Trịnh Xán Hữu và Tống Duẫn Hanh là bạn tình, theo đúng nghĩa đen, và khởi nguồn của việc này cũng theo một motif khá quen thuộc trong phim thần tượng: say rượu loạn tính. Đối với những kẻ tìm đến nhau chỉ để giải tỏa nhu cầu sinh lí như vậy, giữa bọn họ luôn có một điều luật bất thành văn, và cũng chẳng hề nói qua với nhau mà phải tự ngầm hiểu: bạn tình, gặp nhau ở trên giường, cho dù có quấn quít tới đâu, một khi cả hai đã đặt một bàn chân trần trụi của mình xuống mặt sàn lạnh lẽo, thì không có chút gì dính dáng tới cuộc sống của đối phương nữa.
Về phương diện này đối với bọn họ có đôi chút khác biệt, vì không thể nào không giáp mặt nhau được khi cả hai đều học chung một trường đại học, một người theo học khoa Kinh tế chuyên ngành Kinh tế học, còn một người thuộc khoa Luật chuyên ngành Xã hội học. Thực chất Tống Duẫn Hanh đã từng vài lần tìm cách kết thúc mối quan hệ này, ngay sau lần đầu tiên bọn họ làm tình, nhưng không lần nào thành công. Mọi sự cố gắng của cậu đều bị đạp đổ ngay vào cái giây phút mỗi lần Trịnh Xán Hữu phát hiện ra cậu đang có ý định vứt bỏ tất cả những gì đã xảy ra giữa cả hai theo kiểu "bỏ của chạy lấy người". Hắn sẽ luôn xuất hiện đúng vào thời điểm mấu chốt nhất, cường ngạnh phá hỏng mọi thứ cậu đã kì công lên kế hoạch, hầu hết đều bằng thêm một lần chăn gối. Lâu dần, cậu cũng buông bỏ cái sự nỗ lực mà bản thân nhận ra rằng thật hão huyền này, tiếp tục bị trói buộc bởi tên tra nam khoa Kinh tế. Và có lẽ đâu đó trong lòng Tống Duẫn Hanh có một điều mà chính bản thân cậu cũng không dám thừa nhận, rằng đôi lúc lí trí của cậu bị những thứ khoái cảm mà Trịnh Xán Hữu đem lại trong cơn hoan ái che mờ, rằng cậu cũng khá là tận hưởng cái quan hệ chỉ đơn thuần là phát tiết này giữa hai người.
Một mối quan hệ kì lạ giữa chủ tịch hội sinh viên, và thủ lĩnh cá biệt. Và theo như lời của Kim Chân Hoán, người đứng giữa để kết nối giữa hội sinh viên và hội nam sinh cá biệt, gia đình hai bên cũng là ngầm đấu đá nhau. Cuộc chiến ngầm giữa ông trùm xã hội đen, thủ lĩnh của băng đảng Hắc Long dưới vỏ bọc là đổng sự trưởng Trịnh Tuấn Hạo của Trịnh thị và Cục trưởng Cục cảnh sát S thành Tống Viễn lâu nay đã trở thành một điều hiển nhiên có thể ngay lập tức nhận thấy ở thành phố cảng này, dù cho xung quanh những tin đồn đấu đá nhau giữa hai bên thì đôi lúc vẫn có một số ít người truyền tai nhau những câu chuyện bên lề đồn đoán rằng ông chủ Trịnh thị và vị lãnh đạo cấp cao của cảnh cục kia chỉ là đồn đoán vô căn cứ, vì trước giờ chưa từng có một thông tin chính thức nào về xung đột giữa bọn họ cả.
Người ta thường hay tin vào số đông, thú vật hầu hết cũng sẽ luôn sống và đi theo bầy đàn của chúng, nhân loại cũng không phải là một ngoại lệ khi nguồn gốc của giống loài đang tạm thời nắm vai trò làm chủ hành tinh xanh này vốn là từ một loài linh trưởng, nhưng trong trường hợp này, số ít lại chiến thắng. Bởi, dù cho quả thật đổng sự trưởng của Trịnh thị Trịnh Tuấn Hạo có thật sự là một vị thủ lĩnh các băng đảng trong thành phố nhưng lại khoác trên mình vai trò là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh tế, thì mối quan hệ giữa hai bên Trịnh-Tống không hề phức tạp giống như báo chí và xã hội thổi phồng lên, mà ngược lại, nó lại đơn giản đến mức khó tin. Bất cứ một thế lực ngầm nào trong thành phố này cũng đều không thể chỉ bị quản lí bởi một người, mà phải bởi vài người, và những băng đảng này một khi muốn tồn tại được mà tránh khỏi những phiền phức không nên có, thì đều cần có một thế lực chống lưng phía sau. Cục trưởng Cục cảnh sát S thành Tống Viễn, chính là người còn lại chịu trách nhiệm quản lí Hắc Long cùng Trịnh Tuấn Hạo, cũng là chỗ chống lưng cho băng đảng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanYun ||| Friends with benefits
Fanfiction• Trịnh Xán Hữu x Tống Duẫn Hanh (Chanwoo!top - Yunhyeong!Bot) • Có kèm chút Kim Trí Nguyên x Kim Chân Hoán • Nam x Nam, có H "Trịnh Xán Hữu và Tống Duẫn Hanh là bạn tình, theo đúng nghĩa đen, và khởi nguồn của việc này cũng theo một motif khá quen...