page 9: giải cứu

614 187 7
                                    

Vừa xuống tầng hầm Lisa bị quăng đi không chút thương tiếc.

Lisa bị trói chặt. Chân cô được trói bằng dây thừng bình thường, nhưng phía sau lại là một loại còng rất chắc chắn, tuyệt nhiên không phải là thứ khoá thông thường

Khẽ cử động một chút lisa chợt cảm thấy một cơn đau ê ẩm, ức chế toàn bộ đôi tay. Đến đây cô có thể khẳng định, đây chính là một loại khoá đặc biệt.

- " Đừng cử động, cái còng đó được đặc chế dựa theo công nghệ thời chiến của Nhật Bản. Càng chống cự, nó sẽ càng siết chặt hơn mà thôi"

- " roi "

tiếng Jungkook ra lệnh với đàn em

Chát chát chát_ mang theo sức lực mạnh mẽ, chiếc roi nhanh chóng vọt tới bên người lisa.

vải vóc quần áo rạn nứt, lưu lại một vết máu hẹp dài ở trên người cô liền bật ra từng giọt máu.

- " nói, ai sai cô đến đây? "

Lisa có can đảm dám làm dám chịu dù gì cô biết đã vào tay Hắc bang rồi thì kiểu gì cũng chết mạnh miệng trả lời:

"Là Mộc bang kêu tôi đánh cắp tài liệu khi thấy các anh đã có trong tay"

- Chát _ một bạt tay in sâu vào mặt Lisa. Mặt Lisa nghiêng sang một bên với dấu in đỏ năm bàn tay

Máu loãng từ từ trào ra theo vết thương nứt vỡ, một dòng máu tươi tràn ra từ khóe miệng trong cô.

- " vậy sao cô không trực tiếp lấy tại bữa tiệc của con gái ông ta? "

Jungkook bóp cằm Lisa, bắt cô nhìn vào hắn

Lisa đau đớn, nức lên không dám khóc

"Vì đã chậm một bước nên Mộc bang mới bắt buộc tôi đến đây đánh cắp"

Chát....chát...chát

jungkook quăng roi liên tiếp không ngừng vào người lisa toàn thân toàn là mùi máu nồng, lisa hoàn toàn ngất đi.

- " anh, cô ta ngất rồi"_ tên thuộc hạ kế bên báo cáo

"Giội nước làm cô ta tỉnh!" _ giữa đôi mắt u lãnh của jungkook vẫn lóe lên một chút không vui.

Rào rào ——

một thùng nước lạnh lẽo giối xuống từ đỉnh đầu của lisa quần áo vốn ẩm ướt biến thành càng ướt đầm đìa.

"Ưm. . . . . ."

lisa đau đớn khẽ rên một tiếng.

đầu cô không có sức cúi xuống một bên. Lúc này áo sơ mi trắng đã bị nhuộm thành màu đỏ sẫm, màu sắc mục nát thối rửa làm cho lòng người khiếp sợ.

Từng giọt nước từ trên quần áo cô nhỏ giọt xuống, giữa giọt nước trong suốt ửng lên màu đỏ nhợt nhạy.

Dưới chân lisa bây giờ là một vũng máu loảng đỏ sẫm hòa cùng nước. tầng hầm giờ đây đều của hương vị của máu

Tiếng bước chân hối hả chạy xuống tầng hầm:

"Này Jungkook, Min Yoongi kêu chúng ta họp kìa, mau đến phòng anh ấy"

clair delune 𝔵 btsbpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ