chap 21: Đêm tân hôn

560 53 2
                                    


Trong chap trước là linh ka đổ vào người Việt Thi & wedding của thi nơ tiếp theo sẽ có diễn biến gì mời mn chờ đọc tiếp tập này nhé.

_ Up : nơ mày uống với tao 1 ly đi.
_ Nơ : ok tao sẽ uống với mày .....123 dô ( sắp xỉn ).
_ Ken : nơ anh uống với em ly này đi rồi về.
_ Mon : anh cũng uống với em 1 ly đi anh nơ à.
_ Nơ : ok 1 ly nữa thui nha ( nói rồi uống xong đã xỉu ).
***
_ Gi : mon à đi về nhà thui ông say rồi đó ( hơi bực vì mon uống hơi nhìu 1 chút ).
_ Mon : ok ..... em yêu ( đã say nhưng mà còn rất tỉnh nha😂😂).
_ Ki : ken đừng uống nữa đứng dậy em đưa anh về nè.
_ Ken : về thui ki.
2 cặp còn lại cũng vậy nha.
***
_ Thi : anh nơ anh say rồi nè chúng ta đi về thui.
_ Nơ : anh không có say mà em cho anh uống nữa đi.
_ Thi : không có uống gì nữa hết đi về thui ( thi dìu nơ về nhà chung của 2 người ).
     

           Trên phòng thi nơ

_ Thi : ( đỡ nơ lên giường nằm ) anh nằm đây đi để em đi lấy nước chanh cho anh giải rượu.
_ Nơ : em đi đâu đứng lại đó cho anh ( nắm tay thi lại và đè thi xuống giường , thui mn tự tưởng tượng đi nha , tui còn trong trắng lắm nên không viết H được đâu nha 🤣😂😂 ).

                     Sáng hôm sau

_ Thi : a.....a.....anh nơ dậy coi ( đang trong tư thế rất khó chịu và thi cũng đang bực bội đây nầy ).
_ Nơ : mới sáng sớm à em kêu anh dậy làm chi , cho anh ngủ thêm xíu nữa đi ( mặt tỉnh dắt trong tư thế đang rất là buồn ngủ ).
_ Thi : anh hay quá ha , anh hành em cả đêm rồi giờ anh lăn ra anh ngủ ngon ha ( đang tức giận chuyện tối qua đó ).
_ Nơ : anh xin lỗi mà ( ngồi năn nỉ thi cả buổi ).
_ Thi : thui được rồi để em xuống nấu ăn sáng rồi còn đi học nữa kìa ( mệt mỏi phải lết xuống giường từ từ đi vscn xong còn phải vào bếp ).
_ Nơ : thui hay là để anh gọi xin cô cho tụi mình nghĩ hôm nay ha.
_ Thi : không sao đâu em đi học được mà.

( À quên nói nữa là thi nơ & all mn đều đang học lớp 11 nha dù lớn hay nhỏ cũng zậy ).

_ Nơ : em đi học được chứ ( cảm thấy lo lắng cho thi ).
_ Thi : ( đang vscn thì .....) aaaa .....( chạy ra ) anh nơ cái gì đây ( chỉ vào cổ ) như thế này làm sao em biết nói chuyện với mn đây.
_ Nơ : anh đánh giấu chủ quyền để không ai cướp khỏi anh.
_ Thi : anh...... hết nói nổi anh rồi thui lẹ lên còn đi học nữa , đến trường ăn sáng lun anh.
_ Nơ : ukm em đệ anh xíu.

Sao đó 2 người đến trường thì ......








Xin lỗi mn hôm nay mình có việc bận nên không ra dài được nè mong mn thông cảm cho mình.


                 ❌Cấm đọc chùa ❌







À chap 35 vote ❤️ rồi cherry sẽ ra tiếp nha.








Nhớ vote ❤️+ comment + follow me.

Anh yêu em mất rồi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ