Chương 3: Dior earring

9 0 0
                                    

Một ngày đầu tuần mới cũng bắt đầu. Laila đã sửa soạn xong, cô bước lên xe, cắm chìa khóa, cầm vô lăng và bắt đầu đi đến chỗ làm. Vừa đi cô vừa bật nhạc trên xe, vu vơ hát theo: " Got me spinning like a ballerina.... "

Sau một hồi thì cô cũng đến công ty. Laila chưa vội xuống xe, nàng liền cầm chiếc túi LV lấy thỏi son YSL mã 06 Pink Safari từ trong túi touch up một chút lên môi. Sắc hồng san hô của thỏi son như tô điểm thêm nét đẹp của nàng.

Khi Laila ngước nhìn gương để xem lại lớp trang điểm, đôi mắt của cô liền nổi bật khi nhìn vào,nó to, trong và lấp lánh như pha lê ,xen lẫn một chút tinh nhịch ngây thơ.

Chỉnh trang xong cô liền bước xuống xe, bấm nút thang máy, bước vào. Sau một hồi cô cũng đã đến trước cửa phòng VVIP, Laila nâng nhẹ cánh tay mình lên dùng một chút sức để đẩy cánh cửa. Cô bước vào, nở một nụ cười tươi và chào hỏi. Hầu như mọi người đã có mặt đầy đủ chỉ còn thiếu phó phòng Na, Laila ngồi xuống ghế, đặt tài liệu cũng như các bản hợp đồng lên bàn làm việc của mình. Không lâu sau đó phó phòng cũng tới, cô khẩn trương bước vào, cơ thể có vẻ mệt mỏi.

Khoảng 1 đến 2 tiếng sau. Một cuộc gọi đến điện thoại phó phòng Na. Cô nhanh chóng bắt máy

" Xin chào, phó phòng Na xin nghe"

" Tôi đã gửi ảnh khuyên tai mà mình muốn có cho cô, phó phòng Na cũng biết mình sẽ phải làm gì rồi chứ, tôi sẽ đến phòng VVIP trước chiều mai, bye.......!!!!" giọng nói cũng như cách nói chuyện đó là của Pinky Wuan, một cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp và hào nhoáng, những thứ mang trên người cô cũng thuộc dạng đắt đỏ. Có thể nói là cô mua nó hoặc có ai đó đã mua cho cô nhưng chúng ta chỉ cần biết nó mắt là được

Điện thoại vừa tắt thì cũng là lúc phó phòng Na nhận được email. Cô nhìn kỹ chiếc bông tai cũng như phần ghi chú trên email. Đó là hoa tai của Dior được sản xuất vào khoảng 20 năm trước.

What..!! Cô ấy muốn có một thứ mà đã sản xuất từ 20 năm trước ư????

Suy nghĩ đó chưa kịp tắt thì cô đã nhanh chóng gửi hình ảnh cho cả nhóm VVIP đồng thời nói: " Đây là hình ảnh sản phẩm mà Pinky Wuan muốn có, chiếc khuyên tai phải được chuẩn bị trước chiều mai"

" Mọi người phải nhanh chóng tìm và đưa nó về đây một cách nhanh nhất có thể" Phó phòng nói với giọng điệu gấp gáp, long mày cô nhíu lại tỏ vẻ ra khó khăn

Các cô gái đều khẩn trương tìm kiếm sản phẩm, bất chợt Limbi nói: " Tại sao Mark lại xin nghỉ phép vào những ngày này chứ, thật mệt mỏi "

Mark: một nhân viên làm tại phòng VVIP chuyên phụ trách việc tìm hiểu sản phẩm

Cả phòng nhanh chóng bắt đầu nhiệm vụ. Laila và Limbi liền gọi cho các mối quan hệ của mình và hỏi về chiếc bông tai. Anhy gọi cho hãng còn Mira thì chuẩn bị các sản phẩm tương tự về thiết kế

Một hồi sau Anhy thông báo cho mọi người : "Tôi đã tìm được chiếc khuyên tai nhưng nó ở tận  pháp,  và sản phẩm này chỉ là hàng trưng bày nên chúng ta phải thương lượng với họ"

" Còn tôi thì tìm thấy một chiếc khuyên tai nó có thiết kế tương tự nhưng lại là phiên bản ngọc trai trắng, hiện tại đang ở một cửa hàng tại HongKong" Laila nói với gương mặt lo lắng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TouchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ