(Tạm dịch: Trò trốn tìm ngu ngốc)
Kagura
—•—•—•—•—•—•—•—
(*) Chú thích sương sương bối cảnh: Edo-> Tokyo. Kagura không ở Yorozuya, sống chung với bố, anh trai=> gia tộc họ Yato, có thể lực siêu phàm và là con người :Đ
Tương tự, Sougo không ở Shinsengumi, cùng tuổi Kagura, sống cùng chị gái Ò w O
Gintoki, Hijikata, Tsukuyo, Mitsuba hay Sarutobi lẫn Katsura... đều học cùng một trường.
Tui muốn thử kiểu bình dị này ÒqO
____________Giữa cái nóng thiêu đốt của mùa hè, có những con người vẫn vui vẻ với cuộc sống của họ.
Vì khoảng thời gian này là-...NGHỈ HÈ!!
Hơn 40 ngày trải dài trước mắt, còn gì tuyệt hơn nữa?
Đối với các học sinh ở Kabuki thì là thế.
—
Hôm nay đã ngày thứ 12 của kỳ nghỉ, tôi vẫn thản nhiên đung đưa hai chân, ngồi trên tay vịn ban công nhà Yato. "Sukonbu hôm nay vẫn ngon như mọi ngày!".
Bỗng dưng có một làn gió "nhẹ" phụt qua não tôi mách rằng tôi không được quên mớ bài tập hè để rồi dồn đến đít...
Định quay vào "thanh toán" mớ đó thì: "K-a-g-u-r-aaaaaaaa!".
Tưởng ai xa lạ, hoá ra là cô bạn rich kid của tôi, "Uoa, Soyo-chan".
Soyo-chan kéo tôi đến công viên phường Kabuki (?), sao hôm nay ở đây đông đủ thế này?
Hmm, Shinpachi vẫy tay tôi. Kế đó là Zura bonus Elizabitch-chi, Tsukki rồi Sarutobi...cả tên tóc màu c*t đang lăm le lườm tôi và một số bạn cùng lớp khác.
Quay sang hướng Soyo, tôi không khỏi ngã ngửa..."Nobume? Soyo rủ cả Nobume đến á?"
"Dù gì cô ấy cũng là bạn cùng lớp với ta mà"-Soyo cười
Nói đến đấy, mặt tôi tối sầm lại. Tôi không thích Nobume tẹo nào-
"Yosssh! Lâu lắm chúng ta mới ra đây dẩy cùng nhau, nghịch một hôm cho nổ tung cái Kabuki này nàooo XD!"- Kính-san háo hức.
Nghe thế thôi, chứ cuối cùng cả đám đồng ý chơi T r ố n t ì m đ á l o n-
Một trò chơi hết sức trẻ trâu :)
Phần thưởng cho người thắng cuộc là bất cứ thứ gì người đó muốn, vì lũ đấy sẽ hùng xiền vô thôi.
Tôi nhắm phần vô địch vì mong chờ phần quà là một thùng Sukonpu siêu to khổng lồ hai năm nhìn không hết bao giờ ăn mới hết!Ván đầu tiên bắt đầu.
Cậu Kính là người chăn, tôi nấp sau thân cây thấy thiếu an toàn quá đành...nhổ phăng rể cây đi rồi chui tạm vào đó vậy.
Màn đầu tiên, tôi ghi điểm. Nobume và thằng ngáo đá kia cũng thế...Ván hai bắt đầu.
Cậu Kính xui xẻo lại chăn. Vì phạm vi trốn là trong công viên nên tôi không kiếm được mấy chỗ trốn. Phía gần bãi rác có mấy món phế liệu to to thì nhiều ma để ý, ngay lùm cây um tùm kia thì sợ muỗi đốt...nên tôi đã nấp trên hàng rào của nhà kế bên...dù gì cũng không ngoài phạm vi.
Tôi được bỏ qua việc "mém" gian lận, tôi ghi điểm, lần này cũng có cả Nobume và Sadist ngáo cần.Ván thứ ba bắt đầu.
Ôi Soyo đáng thương, cậu là người chăn sao. À,ừm...tôi bắt đầu để ý đến tên đó nhiều hơn sau mỗi ván. Vì sao nhỉ? Không rõ nhưng tôi ghét phải thấy Nobume với Sadist chạy cùng hướng, hay là vì tôi sợ hắn thua nên không muốn để hai người nấp chung?Đến màn thứ tư.
Ban nãy không thấy hắn đi cùng với Nobume, nên chắc là không sao. Phải công nhận trò này vui thật! Tôi thích cảm giác phân vân không biết nên trốn chỗ nào.
YOU ARE READING
[OkiKagu fanfic] The Title is usually unuseful
Short Story𝘉𝘦𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘪𝘵'𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘖𝘯𝘦𝘴𝘩𝘰𝘵𝘍𝘢𝘯𝘧𝘪𝘤, 𝘵𝘩𝘦𝘳𝘦 𝘪𝘴 𝘯𝘰 𝘯𝘦𝘦𝘥 𝘵𝘰 𝘥𝘦𝘴𝘤𝘳𝘪𝘣𝘦 𝘮𝘶𝘤𝘩. Thật ra tiêu đề chẳng quan trọng bằng nội dung đâu. Tiêu đề có hay mà nội dung bên trong nát như cái đít chai Shinpachi đeo mỗi m...