Anh nhìn về phía Đông, em nhìn về phía Tây <AkaFuri>

29 1 0
                                    



 Có không biết bao nhiêu lần em tự hỏi bản thân mình rằng: "Không nên ghen  với người cũ của anh, vì đó chỉ là quá khứ thôi" 

Đâu phải em là hòn đá vô tri vô giác đâu mà không biết đau, không thấy tổn thương khi biết rằng anh vẫn còn rất nặng lòng với mối tình đầu của mình. Người con trai ấy, đã từ lâu, không còn yêu anh nữa, người ta đã kết hôn rồi. Anh cũng kết hôn rồi.  Tại sao anh không chịu trao cho em cơ hội nào để yêu thương anh như người ấy đã từng. Em là vợ của anh cơ mà.

Người ấy là Furihta Kouki. Người con trai mà anh yêu nhất và mãi mãi không bao giờ có được. Đáng lẽ ra em phải căm ghét cậu ấy vô cùng, vì cậu ta đã cướp trái tim người đàn ông em yêu nhất đi mất. Càng tiếp xúc với cậu ấy, em có thể hiểu vì sao anh lại quyến luyến cậu ấy đến vậy. Ấm áp, dịu dàng, dễ ngại ngùng nhưng sẵn sàng đứng lên bảo vệ chính mình. Nếu em không yêu anh nhiều đến vậy, có lẽ em sẽ yêu cậu ấy một cách thiết tha và chân thành nhất.

Này, Akashi Seijuurou, anh biết mà. Cậu ấy đã không còn yêu anh nữa. Vậy nên, quay lại nhìn em, dù chỉ một lần có được không? Em biết anh không hề yêu em. Em chẳng qua là một người con gái kết hôn với anh chỉ vì lợi ích cho cả hai gia đình mà thôi.

Em đã từng rất hạnh phúc vì được kết hôn với người em yêu, người mà em yêu từ tận sâu trong trái tim mình, dù rằng nó đã rướm máu không biết bao lần vì anh. Em biết sâu thẳm trong tâm trí anh, vào ngày hai ta kết hôn. Người mà anh muốn kết hôn là cậu ấy, đứng trước lễ đường trao nhau câu đồng ý cũng là cậu ấy. Anh à, anh đừng nghĩ em không biết nhé. Phụ nữ chúng em nhạy cảm lắm. Em chưa bao giờ muốn mình là người thay thế cả. 

Nếu như em không dọn dẹp phòng đọc sách của anh, cũng đừng nhìn thấy tấm ảnh ấy. Cũng đừng nhìn thấy dòng chữ ấy. " Cho dù chúng ta không thuộc về nhau, anh sẽ mãi yêu em, Kouki".

Giá mà em đừng biết có phải tốt hơn phải không anh. 

Vì biết rồi nên em trở nên tò mò. 

Vì tò mò nên em biết cậu ấy là ai.

Cậu ấy giờ là chủ tiệm bánh Mio Amore. Bánh và đồ uống ở tiệm ấy rất ngon. Cậu ấy cũng kết hôn được 5 năm và sống rất hạnh phúc với chồng mình là cơ trưởng Kise Ryouta. Chồng cậu ấy quả thật yêu cậu ấy rất nhiều. Em thật sự bất ngờ khi người yêu cũ và một trong những người bạn thân của anh kết hôn. Qua sự điều tra của thám tử em thuê, họ gặp và yêu nhau rồi kết hôn ở Italy.

Sau khi chia tay với anh tận năm năm sau, Furihata- san mới yêu cậu ta, đôi lúc em nghĩ: "Sao trong vòng năm năm ấy, anh lại không đi tìm cậu ấy để nối lại tình xưa?" . Để rồi em nhận ra ánh mắt của cậu ấy hạnh phúc làm sao khi nhắc về chồng mình. Khuôn mặt cậu ấy sáng bừng đầy hạnh phúc, đôi mắt tràn ngập yêu thương mỗi khi nhìn thấy chồng mình. Chắc anh tự hỏi vì sao em biết được điều đó đúng không, vì em đã trở thành khách quen của cửa hàng bánh của cậu ấy.  Em có thể đã yêu cậu ấy đấy nếu như chưa từng quen biết anh. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hơn Cả YêuWhere stories live. Discover now