page 3 : hãy làm người của tôi

841 388 3
                                    

yoongi cởi xích ra rồi bế jennie về phòng mình. đặt Jennie nằm sấp lên giường hắn cởi chiếc áo khoác đen bốc mùi máu tanh của nàng ra vứt sang một bên cởi chiếc áo sơ mi bên trong của nàng vứt theo chiếc áo khoác.


bây giờ yoongi mới nhìn thấy rõ những vết roi trên người chúng cứ liên tục túa máu vết roi sâu tạo thành những vệt bầm tím kinh người chứng tỏ jennie có sức chịu đựng thật tốt.

yoongi lấy một lọ thuốc ra xoa lên những vết roi trên lưng jennie. có tiếng gõ cửa hắn lấy chăn đắp lên che người jennie

"vào đi"

"thưa anh xe đã chuẩn bị"

"được rồi, cậu gọi Mina qua khám cho cô ấy dùm tôi đem theo một số đàn em đi theo qua bạch bang"

"vâng thưa anh"

jungkook rời khỏi, yoongi đi lại tủ lấy chiếc áo sơ mi của mình mặc cho Jennie rồi khoác áo đi ra ngoài.

"anh, mời lên xe"

chiếc xe lăn bánh trong đêm trên con đường tối với ánh sáng ngại ngùng của vầng trăng cao. bạch bang được biết đến là một bang nhỏ chưa có tiếng trong giới xã hội ngầm tuy vậy đó là nơi tiền thu nhập chỉ sau hắc bang của gã.


chiếc xe đi vào một con đường nhỏ đến ngõ cụt một cánh cửa bí ẩn mở ra xe chạy vào trong. bên trong là nơi bạch bang đang cư trú taehyung bước xuống cầm súng bắn lên dõng dạc nói

"kêu bang chủ bạch bang ra đây đừng để tôi nói lần hai"

đàn em bạch bang sợ hãi trước thái độ của người không mời mà đến lại còn cầm súng lên dọa thì 36 kế chạy đi tìm bang chủ là thượng sách. quả thật kế hay chưa đầy một phút namjoon hối hả ra tiếp khách quý.

"ôi quý hóa quá bang chủ hắc bang ghé qua thăm mời anh vào trong để em kêu tụi nhỏ bưng trà"

yoongi cao lãnh bước vào trong ngồi trên chiếc bang chủ của namjoon. sắc mặt namjoon bỗng trở nên khá tệ

"hôm nay có chuyện gì mà rồng tìm đến nhà tôm vậy thưa anh"

namjoon cất tiếng phá tan không khí lãnh đạm ở đây cười nói

"đừng dùng những chiêu trò thứ dơ bẩn để có được thứ mình muốn Namjoon à"

jimin mỉa mai

namjoon cứng đơ người nhìn jimin anh là một người hiểu chuyện nên nhận định tình huống nhanh nhạy bọn họ đang ám chỉ đến con cờ át chủ bài của anh là kim jennie. thu lại vẻ cứng đơ hồi nãy nhếch miệng nói

"thì ra là mọi người đã phát hiện ra jennie rồi sao ồ nhanh quá nhanh đến mức tôi chưa kịp uống hết một ly trà là cô ta đã bị bắt vậy lão đại anh qua đây giết tôi à"

clair delune 𝔵 btsbpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ