroon din na totokhang at nakikidnap ng pulis na pinapatay... sa sarap. Isusulat ko kung paano namin gi...