Chapter 1.5
Mia's POV:
O__O--> ganyan muka naming tatlo nung nakita namin si kuya.
"Ano? ano ung sinasabi mong ilalakad mo sakin?" tanong ni kuya
"Ah, eh, lalakad tayo ! pupunta tayong mall !" sabi ko sana makumbinsi ko sya.
"Tara ! mall lang pala eh ! My treat !" tas ganto muka nya ^_____^
"Tara na ! Payag na pala kuya mo Mia eh ! tara na KATE payag na kuya ni Mia !" sabi ni Mikaelle
Ay ! sori di nyo pa pala alam pangalan ng kuya ko. hehehe.
Erick Ian pangalan nyan. at SSB ya .. ^___^ SSB means Single Since Birth !hahaha !
Marami ngang nag-kaka gusto jan sa kuya ko eh. kaso Ded-ma lang sya. I think he's a GAY !! No, No, Imposible naman un.
Sa gwapo nyang yan ? Imposible talaga. baka naman ? O_O May hinihintay syang Iba ?!!
"So tara na ?" excited to si kuya ah? ano problema?
"Tara na !" nagsama ang dalawang excited -___-
Nag Nod nalang kami ni kate.
.
.
.
.
.
AFTER A few seconds JOKE XDD after 25 minutes., andito na kami sa Mall
"Kuya san una Punta natin?" Tanong ko.
"OO nga kuya ! alam kong di kita kuya, makikikuya lang ako sa time na to. hahaha ! trip kong mag-ka kuya This day ! ^_^V" hyper talaga to si Mikaelle
Samantalang si Kate mala Anghel sa Tahimik >.<
"Sine kaya tayo?" tanong ni Kuya.
"Ok----"
"Okay !!!!! Diba sabi mo kanina kuya trip mo ?!!! Libre mo ! walang bawian ha ?! bili ka Pop Corn Dali ! tsaka Drinks ! tsaka ! basta bili ka !!!" Hindi din makapal muka ni Mikaelle eh no?
"Osige, Princess number 2" pag-kasabi nya nun kiniss nya sa NOO si Mikaelle !! hahaha SELOS si Kate for sure. ^__^V
"KYAAA ! kuya naman eh ! pinapakilig mo princess mo !! ;3" tinamaan ng Flirty Cells si Mikaelle ah ??
"hahaha ! sige, wait he here ha ? Oh princess, (inabot nya sakin ung 10,000.00) bili ka ticket 5 bilhin mo ha ?" sabi ni kuya.
10,000.00 binigay nya pero lima lang bibilhin ko ? tanga ba sya? tsaka apat lag kami ah?
"Kuya 10,000.00 to ! tapos lima lang bibilhin ko? tapos 4 lang tayo ah ? kanino isa? dun sa Cashier?" tanong ko.
"Basta lima na bilhin mo ! wag ka na umangal ! tas keep the Change! babayu ! " sabi nya un. tas bigla syang nag-lakad palayo.
"Huy ! may topak na ba kuya mo?" nagulat naman ako dito kay Kate kanina kasi di sya nag-sasalita tas ngayon nag-salita?
"Wala un topak. Napag-tripan siguro. Tss,.. tara na nga bili na tayo ng ticket" sabi ko sakanila.