Chap trước thì all nhóm dọn qua nhà chung của thi nơ và đi ăn trả nợ cho việt thi còn chap này sẽ có những gì xảy ra mời mn chờ đọc tiếp chap này nha.
Mn(-ken) : hahahahaha 😂😂😂.
_ Ken : em dám nói anh ham ăn (đứng dậy rược ki chạy vòng vòng khoảng 4-5 vòng gì đó một hồi thì......).
_ Ki : a.....a......đau quá (bị té rồi tèng ... tèng... tèng).
_ Ken : em tính lừa để anh khỏi rược em hả (nói rồi thì hông nghe ki phản ấn gì quay lại thấy ki ngồi khóc.....).
_ Ki : huhuhu.....huhu đau quá.
_ Ken : ki em có sao hông để anh coi coi (đỡ chân ki lên coi thì đã bị chảy máu rồi).
_ Ki : (định đứng dậy ken cản lại hông cho).
_ Ken : em leo lên lưng anh cõng cho nè , chân em bị chảy máu rồi kìa.
_ Ki : thui em đi được mà hông sao đâu (đứng dậy thì...) A.....a.....a.....đau quá.
_ Ken : leo lên đây (chỉ lưng mình) anh cõng cho nè.
_ Ki : dạ (miệng nói zậy mà chân cà nhắc cà nhắc).
À hình như có nhìu bóng đèn bị em út bỏ quên thì phải.
Mn(-ken,ki) : khụ....khụ...(giả vờ ho cho đôi bạn nhớ tới mình thì....).
_ Ken : à anh chị ơi ở lại ăn đi nha em chở ki về trước nha (1 câu nói thui rồi bỏ anh chị đi trong khi anh chị còn hỉu ken đang nghĩ gì hết).
_ Gi : thui khỏi tụi chị cũng về lun (đứng lên và nói ....) à lát mấy ảnh và mấy đứa thanh toán đi nha chị về trước đây.
_ Thi : tui cũng về lun đây na với chị ley ở lại thanh toán nha (nói rồi cũng ra về với nơ).
_ Na : thui tui có việc bận rồi chị ley ở lại thanh toán đi , tui về trước nha bái bai.
_ Ley : ơ..... nè..........ơ (khuôn mặt ngơ ngác lun).Thế là đi hết bỏ lại ley & up phải ngậm nguyên 1 chầu hột vịt lộn lun.
Về tới nhà thì mn chứng kiến cảnh ken đang chậm máu cho ki và hông biết mn đã về nên 2 người cứ nhứ cả căn nhà hông có ai cứ chăm qua chăm lại thì....
_ Gi : (giả vờ ho) khụ...... khụ.
_ Ki : (cô cất giọng lên...) ủa mn về khi nào zậy.
_ Na : về lúc 2 đứa chăm qua chăm lại cho nhau đó.
_ Ley : tụi mình về chẳng đúng lúc tí nào cả.
_ Thi : đúng tụi mình là không khí mà người ta có xem mình là gì đâu.
_ Up : 2 đứa em út của nhóm mình cũng ghê quá nha.
_ Mon : cha cha ken của chúng ta hôm nay đã trưởng thành rồi kìa.
_ Quân : chăm sóc cho nhau quá ta ơi (chọc ken).
_ Nơ : ken bây giờ có ny rồi khác hẳn ra nha .
_Ki&ken : thui mấy anh mấy chị có chọc tụi em nữa (đồng thanh).
Mn (-ken&ki) : đồng thanh lun ta ơi.
_ Ki&ken : có đâu anh nghe lộn rồi đó (đồng thanh lần 2).
Mn (-ken&ki) : ừ chắc hông có ha.
_ Ki : thui em hông nói chuyện với mấy chị nữa đâu em đi ngủ đây.
_ Ken : em cũng đi ngủ bai mấy anh chị.
_ Ley : ơ.... bày đặt đánh trống lảng kìa .
_ Gi : thui tụi mình cũng đi ngủ lun đi trễ rồi mai còn đi học nữa á.
_ Na : ok đi lên phòng tắm rửa ngủ thui.
Mn (-na,gi) : bai 2 người tụi tui cũng về phòng đây.*****
Phòng kenki_ Ki : tại anh mà em bị mấy anh chị chọc quê (đánh yêu ken).
_ Ken : thui anh thương mai anh mua trà sữa cho nha , mà anh với em là ny của nhau mà mấy chị chọc zậy có sao đâu.
_ Ki : hihi...tha cho anh đó thui đi ngủ mai đi học nữa anh.
_ Ken : ukm , ngủ thui em (nói rồi quay qua ôm ki ngủ).-----------------------------------------------------------
Phòng thi nơ
_ Nơ : (quay qua ôm thi và nói...) em định khi nào mới sinh con cho anh và ba mẹ đây.
_ Thi : thui đệ tốt nghiệp xong đi anh rồi tính chuyện đó chứ giờ chưa làm gì hết tiền đâu mà nuôi hả anh, nhớ em có bầu thì con linh nó kiếm chuyện thì sau anh.
_ Nơ : em nói cũng đúng ha,tốt nghiệp xong thì mình sinh con cũng được, em đi tắm đi rồi ngủ sớm sáng đi học nữa.
_ Thi : (mở tủ lấy đồ đi tắm) dạ anh để em xíu để em đi tắm xong rồi vào đi ngủ.
_ Nơ : ukm, em đi tắm đi (trong lúc đệ thi tắm thì nơ ngồi lướt Facebook).
_ Thi : (khoảng 25' sau) anh nơ em tắm xong nè, anh vào trong tắm đi còn đi ngủ nữa.
_ Nơ : ukm, em đệ anh xíu (chạy đi đồ rồi chạy tọn vào nhà tắm).
_ Thi : dạ em biết rồi.
Sau khi nơ tắm xong thì thi ngủ từ khi nào rồi nên nơ bước tới và đắp chăn cho thi rồi leo lên giường đi ngủ lun.----------------------------------------------------------
Và những cặp đôi còn lại cũng như thế nha.
1 tuần sau
Hôm nay là chủ nhật nha
Mn đang ngồi ở nhà xem tivi nhé
_ Thi : chị gi chị đi mua trà sữa cho em đi (lại bắt đầu dở thói đói bụng mà lười biếng rồi đấy).(nơ nghe thấy nên quay qua hỏi.
_ Nơ : em muốn uống trà sữa hả để anh đi cho ha.
_ Thi : dạ nhưng em muốn chị gi đi mua em mới chịu.
_ Gi : tại sao lại là chị thằng nơ đi mua cũng được mà thi em.
_ Thi : chị quên cục nợ của chị là mỗi ngày phải mua trà sữa em uống rồi à.
_ Gi : chị nhớ mà sao em hông kêu thằng nơ mua hay là Ley, Na,Ki mua đi bắt chị đi mua quài thét rồi chị sợ lại em lun á thi à.
_ Thi : em thích kêu chị đi mua được hông (ủa thích gì kì zậy ta).
_ Gi : thi ơi thi à em tha cho chị đi mà em mà bắt mua trà sữa cho em nữa là chắc chị xì nợ quá (vì bây giờ công ty nhà gina chỉ đứng thứ 6 trên thế giới thui).
_ Thi : rồi em sẽ hông bắt chị mua trà sữa cho em nữa mà (quay qua nói với nơ) anh nơ em thèm trà sữa mua cho em uống đi.
_ Nơ : rồi được rồi để anh mua cho mà uống ha vợ.
_ Thi : dạ chồng.
*****
_ Ley : 2 đứa bớt bớt lại giùm chị đi nổi hết da gà hà.
_ Up : Ley nói đúng rồi 2 đứa bớt lại giùm anh chị đi.
_ Mon : suốt ngày vợ vợ chồng chồng nghe sến súa quá đi.
_ Gi : chị nhớ hồi đó 2 đứa,đứa nào đứa nấy lạnh như tản băng,tản đá cứng ngắt à, zậy mà giờ thì vợ ơi chồng ơi nghe ngọt sớn à nha.
_ Na : bà thi nha dạo này ghê lắm nha mà còn sến súa nữa, ủa bạn thân của ngày xưa đâu rồi ta.
_ Quân : bộ em hông muốn 2 người họ hạnh phúc hả.
_ Na : em muốn chứ nhưng em chọc thi xíu cho vui thui hihi.
_Quân : em hay quá ha vui đâu hông biết hông trừng lát mình bị nghe chửi bây giờ.
_ Thi& nơ : sao mấy người hông đám cưới đi ở đó mà ganh tị với tụi tui (bước ra khỏi nhà) thui tụi tui đi đây.(Sau khi thino đi)
_ Gi : à nãy giờ mọi người ngồi đây nói chuyện mà hông thấy ken ki đâu hết zậy.
_ Mon : em nhắc anh mới để ý 2 đứa em út đâu rồi nhỉ.
_ Ley : để chị lên phòng kiếm tụi nó (chạy lên tầng 4 tìm).
Bước vào phòng thì hông thấy ai rồi chị ley đóng cửa phòng lại và đi xuống nhà thì....**Tin .... tin ** (tiếng chuông điện thoại của gina nha).
_Gi : ai nhắn tin zậy ta mở ra đọc (nội dung như sao: chị gi và mọi người đừng lo cho em,em với anh ken đang đi chơi ở công viên từ sớm rồi với chị và mọi người đừng chờ tụi em về ăn, em với anh ken ăn bên ngoài rồi).
_ Na : ai nhắn tin thế chị gi (đang tò mò).
_ Gi : à 2 đứa em út nhà mình nè rủ nhau đi chơi từ sớm rồi mà hông báo ai nên giờ nhắn tin cho chị nè.
_ Ley : chời ơi 2 cái đứa này thiệt tình à (bực bội với em đứa em út vì đi chơi hông nói ai trước).
_ Gi : thui cho 2 đứa nó đi chơi đi, tụi mình đợi thi nơ về nấu cơm trưa ăn lun.
_ Ley : đợi 2 đứa đó về đi rồi nấu ăn.Chắc mấy bạn cũng thắt mắt nhóm nam ở đâu đúng hông họ đã đi lên phòng thu âm hết rồi trong khi nghe tin 2 em út đã lên phòng thu âm và tập nhảy rồi.
*Tín....tong* *tín....tong* (là tiếng chuông cửa nha).
_ Gi : ai đó (chị gi chạy ra mở cửa và hỏi.....)
Muốn biết ai thì mọi người chờ chap sau nhé. ❤️
Nhớ vote ❤️ + comment + follow me.
__________________1571_______________
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh yêu em mất rồi (Full)
Roman d'amourGiới thiệu nhân vật ( p336 + 1 : nghĩa là thêm 1 người vào nhóm cho đủ cặp ). - Winner : là 1 soái ca điển trai nhất trường lala school, ít tiếp xúc với con gái, bạn thân là mon, T-up, kenji, quân. - Việt Thi : lạnh lùng, em gái của thầy hiệu trưở...