Sáng hôm sau.Shin Ryujin đi vào phòng thấy nàng đang trang điểm. Đứng phía sau Yuna, lấy hai tay đặt nhẹ lên vai, cúi thấp người. Đầu Shin Ryujin ngang đầu nàng.
"Hôm nay chị đưa em đi làm. "
Yuna xoay người lại ngơ ngác hỏi.
"Em đi xe buýt như bình thường là được rồi. "
"Không được. Phải nghe lời chị. "
"Nhưng không cần đâu. Lỡ như mọi người thấy thì sao. Phiền phức lắm. "
"Hôm qua em đã công khai mối quan hệ giữa chúng ta rồi mà. Lo gì nữa. "
"Nhưng... "
"Đừng cãi lệnh của vua. "
Ăn điểm tâm sáng xong. Shin Ryujin đưa Yuna đến công ty.
Trong lúc đi xe đến công ty. Nàng trong lòng cứ lo lắng cứ dặn dò Yuna.
"Chị đưa em đến ngã tư gần công ty là được. Em sẽ tự đi bộ qua. Như vậy sẽ tránh mọi người nghi ngờ. "
Thấy Ryujin không trả lời. Yuna tiếp tục nói.
"Chị có nghe em nói không. "
"Phu nhân à, em lo lắng hơi quá rồi. "
"Không lo lắng sao được. Nếu như mọi người đều biết mối quan hệ của chúng ta chẳng phải rất rắc rối sao. Mọi người suốt ngày cứ bàn tán. Em không thích điều này. "
Yuna còn chưa nói xong cô đã dừng xe lại.
"Sao thế. "
Shin Ryujin nghiêng người một tay đặt lên vô lăng một tay đặt lên ghế của Yuna.
"Đến công ty rồi. "
"Em bảo chị dừng lại ở ngã tư cơ mà. "
Ryujin không để ý lời nói của nàng. Bước xuống xe đi đến cánh cửa xe bên Yuna. Dùng tay gõ cốc cốc vào cửa xe. Yuna hạ cửa gương xuống. Nhìn Ryujin một cách khó chịu. Cô thấy vậy mỉm cười dịu dàng nhìn nàng.
"Giờ em muốn chị bế hay tự đi. "
Yuna cười hì hì nhìn Ryujin.
"Hay chị vào công ty trước đi em theo sau nhé. "
Chẳng cần nghe lời Yuna nói Ryujin tự động mở cửa xe. Không đợi nàng phản ứng Ryujin liền nắm tay Yuna đi vào công ty dưới bao nhiêu ánh mắt nhìn ngó.
Thấy nhiều người nhìn mình bàn tán.
Yuna ngượng ngùng dùng tay che mặt mình vùng vẫy.
"Bỏ em ra em tự đi. "
"Không nghe thì dùng biện pháp mạnh. "
"Em nghe lời mà chị bỏ tay em ra đi. Mọi người đang nhìn kìa. "
"Mọi người đang nhìn sao. Hay là chị hôn em nhé. "
"Bỏ ra. "
Shin Ryujin mặc kệ. Kéo cô vài cầu thang rồi tiếp tục đi vào đến tận phòng làm việc. Mọi người trong phòng của nàng đều đứng lên đồng thanh hô "Chào sếp". Ryujin nhấn vai Yuna xuống vị trí làm việc của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI SHIN TỔNG BÁ ĐẠO SỦNG VỢ! "2SHIN" [COVER]
RandomTruyện này cover lại từ KHI AHN TỔNG BÁ ĐẠO SỦNG VỢ!'ANNYEONGZ" nha mọi người.