Phần 4: Đại ca Phong, giáo huấn và nhà vệ sinh dâm dục

7.4K 81 34
                                    

Warning: Phần 4 này hơi hướng hơi nặng nên ai không đọc được xin bỏ qua chứ đừng report

Tôi là Phong - Nguyễn Đại Phong. Nghe tên tôi thôi đã đủ khiến mọi người ngờ ngợ ra được tính cách và ngoại hình của tôi như thế nào rồi nhỉ ?

Nói không điêu chứ trong cái trường hiện tại tôi đang học chẳng có bất kì đứa nào sở hữu cơ thể lực lưỡng như tôi cả. Khuông ngực đầy đặn đi cùng với 6 múi bụng săn chắc hài hoà với hai cánh tay và đôi chân săn chắc khiến cho bất kì ai nhìn vào cũng cảm thấy ngưỡng mộ trước thân hình hộ pháp của tôi.

Nhưng thứ khiến tôi tự tin nhất có lẽ là con cặc vĩ đại của mình, theo như lần cuối tôi đo nó thì cậu em nhỏ của tôi khi cương cứng đã đạt hơn 25cm đi cùng với đó là những sợi gân hung hãn bao quanh dương vật. Đã có rất nhiều đứa con gái trong cái trường này dâng hiến cái trinh trắng của mình cho dương vật khổng lồ của tôi. Nhưng cũng vì thế mà tôi đâm ra tự mãn, bất cứ đứa bạn gái nào cũng bị tôi chia tay sau khi tôi đụ nát bấy lồn tụi nó. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ đứa nào bị tôi chia tay luôn ôm chân tôi khóc lóc nằn nặc nói không chịu nhưng tôi vẫn mặc kệ bỏ nhỏ đó mà đi tìm cái lồn trinh khác mà đụ.

Nhưng do chỉ lo đụ điết mà điểm thành tích của tôi cũng rất thấp, năm nào cũng xếp bét lớp và nằm trên bờ vực lưu bạn. Dù vậy có lẽ do độ sát gái, lưu manh của mình nên có rất nhiều đứa học sinh nam khác đi theo đòi làm đàn em của tôi khiến tôi không thể nào sung sướng hơn. Vừa có gái để đụ vừa có đám đàn em để tuỳ tiện sai bảo thì còn gì bằng.

Có điều ... những thứ đó chỉ là tôi trước kia thôi. Còn tôi lúc này á hả, nếu bạn thật sự chứng kiến có lẽ bạn không tin thằng Phong trên kia với tôi là cùng một người đâu. Bởi tôi hiện đang mở rộng cái mỏ của mình mà bú lấy bú để con cặc khổng lồ của ông Tấn.

"Sít cái mồm chó của mày bú tao đã quá đó Phong"

"Uhmmmm Uhmmm"

"Mày bú cặc tao thấy sướng không Phong ?" - Ông Tấn kéo đầu tôi khỏi con cặc ổng hỏi

"Dạ ngon lắm ngài, ngài cho con chó bú cặc ngài mỗi ngày nha"

"Ừ bú tiếp đi, bú tốt thì ngày nào tao cũng cho mày ăn"

"Dạ uhmmm"

Trong khi miệng tôi đang thực nhiệm vụ của mình thì hai cánh tay tôi cũng không ngoại lệ. Bên thì sờ nắm cặp dái to bự như quả trứng gà của ông Tấn, bên thì móc liên tục vào cái lỗ đang ngứa ngáy không ngừng của mình.

"Bộ mày ngứa lồn lắm rồi sao?" - ông Tấn nhìn tôi hỏi lập tức liền nhận được sự trả lời của tôi bằng những cái gật đầu lia lịa.

"Được tao sẽ cho mày được đụ, ngửa lồn ra cho tao coi"

Tôi nghe thế liền nằm xuống banh rộng đôi chân lên cai còn tay thì banh rộng cái lỗ cho ngài ấy xem.

"Nói xem mày muốn tao làm gì mày ?"

"Dạ cầu ngài đụ con, cho con có bầu với ngài"

"Con chó mà đòi có con với tao hả" - Ông Tấn nói với giọng đanh thép đập bốp bốp vào hai cánh mông của tôi.

"Dạ ngài cho con chó xin lỗi, cầu ngài đụ vào lồn của con, chỉ có cặc ngài mới lấp đầy được cái lỗ con thôi, không con cặc nào đụ sướng bằng con cặc ngài"

Ứng dụng thôi miênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ