CHAPTER NINE : The New Blythe 

6 0 0
                                    

Blythe’s POV

Nandito ako ngayon kila Beishu para magpaturo ng tamang pagrampa at pagpapacute . Nakalimutan ko na kasi kung pano ginagawa yun . xD ..

“ Eto beishu . “

Inabot sakin ni beishu ang isang Stiletto na ubod ng taas at ilang mga libro . alam nyo na basic ng pagrampa .

Kumuha rin ng camera si beishu at pinagkukunan ako ng picture . maya maya ay pina pose nya ako ng pina pose hanggang sa masanay ako .

Pumunta kami ni beishu sa isang Parlor at pinabago nya ang ayos ko . maya maya may tumawag sakin …… Si Mama ..

“ Hello? “

“ anak ? kamusta dyan sa maynila? Ayos ka lang ba ? “

“ opo ma . maayos naman po ang lahat . “

Nasa ibang bansa kasi ang mama nya at inaasikaso ang mga negosyo nila . hinsi naman sa pagmamayabang pero mayaman ang pamilya nya . HEREDERA nga ang tawag sa kanya ng mga kalaro niya nung bata pa sya eh .

Mabalik tayo sa parlor .

“ Shaggy Layer na lang po , saka lagyan nyo ng Bangs .. wag po masyadong mahaba putulin nyo ah .” sabi ni beishu .

“ okioks “ sabi naman nung bakla ..

LATER ..

“ W-O-W! “

Sabi na lang ni beishu . medyo na awkward tuloy ako .

Pumunta naman kami sa ibat ibang boutiques para maghanap ng mga Costumes at kung anu-ano pang mga dress yun na daw kasi ang isusuot ko palagi bago yung Contest para mas popular J

--

NAhirapan si Beishu mamili kasi ayoko ng

 medyo hapit sa katawan at sexy . naiilang talaga ako ..

Papunta kami sa isang Restaurant ng may Makita akong pamilyzr na muka

Hmm.. siya nnga … Lalapit n asana ako nang marinig kong parang may nagtatalo

May kausap din kasi siyang babae ..

Napagpasyahan ko ng umalis ng hatakin niy ako at ..

ACE’s POV

“ kausap ko si ate Marie ngayon , oo ..

Natutunton niya kung nasaan ako ..

Pinagtatalunan namen kung uuwi ba ako o hindi ..

“ Umuwi kana kasi baby “ sabi nito

“ hindi nga pwede ate dahil may ka live-in na ako “ pagsisinungaling ko

Halata naman sa muka nito ang nagulat . aalis na sana ako dahil dakdak ito ng dak dak ng makita ko si blythe . nakaisip ako ng magandang idea ..

“ Siya , siya yung ka live-in at girl friend ko ngayon “

O_O

O///O

^_____^

Hahahahaha ang gagara ng mga muka nila ..

Samantalang ako nagpipigil ng tawa ..

( Ate Marie’s POV )

Hanep sa ganda Girlfriend ng kapatid ko , kaya pala ayaw umuwi ng bahay .

“ Gusto kong pumunta ka sa Marriage Interview na inihanda ko sayo . “ malamig kong sabi “dahil baka magbago pa ang isip mo “ dag dag ko pa .

“ aba’t hoy kung sino ka mang babae ka , hindi mo ba narinig ? may minamahal na tong lalaking to “ sabi nung babae .

O_O

O_O

O_O

Lahat kami nagulat , lalo na ako , palaban yung babae ..

“ magtutuos pa tayo Ace” yun na lamang ang nasabi ko , hindi ko alam pero parang natatakot yung pakiramdam ko . pero bakit ?

ACE’s POV

Hahahaha , tawa kaming tatlo pagka alis ni ate , namumutla talaga yung muka niya , hahaha .. grabe . wala pala siyang binatbat kay blithe eh .

“ Salamat ah , “ sabi ko .

“Ayos lang yung , nag enjoy naman ako eh “

“ Ang ganda mo nga pala sa suot mo “ sabi ko na lang sabay alis , nahiya kasi ako eh . hhahahaha ..

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

YIIIIEIEEEEE ! ang PANGET XD !

Hi Miss Gangster ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon