Phần 1

185 2 0
                                    


Đệ 1 chương tích tích lái xe

Đêm khuya, phùng năm mới, đầu đường người ở rất thưa thớt, đèn đường bên cạnh đều treo lên đèn lồng màu đỏ, bổn ý là muốn cấp này lạnh lùng ngã tư đường sấn thượng một ít lo lắng, nhưng hiệu quả tựa hồ cũng không rõ ràng, ngược lại đem này chung quanh ít ỏi bóng người thác đến càng thêm tịch mịch.

Một chiếc màu đen đại chúng đình đến ven đường lâm thời ngừng điểm, không bao lâu liền đánh khởi song nháy đèn.

Cửa sổ xe mở ra, một cánh tay để tại bên cửa sổ, trắng nõn vả lại khớp xương phân minh tay khoát lên hơi hơi nhô ra cửa sổ thượng, có một chút không một chút mà đánh nhịp. Trong xe không có khai âm hưởng, cũng không biết đánh là cái gì vợt.

Tay là xinh đẹp , liếc mắt một cái có thể nhìn ra, xe này lái xe không làm quá cái gì trọng hoạt nhi.

Năm phút đồng hồ sau, chỗ ngồi phía sau cửa xe bị đánh khai.

"Ngươi hảo, là tích tích lái xe?" Một cái trung niên nam nhân tham tiến đầu hỏi.

Diệp Thời Ý hơi hơi thiên quá mặt: "Ân."

Trung niên nam nhân ngẩn người, cũng không biết là ngọn đèn vấn đề, vẫn là người vấn đề, này tích tích lái xe nhìn qua cũng thật tuấn.

Hắn phục hồi lại tinh thần, xoay người đạo: "Tưởng tổng, là này lượng."

"Ta biết, " một đạo không mặn không nhạt thanh âm vang lên, trầm thấp thuần hậu, tại đây yên tĩnh trong hoàn cảnh đặc biệt chiêu nhĩ, "Ngươi trên điện thoại di động không là viết biển số xe cùng nhan sắc sao."

"Ta đó cũng là lần đầu tiên gọi loại này phục vụ, đây không phải là sợ tính sai đi..." Cũng không biết này Đại lão bản là lên cơn điên cái gì, hắn hào xe tiếp đưa không cần, nhất định phải nhượng hắn gọi tích tích lái xe.

"Đi , ngươi trở về đi."

"Ai, hảo, kia ngài đến cho ta nói một tiếng a."

"Ta là cô nương, vẫn là ta trở về còn cần thông báo ngươi?" Hắn thanh âm không nhẹ không nặng, lời tuy không khách khí, ngược lại là ôn hòa.

"Không là, sao có thể chứ, kia... Ngài đi thong thả a."

Nam nhân rốt cục ngồi lên xe.

Diệp Thời Ý ngửi được một cỗ thản nhiên mùi rượu nhi.

Cửa xe khép lại, hắn treo đương, hỏi: "Ngươi hảo, yêu cầu đóng cửa sổ sao?"

Hai tháng thiên, bên ngoài gió lạnh từng trận.

"Không cần, " Tưởng Du Chi giương mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, "Lái xe đi."

Này trong giọng nói có thể nghe ra đến, là một cái giỏi về ra lệnh người.

Cũng là, dù sao đối phương muốn đi chính là địa phương quý nhất một nhà khách sạn.

Diệp Thời Ý quải chắn, khởi bước.

Còn không có khai bao lâu, đặt ở hắn bên tay di động liền vang lên.

Thời Ý - Tương Tử BốiWhere stories live. Discover now