Hi, im Chasie Santos. Beautiful, rich kid, Kind.Yan lang ako dati pero may isang lalaki na nag pabago saken at yun ay niloko ren ako. Naging Sikat ako dahil sa kanyan at siya si Miguel Alonzo.
Miguel Alonzo leader ng isang gang. Pogi, mayabang, maangas, mood, bossy, mayaman. Lahat na ata ng katangian ng badboy asakanya. Pero Mabait pa ren naman siya, Minahal ko nga e, may kapatid naman sya na bestfiriend ko si Franz Alonzo.
Franz Alonzo. Isang mabait na taong nakilala ko mahal ko yang bestfriend ko gentleman na. Bunso sa mag kakapatid. Meron den naman siyang pag kakatulad ni migz pero mas okay pa sya. Hehe. Meron syang girlfriend si bianca lim.
Bianca Lim. Isang sikat, maganda, mabait pili lang na tao, mayaman. Close kame pero hinding hindi kame mag ka sundo sa gamit. HAHAHA. Pero mahal ko ren namn yan. Meron syang kapatid si Britney lim.
Britney Lim. Isang mataray, mayaman, maganda, sikat, Matalino. Sa lahat samen siya ang matalino kaso hindi kame close dahil sa sobrang taray niya. Hindi ko talaga magawang gawing kaibigan ang Lim sisters. Meron siyang bestfriend si Carl Santos.
Carl Santos. Ang napaka mamahal kong kapatid. Close sila ni migz kanang kamay siya ni migz sa gang. Nung una ayaw pa nga nya maging kame ni migz dahil mapapariwara daw ako. Totoo nga yun. HAHA.
CHAPTER 1
(First day of school)
Chasie POV
"Hays eto nanamn tayo bes, mag aaral mag aaral mag aaral" sabay pout.
"Hayaan mo na yan, nag aaral na ren ako dahil sa kapatid ng mahal ko kailangan daw matataas grades ko, nanay ko ata yun, ewan ko ba." sabe ni franz.
"Oo nga pala, asan kuya mo?" Sabay pa cute sakanya
"Ah, hindi ata papasok yun e, this few days busy na sya e." Busy siya? Bat di man lang nya saken sinasabe?
"Ah, ganun ba? Osge bes papasok nako ha? Baka ma late pako" sabay kindat ganyan kame lagi.
"See you later my princess" Sabay kindat den. Mas sweet pa ata kame sa mag ka relasyon e :)
"See you den My Prince" Sabay talikod na.
After 15minutes
Asa room na ren ako, halos lahat ng classmates ko this year, mga kakilala ko na may ilan ren naman na bago. Kung mamalasin naman classmate ko pa yung pinaka enemy ko dito sa school, si tiffany. Nag away kame nang dahil lang sa naging boyfriend ko si migz. Madami ren nainis saken nung naging kame kaya di na tumahimik buhay ko. Tapos 1st period namen Math pa. Ano ba naman toh. HAHAHAHA. Malas.
Maya maya dumating na ren naman yung teacher namen si Ma'am Bautista.
"Good Morning class" Bati samen ng teacher math namen.
"Good Morning Ma'am" bati nameng lahat.
Tapos ayun nag pakilala na kameng lahat expected ko na yun, lagi naman ganun e. Di na bago samin yun. HAHAHAHA.
"Hi, everyone. My Name is Chasie Santos, just call me Cha. Ahm, kilala niyo naman na ako right? Eto nalang, Ano payang kagandahan mo kung wala namang laman yang utak mo?" Yan, patama ko kay tiffany totoo naman kase e. Nananahimik ako tapos papatamaan nya ako? HAHAHAHA.
"Hi, my name is Tiffany Mateo. Lahat naman na kayo kilala nako. Hindi ko na sasayangin laway ko. But guys i have a joke, Huwag naten sasaktan ang ating mga kaaway, TANDAAN tao ren sila kaso di lang halata" HAHAHAHA. Tawa nabako tiffany unggoy? joke mo yan e. Di ako na tamaan kase JOKE nga lang diba, kahit kelan talaga.
Buti natapos na yung 3subjects namen kaya recess na pupunta na sna ako sa canteen kaso bigla kong nakita si migz. Kasama si kasama si Britney. Baka naman busy talaga sya, eh sa pag kakaalam ko kase classmates sila, baka may pupuntahan lang yun. Sumakay na sila sa sasakyan ni migz. At yun umalis na nakangiti silang dalawa. Mabuti pa na pumunta nalang akong canteen andun na si bianca at franz for sure. Kila franz kase tong school kaya sikat sila dito at for sure madaming pagkain at may naka reserve na samen doon. Pagdating ko naman sa canteen bumungad agad saken yung napaka raming tao tapos pumunta nako sa pinaka gitna kase dun kame lagi.
BINABASA MO ANG
Laughtrip yung pinalit nya saaken
RomanceHi Guys <3 First story ko pa lang po toh. Hihi :)